Top 9 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Quy Nhơn, Bình Định

Thư Thư 6254 1 Báo lỗi

Tặng cho con những bộ quần áo đẹp sẽ là một cách để tạo cho con những năm tháng tuổi thơ vui vẻ với nhiều kỉ niệm đẹp. Chính vì vậy, để giúp các mẹ có thêm gợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Con Cưng

    Gọi điện

    Là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách này, Shop Con Cưng có nhiều lợi thế để có thể tự tin cạnh tranh với các thương hiệu thời trang trẻ em khác. Đây chính là nơi mà các ông bố, bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé yêu của gia đình những sản phẩm chất lượng như sữa, thực phẩm, bỉm, tã, quần áo, đồ chơi,... và cả đồ dùng cho mẹ khi mang bầu và sau sinh. Phủ sóng trên 40 tỉnh thành Việt Nam với hơn 400 cửa hàng trên địa bàn cả nước, nơi đây luôn mang đến sự tiện lợi trong mua sắm cho tất cả các bậc phụ huynh.


    Quần áo trẻ em ở Shop Con Cưng đều là những mẫu thiết kế chính hãng, có chất lượng cao, giá hợp lý và đa dạng về chủng loại. Quan trọng hơn là những bộ đồ dành cho trẻ em đều có chất liệu mềm, mịn, khả năng co dãn tốt mang lại cho bé cảm giác thoải mái nhất, lại vô cùng an toàn, không gây ngứa, mẩn hay kích ứng da. Vào mùa hè, shop có rất nhiều mẫu áo thun cho bé trai với mức giá chung đều dưới 200.000 đồng. Mẫu áo này có chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi, đường may kỹ lưỡng, kiểu dáng dễ thương sẽ giúp bé thêm phần thời trang và cá tính. Với các bé gái thì đầm thun nhẹ nhàng, vừa nữ tính lại cực kì thoải mái sẽ là lựa chọn được các mẹ chú ý nhiều nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9 Võ Nguyên Giáp, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 1000 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 394 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 251 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng
    Shop Con Cưng

  2. Dù cho các mẹ đang mong muốn bé theo đuổi phong cách thời trang nào thì MINT Closet vẫn hứa hẹn có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất. Những mẫu áo thun hoạt hình với kiểu dáng cực chất, chất liệu mát, mỏng nhẹ, áo thun basic Adidas kiểu dáng thể thao cá tính hay mẫu áo thun đính kim sa Superman đều là gợi ý lý tưởng với bé trai trong những ngày hè nắng nóng. Còn với các bé gái, chắc hẳn mẹ sẽ để ý nhiều hơn đến những bộ váy với chất liệu voan nhẹ nhàng, thiết kế bồng bềnh, phù hợp cho bé yêu diện đi tiệc hoặc đi chơi. Ngoài ra những chiếc đầm xinh với chất vải mềm và họa tiết hoa nhí sẽ giúp các mẹ thay đổi phong cách cho baby nhà mình.


    Mỗi sản phẩm quần áo ở MINT Closet đều có nhiều kiểu dáng, nhiều màu sắc, kích cỡ với những hình trang trí ngộ nghĩnh, phù hợp với sở thích của trẻ. Đặc biệt, nơi đây thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thị trường để có thể đưa đến tay khách hàng những mẫu thiết kế mới và hiện đại, giúp các bé luôn tự tin và nổi bật hơn mỗi khi xuất hiện. Cách bày trí sản phẩm gọn gàng, khoa học và phong cách bán hàng chuyên nghiệp cũng là một trong những lý do giúp MINT Closet dễ dàng "ghi điểm" với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223E Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • 176 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0905 991 277
    Fanpage: www.facebook.com/MintYourMind/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    MINT Closet
    MINT Closet
    MINT Closet
    MINT Closet
  3. Shop Bé Nhí là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại Quy Nhơn. Sản phẩm chất lượng - Giá cả hợp lý - Vui vẻ nhiệt tình - Liên tục đổi mới - Quan tâm, lắng nghe là những gì được nghĩ tới khi nói về Shop Bé Nhí. Shop đem đến các sản phẩm quần áo cho trẻ sơ sinh của hãng NOUS, ngoài ra còn có các bộ đồ Quảng Châu với đa dạng mẫu mã cho bé nhà bạn. Sản phẩm của Shop Bé Nhí rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

    Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc. Bên cạnh đó shop còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo là con em bạn diện lên là xinh là đẹp hết nấc luôn đó. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua Shop Bé Nhí đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 28 Phạm Cự Lượng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0976 737 167
    Fanpage: www.facebook.com/Quynhonfashionkids/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Shop Bé Nhí
    Shop Bé Nhí
    Shop Bé Nhí
    Shop Bé Nhí
  4. Top 4

    De Bebé

    Nhắc tới đồ trẻ em tại Quy Nhơn mà bỏ qua De Bebé thì thật thiếu sót. Tiêu chí hoạt động của shop đó là dành những điều tốt nhất cho bé yêu. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn những sản phẩm ở đây. Váy vóc quần áo được cập nhật mỗi ngày trên fanpage, nhờ vậy khách hàng ở xa cũng có thể dễ dàng theo dõi cũng như mua hàng.

    Nhân viên shop tư vấn nhiệt tình, chiều khách, giá thành hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến cửa hàng ngày càng đông khách hơn. Mặc dù không gian cửa hàng không quá rộng nhưng hàng hóa cực nhiều, mẫu mã đa dạng. Hàng về đều đặn hàng ngày mới có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của các mẹ. Chính vì chất lượng đảm bảo cũng như kiểu dáng đẹp mặt nên các mẫu bay size bay màu khá nhanh. Nếu đã trót yêu chiếc áo váy nào thì bạn hãy nhanh chóng rinh em nó về ngay nhé, kẻo phải đợi những chuyến sau. Mẹ hãy lưu ngay lại địa chỉ này để mua sắm cho bé yêu những bộ đồ đẹp và chất lượng nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48A Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0337 068 637
    Email: debebe.co@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/debebe.co/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    De Bebé
    De Bebé
    De Bebé
    De Bebé
  5. Sẽ thật thiếu sót nếu như danh sách này thiếu đi sự góp mặt của Baby Xuân Quang - nơi được biết đến là "Thế giới Mẹ và Bé" với rất nhiều danh mục sản phẩm. Có thể kể đến như sữa, bỉm, bánh ăn dặm, thực phẩm chức năng, đồ dùng, đồ chơi, quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang,... Ngoài ra, ở đây còn có dịch vụ đi sinh trọn gói cho mẹ và bé với mức giá siêu hợp lý. Thêm một tin vui cho khách hàng là Baby Xuân Quang có dịch vụ ship cod trên phạm vi toàn quốc và miễn phí ship trong phạm vi 5km nội thành.


    Nói về sự đa dạng, có thể Baby Xuân Quang không thể cạnh tranh với nhiều cửa hàng khác, thế nhưng dựa vào chất lượng từ những bộ quần áo, shop vẫn chiếm trọn niềm tin của khách hàng và trở thành một trong những nơi được nhiều người lui tới để mang về những sản phẩm thời trang cho bé yêu. Cũng giống như nhiều nơi khác, Baby Xuân Quang cũng luôn cho lên kệ những mẫu mã với chất liệu vải mềm, nhẹ, an toàn và thoải mái cho bé. Khi ở nhà, đi học hay đi chơi thì những bộ quần áo ở đây đều là "trợ thủ" đắc lực để các bé trở thành những nàng công chúa hay những chàng hoàng tử dễ thương và đáng yêu. Bên cạnh đó, chất lượng quần áo còn được minh chứng qua độ bền chắc, không bị xù, không ra màu khi giặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 670 469
    Email: babyxuanquang257@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/babyxuanquangquynhon/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Mẹ và bé quy nhơn-Baby Xuân Quang
    Mẹ và bé quy nhơn-Baby Xuân Quang
    Mẹ và bé quy nhơn-Baby Xuân Quang
    Mẹ và bé quy nhơn-Baby Xuân Quang
  6. Top 6

    Thời Trang Việt Gometi

    Được biết đến là nơi chuyên cung cấp thời trang trẻ em MADE IN VIETNAM, tất cả các sản phẩm mà Thời Trang Việt Gometi mang đến đều hợp thời trang, an toàn với mức giá hợp lí nhất. Quần áo trẻ em được lựa chọn để kinh doanh đều được sản xuất từ chất liệu thân thiện nhất với làn da mỏng manh của con trẻ cùng với thiết kế dễ thương, hợp thời trang và được cắt may vô cùng tỉ mỉ. Phương châm của Gometi là chỉ kinh doanh sản phẩm có xuất xứ Việt Nam, nhờ đó quần áo trẻ em tại shop đã và đang được đông đảo khách hàng yêu thương ủng hộ.


    Đa dạng và sáng tạo là yếu tố chưa bao giờ thiếu trong danh mục sản phẩm của Gometi. Trên Fanpage của shop luôn có album tổng hợp tất cả những mẫu set bộ, áo thun, sơ mi, quần jeans, kaki,... dành cho bé trai với khoảng size dao động từ 10kg đến 70kg. Với các bé gái cũng có sẵn các mẫu đầm, chân váy, áo, quần,... có size dành cho các bé lớn đến 50kg. Do vậy, các mẹ có thể truy cập để chọn lựa những sản phẩm phù hợp nhất với bé yêu nhà mình. Một trong những điều mà Gometi hứa hẹn sẽ làm rất tốt đó chính là các mẫu quần áo ở đây có thể được sử dụng để thỏa sức biến tấu những phong cách thời trang khác nhau từ đơn giản, nhẹ nhàng đến cá tính, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hàm Nghi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 532 016
    Email: bichvannt82@gmail.com
    Website: http://quanaotreemquynhon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrang.Viet.Gometi/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Thời Trang Việt Gometi
    Thời Trang Việt Gometi
    Thời Trang Việt Gometi
    Thời Trang Việt Gometi
  7. Top 7

    Nana Baby

    Nana Baby là nơi mà bạn chỉ cần bỏ ra một buổi là đã có thể sắm đầy đủ các đồ dùng cho mẹ và bé, từ bỉm tã, ghế ăn dặm, bình pha sữa cho đến quần áo, giày dép, đồ chơi. Sự đa dạng của các mặt hàng chính là giải pháp tối ưu nhất cho những gia đình bận rộn, bởi lẽ không cần mất quá nhiều thời gian, bạn vẫn có thể "rinh" về những món đồ chất lượng cho bé yêu của gia đình. Trước khi đến mua hàng trực tiếp tại shop, khách hàng hoàn toàn có thể truy cập Fanpage của Nana Baby để tìm hiểu các thông tin về giá cả, kích cỡ, giá trị sử dụng,... Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, nhân viên tư vấn của shop sẽ mang đến cho bạn những câu trả lời chi tiết nhất có thể.


    Nana Baby không chuyên về một mặt hàng nhất định, có lẽ điều đó khiến nhiều người e ngại về chất lượng sản phẩm, thế nhưng hãy thử đến với nơi đây, mọi thứ đảm bảo sẽ không làm bạn phải thất vọng. Quần áo trẻ em ở shop luôn là những thiết kế mới, bền đẹp và phù hợp với sở thích của trẻ. Các mặt hàng được bày bán ở shop với nhiều loại vải khác nhau tuy nhiên phổ biến nhất có lẽ là loại vải thun. Bởi lẽ chất vải này thoải mái co giãn, không gây ra cảm giác bí bách, khó chịu kể cả khi bé vận động ngoài trời. Hơn nữa, vải thun cũng có ưu điểm là ít bị xù sau sau nhiều lần giặt, do đó có thời gian sử dụng khá dài.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Công Trứ, Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0932 628 179 & 0905 651 877
    Email: nhungnguyensiberia87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nanaquynhon/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    NANA BABY
    NANA BABY
    NANA BABY
    NANA BABY
  8. Yumi shop là một cửa hàng quần áo trẻ em ở Quy Nhơn đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Điểm nổi bật của Tyna Shop là những bộ quần áo đẹp, với thiết kế nhiều màu sắc, bắt mắt. Với phương châm mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, Yumi shop luôn cố gắng cập nhật những sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi và chất liệu tốt. Để bé mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất.


    Đến với Yumi shop, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những bộ quần áo cực kỳ lung linh, đáng yêu và cá tính cho bé yêu nhà bạn. Vậy bạn còn chờ gì nữa, đừng lưu ngay địa chỉ cửa hàng quần áo trẻ em xinh đẹp này ở Quy Nhơn. Yumi shop cũng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới liên tục trên Fanpage. Do đó, bạn có thể theo dõi và đặt hàng một cách thuận tiện. Hãy ghé shop để chọn cho bé những bộ đồ đáng yêu cho bé bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0961 761 688
    Fanpage: www.facebook.com/Yumi.Quan.Ao.Tre.Em.Yumi/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:45

    Yumi shop
    Yumi shop
    Yumi shop
    Yumi shop
  9. Top 9

    Totti Kid

    Gọi điện

    Totti Kid là một shop chuyên cung cấp các mẫu mã quần áo, giày, phụ kiện cho trẻ em. Phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất. Đầm xòe cho bé gái ở shop được thiết kế bởi họa tiết hài hòa, điểm nhấn bèo nhún, xếp ly siêu dễ thương sẽ khiến cho con em các mẹ, các bạn diện lên là xinh cực kỳ đến nỗi mà cứ ngỡ như nàng công chúa nhỏ bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy.

    Còn những bộ trang phục của các bé trai cũng phong cách và bảnh bao không kém nhé. Các sản phẩm của Totti Kid là những sản phẩm chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng cho các mẹ lựa chọn. Một điểm đặc biệt ở shop đó là shop còn cung cấp cả những phụ kiện cho bé như giày dép rất đẹp và êm chân, có nguồn gốc và chất lượng đảm bảo an toàn. Vậy còn chần chừ gì nữa, mau mau qua Totti Kid mua đồ cho bé thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Thành Thái, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0384 192 530
    Fanpage: www.facebook.com/Tottikid/

    Gọi điện
    Totti Kid
    Totti Kid
    Totti Kid
    Totti Kid




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy