Top 11 Shop quần áo nam đẹp giá rẻ nhất ở Huế

Vu Luan 31234 0 Báo lỗi

Thời trang nam những năm trở lại đây cũng phát triển rầm rộ và sôi động không kém thời trang nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được shop quần áo nam đẹp chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlight Clothes

    Gọi điện

    Highlight Clothes là shop quần áo nam uy tín và chất lượng hàng đầu tại Huế và được nhiều khách hàng lựa chọn. Highlight Clothes không còn là cái tên xa lạ với nhiều tín đồ thời trang tại đây. Nơi đây luôn hội tụ những sản phẩm đẹp, năng động và trẻ trung. Đến với Highlight Clothes bạn có thể kết hợp tạo thành nhiều style khác nhau cho mình.

    Dù bạn muốn tìm bộ đồ đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm, Highlight Clothes đều đáp ứng tốt cho khách hàng. Không chỉ sở hữu sản phẩm đẹp, đa dạng Highlight Clothes còn có giá cả hợp lí. Do đó, đây là shop thời trang nam quen thuộc của đa dạng kiểu khách hàng chọn lựa.


    Đặc biệt, đến với shop bạn còn được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang và sẽ lựa chọn cho bạn những trang phục phù hợp nhất. Từ những chiếc áo phông chất liệu tốt, những chiếc quần jeans hợp thời trang hay những chiếc áo sơ mi đứng đắn, trang trọng đều làm khách hàng hài lòng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Highlight Clothes ngay thôi các chàng ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/154 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0963 791 150
    Email: highlightclothes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/highlightunisex
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Highlight Clothes
    Highlight Clothes
    Highlight Clothes
    Highlight Clothes

  2. Thêm một shop chuyên bán quần áo xuất khẩu cho phái nam đẹp tại Huế. Gô-Shop Xuất Khẩu Nam liên tục cập nhật những mẫu mã mới nhất, hợp thời trang và rất bắt mắt. Những bộ quần áo tinh tế mà giá thì rất hợp lí, phù hợp với chất lượng sản phẩm. Bên cạnh những sản phẩm áo quần xuất khẩu, Gô shop cũng có các sản phẩm đi kèm như giày tây, giày thể thao. Bạn sẽ thích nơi này ngay vì sản phẩm chất lượng, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.


    Nếu bạn là một chàng trai yêu thời trang thì không nên bỏ qua Gô-Shop Xuất Khẩu Nam, chắc chắn sẽ không làm cho các bạn thất vọng chút nào về những trang phục ở đây. Phong cách thời trang ở đây luôn được cập nhật xu hướng mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạm chọn được sản phẩm phù hợp và vừa ý bạn nhất. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với cửa hàng ngay bây giờ đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 06 Tống Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 84 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 840 999 & 0935 188 182

    Fanpage: www.facebook.com/pg/goshopvnxk

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gô-Shop Xuất Khẩu Nam
    Gô-Shop Xuất Khẩu Nam
    Gô-Shop Xuất Khẩu Nam
    Gô-Shop Xuất Khẩu Nam
  3. Top 3

    B40 Shop

    Chắc hẳn các bạn nam ở Huế đã quá thân thuộc với shop thời trang B40 Shop này rồi. Đây là cửa hàng thời trang khá phổ biến với các bạn nam tại Huế chuyên về hàng thời trang đẹp. B40 Shop luôn đông khách bởi sản phẩm thời trang ở đây có mẫu mã đa dạng và đẹp mà giá cũng hạt dẻ so với các shop đồ nam khác. Chất lượng ổn, nhân viên nhiệt tình. Phong cách thời trang hợp với độ tuổi thanh niên, trẻ trung và hiện đại.


    Sản phẩm ở đây đa số là áo sơ mi, áo thun các kiểu hoặc quần jean. Shop có những mẫu phù hợp cho những bạn trai năng động và cá tính. Ngoài ra thì shop cũng có bán những sản phẩm thời trang cao cấp nên bạn có thể lựa chọn mua để làm quà. Về chất liệu vải của shop thì đa số là loại vải nỉ, cotton hoặc kaki. Shop có bán nhiều loại và kiểu áo, đặc biệt là áo thun. Giá của sản phẩm rất là phải chăng phù hợp với những bạn sinh viên nên là số lượng và sinh viên đến shop để mua đồ cũng nhiều hơn rất nhiều so với những đối tượng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 174 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 105 Nhật Lệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0762 404 040

    Fanpage: https://www.facebook.com/B40Shop/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    B40 Shop
    B40 Shop
    B40 Shop
    B40 Shop
  4. Top 4

    Nối Store

    Gọi điện

    Nối Store chuyên cung cấp các mặt hàng VNXK chính hãng. Đây là một địa điểm mua sắm thời trang uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Với các dòng sản phẩm không ngừng đa dạng về kiểu dáng, các mẫu mã từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki… rất thời trang và vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách hiện đại cho nam giới.


    Ngoài ra thì để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, shop còn có cả các sản phẩm đồ công sở đầy lịch lãm dành cho những ai muốn tìm một item thích hợp để đi làm văn phòng nữa đấy. Nhìn chung thì những mẫu trang phục của Nối Store mang một màu sắc trầm ấm, không quá nổi bật và sặc sỡ nên rất thích hợp cho những bạn nam yêu thích sự giản dị nhưng đầy tinh tế nhé.


    Thêm vào đó, Nối Store thường xuyên cập nhật những thông tin hữu ích về sản phẩm, những tin tức thời trang nam mới, “hot” nhất. Shop còn có nguồn hàng phong phú, đa dạng mẫu mã, giao sỉ và lẻ với thời trang chất lượng và giá thành cực rẻ. Đến với Nối Store bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với một phong cách chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0942 930 303
    Email: lenhatkhanhquynh123456789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Noistorehangvnxk/
    Gọi điện
    Nối Store
    Nối Store
    Nối Store
    Nối Store
  5. Top 5

    H&B Store

    H&B Store chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam xuất khẩu: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, quần jean, áo sơ mi,... Mẫu mã hàng hóa luôn được shop cập nhật liên tục để có thể bắt kịp với xu thế của thời trang thế giới.


    H&B Store là một địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ thời trang yêu thích phong cách nam tính, lịch lãm nhưng không kém phần bụi bặm và quyến rũ. Nổi bật nhất ở shop là các sản phẩm áo thun body đa màu sắc, kiểu dáng và họa tiết rất thích hợp cho những bạn nam muốn mình trở nên trông menly hơn. Bên cạnh đó, các mặt hàng của H&B Store cũng bao gồm các item thời trang quen thuộc khác như áo sơ mi cùng với quần kaki cho những anh chàng công sở, áo thun, quần short, quần jeans cá tính dành cho những bạn yêu thích sự năng động.


    Chất lượng và màu sắc các sản phẩm của H&B Store được nhận xét là rất tốt, ngoài ra thì các nhân viên tại shop rất nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có thể định vị được phong cách của mình. Giá cả lại rất phải chăng cũng là một điểm cộng giúp shop luôn có một số lượng khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0772 412 776
    Email: kuluyt0123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HB.Store.Hue/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    H&B Store
    H&B Store
    H&B Store
    H&B Store
  6. Top 6

    HoàngTử Shop

    Gọi điện

    Nếu như bạn mong muốn trở thành một chàng hoàng tử bảnh trai thì có thể ghé Hoàng Tử Shop. Bởi vì đây là một shop thời trang khá nổi tiếng tại Huế. Nó cung cấp những mẫu thời trang đẹp với chất liệu cao cấp và bền rẻ vẻ. Nhằm đáp ứng nhu cầu thời trang hiện nay cho phái nam tại thành phố Huế, Hoàng Tử shop ra đời với những phục trang sang trọng, chi tiết, năng động với nhiều loại áo sơ mi, áo thun mới nhất, thịnh hành, theo kịp thị hiếu nhất.


    Áo sơ mi kẻ caro, đơn sắc, họa tiết in hoa, họa tiết kẻ sọc, họa tiết động vật hay các loại quần như kaki, quần jean, quần tây, was, thêu, in cực đẹp, cực chuẩn men và điểm thêm một vài trang sức nhỏ đi kèm như nón, thắt lưng, đồng hồ... sẽ rất hữu ích giúp các bạn nâng lên tầm quý phái, tinh tế hơn. Các trang phục tại Hoàng Tử shop luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp lại bảo đảm chất lượng cho bạn. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình quà tặng đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 889 000 & 0899 899 000
    Email: Hoangtuvn.com.75@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangtushop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    HoàngTử Shop
    HoàngTử Shop
    Hoàng Tử shop
    Hoàng Tử shop
  7. Top 7

    Râu Men

    Râu Men là cửa hàng thời trang phụ kiện dành cho nam. Với những thiết kế độc đáo, mang hơi hướng trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần lịch sự, shop là điểm đến lý tưởng cho các chàng ở Huế. Nhiều người chỉ tình cờ ghé qua shop thôi nhưng lại nhanh chóng trở thành khách ruột bởi chất lượng sản phẩm quá ưng ý. Từ cái khóa, khuy áo đến phần cổ áo đều được trau chuốt tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Nhìn thôi cũng đã đủ hài lòng.

    Bên cạnh quần áo, shop còn cung cấp vô số loại phụ kiện khác có thể kể đến như thắt lưng, ví nam, giày...Bạn có thể lựa chọn cả cây để diện mà không cần tới nhiều cửa hàng. Shop là địa chỉ đồ nam đẹp chất lượng được rất nhiều người ủng hộ. Đó chính là động lựa để Râu Men ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Các sản phẩm của shop không chỉ chất lương mà giá thành cũng rất hợp lý. Do đó, khách hàng rất ưu tiên chọn mua hàng tịa Râu Men. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lưu lại địa chỉ này bạn nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0773 999 991
    Email: vovanphuoc254254@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vovanphuoc254/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Râu Men
    Râu Men
    Râu Men
    Râu Men
  8. Top 8

    HALO Store

    Gọi điện

    HALO Store là shop thời trang nam rất được yêu thích tại Huế. Shop được ông chủ đầu tư hoàn thiện cả về không gian cửa hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nên luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới dành cho nam giới với tiêu chí thời trang tối giản đơn giản mà hiệu quả, thời thượng mà đẳng cấp cùng tính ứng dụng cao, chắc chắn những sản phẩm thời trang được phân phối bởi HALO Store sẽ làm hài lòng những nhu cầu của quý khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Những bộ cánh tại shop từ những chiếc áo phông cho đến những chiếc quần jeans, kaki đều rất phù hợp cho các chàng trai trong mọi dịp.

    HALO Store luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đảm bảo bạn sẽ hài lòng nếu mua sắm tại HALO Store.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0787 679 757
    Email: mrhalo1003@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/halo.store.hue
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    HALO Store
    HALO Store
    HALO Store
    HALO Store
  9. Top 9

    HOME Shop

    Gọi điện

    HOME Shop là một trong những thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Huế. Đầu tiên phải kể đến phong cách mà HOME Shop mang đến cho khách hàng. Đó là những bộ quần áo mang hơi hướng của tuổi trẻ. Trong suốt nhiều năm qua, địa chỉ này liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng bởi sự đa dạng về các mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá lại ổn vì cửa hàng bán những mặt hàng xuất khẩu đầy chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng.

    Đến với HOME Shop bạn sẽ bất ngờ với nhiều loại mặt hàng quần áo được bán ở đây, quần áo đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc đến kích cỡ, dành cho phái mạnh ở mọi lứa tuổi. Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì ở đây đã có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tư vấn cho bạn từng li từng tí một để bạn có thể dễ dàng lựa chọn phong cách cho cá nhân mình. Còn chần chờ gì mà không ghé HOME Shop để khám phá nó và dinh những bộ cách cực xịn, cực mốt về ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Tố Hữu, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 691 516
    Fanpage: www.facebook.com/HOME-Shop-521269494693859
    Gọi điện
    HOME Shop
    HOME Shop
    HOME Shop
    HOME Shop
  10. Top 10

    K.MEN Huế

    Nếu là một tín đồ thời trang tại Huế, bạn không thể bỏ qua K.MEN Huế. Đây là một địa điểm mua sắm thời trang uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang dành cho nam giới. Với các dòng sản phẩm không ngừng đa dạng về kiểu dáng, các mẫu mã từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần jean, quần kaki… rất thời trang và vô cùng sành điệu, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, phong cách hiện đại cho nam giới.

    K.MEN Huế là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể chọn mua những món đồ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. Tại K.MEN Huế bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm thịnh hành nhất, mang phong cách thời trang bụi bặm, khỏe khoắn mà chất lừ.

    Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng hiện nay như Jogger, Shorts, set bộ thể thao, bomber, jacket, sơ mi... luôn được shop cập nhật. K.MEN Huế luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Vì thế, đây là một trong những shop quần áo nam đẹp ở Huế mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 311 333
    Email: minhphuong13689@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/G.MENHue
    K.MEN Huế
    K.MEN Huế
    K.MEN Huế
    K.MEN Huế
  11. Top 11

    Joker Store

    Gọi điện

    Đây là shop khá nổi tiếng đới với phái nam tại Huế bởi không những shop có mẫu mã đa dạng và đẹp mà giá cũng hạt dẻ so với các shop đồ nam khác. Tại Joker Store, bạn sẽ ngờ ngàng với nhiều thể loại thời trang, đặc biệt là với áo quần tại đây không chỉ bền đẹp mà còn rẻ nữa. Chất liệu vải làm nên thì khỏi nói luôn rất chi là tốt, không ra màu.


    Kiểu dáng, màu sắc cũng như số lượng rất đa dạng bạn thỏa sức lựa chọn. Các sản phẩm quần áo nam chủ yếu tại đây là :Quần jean, quần short, áo sơ mi các loại, áo pull các loại, áo len, áo khoác,…. và đừng quên kết hợp những phụ kiện tại đây nhé! Sản phẩm của shop hướng tới đến giới trẻ với phong cách năng động trẻ trung, cực hợp với những ai hướng đến phong cách thoải mái, bụi bặm, cá tính. Đã đến Joker Store rồi thì chỉ có muốn đến nhiều lần hơn nữa mà thôi, bởi ở đây không những sản phẩm đẹp, chất lượng, chính hãng mà thái độ nhân viên cũng cực kỳ có tâm, những món đồ nào bạn đang cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70-75 Nguyễn Trãi, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 822 466
    Fanpage: www.facebook.com/jkbynkim/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    Joker Store
    Joker Store
    Joker Store
    Joker Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy