Top 10 Địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Phương Trinh 1329 0 Báo lỗi

Bạn muốn học nghề nối mi tại một nơi uy tín và đảm bảo tay nghề đầu ra để khởi nghiệp? Bạn muốn nâng cao thu nhập và trở thành 1 quản lý Salon nối mi chuyên ... xem thêm...

  1. Bạn mong muốn tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề uy tín và chất lượng nhất Quy Nhơn? Vậy thì, Toplist tin chắc rằng, Nối mi Ngọc Linh (Ngọc Linh Beauty) chính xác là nơi mà bạn đang tìm kiếm.


    Đến với khóa học nối mi chuyên nghiệp của Nối mi Ngọc Linh (Ngọc Linh Beauty), bạn sẽ được:

    • Học kiến thức chuẩn nhất và được thực hành trên từng mẫu thật
    • Thời gian học nhanh, vốn đầu tư trung bình, mau lấy lại vốn đầu tư
    • Bạn không cần quá khéo tay, chỉ cần bạn siêng năng chăm chỉ, học và làm đúng kỹ thuật thì sẽ mau chóng thành công.
    • Chia sẻ bí quyết làm nghề, tư vấn mở tiệm, những mẹo xử lý tình huống và cách chăm sóc khách hàng khi làm nghề.
    • Khi học xong, tốt nghiệp khoá học có thể tự tin với nghề

    Nội dung khóa học: Cách tư vấn độ dài của mi cho phù hợp để tiến hành nối mi cho khách trên từng khuôn mặt, hốc mắt.


    Học các phương pháp nối mi theo từng bài:

    • Phương pháp nối mi classic (one by one)
    • Phương pháp nối mi volume
    • Phương pháp nối mi Hoa hồng đen
    • Phương pháp nối mi Light
    • Phương pháp nối mi thiên thần
    • Phương pháp tháo mi và dưỡng mi
    • Kỹ thuật dặm lại mi sau 1 tuần cho khách
    • Hướng dẫn chọn sợi mi, chọn dụng cụ đồ nghề nối mi


    Khoá học 1 tuần đến 10 ngày đảm bảo thành nghề với kỹ thuật nối mi mới nhất. Với một làn mi đẹp được làm cẩn thận, bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt huyền mang lại. Bạn sẽ tiết kiệm được khá thời gian vì không cần chuốt mascara nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/17 Võ Văn Dũng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0969 868 108
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010258264965

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nối mi Ngọc Linh (Ngọc Linh Beauty)
    Nối mi Ngọc Linh (Ngọc Linh Beauty)
    Nối mi Ngọc Linh (Ngọc Linh Beauty)
    Nối mi Ngọc Linh (Ngọc Linh Beauty)

  2. Thế nào là địa chỉ dạy nối mi uy tín, chất lượng?


    Hiểu đơn giản nhất, cơ sở đào tạo nối mi ở Quy Nhơn uy tín, chất lượng nghĩa là thực hiện đúng những gì mình cam kết, mang đến cho học viên đúng những thứ họ đang cần và tìm ra những chỗ còn thiếu để bù lấp cho thật hoàn chỉnh. Mục đích cuối cùng mà người học tìm đến địa chỉ dạy nối mi là để nâng cao tay nghề, hoàn thiện kỹ năng nhằm tự tin khởi nghiệp cũng như phát triển sự nghiệp của bản thân. Là địa chỉ dạy nối mi ở Quy Nhơn được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa, Huỳnh Ngân Spa - Nối Mi sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bổ ích giúp bạn tự tin với tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.


    Nội dung khóa học như sau: Cách tư vấn độ dài của mi cho phù hợp để tiến hành nối mi cho khách trên từng khuôn mặt, hốc mắt; Cách sử lý mắt khuyết điểm của mắt tạo nên bộ mi đẹp cho khách hàng.


    Học các phương pháp nối mi theo từng bài:

    • Kỹ thuật nối mi Classic (one by one )
    • Kỹ thuật nối mi Volume ( Tự nhiên , 2D, 3D , 6D)
    • Kỹ thuật - mix số - mĩe độ cong - độ dài - dày mi
    • Kỹ thuật tháo mi và vệ sinh mi + mắt
    • Cách phân biệt độ cong - độ dài sợi mi
    • Kỹ thuật dặm lại mi
    • Hướng dẫn chọn sợi mi, chọn dụng cụ đồ nghề nối mi

    Khoá học đảm bảo thành nghề với kỹ thuật nối mi mới nhất.

    Với một làn mi đẹp được làm cẩn thận, bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên của đôi mắt huyền mang lại. Bạn sẽ tiết kiệm được khá thời gian vì không cần chuốt mascara nữa.

    Công nghệ nối mi Hàn Quốc, Nga, Đài Loan, Châu Âu với rất nhiều sản phẩm mi giả và đặc biệt là các loại mi volume, phân biệt đặc điểm của loại mi volume.

    Tạo tác phẩm đôi mắt đẹp mi nhẹ, mảnh và tự nhiên. Mi Dày theo nhu cầu mong muốn khách hàng.

    Giúp khách hàng sẽ có một làn mi như ý mà không sợ bị rụng mi thật, không cay và đau mắt, không kéo trễ xuống vì nặng.


    Mỗi người đều có đam mê và tài năng riêng của mình, có thể đó là ca hát, đó là thời trang, đó là makeup,... còn nếu như đối với bạn đó là nối mi thì đừng ngần ngại tìm đến một địa chỉ đào tạo uy tín như Huỳnh Ngân Spa - Nối Mi. Bằng cả sự tâm huyết, những kinh nghiệm tích lũy được trong nghề, Huỳnh Ngân Spa - Nối Mi sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ và tự tin đặt chân lên con đường mình đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Diên Hồng, P. Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0909 742 331
    Fanpage: www.facebook.com/ngan.xuan.986

    Gọi điện
    Huỳnh Ngân Spa - Nối Mi
    Huỳnh Ngân Spa - Nối Mi
    Huỳnh Ngân Spa - Nối Mi
    Huỳnh Ngân Spa - Nối Mi
  3. Nghề nối mi hiện tại đang rất phát triển và trong tương lai sẽ còn tiến xa hơn nữa vì phụ nữ hiện nay 10 người thì nối mi hết 9 người và nối mi quanh năm.


    Chắc hẳn nghề NỐI MI đang dần dần trở nên rất HOT trong ngành làm đẹp hiện nay như nail hoặc tóc. Và tương lai việc nối mi sẽ dần thành thói quen không thể thiếu của phái đẹp. Bạn đang muốn học nghề và đang không biết lựa chọn nơi nào để học để đảm vảo được rằng chắc chắn bạn sẽ ra nghề. Lựa chọn đúng người, người thầy sẽ giúp bạn phân nửa đoạn đường thành công. Không nằm ngoài danh sách này, Luna Binh Nối Mi luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn mà Toplist muốn gợi ý đến bạn.


    Học viên lựa chọn Luna Binh Nối Mi không chỉ là nơi để học mà còn là nơi để sẻ chia về nghề và kinh nghiệm khởi nghiệp. Những khó khăn mà Luna Binh Nối Mi đã trải qua, những kỹ thuật cô đúc kết trong những năm làm nghề và đào tạo sẽ luôn truyền đạt thật tỉ mỉ cho các học viên.

    “Không giấu nghề” là phương châm giảng dạy và đào tạo mà Luna Binh Nối Mi tâm niệm. Mỗi học viên của Luna Binh Nối Mi sau khoá học đều có tay nghề cao, kỹ thuật vững và kiến thức khởi nghiệp bài bản để lập nghiệp và đạt doanh thu khủng từ nghề NỐI MI!


    Với các bạn trẻ, nếu không bước được vào ngưỡng cửa đại học thì cũng chưa chắc là sự thất bại. Bởi đó cũng có thể là một hướng đi khác giúp bạn tìm được đam mê của chính mình và thành công trên bước đường tương lai. Và nối mi cũng có thể là con đường dành cho bạn, đôi khi không phải mình chọn nghề mà chính là nghề chọn mình. Nỗ lực và phấn đấu hết mình, sống cùng đam mê ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc trong chính cái vất vả, khó khăn mà mình phải trải qua, để từ đó hái được trái ngọt và mỉm cười mãn nguyện vì "lựa chọn của tôi là không sai".

    Nếu đã có ý định theo nghề nối mi, thì đừng ngần ngại tham gia khóa học của Luna Binh Nối Mi. Với những thế mạnh sẵn có, Luna Binh Nối Mi sẽ giúp bạn tạo được bước đà vững chắc để nhảy thật cao, thật xa cùng đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Võ Lai, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0905 885 265

    Fanpage: www.facebook.com/luna.binh

    Gọi điện
    Luna Binh Nối Mi
    Luna Binh Nối Mi
    Luna Binh Nối Mi
    Luna Binh Nối Mi
  4. Top 4

    Mi Spa

    Gọi điện

    Nhiều bạn trẻ đam mê ngành thẩm mỹ làm đẹp nhưng cứ mãi chần chừ, thấy người khác làm khá, thu nhập cao thì lại mơ ước trong khi mình lương cao, làm chủ được bản thân.


    Toplist khuyên bạn chân thành, đăng ký ngay một khóa học nối mi ngay và luôn vì những lý do sau:

    • Nối mi được đánh giá là một trong những ngành nghề tiềm năng và hấp dẫn giới trẻ hiện nay. Ngày càng nhiều phái đẹp tìm đến dịch vụ nối mi với mong muốn sở hữu diện mạo xinh đẹp. Do đó, chuyên viên lành nghề được các cơ sở làm đẹp hết sức săn đón.
    • Khóa học ngắn hạn, chủ yếu là các tiết học thực hành. Vì thế, bạn sẽ có nhiều cơ hội rèn luyện kỹ năng, nhanh chóng bắt nhịp ngay với công việc sau khi kết thúc quá trình đào tạo.
    • Thu nhập trung bình của nghề này từ 8-15 triệu đồng/tháng. Thậm chí, mức thu nhập này còn cao hơn với chuyên viên lành nghề, mắt thẩm mỹ tinh tế, kỹ thuật điêu luyện.

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn một địa chỉ dạy nghề nối mi uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn thì Mi Spa cũng là một gợi ý không tồi.


    Mi Spa cam kết:

    • Mang đến học viên khóa học chất lượng và chuyên nghiệp
    • Học viên được đảm bảo hướng dẫn ân cần, giáo viên trực tiếp hướng dẫn từng học viên đến khi thành thạo nghề.
    • 100% học viên sau khi ra nghề sẽ năm vững kiến thức chuyên môn và tay nghề vững chắc.

    Chính vì thế, những ai đang băn khoăn với nghề, muốn học nối mi chuyên nghiệp, nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Hoặc đã nối mi lâu năm, nhưng form mắt ra vẫn Không đều và không đẹp, nối xong vẫn không thấy đủ dầy, vẫn thưa, nối sao để giữ được lâu, không mau rụng,... thì hãy cứ tìm đến Mi Spa, những thắc mắc ấy sẽ được giải đáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73/4 Nguyễn Công Trứ, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0783 210 981
    Fanpage: www.facebook.com/mispachuyennoimi/

    Gọi điện
    Mi Spa
    Mi Spa
    Mi Spa
    Mi Spa
  5. Thị trường làm đẹp nói chung và ngành nghề nối mi nói riêng ngày càng đa dạng. Điều đó có nghĩa là bên cạnh yếu tố chất lượng đảm bảo thì phái đẹp càng chú trọng vào yếu tố thẩm mỹ hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này hoặc muốn mở tiệm thì phải lựa chọn địa chỉ uy tín để theo học và thực hành. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên học nối mi ở đâu tại TP. Quy Nhơn, Bình Định thì đừng ngần ngại lựa chọn Út Nối Mi - một trong những địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


    Với giáo trình đào tạo chuyên nghiệp, cùng giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, Út Nối Mi đang là một trong những trung tâm nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của các bạn học viên.


    Tại đây bạn sẽ được học các Khoá Học nối mi Chuyên Salon:

    • Cách tư vấn độ dài và kiểu mi nối phù hợp với khuôn mặt và mắt khách
    • Được học các kĩ thuật nối mi
    • Mi Classic ( one by one )
    • Mi Volume ( 3D - 6D )
    • Mi Thiên Thần, Cong Tây
    • Mi Búp Bê
    • Mi Katun, Mi Thái
    • Mi Thiên Sứ
    • Phương pháp vệ sinh mi, tháo mi và dưỡng mi
    • Kĩ thuật dặm mi và xử li những chỗ mi thật bị lũng lỗ


    Út Nối Mi cam kết:

    • Có nhiều khuyến mãi ưu đãi cho Học viên
    • Đào tạo học viên học nghề đi nước ngoài
    • Đào tạo học viên học để mở Salon
    • Thời gian học đảm bảo cho học viên học tới khi các bạn thành thạo
    • Hướng dẫn nghề tận tình, không giấu nghề cho đến khi bạn thành thạo
    • Thời gian học linh động không gò bó


    Út Nối Mi ra đời với mục tiêu giúp tất cả các bạn nữ cùng trở nên xinh đẹp, đồng thời cung cấp nguồn lực cho thị trường làm đẹp. Qua thời gian, Út Nối Mi đã hoàn thành sứ mệnh của bản thân một cách ngoài mong đợi, với hàng trăm học viên sau khi tốt nghiệp đã có chuyên môn và tay nghề cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1.01 Chung cư Xuân Thủy, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0762 612 099
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080274048426

    Gọi điện
    Út Nối Mi
    Út Nối Mi
    Út Nối Mi
    Út Nối Mi
  6. Nối mi là 1 nghề làm đẹp hiện đang được rất nhiều chị e phụ nữ ưa chuộng và làm đẹp hiện nay tại Việt Nam và ngoài nước. Học nghề nhanh không mất nhiều thời gian thu nhập ổn định. Bạn yêu thích nghề nối mi nhưng đang phân vân không biết nên học ở đâu ? Nếu như câu hỏi học nối mi ở đâu tốt Quy Nhơn, Bình Định khiến bạn băn khoăn thì Lady Nails & Eyelash sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc trên.


    Lady Nails & Eyelash là nơi đào tạo nối mi uy tín, chuyên nghiệp và là nơi đi đầu về cập nhật các kiến thức, kỹ thuật nối mi mới nhất, hiện đại nhất hiện nay nhằm cung cấp những kiến thức chuyên sâu nhất giúp học viên có tay nghề vững. Khi theo học tại đây, học viên sẽ nắm vững được kỹ thuật nối mi từ cơ bản đến chuyên sâu, kiến thức về cấu tạo mi, cách phân biệt các kiểu mi nối cũng như cách bảo quản keo nối mi, kỹ thuật nối mi lâu rụng,…


    Lợi ích khi học tại Lady Nails & Eyelash:

    • Giáo viên 1 kèm 1 dạy theo năng lực học viên, giảng dạy nhiệt tình tận tâm
    • Thời gian học linh động, tùy thuộc vào thời gian rảnh của học viên
    • Tuyển mẫu liên tục cho học viên lên mẫu thật
    • Có chỗ ở cho học viên ở xa
    • Liên tục nhật mẫu mới xu hướng hiện đại cho học viên
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi


    Nghề nối mi là một nghề có triển vọng, dễ làm, dễ học & dễ kiếm tiền. Nhiều bạn nữ chỉ cần cố gắng luyện tập sẽ có thể lấy vốn lại sau 1 tuần đến 1 tháng làm. Học chăm, siêng năng, chịu khó rèn luyện, dư sức kiếm hơn 10 triệu 1 tháng, tại sao lại không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0798 632 239 & 0932 198 829
    Fanpage: www.facebook.com/zynny.nguyen.71

    Gọi điện
    Lady Nails & Eyelash
    Lady Nails & Eyelash
    Lady Nails & Eyelash
    Lady Nails & Eyelash
  7. Nếu không giỏi học văn hoá, hãy chọn học nghề làm đẹp, vì sao ư ? Đại Học không phải là con đường làm giàu duy nhất. Thay vì mất 4-6 năm trên giảng đường, thì chỉ mất một thơi gian ngắn để học nghề vừa không vất vả mà thu nhập lại cao. Vậy bạn có định hướng cho mình lựa chọn nghề làm đẹp nào chưa? Trong một chuỗi các nghề hot nhất hiện nay như Spa, makeup, phun xăm thẩm mỹ,... thì nối mi luôn được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn cho bước đường tương lai của mình.


    Nhằm tạo điều kiện cho chị em có đam mê với nghề nối mi và kiếm thêm thu nhập cho cuộc sống, Yoo Mi Khai giảng khóa học đào tạo nối mi chuyên nghiệp.

    Gồm các khóa học:

    • Khóa One by one
    • Khóa thiên thần
    • Khóa Volume HD
    • Khóa Hóa Hồng Đen
    • Khóa học chuyên nghiệp


    Mỗi khóa học tại Yoo Mi sẽ có mức học phí và chương trình đào tạo khác nhau:

    • Khóa Mi One by one: bạn sẽ được đào tạo những kỹ thuật nối mi đến từ Japan, những kiểu dáng mi, kỹ thuật tháo mi, dặm mi, cách khắc phục dán mắt chuyên nghiệp, cách sử dụng 2 nhíp khi nối mi. Ngoài ra còn được tìm hiểu thêm về sự phát triển của lông mi, thành phần và phân biệt keo, cấu tạo sợi mi...
    • Khóa học mi thiên thần: bạn sẽ được đào tạo những kỹ thuật nối mi đến từ Đài Loan, những kiểu dáng mi, kỹ thuật tháo mi, dặm mi, cách khắc phục dán mắt chuyên nghiệp, cách sử dụng 2 nhíp khi nối mi. Ngoài ra còn được tìm hiểu thêm về sự phát triển của lông mi, thành phần và phân biệt keo, cấu tạo sợi mi,...
    • Khóa học mi Volume: bạn sẽ được đào tạo những kỹ thuật nối mi đến từ Russia (Nga). Kỹ thuật sử dụng 2 nhíp khi nối mi, 7 cách tạo fan nhanh nhất, kỹ thuật tháo mi, dặm mi, vệ sinh mi, cách tư vấn khách hàng và bảo dưỡng mi nối.
    • Khóa học nối mi Hoa hồng đen: bạn sẽ được đào tạo những kỹ thuật nối mi đến từ Taiwan. Cung cấp các kiến thức chuyên sâu về nối mi, kỹ thuật cách chân mi 1mm-1,5mm.


    Sau khi kết thúc khoá học Học Viên sẽ được kiểm tra tay nghề bằng cách:

    • Làm 1 bộ mi theo dáng mắt người mẫu
    • Theo thời gian qui định và đảm bảo đúng qui trình khi làm khách

    Vì sao bạn nên lựa chọn học nghề nối mi tại Yoo Mi?

    • Điều kiện học tập tốt nhất: Hệ thống phòng học, giường thực hành tiêu chuẩn quốc tế
    • Không phát sinh thêm bất kì chi phí nào trừ phí mẫu thực hành
    • Bao đồ nghề trọn gói, cấp bằng có giá trị thương hiệu quốc tế
    • Hỗ trợ suốt đời, được học lại khóa đăng ký tại trường miễn phí mãi mãi
    • Miễn phí cập nhật kiến thức ngành mi mới nhất.
    • Nếu bạn quá bận rộn với lịch trình của mình được quyền bảo lưu học phí bất cứ khi nào quay lại học vẫn được.


    Bạn có đam mê vậy tại sao lại không dám thử sức? Hãy tự tin vào bản thân và tìm đến một địa chỉ đào tạo nghề mi thật uy tín, chất lượng như Yoo Mi, chắc chắn thành công đến với bạn chỉ là điều sớm muộn. Nỗ lực và cố gắng ngay từ hôm nay, bạn sẽ không phải hối tiếc vì quyết định lựa chọn theo nghề mi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hồ Tùng Mậu, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0983 199 419
    Fanpage: www.facebook.com/yang.the.7

    Gọi điện
    Yoo Mi - makeup & nối mi
    Yoo Mi - makeup & nối mi
    Yoo Mi - makeup & nối mi
    Yoo Mi - makeup & nối mi
  8. Chắc hẳn nghề nối mi đang dần dần trở nên rất hot trong ngành làm đẹp hiện nay như nail hoặc tóc. Và tương lai việc nối mi sẽ dần thành thói quen không thể thiếu của phái đẹp. Bạn đang muốn học nghề và đang không biết lựa chọn nơi nào để học để đảm vảo được rằng chắc chắn bạn sẽ ra nghề. Lựa chọn đúng người, người thầy sẽ giúp bạn phân nửa đoạn đường thành công. Không nằm ngoài danh sách này, Nối Mi Tú Sang luôn là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn mà Toplist muốn gợi ý đến bạn.


    Học viên lựa chọn Nối Mi Tú Sang không chỉ là nơi để học mà còn là nơi để sẻ chia về nghề và kinh nghiệm khởi nghiệp. Những khó khăn mà Nối Mi Tú Sang đã trải qua, những kỹ thuật cô đúc kết trong những năm làm nghề và đào tạo sẽ luôn truyền đạt thật tỉ mỉ cho các học viên.

    “Không giấu nghề” là phương châm giảng dạy và đào tạo mà Nối Mi Tú Sang tâm niệm. Mỗi học viên của Nối Mi Tú Sang sau khoá học đều có tay nghề cao, kỹ thuật vững và kiến thức khởi nghiệp bài bản để lập nghiệp và đạt doanh thu khủng từ nghề nối mi

    Với các bạn trẻ, nếu không bước được vào ngưỡng cửa đại học thì cũng chưa chắc là sự thất bại. Bởi đó cũng có thể là một hướng đi khác giúp bạn tìm được đam mê của chính mình và thành công trên bước đường tương lai. Và nối mi cũng có thể là con đường dành cho bạn, đôi khi không phải mình chọn nghề mà chính là nghề chọn mình. Nỗ lực và phấn đấu hết mình, sống cùng đam mê ấy, bạn sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc trong chính cái vất vả, khó khăn mà mình phải trải qua, để từ đó hái được trái ngọt và mỉm cười mãn nguyện vì “lựa chọn của tôi là không sai”.

    Nếu đã có ý định theo nghề nối mi, thì đừng ngần ngại tham gia khóa học của Nối Mi Tú Sang. Với những thế mạnh sẵn có, Nối Mi Tú Sang sẽ giúp bạn tạo được bước đà vững chắc để nhảy thật cao, thật xa cùng đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 38 Tháp Đôi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0377 607 565
    Email: vothitusang31101996@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nối-Mi-Tú-Sang-Quy-Nhơn-111545878106165/

    Gọi điện
    Nối Mi Tú Sang
    Nối Mi Tú Sang
    Nối Mi Tú Sang
    Nối Mi Tú Sang
  9. Để độc lập về tài chính và có sự tiến xa hơn trong tương lai thì học nối mi là một xu hướng cực kì mới dành cho các chị em muốn làm việc tại Việt Nam hoặc Nước Ngoài – đây là một nghề HOT TREND cực kì trong năm nay. Vốn đầu tư ít, thu nhập lại cao, không cần khéo tay chỉ cần cố gắng đó chính là lý do vì sao nối mi lại được nhiều người theo học đến thế.

    • Bạn thích làm đẹp và lựa chọn ngành thẩm mỹ để phát triển tương lai?
    • Bạn muốn tìm hiểu về nối mi nhưng không biết cơ sở dạy học nghề ở đâu chất lượng, uy tín?

    Không nằm ngoài danh sách này, Bảo Linh Beauty cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ đào tạo nghề nối mi uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn mà Toplist muốn nhắc đến, đồng thời cũng là lời giải đáp thỏa đáng nhất cho những câu hỏi trên của bạn.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Bảo Linh Beauty sẽ dạy cho các bạn một cách nhanh nhất dễ hiểu nhất để làm được 1 bộ mi đẹp hoàn hảo ít keo mà độ bền lại cao, đảm bảo không dấu nghề, luôn muốn truyền lại cho học viên những gì tốt nhất để các bạn có thể ra nghề và làm được đẹp.

    Mỗi người đều có đam mê và tài năng riêng của mình, có thể đó là ca hát, đó là thời trang, đó là makeup,… còn nếu như đối với bạn đó là nối mi thì đừng ngần ngại tìm đến một địa chỉ đào tạo uy tín như Bảo Linh Beauty. Bằng cả sự tâm huyết, những kinh nghiệm tích lũy được trong nghề, Bảo Linh Beauty sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ và tự tin đặt chân lên con đường mình đã chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 541 Lạc Long Quân, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0354 738 972
    Fanpage: www.facebook.com/Bảo-Linh-Beauty-Nối-mi-Phú-Tài-Quy-Nhơn-100231905866921/

    Gọi điện
    Bảo Linh Beauty
    Bảo Linh Beauty
    Bảo Linh Beauty
    Bảo Linh Beauty
  10. Top 10

    Ut Zenny

    Gọi điện

    Nối mi là 1 nghề làm đẹp hiện đang được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và làm đẹp hiện nay tại Việt Nam và ngoài nước. Học nghề nhanh không mất nhiều thời gian thu nhập ổn định. Bạn yêu thích nghề nối mi nhưng đang phân vân không biết nên học ở đâu?

    Bạn đã từng học nghề nối mi và đã hành nghề nhưng vẫn chưa thành công lỗi do kỹ thuật bạn học được chưa được cải tiến nối chưa đúng kỹ thuật dẫn đến kết quả khi làm ra sản phẩm bộ mi không được đẹp, mi nối không bền nhanh rụng, nối sai kỹ thuật nối cấm vào bờ da, lấy keo nhiều lấy keo chưa đúng cách, sợi mi nối dính vào mi con chân mi nối dính trồng vào nhau, dẫn đến mắt, đau, cộm ngứa, khó chịu nặng và rụng mi thật ảnh hưởng đến sự phát triển của mi tự nhiên, tâm lý khi khách nối mi điều rất sợ mi bị rụng dẫn đến hối mi nên không giữ chân được khách hàng.


    Giờ có rất nhiều nơi dạy nối mi nhưng mỗi nơi đều có kỹ thuật và cách làm việc khác nhau, cũng có nhiều chị học nghề ở những nơi đào tạo kém chất lượng dạy không có tâm và dạy không hết mình nhưng cũng có 1 số Chị em không đam mê nghề bỏ tiền ra học cho có, học về không chịu luyện tập học rồi trả hết cho thầy Cô, bỏ 1 thời gian dài không đụng tới mi dần cũng quên hết và khi muốn học lại phải luyện tập giống như phải đi học lại từ đầu,… sau khi ra nghề gặp những vấn đề trên và từ bỏ đam mê theo nghề.


    Bạn lo lắng vì những điều trên, bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ học nối mi thật uy tín và chất lượng tại TP. Quy Nhơn? Giúp bạn tìm được sự lựa chọn cho chính mình, Toplist xin gợi ý bạn tìm đến khóa học nghề nối mi tại Ut Zenny. Học viên học tại Ut Zenny sẽ được đào tạo tận tình, ân cần, sẽ được truyền đạt hết những kinh nghiệm để học viên nhanh biết nghề, tuyệt đối không giấu nghề và chỉ nhận giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng cho khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50/5A Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0965 367 811
    Fanpage: www.facebook.com/ut.zenny

    Gọi điện
    Ut Zenny
    Ut Zenny
    Ut Zenny
    Ut Zenny




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy