Top 7 Shop hoa tươi đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Kiều Nguyễn 3215 0 Báo lỗi

So với các loại quà khác thì hoa tươi thật sự là món quà đặc biệt nhất, chứa đựng những thông điệp tình cảm thầm kín của người tặng dành cho người nhận. Ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Tươi Tường Linh

    Gọi điện

    Tường Linh là thương hiệu hoa tươi nổi tiếng bậc nhất tại Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Đây là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số lĩnh vực hoa tươi.


    Áp dụng Quy trình đặt đơn hàng, vận hành đơn hàng, quý khách hàng có thể theo dõi chủ động tiến độ đơn hàng Online thông quan hệ thống Vận đơn thông minh: tiếp nhận đơn => Đang làm => chờ giao => đang giao => hoàn thành, mỗi bước đều có hình ảnh báo cáo đầy đủ giúp khách hàng có hoàn toàn yên tâm khi đặt hoa tại Hoa Tươi Tường Linh.


    Hạng mục Dịch vụ thế mạnh của Hoa tươi Tường Linh:

    • Hoa sự kiện: hoa khai trương, hoa chúc mừng đối tác, hoa viếng đám tang
    • Hoa sinh nhật, hoa tình yêu với các kiểu bó giỏ được thiết kế tinh tế, tỉ mỹ, hiện đại.
    • Đặt hoa tặng 14/02.
    • Đặt hoa tặng 08/03.
    • Đặt hoa tặng 20/10.

    Hoa tại shop được nhập đa dạng nguồn. Nội địa từ Đà Lạt các loại phổ biến như hoa hướng dương, hoa hồng, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi, hoa lan hồ điệp….. Một số hoa khác được nhập từ các nước quốc tế trên thế giới.


    Sản phẩm hoa tươi sang trọng, ý nghĩa được tạo hình từ thợ hoa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và có sự sáng tạo trong kỹ thuật cắm hoa. Nhờ đó, mỗi lẵng hoa, bó hoa trở nên một tác phẩm nghệ thuật ẩn chứa nhiều ý nghĩa, tình cảm của người tặng.


    Ngoài các dịch vụ mua hoa trực tiếp tại cửa hàng, đây còn là đơn vị điện hoa tại Mỹ Tho, Tiền Giang giao hàng trực tiếp đến người nhận trên mọi vùng miền. Nhận thiết kế hoa cưới và hoa chúc mừng trong các sự kiện, hội nghị.


    Ngoài ra, Hoa Tường Linh còn thiết kế mẫu hoa theo yêu cầu phù hợp với chi phí bạn đọc đưa ra. Tặng kèm thiệp hoặc banner với lời chúc, thông điệp nhắn gửi tới người nhận hoa.


    Chương trình ưu đãi khai trương lớn đang diễn ra hết sức sôi nổi tại shop. Các đơn hàng giao nhanh trong vài tiếng, đảm bảo an toàn, đúng địa chỉ người nhận.


    Toplist hi vọng Hoa tươi Tường Linh là một đề xuất tốt cho bạn, hãy để lại Comment ở dưới để Toplist có thể chắt lọc và đưa thông tin khách quan, đầy đủ chính xác hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY HOA TƯƠI TƯỜNG LINH

    Chi nhánh tại Mỹ Tho, Tiền Giang: 98CX+GW2, Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang 84000

    Hotline: 0899 886 823

    Zalo: 0899886823

    Website: hoatuonglinh.com

    Gọi điện
    Hoa Tươi Tường Linh
    Hoa Tươi Tường Linh
    Hoa Tươi Tường Linh
    Hoa Tươi Tường Linh
  2. Ms’ Garden - Tiệm hoa nhà Ms’ chắc hẳn là địa chỉ shop hoa nổi tiếng mà bạn nhất định không thể bỏ qua ở Tp Mỹ Tho. Hoa tươi tại shop hết sức đa dạng từ hoa hồng, tới cẩm chướng, tuylip..., bạn có thể thoải mái ngập ngụa trong thiên đường hoa khi ghé Ms’ Garden - Tiệm hoa nhà Ms’. Cửa hàng gây ấn tượng bởi vô số mẫu hoa độc lạ, bắt mắt được gói ghém cẩn thận theo phong cách riêng mà không một địa chỉ nào có được.


    Sự kết hợp các dòng hoa tươi nhập khẩu từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản, với cách mix màu sang trọng nhã nhặn, sự tươi mới tràn đầy sức sống, lựa chọn từng bông hoa chiếc lá với đội ngũ Florist dầy dặn kinh nghiệm sẽ thiết kế cho bạn một mẫu hoa đặc biệt ưng ý, ắt hẳn sẽ chinh phục được tình cảm người mà bạn muốn gửi gắm.


    Vì sao bạn nên lựa chọn hoa tại Ms’ Garden - Tiệm hoa nhà Ms’:

    • Hoa tươi mỗi ngày, tuyệt đối không sử dụng hoa đã tàn úa, bị gãy cánh, dập nát
    • Mẫu hoa đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn
    • Nghệ nhân cắm hoa hết sức tài năng, cho ra đời vô số mẫu hoa đẹp, thu hút ánh nhìn
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24B Yersin Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0983 287 171

    Email: msgardenmt@gmail.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/tiemhoanhams Gọi điện
    Ms’ Garden - Tiệm hoa nhà Ms’
    Ms’ Garden - Tiệm hoa nhà Ms’
    Ms’ Garden - Tiệm hoa nhà Ms’
    Ms’ Garden - Tiệm hoa nhà Ms’
  3. Góc Hoa F2M - F2M Corner là shop hoa tươi đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Góc Hoa F2M - F2M Corner mang đến cho mọi khách hàng những lợi ích hoàn hảo nhất và làm phong phú đời sống tinh thần bằng thế giới hoa mà cửa hàng có được.


    Tại Góc Hoa F2M - F2M Corner có đầy đủ các loại hoa nhập khẩu luôn tươi mới và rực rỡ sắc màu. Bên cạnh đó, Góc Hoa F2M - F2M Corner sở hữu đội ngũ nhân viên có bàn tay khéo léo nên mỗi bó hoa khi đến tay khách hàng luôn được gói, kết tỉ mỉ và đẹp mắt.


    Góc Hoa F2M - F2M Corner có những nghệ nhân cắm hoa, kết hoa muôn kiểu để mang những bó hoa tươi để gửi những lời tâm sự ý nghĩa nhất mà người tặng muốn gửi trao đến người nhận hoa. Góc Hoa F2M - F2M Corner cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh nhất hiện nay tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang để khách hàng của cửa hàng trao gửi thông điệp yêu thương giữa người với người.


    Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàngGóc Hoa F2M - F2M Corner luôn tư vấn những mẫu hoa phù hợp với nhu cầu của bạn và hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội ô TP. Mỹ Tho với hoá đơn từ 300.000đ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 Trần Hưng Đạo, Phường , TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0938 777 764 & 0849 332 222

    Email: f2mcorner@gmail.com

    Website: f2m.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/GocHoaF2M
    • www.facebook.com/f.cornermt

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Góc Hoa F2M - F2M Corner
    Góc Hoa F2M - F2M Corner
    Góc Hoa F2M - F2M Corner
    Góc Hoa F2M - F2M Corner
  4. Top 4

    Happi Flower 008

    Gọi điện

    “Hoa tươi” từ lâu không chỉ đơn thuần là để trưng bày mà hoa tươi còn là những điều thay lời muốn nói, hay tượng trưng cho sự yêu thương ấm áp. Bởi vậy, tại Happi Flower 008 từng bó hoa, từng sản phẩm với những thiết kế thân thiện từ những bông hoa được chọn lọc với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tình từ bàn tay của các Florist tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất đến với mỗi khách hàng. Đến với Happi Flower 008 có thể làm chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất, với những Florist có kinh nghiệm lâu năm, cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Happi Flower 008 sẽ được tư vấn và mang đến những sản phẩm làm hài lòng nhất!


    Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, nỗ lực tìm hiểu và update những xu hướng hoa mới nhất, với mong muốn mọi người đều sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của từng sản phẩm mà cửa hàng tâm huyết tạo ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầu chợ Thạnh Trị, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0362 354 008 & 0916 997 945 & 0947 820 310 (Zalo)

    Email: happiflower008@gmail.com

    Website: hoatuoihappi.com
    Fanpage: www.facebook.com/happi008 Gọi điện
    Happi Flower 008
    Happi Flower 008
    Happi Flower 008 chuyên cung cấp hoa tươi ngoại nhập
    Happi Flower 008 chuyên cung cấp hoa tươi ngoại nhập
  5. Ngắm nhìn hoa tươi có thể giúp tinh thần thoải mái hơn, hoa tươi có thể dùng làm quà tặng cho người thân yêu vào một dịp gì đó, hoặc đơn giản chỉ là tặng chẳng vào dịp gì cả, dùng để trang trí cho ngôi nhà của mình. Cho dù là mục đích gì đi chẳng nữa thì nếu bạn đạng cần hoa tươi thì đã có Thiên An Flowers lo.


    Thiên An Flowers là shop hoa tươi đẹp nhất TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Thiên An Flowers chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa chúc mừng, hoa sinh nhât, hoa hội nghị, hoa chia buồn,... Thiên An Flowers tạo nên một dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự chất lượng để phục vụ khách hàng. Thiên An Flowers tạo nên mỗi mẫu hoa, kiểu hoa phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau.


    Thiên An Flowers có những nghệ nhân cắm hoa, kết hoa rất sáng tạo và tao kiểu ấn tượng để mang những bó hoa tươi đến với khách hàng. Thiên An Flowers đã và đang có những kỹ thuật chăm hoa rất tốt để có thể mang những bó hoa tươi thắm nhất đến với khách hàng của mình. Mỗi loại hoa một ý nghĩa cửa hàng có thể tham khảo để tư vấn hoa phù hợp với khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/7 Lý Thường Kiệt, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang (Đối diện trạm xăng Hiệp Lực, cách nhà thờ Nữ Vương Hòa Bình 50m)

    Điện thoại: 0942 291 989 & 0961 304 492

    Email: hoatuoithienan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thienanflowers/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Thiên An Flowers
    Thiên An Flowers
    Thiên An Flowers
    Thiên An Flowers
  6. Với phương châm là nơi trao gửi yêu thương nên Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang chuyên cung cấp đa dang các dịch vụ đặt hoa như: Hoa khai trương, hoa tang lễ, hoa sinh nhật, hoa hội nghị, hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, vòng hoa tang lễ, kệ hoa chân đứng…...Mỗi dịch vụ đều được shop hoa này thực hiện một cách chu đáo và làm hài lòng tất cả khách hàng.


    Ngoài dịch vụ đa dạng thì tại Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang còn có nhiều loại hoa đẹp và luôn tươi mới. Với tiêu chí đặt chất lượng, sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên mỗi bó hoa, giỏ hoa được các nhân viên ở đây thiết kế một cách hài hòa về màu sắc, tỉ mỉ về cách gói, cắm hoa và đa dạng mẫu mã.


    Song song đó, những khách hàng ở xa khu vực thành phố Mỹ Tho cũng có thể mua được những bó, giỏ hoa tuyệt đệp của Shop Hoa Tươi Mỹ Tho. Bởi shop hoa có dịch vụ giao hoa tại Tx Cai Lậy, Tx Gò Công, Huyện Châu Thành, Huyện Chợ Gạo, Huyện Gò Công Đông, Huyện Gò Công Tây, huyện Cái Bè.


    Đặc biệt với dịch vụ hoa tang lễ khách hàng sẽ được shop tư vấn làm cho phù hợp với phong tục quê quán, với độ tuổi người mất; chi phí sẽ do khách hàng đề ra; hoa được giao nhanh trong 1 đến 2 giờ và đúng với mẫu mã khách đã yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/5 Lý Thường Kiệt (đối diện cây xăng Hiệp Lực) TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0942 913 309

    Email: nganphan1508@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoitienganggiaohangnhanh/

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
    Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
    Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
    Shop Hoa Tươi Mỹ Tho Tiền Giang
  7. Hoa không những trang trí cho không gian được sang trọng, mà còn là phương tiện để sẻ chia niềm vui nổi buồn. Và không biết tự bao giờ hoa đã có mặt trong những buổi tiệc vui, trong ngày cưới hỏi, trong ngày khai trương, sinh nhật... Do đó hoa tươi đã trở thành một nét văn hóa, phong cách ứng xử đẹp trong cuộc sống hiện đại, đặc biệt hoa cũng là phương tiện dễ tạo thiện cảm trong giao tiếp. Đôi khi, chỉ cần một bình hoa tươi thắm đặt trên bàn nơi bạn làm việc, hay bất kỳ góc nào trong nhà cũng có thể giúp chúng ta phần nào thư giãn, thanh thãn và cảm thấy nhẹ nhàng hơn sau những bộn bề lo toan của cuộc sống cũng như trong công việc. Chính vì vậy Shop Hoa Sắc Màu ra đời, hòa mình theo nhu cầu cuộc sống, với phong cách hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng đã toát lên vẻ gần gũi và thanh thoát.


    Mỗi sản phẩm của Shop Hoa Sắc Màu là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc, rất đa dạng, phong phú qua bàn tay khéo léo, tài hoa của ông chủ trẻ tuổi cẩn thận trong từng màu sắc trang trí, am hiểu tinh tế về ý nghĩa của các loài hoa. Shop Hoa Sắc Màu chuyên thực hiện tất cả các tác phẩm về hoa tươi, hoa vải cao cấp và long phụng, giao hàng tận nơi hoặc đến tận nơi trang trí tùy theo lượng công việc. Có thiết kế tiệc, sự kiện theo yêu cầu. Bán các phụ liệu về ngành hoa.


    Shop Hoa Sắc Màu sẵn sàng giúp bạn chọn lựa dễ dàng những tác phẩm hoa đơn giản nhưng độc đáo với mong muốn hoa được gửi đi không chỉ đơn thuần là một món quà, mà cũng là thay lời muốn nói cho những thông điệp yêu thương đầy ý nghĩa trong những dịp đặc biệt.


    Với phương châm " Vui lòng khách đến, Vừa lòng khách đi ", Hoa Tươi Sắc Màu sẽ đem đến bạn những sản phẩm đơn giản nhưng tinh tế, đầy ý nghĩa với giá cả phù hợp cùng với sự thiết kế hoa tươi đầy kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo và chuyên nghiệp luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 1, đường Ấp Bắc, khối phố 5, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại
    : 0792 772 331
    Email: sacmaumytho@gmail.com

    Website: sacmaumytho.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoimythotiengiang/

    Gọi điện
    Hoa Tươi Sắc Màu
    Hoa Tươi Sắc Màu
    Hoa Tươi Sắc Màu
    Hoa Tươi Sắc Màu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy