Top 7 Trung tâm gia sư uy tín và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Nhung Trần 3324 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu học tập của các em học sinh ngày càng cao, ngoài thời gian học chính quy trên lớp, các phụ huynh đều tìm các gia sư dạy kèm thêm cho con em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn

    Gọi điện

    Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn là một trung tâm giáo dục chuyên nghiệp tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trung tâm cung cấp các dịch vụ gia sư cho học sinh và sinh viên ở nhiều cấp độ khác nhau, từ tiểu học đến đại học. Trung tâm Gia sư Quy Nhơn được thành lập nhằm giải quyết nhu cầu tăng cao về dịch vụ gia sư tại khu vực Quy Nhơn và các vùng lân cận. Trung tâm đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy của các phụ huynh và học sinh, được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và hiệu quả giảng dạy.


    Với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn cam kết đem đến cho học sinh và sinh viên những giờ học chất lượng, hiệu quả và đầy đủ kiến thức. Trung tâm cũng tổ chức các lớp học bổ trợ, các khóa học ôn thi và luyện thi cho các kỳ thi quan trọng như tuyển sinh đại học, tuyển sinh cao đẳng, thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế và nhiều kỳ thi khác. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các hoạt động phong phú như: các trại hè, chuyến tham quan giáo dục, đề thi thử, thi thực tế, giải trí,... để giúp các em thư giãn sau những giờ học căng thẳng, rèn luyện kỹ năng mềm và mở rộng kiến thức. Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn luôn đặt sự hài lòng của học sinh lên hàng đầu, và sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho học sinh và phụ huynh về mọi vấn đề liên quan đến giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Tây Sơn, Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0396 196 989
    Email: tranthi0188@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giasuquynhonmt
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Gọi điện
    Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn
    Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn
    Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn
    Trung tâm Gia sư MT Quy Nhơn

  2. Trung tâm gia sư Quy Nhơn thành lập từ 2013 tại TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, tự hào là 1 trong những trung tâm gia sư đi tiên phong trong việc quản lý và đào tạo gia sư online. Trung tâm luôn luôn lấy chữ tín làm hàng đấu với lương tâm của nghề giáo cao quý. Vì thế luôn nỗ lực hoàn thiện kiến thức bản thân, nâng cao nghiệp vụ sư phạm của các Gia sư của Trung tâm.


    Nguồn nhân lực của Trung tâm gia sư Quy Nhơn: nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng đều được đào tạo kỹ, đảm bảo hài lòng khách hàng tốt nhất có thể; tập thể giáo viên giỏi, đã và đang dạy tại các trường học, trung tâm bảo đảm việc học tốt nhất cho con em các bạn; đội ngũ sinh viên chất lượng phần lớn từ Đại học Quy nhơn bảo đảm đáp ứng 100% nhu cầu về việc dạy thêm và học thêm tại nhà.


    Tại đây cung cấp các dịch vụ chính gồm: dạy các em mẫu giáo, tiểu học : tập đọc, tập viết, toán, chính tả, dạy các em THCS, THPT theo chương trình chuẩn của bộ giáo dục, ôn thi chuyển cấp vào trường chuyên, lớp chọn, luyện thi đại học cấp tốc, dài hạn, ôn thi chứng chỉ quốc tế môn tiếng Anh (sơ cấp – nâng cao), dạy các ngoại ngữ : tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0966 046 981

    Email: truonghaik35@gmail.com

    Website: http://giasuquynhon.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamgiasuquynhon

    Gọi điện
    Trung tâm gia sư Quy Nhơn
    Trung tâm gia sư Quy Nhơn
    Trung tâm gia sư Quy Nhơn
    Trung tâm gia sư Quy Nhơn
  3. Trung Tâm Gia Sư IQ Quy Nhơn cung cấp dịch vụ dạy gia sư tại nhà hay tại trung tâm tất cả các môn học từ lớp 1 tới lớp 12, ôn thi chyển cấp và luyện thi đại học. Nắm bắt được ưu điểm của việc học gia sư:

    • Học 1 cô - 1 trò - 1 lộ trình hiệu quả hơn 80%: Cô sẽ dạy theo năng lực của học sinh - học đến đâu chắc đến đó.
    • Chủ động về thời gian: Gia sư có thể đến dạy bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn.
    • Nhiều sự lựa chọn: Gia sư là sinh viên kinh nghiệm hoặc giáo viên giỏi.
    • Giáo án chuyên biệt: Dù con bạn có mất gốc, học cơ bản hay học nâng cao đều có giáo án riêng phù hợp với kiến thức của từng học sinh.


    Trung Tâm Gia Sư IQ Quy Nhơn bằng kinh nghiệm chuyên môn, lòng yêu nghề khẳng định con bạn chắc chắn sẽ tiến bộ rõ rệt sau các buổi học. Mặc dù ngày càng có nhiều trung tâm gia sư xuất hiện nhưng bằng năng lực của mình đơn vị này ngày càng nhận được sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Tú Mỡ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0898 230 884

    Email: chinhprao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TrungtamgiasuIQquynhon

    Gọi điện
    Trung Tâm Gia Sư IQ Quy Nhơn
    Trung Tâm Gia Sư IQ Quy Nhơn
    Trung Tâm Gia Sư IQ Quy Nhơn
    Trung Tâm Gia Sư IQ Quy Nhơn
  4. Trung tâm Anh ngữ Viet Uc Edu - Gia Sư Dạy Kèm Tại TP Quy Nhơn chuyên cung cấp giáo viên, sinh viên giỏi dạy kèm tại nhà tất cả các môn lớp 1 – 12. Các ngoại ngữ: Anh, Pháp, Hàn, Nhật, Trung..Môn Năng khiếu: Đàn, Hát, Tin Học. Dạy tiếng việt cho người nước ngoài. Đặc biệt Anh Văn Giao Tiếp Thiếu Nhi (6-12 tuổi) với GV bản ngữ và được học thử 2 buổi miễn phí, nếu cảm thấy không hài lòng trung tâm sẽ đổi gia sư, cam kết hoàn 100% phí nếu gia sư dạy kèm không hiệu quả.


    Sự khác biệt của Trung tâm Anh ngữ Viet Uc Edu - Gia Sư Dạy Kèm Tại TP Quy Nhơn:

    • Kiểm tra đầu vào
    • Nắm bắt tâm lý của học sinh
    • Hồ sơ gia sư rõ ràng
    • Có học thử 2 buổi miễn phí.

    Để làm tốt công việc dạy kèm tại thành phố Quy Nhơn, đội ngũ gia sư của Trung tâm Anh ngữ Viet Uc Edu - Gia Sư Dạy Kèm Tại TP Quy Nhơn là: Sinh viên Sư phạm và sinh viên giỏi các ngành đang theo học tại Đại học Quy Nhơn, Cao Đẳng sư phạm Bình Định, Giáo viên tự do chuyên ngành Sư phạm, tức đã tốt nghiệp hệ CĐ/ĐH của ĐH Quy Nhơn nhưng không dạy trong trường học, Giáo viên đứng lớp các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn Quy Nhơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48/1 Nguyễn Xuân Nhĩ, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 0777 791 468

      Email: giasuvietuc.net@gmail.com

      Website: http://giasuvietuc.net/

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguVietUceduTpquynhon/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Viet Uc Edu - Gia Sư Dạy Kèm Tại TP Quy Nhơn
      Trung tâm Anh ngữ Viet Uc Edu - Gia Sư Dạy Kèm Tại TP Quy Nhơn
      Trung tâm Anh ngữ Viet Uc Edu - Gia Sư Dạy Kèm Tại TP Quy Nhơn
      Trung tâm Anh ngữ Viet Uc Edu - Gia Sư Dạy Kèm Tại TP Quy Nhơn
    • Trung tâm Gia sư Giỏi Quy Nhơn là một trong những trung tâm gia sư uy tín tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Trung tâm chú trọng vào việc tìm kiếm và tuyển chọn các gia sư có trình độ và kinh nghiệm giảng dạy tốt để đáp ứng nhu cầu học tập của các em học sinh và sinh viên.


      Các gia sư tại trung tâm đều là những giáo viên, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng hàng đầu trong khu vực. Họ có kiến thức chuyên sâu, phương pháp dạy học hiệu quả và đặc biệt là tâm huyết với nghề giáo. Trung tâm Gia sư Giỏi Quy Nhơn cung cấp dịch vụ gia sư tại nhà cho các môn học từ lớp 1 đến lớp 12, cấp độ trung học phổ thông và dịch vụ gia sư đại học cho các môn học chuyên ngành. Đồng thời, trung tâm cũng cung cấp các khoá học bổ trợ như học tiếng Anh, luyện thi vào các trường đại học, cao đẳng.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một gia sư tại Quy Nhơn, trung tâm Gia sư Giỏi Quy Nhơn sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn với đội ngũ gia sư giàu kinh nghiệm, chất lượng dạy tốt và phương pháp giảng dạy hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 104 Nguyễn Trung Trực, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0917 623 365
      Gọi điện
      Trung tâm Gia sư Giỏi Quy Nhơn
      Trung tâm Gia sư Giỏi Quy Nhơn
      Trung tâm Gia sư Giỏi Quy Nhơn
      Trung tâm Gia sư Giỏi Quy Nhơn
    • Gia sư giỏi tại Quy Nhơn là một dịch vụ cung cấp gia sư chất lượng cao cho học sinh ở mọi cấp độ, từ lớp 1 đến lớp 12. Dịch vụ gia sư giúp học sinh cải thiện năng lực học tập và đạt được thành tích tốt trong học tập. Gia sư giỏi tại Quy Nhơn có đội ngũ gia sư được tuyển chọn kỹ càng, có trình độ cao và kinh nghiệm trong việc giảng dạy. Các gia sư được đào tạo để hiểu rõ nhu cầu của học sinh và tương tác với họ một cách tốt nhất có thể để đạt được kết quả tối ưu.


      Tại đây cung cấp gia sư cho các môn học như: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và các môn học khác. Gia sư giỏi tại Quy Nhơn có thể đến tận nhà của học sinh hoặc học tại các trung tâm gia sư, đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt cho học sinh và phụ huynh. Ngoài ra, Gia sư giỏi tại Quy Nhơn cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như: đề thi thử, tài liệu học tập và các chương trình đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự tin, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng làm việc nhóm. Với chất lượng dịch vụ cao và đội ngũ gia sư tận tâm, Gia sư giỏi tại Quy Nhơn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các học sinh và phụ huynh mong muốn đạt được kết quả tốt trong học tập.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 418 Tây Sơn, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0925 306 892
      Gọi điện
      Gia sư giỏi tại Quy Nhơn
      Gia sư giỏi tại Quy Nhơn
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
      Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    • Top 7

      Gia sư Đức Trí

      Gọi điện

      Gia sư Đức Trí là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gia sư uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn, Bình Định. Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, nhiệt tình và đam mê giảng dạy, Gia sư Đức Trí cam kết mang đến cho học sinh những bài học chất lượng và hiệu quả.


      Gia sư Đức Trí cung cấp các dịch vụ gia sư cho các môn học từ cấp 1 đến cấp 3, bao gồm Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Lịch Sử, Địa Lý và các môn học khác. Ngoài ra, Gia sư Đức Trí còn cung cấp các khóa học đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và nhiều kỹ năng khác.


      Khách hàng có thể lựa chọn hình thức học tại nhà hoặc trực tuyến thông qua các ứng dụng học trực tuyến như Zoom, Skype hoặc Google Meet. Gia sư Đức Trí đảm bảo mang đến cho học sinh những bài học được thiết kế riêng cho từng học sinh, giúp các em hiểu bài tốt hơn và cải thiện kết quả học tập. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ gia sư uy tín và chất lượng, hãy liên hệ với Gia sư Đức Trí để được tư vấn và hỗ trợ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 246/2 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
      Điện thoại: 0377 490 442
      Fanpage: www.facebook.com/giasuductriquynhon
      Gọi điện
      Gia sư Đức Trí
      Gia sư Đức Trí
      Gia sư Đức Trí
      Gia sư Đức Trí




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy