Top 10 Địa chỉ ăn chè khoai dẻo ngon nhất tại TP. HCM

Quỳnh Trâm 10485 0 Báo lỗi

Chè khoai dẻo là món khoái khẩu của rất nhiều người, nó phù hợp cho cả những ngày hè nóng nực và mùa đông lạnh giá. Thế nhưng không phải ai cũng biết những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt

    Gọi điện

    Nói đến hương vị chè khúc bạch, nhất định không thể bỏ qua một địa chỉ siêu đáng yêu đó là Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt. Menu vô cùng đa dạng từ các món mặn đến ngọt mà món nào cũng được review và đánh giá tốt. Đặc biệt chè khoai dẻo luôn là món được order nhiều nhất và nhanh hết nhất. Chè khoai dẻo của quán được làm nên bởi các nguyên liệu gồm khoai, bột năng, đường, nước cốt dừa,… Tất cả chúng hòa quyện và kết hợp với nhau, tạo nên một thức quà thơm mát, ngon không thể cưỡng lại.


    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt có menu khá đa dạng, rất nhiều loại chè khác nhau mang nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt cùng các món độc đáo khác. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Chỉ với mức giá vô cùng bình dân là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè nóng, lạnh hay chè mix mà mình yêu thích. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”. Nếu đang tìm một quán chè ngon tại TP. HCM thì bạn đừng bỏ qua quán Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 56 Hoàng Bật Đạt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 30 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    • 63A Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 376 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 657 070
    Email: hogibee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheMshoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt
    Chè MsHoa - Chè Ít Ngọt

  2. Top 2

    Mr. Chè

    Gọi điện

    Tiệm đồ ngọt Mr. Chè - Chè của người Sài Gòn ra đời với phương châm "Hương vị Chè xưa", Mr. Chè đem lại cho thực khách các món Chè hiện đại có hương vị xưa cũ cùng với nước cốt dừa thơm ngon. Hiện tại thương hiệu này có ba chi nhánh tại TP. HCM để phục vụ thực khách với menu đa dạng: chè bánh lọt nước cốt dừa, tàu hũ Singapore, chè khúc bạch, chè thốt nốt, chè Thái,... loại nào cũng ngon và được chăm chút kỹ ở khâu bày trí. Đối với món chè khoai dẻo mà bạn đang tìm kiếm thì ở Mr. Chè cũng bán rất chạy.


    Những viên chè khoai dẻo quẹo đủ màu sắc tím vàng nhìn vô cùng hấp dẫn của Mr. Chè luôn khiến khách hàng trầm trồ. Chè khoai dẻo ở đây được đựng trong bát đi cùng topping là trân chân sợi, sương sáo, đậu đỏ số lượng khá nhiều kết hợp cùng nước cốt dừa mát lạnh, khi trộn đều lên thêm ít đá là chuẩn thơm ngon. Đối với chè mua mang đi, chè sẽ được đựng trong hộp giấy vừa vệ sinh vừa đẹp mắt lại thân thiện với môi trường đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 92 Đường Số 2, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 104 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0397 145 154 & 0789 875 097

    Website: http://mrche.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemDoNgot/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
    Mr. Chè
  3. Chè Thái Sầu Riêng O Ny là một quán chè nổi tiếng tại TP. HCM. Quán chè này được xem là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách những quán chè ngon tại TP. HCM. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và sánh quyện, chè tại quán đã tạo nên sự độc đáo và đặc sắc. Chè Thái Sầu Riêng O Ny nổi tiếng với sự thơm ngon của các loại chè mà quán cung cấp. Khách hàng có thể tha hồ lựa chọn từ những món chè như chè Thái sầu riêng, chè khúc bạch, chè khoai dẻo,... đến các món panna cotta, rau câu, khô bò,...


    Mỗi loại chè đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, từ việc chọn lọc nguyên liệu tươi ngon đến quá trình chế biến và trình bày. Hương vị của chè tại quán luôn thơm ngon, ngọt thanh và hài hòa, đem lại sự thưởng thức đầy sảng khoái. Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Chè Thái Sầu Riêng O Ny cũng chú trọng đến dịch vụ phục vụ. Nhân viên phục vụ tại quán luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn và chu đáo, đảm bảo mang lại sự hài lòng và thoả mãn cho khách hàng. Nhờ vào chất lượng ẩm thực và dịch vụ tận tâm, Chè Thái Sầu Riêng O Ny đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chè khoai dẻo tại TP. HCM thì Chè Thái Sầu Riêng O Ny chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 125/18 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0358 329 955
    • 205/22 Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0905 503 435

    Email: lebaotran55@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chethaiONy/

    Gọi điện
    Chè Thái Sầu Riêng O Ny
    Chè Thái Sầu Riêng O Ny
    Chè Thái Sầu Riêng O Ny
    Chè Thái Sầu Riêng O Ny
  4. Top 4

    Mie Tea

    Gọi điện

    Điều khiến mọi người ấn tượng về Mie Tea bởi quán luôn đặt yếu tố ngon - sạch - tươi lên hàng đầu, chính vì vậy quán luôn đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm nấu chè tươi mới với những điều kiện tốt nhất. Những món tại Mie Tea như chè heo tắm tiên, chè thảo mộc khoai dẻo đều có màu sắc hấp dẫn, và sự tươi ngon đến từ những loại topping vừa kích thích vị giác lại cung cấp rất nhiều vitamin rất tốt cho sức khỏe mà bạn nên một lần thưởng thức.


    Và khi thưởng thức món chè ở đây thì sao nhỉ? Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự thanh mát của thạch rau câu, béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn, thơm lừng mùi thảo mộc hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu,... Tất cả tạo nên một phần chè khoai dẻo đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt. Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại Mie Tea, hãy ghé thăm quán ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Wilton Tower 71/3 Nguyễn Văn Thương, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0774 199 125
    Email: hdung0811@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mieteanguyenvanthuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mie Tea
    Mie Tea
    Mie Tea
    Mie Tea
  5. Top 5

    Koo Kui Desserts

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho các tín đồ ẩm thực TP. HCM chính là thương hiệu Koo Kui Desserts. Đây là một quán chuyên cung cấp các thực đơn chè và tráng miệng sạch, chất lượng, tốt cho sức khỏe với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên uy tín hàng đầu tại quận 5 được nhiều người yêu thích. Không gian quán được trang trí nhẹ nhàng với tông gỗ ấm cúng, thích hợp để đi cùng bạn bè, người yêu. Món chè khoai dẻo thảo mộc của địa chỉ này luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách.


    Chè khoai dẻo ở Koo Kui Desserts đa dạng các loại topping với màu sắc bắt mắt màu sắc chủ yếu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như khoai lang, lá dứa, hoa đậu biếc… kích thước vừa vặn ăn cùng sương sáo, hạt chia, thạch sợi và trân châu rất ngon miệng. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn. Quán chè được xây dựng theo phong cách truyền thống, từ cách decor đến phục vụ khách hàng. Điều này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mỗi khi đến đây. Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại quận 5, Koo Kui đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 949 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 277 222

    Email: Kookui949@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/kookuidesserts/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koo Kui Desserts
    Koo Kui Desserts
    Koo Kui Desserts
    Koo Kui Desserts
  6. Top 6

    Chè Phan

    Gọi điện

    Chè Phan cũng là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các quán chè nổi tiếng của TP. HCM. Đây là một thương hiệu chè có hai chi nhánh tại TP. HCM luôn đảm bảo chỉn chu từ việc chuẩn bị nguyên liệu, đến chế biến nguyên liệu và quá trình nấu. Menu của quán chè Phan mang đến rất nhiều lựa chọn cho khách hàng như chè thảo mộc Đài Loan, chè khúc bạch, chè bưởi, chè đậu đen, chè đậu đỏ, chè dừa dầm, tàu hũ đá,... Chè Phan mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau.


    Những viên chè dai dai dẻo dẻo, kết hợp thêm với sương sáo, nước cốt dừa, trân châu nhai đã miệng, vị không quá ngọt nên có tác dụng hạ nhiệt vô cùng tuyệt vời. Chè khoai dẻo ở quán Chè Phan được đựng trong bát nên nhìn rất bắt mắt, chè có đủ vàng, xanh, tím khi chụp ảnh cũng rất xịn xò. Một bát chè không quá nhiều topping nhưng viên khoai dẻo nào cũng chất lượng cả. Thêm vào đó, nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện cũng là điểm cộng giúp quán Chè Phan chinh phục khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 250 Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 648 706

    Email: tiemchephan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchephan/

    Gọi điện
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
    Chè Phan
  7. Top 7

    Chè Bưởi Tứ Sắc

    Gọi điện

    Chè Bưởi Tứ Sắc cũng là một thương hiệu chè quen thuộc đối với các tín đồ hảo ngọt ở TP. HCM. Địa chỉ này mang đến rất nhiều món chè thơm ngon vừa quen vừa lạ để đáp ứng nhu cầu của thực khách như: chè bưởi, chè khoai dẻo trân châu, chè Thái đặc biệt, chè khoai dẻo bánh flan, chè củ năng dừa non,... với giá thành hợp lý. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng.


    Chè khoai dẻo của quán Chè Bưởi Tứ Sắc luôn khiến khách hàng ưng ý với khoai dẻo được làm từ khoai lang nghiền với bột dẻo, siêu ngon còn topping là flan mịn béo. Chè dẻo dẻo thơm ngon độ ngọt không quá giúp người dùng không quá ngán. Những viên khoai dẻo của quán được tạo hình với kích thước không quá to nhìn rất đáng yêu khi kết hợp cùng nước cốt dừa màu trắng rất nổi bật và đặc biệt là có hương thơm dễ chịu. Nếu bạn không có thời gian đến quán ăn tại chỗ thì cũng có thể đặt chè qua các ứng dụng, đảm bảo chất lượng thơm ngon như ăn tại chỗ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 - 20 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 342 117

    Email: chebuoitusac@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoitusac/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tứ Sắc
    Chè Bưởi Tứ Sắc
    Chè Bưởi Tứ Sắc
    Chè Bưởi Tứ Sắc
  8. Top 8

    Tiệm Chè Ý Lan

    Gọi điện

    Những tín đồ của món chè chắc chắn đã từng nghe qua địa chỉ Tiệm Chè Ý Lan, nơi đây xứng đáng là một địa chỉ để bạn ghé qua. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cách bài trí đẹp mắt, sáng tạo, giá cả hợp lí, phải chăng cùng với vệ sinh thực phẩm chính là những ưu điểm nổi bật nhất của tiệm. Tiệm Chè Ý Lan là một địa chỉ vô cùng thú vị và thích hợp cho các cuộc hẹn với người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp.


    Tiệm Chè Ý Lan có đa dạng các món chè khác nhau. Chè được đựng trong một bát sành trắng tao nhã, với nhiều nguyên liệu màu sắc rực rỡ bên trong càng đẹp mắt. Vị chè thanh thanh, beo béo của sữa tươi, cốt dừa và các loại trái cây, hòa quyện lại tạo nên sự độc đáo tuyệt vời của ẩm thực. Chè khoai dẻo với màu sắc hấp dẫn, dẻo dẻo, bùi bùi của khoai kết hợp với vị thơm béo của nước cốt dừa. Hay với những loại chè giải nhiệt như hạt sen càng khiến bạn thích thú bởi hương vị tươi mát, thơm thoang thoảng càng khiến thực khách yêu thích không thôi. Còn chần chừ gì nữa, hãy lưu lại địa chỉ bán chè cực hấp dẫn này đi nào. Đặc biệt vào thời điểm nắng nóng gay gắt của miền trung được ăn một ly chè ngon mát lạnh thì không còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 480 285

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-chè-Ý-Lan-555506601510301/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè Ý Lan
    Tiệm Chè Ý Lan
    Tiệm Chè Ý Lan
    Tiệm Chè Ý Lan
  9. Chè 3 Miền là quán tiếp theo nằm trong những địa điểm bán chè khoai dẻo được nhiều người yêu thích và ngon nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi nghe đến tên quán thì chắc hẳn bạn cũng biết được Chè 3 miền là quán chuyên về các món chè của ba miền Bắc, Trung, Nam. Và chè khoai dẻo là một trong những món thu hút khách hàng nhất khi đến với Chè 3 miền.


    Món chè khoải dẻo tại quán Chè 3 Miền sẽ đem đến cho những ai thưởng thức hương vị ngọt của khoai lang, beo béo của nước cốt dừa, nhưng nó lại không quá ngậy, đem đến cho người thưởng thức cảm giác dễ ăn và vui vui khi nhai khoai dẻo trong miệng. Bên cạnh chè khoai dẻo thì quán Chè 3 miền còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác. Điểm khác biệt của Chè 3 miền: không chất bảo quản, nguyên liệu được chính tay quán tự làm và dùng các phụ liệu nổi tiếng đạt chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ. Chỉ với những ly chè tuy bình dị mà hết sức ngọt ngào, chỉ với những góc quán bé nhỏ mà hết sức thân thương, đã giúp thực khách có trọn vẹn một không gian lý tưởng. Hãy đến Chè 3 Miền để được cảm nhận những nét đặc sắc từ menu cho tới không gian nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Đường 359, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 369 226

    Email: chegocpho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/che3mienanlaghien/

    Gọi điện
    Chè 3 Miền
    Chè 3 Miền
    Chè 3 Miền
    Chè 3 Miền
  10. Top 10

    Mani Fresh

    Gọi điện

    Ai mà đã từng đến Mani Fresh thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè Thái, chè khoai dẻo, chè hạt sen, chè bưởi, chè thốt nốt, chè củ năng, chè rau câu, chè bột lọc... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, không quá cao là bạn đã có thể tùy thích lựa chọn món chè mà mình yêu thích. Thêm nữa, ở đây món chè khoai dẻo sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác” của bạn. Điều đáng nói nữa là Mani Fresh có không gian thoáng đãng, thoáng mát mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây. Ngoài ra quán còn có nhưng góc chụp bắt nhịp với giới trẻ. Cùng đội ngũ phục vụ năng động, nhanh nhẹn, chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 995 050
    Email: manifreshvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086323857338
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Mani Fresh
    Mani Fresh
    Mani Fresh
    Mani Fresh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy