Top 8 Shop quần áo nam đẹp ở Mỹ Tho, Tiền Giang được nhiều người lựa chọn

Vũ Hồng Ngọc 12909 0 Báo lỗi

Thời trang nam hiện nay rất phong phú với sự xuất hiện của nhiều item cá tính. Bạn đang tìm địa chỉ chuyên quần áo nam để tút lại vẻ đẹp trai? Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yame Shop

    Gọi điện

    Yame Shop một trong những cái tên đã không còn mấy xa lạ đối với người dân Việt Nam, đây là một địa chỉ thời trang với gu thời trang đơn giản hiện đại được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá rất cao.


    Trải qua bao nhiêu sóng gió từ khi thành lập và phát triển YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triển bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với nơi đây trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên. Bên cạnh đó, chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất với mức giá phải chăng nhất.


    Không chỉ có những chiếc áo T-shirt , Yame Shop còn có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Ấp Bắc, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0287 307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Shopee: shope.ee/89v3QeiP6H

    Gọi điện
    Yame Shop
    Yame Shop
    Yame Shop
    Yame Shop

  2. Ra đời thương hiệu Thời trang Nam An Phước từ năm 1996 và là nhà phân phối độc quyền thương hiệu thời trang Nam Pierre Cardin tại Việt Nam – Lào – Camphuchia từ năm 1997, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước hân hạnh phục vụ đến Quý khách các mặt hàng thời trang cao cấp mang phong cách tinh tế, thanh lịch và sang trọng.


    Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, An Phước – Pierre Cardin luôn chú trọng đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, cùng với việc xây dựng chuỗi 156 cửa hàng sẵn sàng phục vụ trên toàn quốc. Shop Thời Trang An Phước tự hào là thương hiệu sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách. Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 26 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16A1 Ấp Bắc, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 37 Đinh Bộ Lĩnh, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1800 888 618

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/

    Gọi điện
    Shop Thời Trang An Phước
    Shop Thời Trang An Phước
    Shop Thời Trang An Phước
    Shop Thời Trang An Phước
  3. Không hề thua kém so với những cái tên khác, T Red Shop cũng được mệnh danh là một trong những shop quần áo nam uy tín và chất lượng bậc nhất tại Mỹ Tho.


    T Red Shop sở hữu không gian cửa hàng lớn, sang trọng, bên trong được sắp xếp bắt mắt giúp khách hàng rất dễ lựa chọn đồ mình cần. Shop chuyên cung cấp trang phục cho các bạn nam: sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,… theo tất cả các mặt hàng hiện có, bắt trend rất nhanh. Bạn có thể ghé T Red Shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.

    Sản phẩm của T Red Shop được giới yêu thích vì thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam bởi những nhà thiết kế trẻ, bắt kịp các xu hướng thời trang mới. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên vô cùng tốt và thân thiện, bạn có thể tham khảo tư vấn thông qua hotline khi mua sản phẩm online. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với shop để tìm cho mình những bộ cánh ưng ý nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 149 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0338 679 296

    Email: tredshop153@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tredshop153/

      Gọi điện
      T Red Shop
      T Red Shop
      T Red Shop
      T Red Shop
    • Đến với High Unisex Store bạn sẽ biết thế nào mới thực sự là “thiên đường mua sắm” dành cho phái mạnh. Cửa hàng nằm ngay ở mặt đường, dễ tìm và vẻ ngoài bắt mắt. Không gian tại đây rất rộng và thoáng, chỉ riêng đoạn dẫn vào khu vực mua sắm cũng được đầu tư thiết kế khá cool ngầu.


      Đến với shop bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình các loại trang phục từ thể thao năng động đi chơi cho tới những trang phục nghiêm túc cho đi làm, các loại giày dép và phụ kiện, cho tới balo và túi xách cho nam cực chất lượng với mức giá cả vô cùng hợp lý.


      Các sản phẩm ở High Unisex Store đa phần đều theo phong cách menly, bụi bặm, với các bạn thích style phóng khoáng, mạnh mẽ, hơi thiên về phong cách châu Âu thì High Unisex Store là một sự lựa chọn tuyệt vời đó nha. Một điểm cộng lớn cho cửa hàng là dàn nhân viên tại đây được đánh giá rất cao, không chỉ ngoại hình bắt mắt, ăn mặc siêu chất mà còn rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, và siêu có tâm nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

        • 210A Nam kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
        • 838F Lý Thường Kiệt, P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

          Điện thoại: 0364 299 888

          Fanpage: https://www.facebook.com/highunisex/

          Shopee: shopee.vn/unisex.shoptg

            Gọi điện
            High Unisex Store
            High Unisex Store
            High Unisex Store
            High Unisex Store
          • Top 5

            King's Man Store

            Gọi điện

            King's Man Store liên tục mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng, phong cách hiện đại, mang theo sự năng động, thoải mái, cập nhật xu hướng thế giới dành cho tất cả khách hàng trong mọi hoạt động. Ưu điểm của sản phẩm King's Man Store là sự am hiểu về form dáng. Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, có thể sử dụng trong nhiều môi trường, hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi làm, đi chơi,... với giá thành luôn rẻ nhất, phù hợp với hầu hết thu nhập của khách hàng. Sản phẩm không chứa các chất độc hại khi sử dụng. Luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất.


            Phong cách thiết kế của thương hiệu này thể hiện rõ tính lịch sự, trẻ trung và năng động với tính ứng dụng cao nên có thể sử dụng trong nhiều môi trường và hoàn cảnh khác nhau từ đi học cho tới đi làm hay đi chơi cùng với giá thành rẻ. Hơn thế nhân viên thân thiện. nhiệt tình, chủ quán siêu mến khách. Nhanh chân đến King's Man Store ngay nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 118/3E Lý Thường Kiệt, P. 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang

            Điện thoại: 0368 889 949

            Email: Trux3py789@gmail.com

            Facebook: https://www.facebook.com/Kingsmanstoremytho/

              Gọi điện
              King's Man Store
              King's Man Store
              King's Man Store
              King's Man Store
            • Một khi đã nhắc đến những shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Mỹ Tho thì quả thật là sự thiếu sót nếu bỏ qua Zen Menswear.Trong suốt thời gian vừa qua, địa chỉ này liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng bởi sự đa dạng về các mặt hàng, mẫu mã, kiểu dáng đẹp, giá lại ổn vì cửa hàng bán đồ việt nam xuất khẩu.


              Nếu là người yêu thích sự năng động, cá tính xu hướng chủ đạo thì với phong cách street style đơn giản nhưng đầy phong cách, đảm bảo Zen Menswear sẽ khiến bạn khó lòng mà chối từ bởi những chiếc quần bò xắn gấu hay quần jeans, quần kaki cùng sơ mi, áo thun đơn giản hay những set bộ thể thao khỏe khoắn phù hợp với nhiều dịp.

              Bên cạnh đó sự thoải mái và tính tiện dụng ở mỗi sản phẩm, bật lên được cá tính riêng biệt của người mặc mà không lẫn vào đâu được luôn là một trong những yếu tố được đặt lên hàng đầu khi Zen Menswear tuyển chọn sản phẩm. Chính vì thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn khi tìm kiếm cho mình một sản phẩm ưng ý một khi đến với nơi này. Không chỉ có vậy, đến với Zen Menswear bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để tìm được những bộ đồ ưng ý với giá cả cực sinh viên. Hãy đến ngay để mua sắm ngay các chàng nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 58 Dương Khuy, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

              Điện thoại: 0949 768 438

              Email: congdanhtran1985@gmail.com

              Website: https://zenmen.shop/

              Fanpage: https://www.facebook.com/ZenMenswear/

              Shopee: shope.ee/2VGggPVHj0

                Zen Menswear
                Zen Menswear
                Zen Menswear
                Zen Menswear
              • Top 7

                Coly's Boutique

                Gọi điện

                Coly's Boutique là nơi giúp những chàng trai có được trang phục với những thiết kế đậm chất lịch lãm, quý ông. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu trang phục cá tính, thu hút, trẻ trung, năng động, lịch sự,... thì cửa hàng cũng sẵn sàng có đủ mẫu mã, kiểu dáng để phục vụ nhu cầu của bạn. Đặc biệt là thế mạnh của Coly's Boutique là ở những chiếc áo sơ mi họa tiết bắt mắt, rất thích hợp mặc tham dự đám tiệc hay các dịp lễ tết.


                Ngoài ra Coly's Boutique cũng chuyên cung cấp các bộ trang phục được thiết kế, đo may theo mẫu, đồng thời cũng có những bộ sưu tập theo phong cách thoải mái, đơn giản. Những set đồ này hứa hẹn sẽ giúp các chàng trai Tiền Giang thuận tiện xuống phố vui chơi, đi du lịch cùng công ty, bạn bè, gia đình. Coly's Boutique nằm ở con đường thuộc khu vực trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc ghé đến mua sắm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng để khách hàng thuận tiện mua sắm cả online lẫn offline.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 897B Lý Thường Kiệt, P. 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

                Điện thoại: 0907 402 079

                Fanpage: https://www.facebook.com/colysboutique/

                Gọi điện
                Coly's Boutique
                Coly's Boutique
                Coly's Boutique
                Coly's Boutique
              • Top 8

                Yody Mỹ Tho

                Gọi điện

                Với các chàng trai, thậm chí là các gia đình ở Mỹ Tho, Tiền Giang thì thương hiệu Yody hẳn không còn là cái tên xa lạ trong nhiều năm nay. Sứ mệnh mà Yody đặt ra chính là đưa sản phẩm thời trang Việt có chất lượng tốt, kèm với chất liệu tốt, bền; dịch vụ tốt đến với khách hàng Việt thân thường và các khách hàng khắp nơi trên thế giới.


                Cũng như hàng trăm chi nhánh trên cả nước, chi nhánh Yody ở Mỹ Tho rộng lớn, hoành tráng đủ để cung cấp đa dạng các sản phẩm cho phái mạnh. Một điều đặc biệt nữa là Yody là thương hiệu thời trang của cả gia đình. Bởi tại đây có sẵn các áo, quần, đầm, váy,... các kích cỡ để phục vụ cho nam, nữ lẫn trẻ em.


                Bạn yên tâm rằng sản phẩm của Yody luôn được đảm bảo về chất lượng, bởi từng mẫu mã trước khi tung ra thị trường đã được đội ngũ chuyên nghiệp dày công nghiên cứu tỉ mỉ. Giá cả của các sản phẩm thời trang nam tại Yody cũng phù hợp cho phần lớn đối tượng khách hàng. Bạn cứ yên tâm đến Yody trải nghiệm cuộc mua sắm của mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:
                2 Nguyễn Trãi, P. 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
                Điện thoại:
                083 537 4258 & 1800 2086
                Website:
                yody.vn
                Fanpage:
                https://www.facebook.com/yodymytho

                Gọi điện
                Yody
                Yody
                Yody
                Yody




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy