Top 5 Shop quần áo nam đẹp tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Rạch Giá Thrift Store
  2. Top 2 K3 Store
  3. Top 3 Shop Thuận Anh V
  4. Top 4 D2Store
  5. Top 5 HK Shop

Top 5 Shop quần áo nam đẹp tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang được nhiều người lựa chọn

Cúc Thảo Nguyên 14743 0 Báo lỗi

Kinh tế xã hội phát triển, thời trang trở thành yếu tố rất được quan tâm, không chỉ nữ giới mà của cả các đấng mày râu. Trong khuôn khổ bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rạch Giá Thrift Store

    Gọi điện

    Rạch Giá Thrift Store là một cái tên chắc chắn cần được nhắc tới khi bạn muốn chọn mua quần áo nam ở Rạch Giá, Kiên Giang. Tại shop, có rất nhiều mẫu quần áo, đa dạng vễ mẫu mã, phong phú về chủng loại và màu sắc. Đặc biệt, các mẫu không trùng lặp, thậm chí, có loại áo bạn có thể mặc cả 2 mặt nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không bị "đụng hàng". Có nhiều mẫu sơ mi dài tay, ngắn tay, hoạ tiết và không hoạ tiết; áo thun, đồ thể thao,... hàng tuyển Nhật.


    Rạch Giá Thrift Store được giới trẻ biết đến với các sản phẩm thời trang đa dạng, cập nhật liên tục. Sứ mệnh của Rạch Giá Thrift Store là cung cấp những sản phẩm đẹp, chất lượng cao với giá cả hợp lý.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên bán hàng rất vui tính, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn về cách chọn đồ, phối đồ sao cho phù hợp với công việc, dáng người, màu da,.. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, chỉ với 200 000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một món đồ thật đẹp. Vì vậy, khi mua hàng thời trang ở shop, khi ra về, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Nguyễn Hùng Sơn, Thanh Vân, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0945 933 040

    Email: dell7749@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dosirachgia/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Rạch Giá Thrift Store
    Rạch Giá Thrift Store
    Rạch Giá Thrift Store
    Rạch Giá Thrift Store

  2. Top 2

    K3 Store

    K3 Store ra đời từ năm 2015 là chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang nam với xu hướng thời trang hiện đại luôn luôn cập nhật nhanh nhất những trend thời trang mới trên thế giới. Hiện nay K3 STORE phân phối các thương hiệu chính hãng như: Three Collection, Coma Denim, Dor Club, TunR.1990...Bạn có thể ghé qua shop để lựa chọn trang phục, chắc chắn sẽ rất hài lòng bởi sự đa dạng và mẫu mã đẹp, đặc biệt cách phối đồ cực phong cách.


    Shop thường xuyên cho ra các bộ sưu tập trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần lịch sự, các sản phẩm thời trang đa dạng phong cách, từ sơ mi, quần Âu công sở, đến những set áo thun, quần jean bụi bặm. Các bạn nam đến với K3 Store cam đoan sẽ lựa chọn được phong cách thời trang của bản thân qua từng kiểu trang phục mình chọn. Sự thanh lịch, phong nhã, trẻ trung năng động K3 Store đều sở hữu thể giúp các bạn nam tỏa sáng hết mức có thể.


    Ngoài bán quần áo thì K3 Store còn bán những phụ kiện đi kèm dành cho khách hàng nam giúp họ tôn lên vẻ nam tính của mình. Bên cạnh đó, K3 Store còn có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn cần tìm địa chỉ mua quần áo nam ở Kiên Giang mà chưa biết tới đâu thì hãy ghé tới shop thời trang nam đẹp ở K3 StoreE nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 455 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 251 678
    Email: k3store.vn@gmail.com
    Website: http://k3store.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/k3store.vn6969/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    K3 Store
    K3 Store
    K3 Store
    K3 Store
  3. Top 3

    Shop Thuận Anh V

    Gọi điện

    Shop Thuận Anh V là một địa chỉ thời trang được đông đảo người dân Rạch Giá biết đến bởi phong cách Unisex một phong cách có phần độc lập hơn nhiều so với các xu hướng khác trên thị trường hiện nay. Với những ai yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và phóng khoáng thì Unisex chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất và Thuận Anh V sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


    Tại Thuận Anh V, có rất nhiều set đồ thời trang trung tính có thể dùng cho cả nam và nữ: áo full, quần bò (lửng, đùi,..) áo sơ mi, đồ bò, áo khoác kaki giả jean, đồ bộ full... mỗi mẫu một phong cách. Còn chất liệu đồ thì rất chất lượng, mềm mại, thoải mái và đặc biệt giá cả phù hợp với túi tiền.


    Mỗi sản phẩm tại Shop Thuận Anh V luôn được chú trọng về chất lượng và kiểu dáng, thích hợp với mọi độ tuổi từ thanh niên đến trung niên. Không chỉ thế, quần áo tại đây có giá vô cùng phải chăng, giúp bạn nhanh chóng có một bộ trang phục hợp thời trang nhất.


    Shop Thuận Anh V đề cao "sự tối giản" nhưng "đầy phong cách". Nhờ đó, bạn có thể tự tin thể hiện mình một cách thoải mái và tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1114 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0939 727 727

    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Thuan-Anh-V-1486126044938279

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop Thuận Anh V
    Shop Thuận Anh V
    Shop Thuận Anh V
    Shop Thuận Anh V
  4. Top 4

    D2Store

    Gọi điện

    D2Store là shop quần áo nam có sản phẩm đa dạng và phong phú được đông đảo giới trẻ tại Rạch Giá, Kiên Giang thường xuyên ghé thăm. D2Store chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang Unisex mang phong cách thời trang đường phố Hàn Quốc với những thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát nên vẻ trẻ trung, cá tính. Shop liên tục cập nhật những mẫu mới và hợp thời trang theo từng mùa để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của khách hàng.

    D2Store
    không chỉ có các trang phục dành cho nam giới mà còn cung cấp sản phẩm dành cho các cặp đôi vô cùng dễ thương với đa dạng mẫu mã cùng những phụ kiện đi kèm cực chất. Những mẫu áo thun basic freesize hay khoác Bomber luôn là ưu tiên hàng đầu dành cho những cặp đôi đến với shop. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn cho mình những mẫu quần áo như ý nhất. D2Store có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online

    Ngoài ra, D2Store luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Còn chần chừ gì mà không ghé D2Store để rinh về những items cực cool ngầu bổ sung thêm cho tủ đồ của bạn ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0906 507 211
    Fanpage: www.facebook.com/D2STORE3

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    D2Store
    D2Store
    D2Store
    D2Store
  5. Top 5

    HK Shop

    Gọi điện

    Nằm trong hẻm 181 Nguyễn Trung Trực,HK Shop là một tiệm chuyên hàng nam xuất khẩu có uy tín tại Rạch Giá với phong cách trẻ, giá cả bình dân mà chất lượng lại rất bảo đảm. Shop luôn có những mẫu mã đa dạng, làm phong phú thêm gu thời trang của các chàng. Đặc biệt là những mẫu quần áo luôn đặc biệt và phá cách, cập nhật. Có nhiều mẫu quần áo để bạn có thể chọn lựa: mẫu quần Jogger kaki, mẫu áo thun dài tay, ngắn tay có hoạ tiết trung tính nam, nữ đều có thể mặc, quần jean nhiều màu, áo thun bâu Lacoste, áo thun da cá, sơ mi kẻ caro....


    HK nhận ship hàng trên toàn quốc với giá ship hợp lý, nếu bạn mua tại shop, một số mặt hàng sẽ được giảm giá 10% - 20%. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn mua một số phụ kiện phối kèm đồ như mũ, ví da, thắt lưng, ba lô du lịch,...


    Hãy đến HK Shop để trải nghiệm không chỉ tư vấn thời trang, mà còn cả những giá trị mới, phong cách mới. Như một sự tin tưởng của khách hàng. Phục vụ khách hàng tận tình và sáng suốt cũng là cách shop Hong Kong tích lũy kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Nguyễn Trung Trực, Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0948 455 745

    Email: khuonglehoang89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuanAoNam.GiaRe.HK/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    HK Shop
    HK Shop
    HK Shop
    HK Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy