Top 7 Tiệm vàng, bạc đá quý uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 13193 1 Báo lỗi

Ngày nay làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của con người mà đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngoài việc làm đẹp bằng quần áo, giày dép thì không thể bỏ qua tác dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    SJC Quy Nhơn

    Gọi điện

    Thương hiệu SJC đã đi vào tâm trí của khách hàng bởi những sản phẩm của niềm tin, uy tín, chất lượng. Xứng đáng là danh hiệu thương hiệu quốc gia, sản phẩm SJC đa dạng với nhiều chủng loại từ phổ thông đến cao cấp, được chia làm 2 dòng sản phẩm: dòng phổ thông nữ trang SJC và dòng nữ trang cao cấp SJC Diagold. Dòng phổ thông nữ trang SJC có nhiều mẫu mã độc đáo, thời trang từ công nghệ đúc, đột dập, kết dây, khắc máy…


    Chi nhánh SJC Quy Nhơn là cửa hàng thứ 44 của Công ty trên 15 tỉnh, thành phố trên cả nước. Với mục tiêu giới thiệu trực tiếp sản phẩm nữ trang SJC đến người tiêu dùng địa phương, chi nhánh SJC Quy Nhơn được tổ chức hoạt động vừa bán lẻ cho khách hàng tại thành phố Quy Nhơn và phục vụ bán sỉ trong địa bàn và các khu vực lân cận. Tại đây có bán sỉ và lẻ các loại vàng bạc, đá quý, nữ trang, bông tai, dây chuyền, trang sức cưới,... với nhiều ưu đãi và giảm giá cho khách hàng. Các sản phẩm nữ trang SJC đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo yêu cầu của Thông tư 22 về việc quản lý đo lường trong kinh doanh vàng và quản lý chất lượng vàng trang sức, mỹ nghệ lưu thông trên thị trường với khả năng đáp ứng số lượng lớn và nhanh chóng. Khách hàng khi mua sản phẩm nữ trang SJC hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng sản phẩm, cộng với chế độ hậu mãi tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 – 243 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 028 3929 6016

    Email: info@sjc.com.vn

    Website: https://sjc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sjcsaigon

    Gọi điện
    SJC Quy Nhơn
    SJC Quy Nhơn
    SJC Quy Nhơn
    SJC Quy Nhơn

  2. Top 2

    Trang Sức Cao Cấp PNJ

    Gọi điện

    PNJ tự hào là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu tại châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc thị trường trang sức trung và cao cấp ở Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. PNJ Quy Nhơn nằm trong chuỗi hệ thống cửa hàng PNJ trên cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ có tất cả 231 cửa hàng có mặt tại trên 40 tỉnh, thành cả nước.


    Không chỉ đầu tư vật chất, PNJ còn đầu tư cả chiều sâu, đặc biệt là nguồn nhân lực. Thời gian qua, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chuyên môn để cán bộ, công nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lực lượng tư vấn viên và đội ngũ điều hành hệ thống bán lẻ. Đến với PNJ, bạn như chìm vào thế giới của trang sức vàng bạc, đá quý và có vô số các mẫu mã, thiết kế bắt mắt, cho bạn thoải mái lựa chọn. Những món trang sức tại PNJ đều là những sản phẩm được gia công khéo léo bởi các thợ có tay nghề cao. Giá thành cho các món trang sức ở PNJ cũng dao động ở nhiều mức độ, nhưng đảm bảo bạn sẽ tìm được món trang sức mình yêu thích với mức giá hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu Đô Thị Xanh, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6364 6588
    • 07 Lê Duẩn, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6352 1600
    • 153 Phan Bội Châu, Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 025 6382 1588
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ
  3. Top 3

    Tiệm vàng Thanh Dung 2

    Gọi điện

    Tiệm vàng Thanh Dung 2 có bán hầu hết những sản phẩm trang sức được làm từ các chất liệu như vàng, bạc, bạch kim, đá quý, các loại trang sức đá quý theo phong thủy,… Ngoài việc mua bán còn nhận cầm đồ bằng vàng với lãi suất thấp đã thu hút rất nhiều khách hàng mua và sử dụng các dịch vụ tại đây.


    Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mua bán và gia công vàng bạc đá quý. Được sự tin tưởng và tín nhiệm của quý khách hàng trong thời gian qua. Tiệm vàng Thanh Dung luôn nâng cao dịch vụ và tiếp thu ý kiến khách hàng để phục vụ khách hàng một cách chu đáo và ân cần nhất.


    Những mẫu trang sức thu hút từ mẫu mã đến chất liệu với nhiều loạt giá khác nhau từ những trang sức cao cấp đến đến những loại có giá trung bình nhưng đạt chất liệu tốt luôn khiến khách hàng tin tưởng, tạo được sự uy tín trong lòng mọi người. Đến mua hàng tại tiệm vàng Thanh Dung 2, bạn sẽ nhận được những sự tư vấn nhiệt tình từ những nhân viên bán hàng thân thiện và giàu kinh nghiệm tại đây, nhằm hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn được món trang sức hợp ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 - 115 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 5853

    Fanpage: www.facebook.com/hieuvangthanhdung02

    Gọi điện
    Tiệm vàng Thanh Dung 2
    Tiệm vàng Thanh Dung 2
    Tiệm vàng Thanh Dung 2
    Tiệm vàng Thanh Dung 2
  4. Hiệu vàng Mỹ Hiệp - Quy Nhơn chuyên kinh doanh các mẫu trang sức nam nữ, vàng 18K với nhiều mẫu mã đẹp đẽ, độc đáo. Các mẫu trang sức từ hoa tai, nhẫn, dây chuyền, cho đến vòng tay và những món khác, Hiệu vàng Mỹ Hiệp - Quy Nhơn đều cẩn thận chọn ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, nhằm mang đến những sản phẩm làm hài lòng khách hàng nhất.


    Đảm bảo đầy đủ mẫu để khách hàng chọn lựa, ngoài ra, khách hàng sẽ mua được những mẫu trang sức đẹp, chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý. Đặc biệt, Tiệm Hiệu vàng Mỹ Hiệp luôn có chính sách ưu đãi, hỗ trợ tốt giành cho mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Khách hàng trong nước cũng như quốc tế đã đánh giá rất cao về chất lượng, tính sáng tạo độc đáo trong kỹ thuật chạm, điêu khắc của hiệu vàng này.


    Đến với Hiệu vàng Mỹ Hiệp - Quy Nhơn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những món trang sức bắt mắt với mức giá hợp túi tiền nhất. Tại đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và lành nghề, sẵn sàng mang đến cho bạn những lời tư vấn chân thành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6382 2661

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063466305202

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp - Quy Nhơn
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp - Quy Nhơn
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp - Quy Nhơn
    Hiệu vàng Mỹ Hiệp - Quy Nhơn
  5. Top 5

    Hiệu Vàng Mỹ Long

    Gọi điện

    Hiệu Vàng Mỹ Long với hơn 30 năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vàng bạc đá quý, Mỹ Long Jewelry tự hào là thương hiệu được quý khách tin dùng. Chuyên các hàng vàng 18k, 24k, trang sức cao cấp kim cương thiên nhiên, đá quý. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có tính độc đáo, đặc biệt khi thể hiện, nghệ nhân của Hiệu Vàng Mỹ Long bao giờ cũng thả hồn mình vào sản phẩm để tạo ra những sản phẩm tinh tế, đẹp mắt nhất.


    Với sự đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, tạo được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định. Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được thiết kế và chế tác công phu bằng công nghệ tiên tiến hiện đại và kiểu dáng thời trang hiện đại, tinh tế. Sản phẩm trang sức tại Hiệu Vàng Mỹ Long sẽ làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái cho quý khách hàng, dù ở bất cứ nơi đâu. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, phong cách sang trọng, chất lượng cao cấp với giá thành tốt nhất. Ngoài ra, Hiệu Vàng Mỹ Long có tôn chỉ là đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất cho sự lựa chọn hoàn hảo. Vì thế những sản phẩm của Hiệu Vàng Mỹ Long sau khi được nhập về sẽ gia công lại bề mặt của sản phẩm để gia tăng thời gian sử dụng cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 - 106 - 108 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 1286
    Fanpage: www.facebook.com/mylongquynhon

    Gọi điện
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
    Hiệu Vàng Mỹ Long
  6. Top 6

    Tiệm vàng bạc Hương Bình

    Tiệm vàng bạc Hương Bình là địa chỉ chuyên buôn bán và cung cấp những sản phẩm vàng bạc đá quý tại Quy Nhơn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được những mẫu trang sức ưng ý nhất từ cửa hàng . Uy tín và chất lượng là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu để phát triển bền vững cửa hàng, chính vì vậy đây là nơi luôn thu hút rất nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm. Ngoài mua bán các sản phẩm trang sức Tiệm vàng bạc Hương Bình còn là nơi chuyên nhận gia công các mẫu mã trang sức mới nhất theo yêu cầu của khách hàng.


    Nếu như bạn muốn có những mẫu trang sức đẹp và lạ theo sở thích cá nhân có thể liên hệ Hương Bình để được tư vấn và đặt làm những kiểu trang sức phù hợp với sở thích. Ngoài chất lượng mẫu mã, kiểu dáng và giá cả phải chăng Tiệm vàng bạc Hương Bình còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình khiến khách hàng hài lòng khi ghé cửa hàng. Sản phẩm đa dạng về hình thức, màu sắc và nhiều giá tiền khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng chọn Hương Bình là địa chỉ uy tín, tin cậy trong lĩnh vực vàng, bạc, đá quý ở Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6382 2817
    Fanpage: www.facebook.com/HuongBinhQuyNhon/
    Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

    Tiệm vàng bạc Hương Bình
    Tiệm vàng bạc Hương Bình
    Tiệm vàng bạc Hương Bình
    Tiệm vàng bạc Hương Bình
  7. Nói đến trang sức đá quý ở Quy Nhơn thì không thể thiếu Tiệm đá Cỏ Bốn Lá. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng về trang sức, đá quý ở Quy Nhơn. Cỏ Bốn Lá hướng đến đối tượng khách hàng sử dụng đá phong thủy với các chất liệu như: trầm, ngà voi, thạch anh, ngọc trai, hổ phách,… Những mẫu mã chế tác tinh xảo từ nhẫn ngà, nhẫn ngọc sơn thuỷ, nhẫn ngọc jade, cho đến vòng tay đá tự nhiên mix charm bạc Thái 925 tất cả đều là hàng đá thiên nhiên được chọn lọc tỉ mỉ, chất lượng.


    Đặc biệt ở đây còn có vòng ngọc cẩm thạch thiên nhiên vô cùng thích hợp cho các mẹ, chị và bà. Đơn vị luôn cam kết là hàng tự nhiên đảm bảo. Tiệm còn có nhận chế tác theo yêu cầu của khách hàng. Tuy giá đá phong thủy của cửa hàng cao so với các shop đá phong thủy khác ở Quy Nhơn khác nhưng đi kèm với đó là chất lượng và dịch vụ được bảo đảm cam kết từ Tiệm đá Cỏ Bốn Lá. Cũng chính vì những lý do đó mà cửa hàng luôn được rất nhiều lượt khách ghé thăm và chọn mua các sản phẩm của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 304 Lê Duẩn, Đập Đá, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0987 387 149 & 0357 764 223
    Email: thefortune1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100048739491505

    Gọi điện
    Tiệm đá Cỏ Bốn Lá
    Tiệm đá Cỏ Bốn Lá
    Tiệm đá Cỏ Bốn Lá
    Tiệm đá Cỏ Bốn Lá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy