Top 4 Địa chỉ dạy trượt Patin chuyên nghiệp nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 10373 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều bạn trẻ tìm đến Patin như một môn thể thao vừa rèn luyện sức khỏe, vừa là sân chơi của những tài năng đích thực. Tuy nhiên, việc học môn thể ... xem thêm...

  1. Thành lập vào tháng 7 năm 2009, Trung tâm Dạy Trượt Patin Thịnh Nguyễn hiện nay có hơn 20.000 học viên đã và đang theo học các khóa học trượt patin tại Trung Tâm hoặc tại nhà học viên theo yêu cầu của phụ huynh. Với hơn 50 điểm huấn luyện trên khắp TP. Hồ Chí Minh và 10 điểm huấn luyện tại TP. Hà Nội và các chi nhánh khác trên khắp cả nước. Hiện tại, Patin Thịnh Nguyễn đã có hơn 18.000 đánh giá 5 Sao trên fanpage Dạy Trượt Patin - Thịnh Nguyễn Facebook và hơn 10 kênh truyền hình nổi tiếng như: HTV7 , HTV9, VTV1, VTV3 , VTV9, Truyền Hình Quốc Hội... cùng hơn 50 trang báo mạng xã hội như: VNexpress, 24h.com, Zing , Báo Mới, Afamily, Eva.vn... đưa tin là trung tâm dạy trượt patin uy tín chất lượng và chuyên nghiệp nhất Việt Nam.


    Nguyễn Phúc Thịnh - chủ nhiệm, kiêm HLV trưởng của Trung tâm Patin Thịnh Nguyễn với hơn 14 năm kinh nghiệm tập luyện và giảng dạy. Anh cũng là người có công lớn trong việc đưa bộ môn này du nhập vào Việt Nam trong những năm đầu tiên, cùng với nhiều thành tích trong và ngoài nước anh đã đưa rất nhiều học viên theo học tại trung tâm tham gia nhiều cuộc thi và games show nổi tiếng trên truyền hình, gặp gỡ nhiều nhân Vật nổi tiếng trên truyền hình. Huấn luyện viên hỗ trợ của Trung Tâm Dạy Trượt Patin Thịnh Nguyễn đều là những HLV giàu chuyên môn và kinh nghiệm, với tinh thần yêu trẻ và đam mê tập luyện chúng tôi tự hào có thể giúp con bạn trở nên đam mê với bộ môn nghệ thuật tuyệt vời này.


    Lợi ích bạn sẽ nhận được khi đến với khóa dạy trượt patin tại Trung Tâm Patin Thịnh Nguyễn:

    • Giờ học linh động theo giờ giấc tự chọn của học viên và theo khung giờ phụ huynh sắp sếp sao cho phù hợp nếu học tài nhà hoặc theo giờ của trung tâm.
    • Các trang thiết bị trượt Patin an toàn, hiện đại khi Đến với Patin Thịnh Nguyễn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Trung tâm cung cấp đầy đủ trang thiết bị với nón bảo hộ, giày trượt Patin, bảo hộ tay chân. Điều này giúp bạn hạn chế tối đa những chấn thương và va chạm trong quá trình luyện tập.
    • Đội ngũ HLV dạy trượt patin đông đảo, giàu kinh nghiệm mỗi lớp học có từ 4 -5 HLV theo kèm đảm bảo tất các học viên đề theo kịp quy trình mỗi buổi học.
    • Hiện Trung tâm chiêu sinh rất nhiều lớp dạy trượt Patin với thời gian khác nhau. Thời gian được sắp xếp thuận lợi , phù hợp với công việc cũng như sinh hoạt của từng học viên.

    Các khóa dạy trượt patin đang được Patin Thịnh Nguyễn cung cấp:

    1. Dạy trượt patin cho trẻ em: đây là khóa dạy trượt patin cơ bản dành cho trẻ e từ 4 – 12 tuổi, khóa học sẽ giúp các bé thêm mạnh dạn, tự tin và hoạt bát hơn. Trượt patin còn giúp các bé cải thiện tích cực về mặt sức khỏe như duy trì cân nặng, tăng cường sự dẻo dai.
    2. Dạy trượt patin cho người lớn: nội dung sẽ tích hợp từ cơ bản đến nâng cao, việc dành ra từ 20 – 30 trượt patin sẽ giúp cơ thể bạn trở nên linh hoạt, khỏe khoắn, tinh thần thoải mái.

    Patin Thịnh Nguyễn là địa chỉ đáng tin cậy để học trượt patin để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 357/10 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 688 589

    Email: daytruotpatin@gmail.com

    Website: patinthinhnguyen.vn

    Fanpage: www.facebook.com/daytruotpatin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Dạy Trượt  Patin Thịnh Nguyễn
    Trung Tâm Dạy Trượt Patin Thịnh Nguyễn
    Dạy trượt patin cho trẻ em

  2. Trượt patin (Roller Sport) đang là môn thể thao thịnh hành với cả người lớn và trẻ nhỏ. Những lợi ích mà môn thể thao này mang lại như là cải thiện vóc dáng, duy trì sức dẻo dai. Ngoài ra còn có lợi cho hệ tim mạch, rèn luyện các kĩ năng, bền bỉ. Nhờ những lợi ích mà môn thể thao này mang lại mà mọi người hiện nay quan tâm đến nó rất nhiều. Vậy ở đâu dạy trượt patin tốt ở TPHCM?. Được thành lập từ khá lâu, GOX là đơn vị tiên phong trong phát triển phong trào và thị trường trượt Patin. Vào khoảng đầu năm 2011, GOX Academy chính thức được ra đời. GOX Academy có kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy rất nhiều thế hệ học viên và sinh viên ưu tú. Hãy đến với GOX Academy, GOX Academy cam kết khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ trượt patin hiệu quả nhất. Chất lượng giảng dạy tốt từ cơ bản đến nâng cao. Cùng đội ngũ giáo viên ưu tú có kinh nghiệm 12 năm giảng dạy trượt patin tại Việt Nam.


    Đến với GOX Academy, khách hàng được gì?

    • Dạy trượt patin cực tốt với những tiêu chí:
    1. HLV dạy trượt patin có chứng chỉ quốc tế và có kỹ năng sư phạm tốt
    2. HLV dạy trượt patin có kinh nghiệm giảng dạy bộ môn patin tại các trường đại học
    3. HLV dạy trượt patin từng tham gia thi đấu tại các giải đấu patin chuyên nghiệp trong và ngoài nước
    4. Học viên được linh động lựa chọn giờ học
    5. Học viên được tận tình hướng dẫn, và đảm bảo an toàn với bảo hộ và nón bảo hiểm.
    • Dạy trượt patin tốt có những cam kết gì cho khách hàng?
    1. Biết trượt tốt chỉ sau 1 khóa học
    2. Giữ an toàn tuyệt đối cho học viên
    3. Chỉ dạy nhiệt tình, tậm tâm và chuyên nghiệp
    4. Học viên có cơ hội học trượt patin từ cơ bản đến nâng cao nếu có khả năng ngay trong khóa học
    5. Được phụ đạo thêm nếu chưa tự tin về patin.

    Sau khi kết thúc khóa học, học viên không những nắm bắt tốt các kỹ thuật patin cơ bản mà còn có thể học nâng cao hơn. Có cơ hội trở thành thành viên chính thức của câu lạc bộ. Được phụ đạo thêm về patin và các kỹ thuật trượt cao hơn mà không phải mất thêm một khoản phí nào. Được tham gia các buổi sinh hoạt, offline và event thường niên mà GOX tổ chức…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chung cư 4S, sảnh G , Block C, đường số 30, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Chung cư K26 Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Chung cư Xi Grand Court 256-258 Lý Thường Kiệt P. 14 Q.10 , TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://patin.vn/he-thong-san-truot-patin/

    Điện thoại: 0797 628 557

    Email: manhnguyen@gox.com.vn

    Website: https://patin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/goxacademyvietnam/ Gọi điện
    Ban giảng huấn GOX Academy cùng học viên
    Ban giảng huấn GOX Academy cùng học viên
    Một lớp học patin căn bản được tổ chức tại GOX Rink Lê Thị Riêng
    Một lớp học patin căn bản được tổ chức tại GOX Rink Lê Thị Riêng
  3. Top 3

    Dạy Trượt Patin Văn Lang

    CLB patin Văn Lang được coi là một CLB có độ tuổi trung bình tham gia theo học nhỏ nhất. CLB patin Văn Lang tập trung chủ yếu là HLV & trợ lí trẻ tuổi; dưới sự quản lí của 2 HLV có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực patin. Học viên theo học tại CLB chủ yếu là trẻ em với độ tuổi từ 3 – 12 tuổi và các phụ huynh có con tham gia theo học.


    Hầu hết các đánh giá của các học viên sau khi tham gia lớp học là sự vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện của các HLV trong CLB patin Văn Lang. bao gồm các khóa dạy trượt patin uy tín tại nhà và khóa học patin. Khi đăng kí tham gia học tại CLB patin Văn Lang bạn sẽ vô cùng yên tâm bởi: Huấn Luyện Viên vui vẻ, hướng dẫn tận tình với học viên, dạy kèm sát tiến độ đến khi học viên có thể tự trượt 1 mình; Số học viên cho mỗi lớp học tương đối ít, chất lượng giảng dạy đạt hiệu quả tối đa. Các bé có thể tự trượt với động tác cơ bản trong 1 tuần học; Thời gian linh hoạt, phù hợp với sắp xếp của học viên.


    Không chỉ vậy, CLB patin Văn Lang còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi và hoạt động bổ ích, nâng cao tư duy nhân thức của trẻ gắn kết tình yêu thương, tình đồng đội; Không giới hạn thời gian, không giới hạn số buổi học (khi nào các em nghỉ và không chơi patin thì kết thúc khóa học). CLB còn cung cấp giày và phụ kiện chính hãng, phụ huynh và các bé tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm giày tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Công viên Văn Lang, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0096 633 33 98

    Email: toiditimem1998@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/daytruotpatinvanlangq5/

    Dạy Trượt Patin Văn Lang
    Dạy Trượt Patin Văn Lang
    Dạy Trượt Patin Văn Lang
    Dạy Trượt Patin Văn Lang
  4. CLB Patin Gia Định là một trong những CLB Patin Lâu năm nhất Việt Nam, có độ tuổi trung bình nhỏ nhất là 3 tuổi, và lớn nhất là 50-60 tuổi. Với đội ngũ HLV lâu năm, rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy trượt Patin. Các HVL tài năng và rất nhiệt tình hướng dẫn các học viên. Điểm đến CLB cũng là một sự lựa chọn của rất nhiều anh chị và các em, là một sân chơi lành mạnh và hoàn toàn miễn phí đối với các bạn và các em muốn tham gia CLB.


    CLB Patin Gia Định - Nhận Dạy Trượt Patin cho người mới bắt đầu và Dạy Kỹ Năng Nâng Cao cho người đã biết trượt. Nhận dạy Patin cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên:

    • Huấn Luyện Viên có chứng chỉ quốc tế được cấp bởi Hiệp Hội Patin Thế Giới ISA ( trụ sở chính tại New Zealand )
    • Huấn Luyện Viên có kinh nghiệm giảng dạy bộ môn Patin kinh nghiệm trên 15 năm
    • Huấn Luyện Viên từng tham gia thi đấu tại các giải đấu Patin chuyên nghiệp.
    • Huấn Luyện Viên vui vẻ và rất nhiệt tình với học viên
    • Huấn Luyện Viên dạy kèm sát đến khi học viên có thể tự trượt 1 mình
    • Học viên được hướng dẫn tận tình
    • Cam kết trong vòng 1 tuần học viên có thề tự trượt 1 mình
    • Đặc biệt CLB có chải thảm xốp nên rất an toàn cho các em mới tập, kể cả các em rất nhát vẫn có thể tập được
    • Đặc biệt CLB có trang bị màn hình tivi lớn trình chiếu các video clip hướng dẫn các kỹ thuật nâng cao.
    • Đặc biệt cho mượn giày Patin miễn phí đối với các em chưa có giày trượt
    • Đặc biệt học phí: 1.500.000 vnđ cho toàn bộ khóa học
    • Đặc biệt không giới hạn thời gian, không giới hạn số buổi học (khi nào các em nghỉ và không chơi Patin thì kết thúc khóa học).
    • Khu vực dạy CLB có đủ các dốc sóng, dốc tập nhảy

    Chúc các bạn sẽ tìm được một nơi học Patin ưng ý và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Công Viên Gia Định, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 909 323

    Email: ducthinh_1989@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daytruotpatingiadinh/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    CLB Patin Gia Định
    CLB Patin Gia Định
    CLB Patin Gia Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy