Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Kim Tien Le 4160 0 Báo lỗi

Trẻ em luôn là mối quan tâm của tất cả các bậc phụ huynh. Nên ngoài vấn đề ăn học thì thời trang là vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Cùng ... xem thêm...

  1. Tuyên Boutique là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại thành phố Rạch Giá. Sản phẩm chất lượng - Giá cả hợp lý - Vui vẻ nhiệt tình - Liên tục đổi mới - Quan tâm, lắng nghe là những gì được nghĩ tới khi nói về Tuyên Boutique. Shop đem đến các sản phẩm quần áo cho bé với đa dạng mẫu mã cho bé nhà bạn. Ngoài ra, Tuyên Boutique còn cung cấp các đồ dùng cho trẻ sơ sinh như bình sữa, bàn chải răng, yếm,... hay phụ kiện cho bé như giày, dép rất xinh để các mẹ dễ dàng lựa chọn cho con yêu.


    Sản phẩm của Tuyên Boutique rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc. Bên cạnh đó shop còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo là con em bạn diện lên là xinh là đẹp hết nấc luôn đó. Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua Tuyên Boutique đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của các bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 46 đường 3/2, khu 16ha, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0917 966 652
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008572546326

    Gọi điện
    Tuyên Boutique
    Tuyên Boutique
    Tuyên Boutique
    Tuyên Boutique

  2. Nằm tại đường Nguyễn Trung Trực, ngay trung tâm thành phố Rạch Giá, Shop Tâm Anh - Thời trang trẻ em cao cấp là một trong những shop thời trang chuyên cung cấp trang phục lớn và đa dạng cho bé. Với nhiều năm xây dựng thương hiệu và phát triển, Shop Tâm Anh - Thời trang trẻ em cao cấp luôn ghi được dấu ấn rất tốt với các mẹ, những mẫu mã thời trang ở shop luôn đổi mới và đều là hàng hot trên thị trường. Tâm Anh chủ yếu cung cấp quần áo cho các bé trên 10kg đến lớn hơn, đến 20 - 40kg tùy từng mẫu.


    Chất lượng sản phẩm tại Shop Tâm Anh - Thời trang trẻ em cao cấp được đánh giá là mềm mại, thoải mái cho các bé, hình ảnh các sản phẩm tại shop cũng luôn được cập nhật thường xuyên trên trang Facebook của cửa hàng nên các bố, các mẹ có thể dễ dàng theo dõi. Đặc biệt tại đây Shop Tâm Anh có mix các sản phẩm với nhau thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo, vì vậy nếu bạn có lo lắng vì không biết mua chiếc áo hay chiếc quần mặc với đồ gì thì hoàn toàn có thể mua cả set mẫu hoặc nhờ shop tư vấn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:
    151 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0989 589 120
    Facebook: https://www.facebook.com/shopbabytamanh/

    Gọi điện
    Shop Tâm Anh - Thời trang trẻ em cao cấp
    Shop Tâm Anh - Thời trang trẻ em cao cấp
    Shop Tâm Anh - Thời trang trẻ em cao cấp
    Shop Tâm Anh - Thời trang trẻ em cao cấp
  3. Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay Thời trang trẻ em Búp Xinh nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái, trong khoảng từ 10 đến 40kg, với các mẫu thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng nhé.


    Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Ở Thời trang trẻ em Búp Xinh, cac sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo hình ảnh và chất lượng chân thực nhất với giá cả vô cùng hợp lý dành cho bé yêu. Thời trang trẻ em Búp Xinh sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 632 Lâm Quang Ky, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 663 966

    Facebook: https://www.facebook.com/Thời-trang-trẻ-em-Búp-Xinh-807712192620332/

    Gọi điện
    Thời trang trẻ em Búp Xinh
    Thời trang trẻ em Búp Xinh
    Thời trang trẻ em Búp Xinh
    Thời trang trẻ em Búp Xinh
  4. Shop Thời Trang Baby Hoa Trà My chuyên cung cấp quần áo trẻ em theo mùa, hàng Quảng Châu và hàng thiết kế với giá cả và chất lượng phù hợp với hầu hết khách hàng. Shop cung cấp các sản phẩm đa dạng, phù hợp cho bé từ 10kg đến 45kg tùy từng mẫu, số lượng mẫu và sản phẩm luôn được đảm bảo đầy đủ để hạn chế tối đa hết size, hết mẫu.


    Shop Thời Trang Baby Hoa Trà My đang là cái tên uy tín được nhiều cha mẹ ở Rạch Giá yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền hợp lý. Ngoài những set đồ cho bé mặc nhà phù hợp với đặc trưng thời tiết thì shop còn gây chú ý bởi những thiết kế quần áo trẻ trung khá ấn tượng.


    Đến đây cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé những trang phục khác nhau để đi học, đi chơi, hay mặc ở nhà. Phải nói Shop Thời Trang Baby Hoa Trà My chính là địa chỉ mà các cha mẹ không nên bỏ qua, nơi sắm đồ giá rẻ cho các con của mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 464 Lâm Quang Ky, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0345 820 290

    Facebook: https://www.facebook.com/quanaotreemoanhoanh

    Gọi điện
    Shop Thời Trang Baby Hoa Trà My
    Shop Thời Trang Baby Hoa Trà My
    Shop Thời Trang Baby Hoa Trà My
    Shop Thời Trang Baby Hoa Trà My
  5. Shop Baby Thỏ Ngọc là shop thời trang chuyên cung cấp đồ cho bé khoảng 6 tháng tuổi cho đến khoảng 5 tuổi. Từ khi mở cửa đến nay, Shop Baby Thỏ Ngọc đã tạo được rất nhiều uy tín trong lòng khách hàng. Mẫu mã ở shop rất đa dạng, cả đồ cho bé gái và bé trai, có đủ size có các độ tuổi khác nhau để các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn nhé. Các mẫu váy cho bé gái đều được thiết kế bồng bềnh, với hình các nhân vật công chúa rất xinh xắn, đáng yêu, còn đồ bé trai rất sành điệu và năng động.


    Ngoài quần áo thì các phụ kiện thời trang trẻ em tại shop cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Các sản phẩm như mũ, tất cũng được rất nhiều bà mẹ yêu thích bởi giá cả phải chăng, tiện dụng và mẫu mã đẹp. Bên cạnh đó, Shop Baby Thỏ Ngọc còn cung cấp các loại sữa cho bé phát triển toàn diện.


    Đến với Shop Baby Thỏ Ngọc bạn sẽ không cần lo bị ép giá, vì giá sản phẩm đều được chủ shop niêm yết roàng. Vậy còn lo lắng gì nữa mà không tới Shop Baby Thỏ Ngọc sắm đồ cho bé yêu nhà bạn ngay thôi nào.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 102 Lý Thường Kiệt, Phường Vĩnh Thanh, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0839 692 288

    Facebook: https://www.facebook.com/thongocshopbaby1/

    Gọi điện
    Shop Baby Thỏ Ngọc
    Shop Baby Thỏ Ngọc
    Shop Baby Thỏ Ngọc
    Shop Baby Thỏ Ngọc
  6. Top 6

    IU CON

    Nhắc đến thời trang trẻ em tại Kiên Giang thì chúng ta không thể không nhắc đến shop quần áo IU CON. Đây đã trở thành địa điểm thu hút rất nhiều bà mẹ bĩm sữa. Tại đây cung cấp tất cả các mẫu mã, kiểu dáng cho các bé từ sơ sinh cho đến 5 hoặc 10 tuổi.


    IU CON được các bậc phụ huynh đánh giá cao vì chất liệu các sản phẩm tại đây đều mềm mại, rút mồ hôi tốt thoải mái cho các bé vận động. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng lại có đầy đủ các size để cho bạn thoải mái lựa chọn những bồ đồ phù hợp vóc dáng, chiều cao và cân nặng của con bạn. Ngoài ra shop còn bán Combo cho trẻ sơ sinh: quần áo, khăn gối, tã, sửa tắm, thau tắm, khăn sữa...vô cùng tiện lới nhé các mẹ ơi. Bên cạnh quần áo cho bé shop còn cung cấp các sản phẩm handmade chăm sóc các mẹ bầu và các mẹ sau sinh nữa nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 168 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0888 009 649

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/IU-CON-1409701745772977

    IU CON
    IU CON
    IU CON
    IU CON
  7. Bé Sành Điệu Rạch Giá là địa chỉ quen thuộc của các mẹ có con nhỏ trong khu vực Rạch Giá. Cửa hàng có không gian không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, có thứ tự nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian để lựa chọn sản phẩm và mua hàng.


    Mẫu mã đa dạng, cực kỳ xinh yêu, bé nhà bạn sẽ trở nên xinh xắn hơn trong những trang phục của shop. Bên cạnh đó yếu tố chất lượng cũng hết sức được chú trọng. Chất liệu vải được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo không gây hại đối với làn da của bé kể cả những bé sơ sinh.


    Các sản phẩm nhà Bé Sành Điệu Rạch Giá chủ yếu là hàng xuất xịn các hãng nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop. Chính sách đổi hàng thoải mái, tạo điều kiện với những trường hợp mua online mà không vừa. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng mà mẹ nhất định không thể bỏ qua.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 14 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0972 317 777
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Thoi.Trang.BaBy.SanhDieu/

    Gọi điện
    Bé Sành Điệu Rạch Giá
    Bé Sành Điệu Rạch Giá
    Bé Sành Điệu Rạch Giá
    Bé Sành Điệu Rạch Giá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy