Top 8 Địa chỉ dạy tiêm filler - botox uy tín và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 14238 2 Báo lỗi

Sự ra đời của công nghệ tiêm Filler - Botox là một cuộc cách mạng lớn trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật, đã trở thành xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều người ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ để học về thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Seoul Academy. Đây là trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu Việt Nam trực thuộc hệ thống 50 chi nhánh Thẩm mỹ Viện - SeoulSpa.vn. Với cam kết môi trường học nghề tiêu chuẩn Spa Quốc Tế, giáo trình lưu hành nội bộ, tổng hợp đầy đủ kiến thứ, Cấp chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh & Xã hội, nơi này nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bạn trẻ đam mê với ngành thẩm mỹ.


    Đối với nhu cầu học về tiêm filler - botox, Seoul Academy cũng tự tin giúp học viên nắm vững kỹ thuật và thành tạo tay nghề. Bản thân Seoul Academy cũng có nhiều gói dịch vụ về tiêm filler - botox giúp khách hàng cải thiện nhan sắc đúng như mong đợi, nên bạn có thể yên tâm đồng hành học hỏi chuyên sâu. Chi phí đào tạo có nhiều chính sách hỗ trợ, phù hợp với chất lượng, có trả góp 0% lãi suất cũng là lý do khiến các học viên lựa chọn học viện này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 436A/103, đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • 436B/108 - 110 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10, TP.HCM
    • 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 0084 - 0901 898 444
    Website: https://seoulacademy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

    Gọi điện
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy
  2. Một trong những điều quan trọng nhất của ngành thẫm mỹ là cập nhật xu hướng và đổi mới công nghệ. Đó cũng là phương châm phát triển của chuyên gia đào tạo Tuấn Anh Kiều tại học viện CK White Academy. Và cũng là lý do Tuấn Anh Kiều luôn giữ vị trí top đầu trong việc đào tạo các khóa học thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một học viện uy tín và chất lượng thì CK White là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.


    Thời gian qua học viện của chuyên gia Tuấn Anh Kiều đã đón nhận rất nhiều học viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada,.. và các nước châu Á tham gia khóa học. Học viện luôn đi đầu trong kỹ thuật và đón nhận xu hướng làm đẹp mới nhất của ngành thẩm mỹ thế giới tại Việt Nam. Không chỉ để phục vụ cho đối tượng khách hàng là người châu Á mà còn mang đến các khoá học dành cho học viên quốc tế

    CK White Academy
    là nơi duy nhất học viên có thể được ưu đãi về giá nhập sản phẩm và cấp bằng có mộc đỏ của hãng. Các hỗ trợ trực tiếp từ chuyên gia Tuấn Anh Kiều xuyên suốt khoá học và sau khi tốt nghiệp là cách xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ bài viết PR, cập nhật và nâng cấp chuyên môn về kỹ thuật cũng như các sản phẩm mới. Luôn tạo mọi điều kiện để học viên làm nghề thành công - đẳng cấp - xứng tầm.

    Bằng cách dạy chuyên nghiệp, thực hành 100% trên mẫu thật do học viện chuẩn bị, chất lượng ra nghề luôn luôn được đảm bảo vững vàng, tự tin, kiến thức vượt trội.
    Công việc giảng dạy và các dịch vụ thẩm mỹ sẽ được chính chuyên gia Thẩm mỹ Và Đào tạo học viên Tuấn Anh Kiều trực tiếp đảm nhiệm. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng của chuyên gia Tuấn Anh Kiều cùng với sự phát triển vững mạnh, uy tín, chất lượng của nhiều năm qua, thì đây là nơi để các bạn đặt lòng tin để bước vào ngành thẩm mỹ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0902 717 657
    Facebook Tuấn Anh Kiều:
    https://www.facebook.com/tuananh.kieu.9887
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VTMCKWhiteBeauty


    Gọi điện
    Tuấn Anh Kiều (Viện Thẩm Mỹ CKWhite Beauty)
    Tuấn Anh Kiều (Viện Thẩm Mỹ CKWhite Beauty)
    Đôi môi căng mịn sai khi được tiêm filler tại Viện thẩm mỹ TUANANHKIEU BEAUTY
    Đôi môi căng mịn sai khi được tiêm filler tại Viện thẩm mỹ TUANANHKIEU BEAUTY
  3. Thẩm Mỹ Viện Tấm là thẫm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp dành cho diễn viên, người nổi tiếng. Chuyên về các dịch vụ nâng mũi, cắt mí, mở góc mắt, thẩm mỹ không phẫu thuật Filler-Botox và Làm đẹp công nghệ cao. Nơi này cũng có nhiều chương trình đào tạo nghề cho học viên với mức giá hợp lý. Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ dạy tiêm filler - botox uy tín và chất lượng thì có thể cân nhắc


    Nhằm tạo môi trường học tiêm filler - botox chuyên nghiệp và giúp học viên có trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt khóa học, Thẩm Mỹ Viện Tấm luôn chú trọng và đầu tư vào cơ sở vật chất, thiết kế phòng học một cách đầy đủ nhất có thể. Không những vậy, đội ngũ giảng viên được chọn lọc kỹ lưỡng, là những chuyên thẩm mỹ lâu năm trong nghề, có kinh nghiệm giảng dạy cũng như biết cách đào tạo, giúp học viên vượt qua khó khăn trong quá trình học một cách dễ dàng. Học viện phân bổ thời gian học lý thuyết kết hợp cùng thực hành, đảm bảo học viên được trang bị kiến thức từ A-Z một cách đầy đủ nhất, tự tin hành nghề sau khi kết thúc khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 080 638
    Website: https://thammyvientam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thammybeautycenterbytam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
    Thẩm Mỹ Viện Tấm
  4. Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS là một bệnh viện thẩm mỹ lớn có chi nhánh tại TP.HCM, nơi này cũng có một số khóa học đào tạo học viên với chi phí hợp lý. Bạn cũng có thể tham khảo các thông tin về dịch vụ tiêm filler - botox ở địa chỉ này, tất cả đều đã được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả cải thiện rõ rệt. Không chỉ có các bạn trẻ TP.HCM mà các học viên ở nhiều tỉnh thành khác cũng ấp ủ ý định học tập tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS.


    Cơ sở rộng rãi thoáng mát, dụng cụ hiện đại cũng là một yếu tố giúp Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS được nhiều học viên tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Chương trình học nghề tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng tay nghề, đào tạo học viên từ căn bản đến nâng cao. Giáo trình đào tạo chi tiết, độc quyền, đánh giá năng lực thường xuyên để kịp thời cải thiện giáo trình phù hợp nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/27 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0989 771 177 & 0906 980 916 & 0909 323 489

    Fanpage: https://www.facebook.com/EMCAS.Hospital
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Nói về sức hút của dịch vụ tiêm filler - botox hiện nay thì chắc hẳn không ai là không biết, nhất là đối với các tín đồ làm đẹp. Ở các diễn đàn, chị em ai nấy cũng rôm rả, tìm kiếm, bàn tán nơi nào tiêm đẹp, an toàn hay "lên án" các cơ sở kém chất lượng, làm ăn thiếu uy tín,... Suy cho cùng, để bước chân được vào nghề, ngoài sự đam mê, tâm huyết thì lựa chọn một địa chỉ học nghề uy tín, chất lượng luôn là điều quan trọng nhất. Cơ sở đào tạo có tâm thì học viên mà họ đào tạo ra mới thật sự chất lượng, trở thành những nhân tố mà xã hội cần. Ngược lại, cơ sở đào tạo không có tâm thì dù học viên có nỗ lực, yêu nghề đến thế nào thì kết quả mà họ nhận được cũng chỉ là con số "0".

    Nhất là đối với tiêm filler - botox, một nghề tưởng dễ chỉ cầm kim tiêm là có miếng ăn nhưng thực chất "nếu cầm không khéo" bạn sẽ phải trả giá. Và với câu hỏi nên học tiêm filler - botox ở đâu tại Thành phố Hồ Chí MInh, Toplist sẽ giúp bạn trả lời với gợi ý về Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài).

    Tại Thành phố Hồ Chí MInh, khoá học của Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài) được nhiều học viên đánh giá cao bởi chất lượng giảng dạy và sự nhiệt tình của những giảng viên chuyên nghiệp. Tất cả học viên đều được hướng dẫn chi tiết từng đường kim, mạch máu, huyệt... Để đạt được hiệu quả cao, chắc tay nghề thì tất cả các bài học lý thuyết và chuyển giao công nghệ đều do chính Jackky Lâm Lâm Nguyễn Phú Tài - chuyên gia đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về đào tạo filler - botox - căng chỉ truyền đạt.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khóa đào tạo tiêm filler chuyên nghiệp của Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài)?

    • Học viên được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị trong quá theo trình học.
    • Số giờ học thực hành nhiều hơn số giờ lý thuyết, tạo điều kiện cho học viên có thời gian áp dụng kiến thức đã học.
    • Được thực hành trên người thật với sự giám sát của giảng viên trong suốt quá trình học.
    • Mọi kiến thức đều được update mới nhất vì Lâm Nguyễn Phú Tài là chuyên gia của hãng WHITEMDIENCE một hãng chỉ nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngoài ra Tài thường xuyên tham gia các hội nghị lớn trên thế giới như IMCAS để đem về cho học viện của mình.
    • Nguồn hàng về chỉ nâng cơ, filler, botox thì bên Lâm Nguyễn Phú Tài là tổng kho phân phối cho các spa lớn nhỏ với giá siêu tốt.
    • Ngoài ra còn có đội ngũ chăm sóc học viên sau học bằng app hoặc nhân viên cskh.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chuyên về tiêm filler - botox, Jackky Lâm (Lâm Nguyễn Phú Tài) tự tin đủ kinh nghiệm thực tế cũng như kiến thức và có cách truyền đạt dễ hiểu nhất đến tất cả học viên. Đảm bảo học viên bước ra tự tin hành nghề.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Hotline: 0779 732 566

    Facebook: https://www.facebook.com/jackky.lam

    Gọi điện
    Tiêm chỉnh cằm 4D có kết quả tích cực rất rõ
    Tiêm chỉnh cằm 4D có kết quả tích cực rất rõ
    Giờ học tiêm filler tại Học viện JK (Lâm Jackky)
    Giờ học tiêm filler tại Học viện JK (Lâm Jackky)
  6. Aiden Beauty Spa & Clinic là địa chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe vào phẫu thuật thẩm mỹ, cũng như đủ điều kiện cấp phép mở chương trình đào tạo giáo dục nghề, trong đó có các khóa học về tiêm filler, botox và cấy chỉ sinh học. Aiden Beauty Spa & Clinic tự hào là đơn vị dạy nghề uy tín, luôn tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nghề thẩm mỹ. Đội ngũ giảng viên là những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, được đào tạo bài bản chính quy từ trong nước và Hàn Quốc.


    Nội dung các khóa học tiêm filler, botox tại Aiden Beauty Spa & Clinic:

    • Lý thuyết và thực hành chuyên sâu về filler và botox.
    • Tạo hình và sử dụng thuốc.
    • Cách pha botox.
    • Cách tạo hình môi, xóa các vết nhăn nhỏ hoặc nhăn sâu trên khuôn mặt như vết nhăn trán, nhăn cổ , vết nhăn đuôi mắt, nhăn cau mày.
    • Các phương pháp thẩm mỹ an toàn và tối ưu nhất.
    • Tạo hình cằm V-line.
    • Cách tiêm filler.
    • Loại bỏ thâm mắt, làm đầy thái dương, hốc mắt, rãnh cười, cười hở răng,…
    • Làm thon gọn mặt, bắp tay, đùi, cằm,…
    • Xử lý biến chứng khi tiêm.
    • Điều trị hôi chân, hôi nách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307/3 An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP HCM
    Điện thoại: 0982 239 042
    Fanpage: https://www.facebook.com/aidenspaclinic/

    Gọi điện
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
    Aiden Beauty Spa & Clinic
  7. Top 7

    Thỏ Beauty Spa

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy tiêm filler - botox uy tín và chất lượng thì Thỏ Beauty Spa là một trong những lời gợi ý tuyệt vời. Tại Thỏ Beauty Spa, bạn sẽ được học:

    • Filler: cách phân biệt filler, botox, tan mỡ, truyền trắng.
    • Xử lý biến chứng, học về thuốc kháng sinh trị sưng viêm.
    • Kĩ thuật tiêm kim vắt, kĩ thuật tiêm cannula, kĩ thuật tiêm đa điểm, kĩ thuật tiêm kích lớp, kĩ thuật gây tê không đau, kĩ thuật không vón cục khi tiêm.
    • Kĩ thuật pha thuốc độc quyền.

    Thỏ Beauty Spa hỗ trợ tuyển mẫu 100% cho học viên thực hành, tuyệt đối không phát sinh chi phí trong quá trình học, đảm bảo sau khi ra nghề học viên nắm vững kiến thức chắc tay nghề, có hợp đồng học nghề rõ ràng. Giáo viên từng tu học ở Hàn, dạy cặn kẽ chi tiết không dấu nghề. Với những bạn đăng ký khóa học trọn gói, Thỏ Beauty Spa sẽ liên kết với trường y chính quy để các bạn học thêm và lấy bằng, bằng này có giá trị đăng kí kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 309 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0776 888 893

    Website: http://thobeautyspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thobeautyspaa/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Trường Thẩm Mỹ ANA (tên tiếng Anh: ANA Beauty Academy, gọi tắt ANA) là địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thẩm mỹ, được sự cấp phép của Sở LĐTB&XH TP.HCM. Tự hào cam kết 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp, cùng với những kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ và đào tạo, ANA tự tin với những mục tiêu, sứ mệnh đặt ra.


    Ngành thẩm mỹ Việt Nam không có trường đào tạo chính quy như các nước có nền công nghiệp làm đẹp vượt trội nên đa số chỉ dừng lại ở hình thức nghề truyền nghề tại các spa và thẩm mỹ viện nhỏ lẻ. Chất lượng không đồng đều, nhân lực thiếu sự bài bản và chuyên nghiệp phần nào khiến ngành làm đẹp tại nước ta khó tạo được những bước đột phá. Chính vì vậy rất cần thiết một cơ sở giáo dục thuộc doanh nghiệp như ANA Beauty Academy ra đời, đào tạo chuyên nghiệp nghề thẩm mỹ và giải quyết được tình trạng thiếu hụt nhân lực trầm trọng ở lĩnh vực này và giúp nền công nghiệp làm đẹp tại Việt Nam phát triển hơn nữa.


    Các chuyên ngành Trường thẩm mỹ Ana đang đào tạo:

    • Kĩ thuật viên Spa thẩm mỹ (bao gồm cả tiêm filler - botox)
    • Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ
    • Quản lý spa chuyên nghiệp
    • Phun xăm thẩm mỹ
    • Trang điểm
    • Hệ Trung cấp – Cao đẳng ngành Chăm sóc sắc đẹp


    Quyền lợi khi học các kỹ thuật thẩm mỹ tại Trường thẩm mỹ Ana:

    • Chương trình đào tạo các chuyên ngành tại ANA được thiết kế và giảng dạy khoa học, chuẩn sư phạm bởi các chuyên gia hàng đầu.
    • Môi trường học tập đẳng cấp với các phòng học lý thuyết, thực hành riêng biệt và máy móc kỹ thuật tiên tiến.
    • Được học lý thuyết song song với thực hành, thực hiện trên người thật 100%.
    • Cấp giấy chứng chỉ học viên đủ tiêu chuẩn kiến thức để hành nghề.
    • Sở hữu mạng lưới liên kết đối tác rộng khắp, ANA tự tin cam kết việc làm cho học viên sau khi ra trường.
    • Cùng với đội ngũ cán bộ sau đào tạo nhiệt tình, luôn đảm bảo nơi làm việc tương lai là nơi có điều kiện tốt, chế độ phúc lợi hấp dẫn và theo đúng nguyện vọng của học viên.
    • Ana cam kết hỗ trợ tư vấn khi học viên tự mở tiệm kinh doanh, đào tạo lại miễn phí nếu học viên chưa vững tay nghề.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 5 Trần Thị Nghỉ, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 1-3 đường số 1, khu dân cư City Land Center Hill, quận Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0963 540 566
    Website: https://www.ana.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anabeautyacademy/

    Gọi điện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy