Top 8 Trung tâm điện máy uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Nhung Trần 3190 0 Báo lỗi

Trung tâm điện máy là những trung tâm có diện tích, quy mô lớn và số lượng, chất lượng các vật dụng, máy móc cao. Những trung tâm này ra đời ngày càng nhiều ... xem thêm...

  1. Thegioididong.com là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC, một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Cuối năm 2010, Thế giới di động mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang ngành hàng điện tử tiêu dùng với thương hiệu Dienmay.com (nay đổi thành Điện máy Xanh - Dienmayxanh.com)- một đơn vị kinh doanh độc lập với đội ngũ quản trị hoàn toàn tách biệt với Thế giới di động


    Siêu thị Điện máy xanh khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện máy xanh đã mở rộng ra với 749 siêu thị tọạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên. Cam kết 100% sản phẩm trên Điện máy xanh là hàng chính hãng. Hàng hoá tại Siêu thị Điện máy xanh vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng lớn như tivi, tủ Lạnh, máy Giặt, máy Lạnh… đến các nhóm hàng Gia dụng như: nồi cơm điện, bếp ga, bếp điện từ… Điện máy xanh cũng kinh doanh các mặt hàng như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện…

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 769 Trần Hưng Đạo, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • Chi nhánh 2: 107 Ngô Mây, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      • Chi nhánh 3: Đường Hùng Vương, Tổ 5, Khu vực 7, P. Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 1800 1061

        Email: cskh@dienmayxanh.com
        Website: https://www.dienmayxanh.com/
        Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom

        Gọi điện
        Trung tâm điện máy xanh
        Trung tâm điện máy xanh
        Sản phẩm điện máy xanh
        Sản phẩm điện máy xanh

      • Được thành lập vào năm 1992, bước sơ khai của Nguyễn Kim là cửa hàng kinh doanh Điện - Điện Tử - Điện Lạnh tại Quận 1. Với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng, Nguyễn Kim đã trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ số 1 tại thị trường Việt Nam. Thế mạnh làm nên Nguyễn Kim không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


        Với phương châm "Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả" và định hướng tiến tới trong tương lai, Nguyễn Kim luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng tốt nhất. Kể từ khi thành lập, Nguyễn Kim đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô mà còn hướng đến mục tiêu trở thành công ty số 1 cách biệt tại Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và bán lẻ đa kênh, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Các mặt hàng đang kinh doanh tại Nguyễn Kim: điện lạnh, điện tử, gia dụng, nhà bếp, viễn thông, kỹ thuật số, tin học, văn phòng, điện cơ, phụ kiện, sức khỏe,....



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Shop 10 - 11 - 12 - 13 - 14 Trung tâm thương mại Big C Quy Nhơn, Khu đô thị Xanh Vũng Chua, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 1800 6800
        Email: nkare@nguyenkim.com
        Website: https://www.nguyenkim.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim

        Gọi điện
        Siêu thị Nguyễn Kim
        Siêu thị Nguyễn Kim
        Sản phẩm Điện máy Nguyễn Kim
        Sản phẩm Điện máy Nguyễn Kim
      • Siêu thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được xem là trung tâm hội tụ của các tập đoàn điện máy - điện tử - viễn thông khắp nơi trên thế giới với quy mô diện tích lớn lên đến hơn 4.000m2, hơn 10 ngàn mặt hàng chính hãng thuộc các tập đoàn điện tử hàng đầu thế giới được bày bán tại siêu thị như: Sony, Sanyo, Samsung, Panasonic, LG, Toshiba, Electrolux, Midea,… đã và đang đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày, mua sắm điện máy và trang trí nhà cửa của người tiêu dùng.


        Với cách sắp xếp, bố trí các sản phẩm điện lạnh, gia dụng số 1 tại Châu Âu và Châu Mỹ cùng các thương hiệu nổi tiếng quen thuộc Nhật Bản, Hàn Quốc được trưng bày sang trọng, Điện máy Chợ Lớn đảm bảo cung cấp các sản phẩm với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng bên cạnh không gian rộng rãi, thoáng mát khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và chọn lựa hàng nghìn sản phẩm để trang bị cho tổ ấm của mình như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, các sản phẩm điện gia dụng phục vụ nội trợ như nồi cơm điện, lò vi sóng, nồi, chảo hay các sản phẩm phục vụ sinh hoạt như quạt điện, bàn là, máy sấy tóc; các sản phẩm công nghệ phục vụ nhu cầu cá nhân như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc… nhằm phục vụ đầy đủ cho mọi nhu cầu của khách hàng từ nhu cầu tại cơ quan cho đến nhu cầu cho gia đình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tổ 17, KV4, Đường Nguyễn Thái Học (khu C Chqs Tỉnh), P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 028 3856 3388
        Email: online@dienmaycholon.com.vn
        Website: https://dienmaycholon.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline

        Gọi điện
        Siêu thị điện máy chợ lớn
        Siêu thị điện máy chợ lớn
        Sản phẩm của siêu thị
        Sản phẩm của siêu thị
      • Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật tại Quy Nhơn Bình Định là một trong những Trung Tâm hàng đầu trong lĩnh vực Điện Máy - Điện Lạnh - Điện gia dụng. Trung Tâm hiện là đại lý của các hãng nổi tiếng: Arirang, Guilex, Sony, Toshiba, LG, Sharp, Sanyo, Samsung,....Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật có một đội ngũ kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng. Thấu hiểu khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Việt Nhật. Do đó, toàn thể nhân viên của trung tâm luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân mình.


        Lĩnh vực hoạt động: kinh doanh các mặt hàng điện tử, mặt hàng điện lạnh, hàng điện gia dụng, cung cấp, lắp đặt hệ thống Camera, các loại đèn tạo hiệu ứng,.... Trung tâm cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, tư vấn chuyên nghiệp và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 335C Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 056 352 0199
        Email: dienmayvietnhat@gmail.com
        Website: https://dienmayvietnhat.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028127097112

        Trung tâm điện máy Việt nhật
        Trung tâm điện máy Việt nhật
        Sản phẩm của trung tâm
        Sản phẩm của trung tâm
      • Trong những năm gần đây, Quy Nhơn được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ngày ngày nhu cầu về cuộc sống của người dân nơi đây cũng càng lên cao. Để phục vụ nhu cầu này, hàng loạt trung tâm điện máy đã được ra đời để đáp ứng được nhu cầu đó. Điện máy Cường được thành lập và năm 2011. Với lĩnh vực nghề kinh doanh chính là điện máy và các thiết bị viễn thông. Sau gần nhiều năm hoạt động, Trung tâm điện máy Quốc Khánh đã phát triển lớn mạnh tại Quy Nhơn. Và đã khẳng định tên tuổi, chất lượng dịch vụ của mình trong khu vực. Với việc rèn luyện một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo chuyên môn, kinh nghiệm dồi dào, tâm huyết. Trung tâm điện máy Quốc Khánh luôn luôn học hỏi, trau dồi thường xuyên những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng.


        Là shop kinh doanh điện máy hàng chính hãng những loại sản phẩm điện tử, điện máy, gia dụng chính hãng từ những tên thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sharp, Samsung, Sony … Trung tâm điện máy Quốc Khánh cam kết bán đúng giá niêm yết có giao dịch thanh toán và mua hàng trực tuyến, hỗ trợ trả góp với lãi suất vay thấp. Đem lại nhiều quyền lợi, khuyến mãi và nghĩa vụ nhất cho người mua sắm tại đây .


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 227 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 025 6382 7009
        Giờ mở cửa: 07:00–21:00

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Điện máy Quy Nhơn được thành lập từ rất lâu, đến nay Điện máy Quy Nhơn đã phát triển trung tâm mua sắm, trung tâm sửa chữa bảo hành tại Quy Nhơn.

        Đến với Điện máy Quy Nhơn, khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi 100% sản phẩm là sản phẩm chính hãng và được bán với giá thành cạnh tranh nhất cùng chế độ khuyến mãi, bảo hành thống nhất trên toàn hệ thống. Ngoài ra, ở đây luôn đa dạng hóa sản phẩm của mình như: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, và các mặt hàng linh phụ kiện kèm theo.... Điện máy Quy Nhơn cam kết tất cả các sản phẩm được phân phối trong hệ thống siêu thị trên được nhập khẩu, lắp ráp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.


        Với mong muốn là người bạn đáng tin cậy của khách hàng và được nhiều khách hàng mua sản phẩm, Điện máy Quy Nhơn cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất phục vụ tốt theo đúng thông điệp công ty muốn gửi đến khách hàng “SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CỦA BẠN”. Hy vọng đây là sự lựa chọn tốt của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Lê Lợi, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0908 036 128
        Email: thnhanhtp@gmail.com
        Website: https://dienmayquynhon.com.vn/

        Giờ mở cửa: 07:15–17:15

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Sự ra đời của những thiết bị điện tử, điện lạnh tân tiến phục vụ đời sống của con người đã lưu lại sự đổi khác lớn trong lòng người dân vào nhiều năm trở lại đây như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, đồ gia dụng… Trung tâm điện máy Bình Minh được thành lập vào nhiều năm. Và đã sớm trở thành một trong những trung tâm điện máy uy tín tại Quy Nhơn. Trung tâm điện máy Bình Minh trưng bày rất nhiều sản phẩm như: điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng… từ nhều hãng nổi tiếng khác nhau.


        Với chính sách bán hàng đặc trưng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục luôn thu hút nhiều khách hàng đến trải nghiệm mua hàng. Đặc biệt là thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, phong cách, kĩ năng chuyên môn chuyên nghiệp. Trung tâm điện máy Bình Minh luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng cao cấp nhất với nhiều giá cả phải chăng, hợp lý. Trung tâm điện máy Bình Minh cam kết sẽ không ngừng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ và những sản phẩm tốt nhất, đa dạng nhất và phong phú nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 326 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0905 880 441
        Giờ mở cửa: 07:00–21:00

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      • Có rất nhiều trung tâm điện máy tại Quy Nhơn kinh doanh nhiều trang thiết gia dụng phục vụ nhu càu của bạn trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm điện máy uy tín, có chế độ khuyến mãi hấp dẫn tại Quy Nhơn thì không thể bỏ qua bài viết này. Điện máy A Xuân là một trong những nhà kinh doanh bán lẻ số một trong nghành nghề dịch vụ công nghệ tiên tiến, điện máy, điện gia dụng văn minh và tiện lợi cho mọi người mua tại Quy Nhơn. Phù hợp về nhu yếu, kinh tế tài chính của khách hàng và nội thất của căn nhà.


        Điện máy A Xuân luôn gây ấn tượng cho khách hàng không chỉ ở loại sản phẩm chất lượng mà còn ở cách giao hàng của nhân viên cấp dưới vô cùng tận tụy và chu đáo, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng trình độ cao và hiểu biết về điện máy. Điện máy A Xuân cũng luôn chiều lòng khách hàng bằng cách cập nhật nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú nhằm hướng đến sự tiêu dùng. Nếu khách hàng còn phân vân thì hãy đến đây nhé, để lựa chọn cho mình những điện máy cần thiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 405 Bạch Đằng, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
        Điện thoại: 0918 777 469
        Giờ mở cửa: 07:30–17:00

        Gọi điện
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        Ảnh minh họa (Nguồn Internet)




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy