Top 4 Shop hoa tươi đẹp nhất TP. Tân An, Long An

  1. Top 1 Hoa Tươi Tường Linh
  2. Top 2 Hoa tươi Hiếu Thảo
  3. Top 3 Hoa tươi Khả Hân
  4. Top 4 1997 Florist

Top 4 Shop hoa tươi đẹp nhất TP. Tân An, Long An

Kiều Nguyễn 2341 0 Báo lỗi

Vì sự mỉ miều cũng như sự xinh đẹp của những đóa hoa tươi mà ngày nay nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng trên khắp mọi nơi. Rất nhiều shop hoa tươi cung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Tươi Tường Linh

    Gọi điện

    Tường Linh là thương hiệu hoa tươi nổi tiếng bậc nhất tại TP. Tân An, Long An. Đây là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số lĩnh vực hoa tươi.


    Áp dụng Quy trình đặt đơn hàng, vận hành đơn hàng, quý khách hàng có thể theo dõi chủ động tiến độ đơn hàng Online thông quan hệ thống Vận đơn thông minh: tiếp nhận đơn => Đang làm => chờ giao => đang giao => hoàn thành, mỗi bước đều có hình ảnh báo cáo đầy đủ giúp khách hàng có hoàn toàn yên tâm khi đặt hoa tại Hoa Tươi Tường Linh.


    Hạng mục Dịch vụ thế mạnh của Hoa tươi Tường Linh:

    • Hoa sự kiện: hoa khai trương, hoa chúc mừng đối tác, hoa viếng đám tang
    • Hoa sinh nhật, hoa tình yêu với các kiểu bó giỏ được thiết kế tinh tế, tỉ mỹ, hiện đại.
    • Đặt hoa tặng 14/02.
    • Đặt hoa tặng 08/03.
    • Đặt hoa tặng 20/10.

    Hoa tại shop được nhập đa dạng nguồn. Nội địa từ Đà Lạt các loại phổ biến như hoa hướng dương, hoa hồng, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi, hoa lan hồ điệp….. Một số hoa khác được nhập từ các nước quốc tế trên thế giới.

    Sản phẩm hoa tươi sang trọng, ý nghĩa được tạo hình từ thợ hoa lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và có sự sáng tạo trong kỹ thuật cắm hoa. Nhờ đó, mỗi lẵng hoa, bó hoa trở nên một tác phẩm nghệ thuật ẩn chứa nhiều ý nghĩa, tình cảm của người tặng.


    Ngoài các dịch vụ mua hoa trực tiếp tại cửa hàng, đây còn là đơn vị điện hoa tại Tân An, Long An giao hàng trực tiếp đến người nhận trên mọi vùng miền. Nhận thiết kế hoa cưới và hoa chúc mừng trong các sự kiện, hội nghị.

    Ngoài ra, Hoa Tường Linh còn thiết kế mẫu hoa theo yêu cầu phù hợp với chi phí bạn đọc đưa ra. Tặng kèm thiệp hoặc banner với lời chúc, thông điệp nhắn gửi tới người nhận hoa.

    Chương trình ưu đãi khai trương lớn đang diễn ra hết sức sôi nổi tại shop. Các đơn hàng giao nhanh trong vài tiếng, đảm bảo an toàn, đúng địa chỉ người nhận.

    Toplist hi vọng Hoa tươi Tường Linh là một đề xuất tốt cho bạn, hãy để lại Comment ở dưới để Toplist có thể chắt lọc và đưa thông tin khách quan, đầy đủ chính xác hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY HOA TƯƠI TƯỜNG LINH:
    Địa chỉ: 59 Phan Đình Phùng, Phường 2, Tân An, Long An
    Hotline: 0899 886 823
    Zalo: 0899 886 823
    Website: hoatuonglinh.com

    Gọi điện
    Hoa Tươi Tường Linh
    Hoa Tươi Tường Linh
    Hoa Tươi Tường Linh
    Hoa Tươi Tường Linh
  2. Hoa tươi luôn mang tới một nguồn năng lượng mới, ngắm hoa tươi có thể giúp giải toả stress nữa đấy, hãy thử mua tặng cho mình một bó hoa thật đẹp mà chẳng vì một dịp nào cả, nhưng một cách để yêu thương bản thân hơn. Nếu bạn chưa biết nên mua hoa ở đâu thì để Toplist mách nhỏ cho nhé!


    Hoa tươi Hiếu Thảo là địa chỉ chuyên cung cấp: Hoa mừng sinh nhật, lẵng hoa tươi chúc mừng, kệ hoa mừng khai trương, hoa bó, hoa giỏ, vòng hoa chia buồn, vòng hoa viếng đám ma, vòng hoa kính viếng,... Những cánh hoa tươi thắm, xinh đẹp và mang ý nghĩa riêng được Hoa tươi Hiếu Thảo tư vấn cho khách hàng một cách phù hợp nhất.


    Hoa tươi Hiếu Thảo luôn cắm theo mẫu khách hàng đã thiết kế và yêu cầu cửa hàng cắm để gửi đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Hoa tươi Hiếu Thảo nhận giao hoa tận địa chỉ khách hàng mong muốn gửi đến và đảm bảo hoa tươi, đẹp, đúng yêu cầu. Hoa tươi Hiếu Thảo cam kết đảm bảo uy tín chất lượng, ho của cửa hàng được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới khi cung cấp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. Tân An, Long An

    ĐIện thoại: 0915 780 363

    Fanpage: www.facebook.com/camcattuong.hoa

    Gọi điện
    Hoa tươi Hiếu Thảo
    Hoa tươi Hiếu Thảo
    Hoa tươi Hiếu Thảo
    Hoa tươi Hiếu Thảo
  3. Hoa tươi Khả Hân Long An là thiên đường của những loài hoa, ai yêu hoa đến cửa hàng ắt hẳn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc đây. Shop Hoa tươi Khả Hân cũng có nhận cắm hoa và thiết kế hoa theo yêu cầu của mỗi khách hàng rất khéo tay và tỷ mỉ, chu đáo, nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng hoặc cá nhân đang có nhu cầu đặt mua cho nhu cầu về khai trương, chúc mừng, sinh nhât, hay đơn giãn là khách hàng muốn mua hoa để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm nhiều màu sắc hơn...


    Hoa tươi Khả Hân cam kết với khách hàng các sản phẩm hoa luôn tươi đẹp, đảm bảo được chất lượng. Shop Khả Hân luôn giao hoa đúng thời gian, đúng hẹn, đúng địa điểm và đảm bảo hoa tươi và đẹp. Cùng với đó là dịch vụ giao hàng tận nơi để hỗ trợ cho những khách hàng ở xa, quá bận rộn. Các mẫu hoa của Hoa tươi Khả Hân luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo quản cẩn thận để đảm bảo luôn tươi mới từ cửa hàng đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 289 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0913 113 797 & 0857 808 806

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100009934364772
    • www.facebook.com/tho.phan.71653318
    Gọi điện
    Hoa Tươi Khả Hân
    Hoa Tươi Khả Hân
    Hoa Tươi Khả Hân
    Hoa Tươi Khả Hân
  4. Đến với 1997 Florist, các bạn sẽ được nhìn ngắm đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được kết khéo léo hoàn toàn mới nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mỗi loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ, 1997 Florist đã thổi vào đó một hồn hoa tinh tế với màu sắc thật tự nhiên, mềm mại.


    Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn, sinh động đó, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, góp phần tăng thêm giá trị vẻ đẹp. Từ việc lựa chọn kĩ càng từng cành hoa sao cho thật tươi thật đẹp, 1997 Florist luôn đảm bảo dù có vận chuyển trên đường xa hoa vẫn không bị dập nát, bị héo khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, sự đa dạng về chủng loại hoa cũng là yếu tố quan trọng không kém, vì thị hiếu, nhu cầu của khách hàng đối với mặt hàng hoa tươi khá đa dạng, liên tục thay đổi.


    Tại shop hoa tươi 1997 Florist, khách hàng có thể tìm thấy rất nhiều mẫu hoa tươi đẹp sang trọng phù hợp để làm quà tặng trong tất cả các dịp đặc biệt như: Hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa khai trương, lễ tình nhân valentine,… cho đến các sản phẩm hoa tang lễ chia buồn trong các đám tang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    15 Trà Quý Bình, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại:
    0898 114 231

    Email: hoatuoiynghia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076964143080

    Gọi điện
    1997 Florist
    1997 Florist
    1997 Florist
    1997 Florist



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy