Top 6 Shop hoa tươi đẹp nhất Nam Định

Kiều Nguyễn 2711 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng trên khắp mọi nơi. Rất nhiều shop hoa tươi cung cấp hoa tươi cho tất cả các sự kiện như: hoa sinh nhật, hoa ... xem thêm...

  1. Shop Hoa Tươi Bloom Garden là shop hoa tươi đẹp nhất Nam Định. Shop Hoa Tươi Bloom Garden chuyen cung cấp dịch vụ hoa tươi cho khách hàng với hoa tươi sự kiện, tổ chức tiệc cưới phong cách Châu Âu, Korea hiện đại, điện hoa,... Shop Hoa Tươi Bloom Garden tìm kiếm và sở hữu rất nhiều dòng hoa đẹp, ấn tượng và cũng như là những dòng hoa cao cấp để phục vụ mọi đối tượng khách hàng khi đến với Shop Hoa Tươi Bloom Garden.


    Từ hoa cưới hỏi, hoa chúc mừng, hoa tặng người thân đến hoa viếng thăm… đều được shop trang trí tỉ mỉ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Shop rất kỹ lưỡng trong việc tuyển chọn hoa. Đó phải là những bông hoa to và thật tươi, tuyệt đối không sử dụng hoa héo hay hoa bị dập nát. Thiết kế cắm hoa đúng theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi tác phẩm hoa tươi là tất cả tâm huyết của người nghệ nhân cắm hoa giúp truyền tải thông điệp cảm xúc, yêu thương của người tặng dành cho người nhận.


    Shop Hoa Tươi Bloom Garden luôn đảm bảo hoa được giữ và chăm sóc tốt nhất để hoa khi đến tay khách hàng có thể đẹp nhất và giữ được độ tươi tốt nhất.


    Ngoài ra khi đến với Shop Hoa Tươi Bloom Garden, bạn còn được chia sẻ về cách chọn hoa sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, chẳng hạn hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn, hoa hồng trắng cho ngày cưới, hoa ly cắm bàn....Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn nhất định muốn quay lại nếu đã có cơ hội ghé thăm một vài lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Quang Trung, Nam Định

    Hotline: 0912 524 404

    Facebook: https://www.facebook.com/hoatuoi106/

    Gọi điện
    Bloom Garden - Shop Hoa Tươi
    Bloom Garden - Shop Hoa Tươi
    Bloom Garden - Shop Hoa Tươi
    Bloom Garden - Shop Hoa Tươi

  2. Sẽ thật thiếu sót nếu không liệt kê Hoa Tươi Thanh Hoà vào danh sách shop hoa tươi tại Nam Định nổi tiếng nhất. Bằng đôi bàn tay khéo léo cùng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nghệ nhân cắm hoa ở đây đã chinh phục bao khách hàng “khó tính” nhất.


    Shop cung cấp đa dạng loại hoa, nổi bật như hoa ly, hoa hồng đủ màu, hoa hướng dương, hoa baby, hoa tulip… Tùy vào mục đích sử dụng hoa, nhân viên của shop sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có được sản phẩm như ý muốn. Điểm nhấn ấn tượng khiến khách hàng nhớ đến Hoa Tươi Thanh Hoà, đó là shop cắm hoa đẹp với nhiều phong cách thiết kế mới lạ, độc đáo.


    Mỗi một bông hoa tại Hoa Tươi Thanh Hoà đều được lựa chọn cẩn thận, chăm sóc và bảo quản đúng tiêu chuẩn để có thể đánh thức mọi giác quan của mỗi khách hàng. Bằng sự chỉn chu và niềm đam mê của mình, Hoa Tươi Thanh Hoà tin rằng mỗi khách hàng khi bước ra từ cửa hàng hay khi cầm trên tay sản phẩm sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    116 Nguyễn Bính, Tp Nam Định
    Điện thoại:
    0978 465 088
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nguyen.hoangkim.370

    Gọi điện
    Hoa Tươi Thanh Hoà
    Hoa Tươi Thanh Hoà
    Hoa Tươi Thanh Hoà
    Hoa Tươi Thanh Hoà
  3. Shop Hoa Tươi Nam Định - Dương Trần Flowrist tìm hiểu về hoa rất nhiều và từ đó có những nhận định riêng về hoa để tư vấn cho khách hàng của mình. Shop còn cập nhập liên tục các mẫu hoa mới, bổ sung hoa đầy đủ để khách hàng có được sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu của chính mình. Shop chuyên hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tang lễ, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng lễ,…


    Shop Hoa Tươi Nam Định - Dương Trần Flowrist nhận đặt hoa tươi cắm hoa theo mẫu và nhu cầu của khách hàng. Shop sở hữu cho mình với những tay nghề của đội ngũ thợ chuyên nghiệp shop tự tin đem đến cho khách hàng những mẫu hoa đẹp đầy nghệ thuật, đặc biệt có thể bó hay cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng.


    Dương Trần Flowrist sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp và phong cách khác biệt bằng những cách trang trí đặc biệt, trang nhã. Ngoài ra còn giúp bạn vun đắp tình cảm, tạo dựng mối quan hệ khách hàng, tô điểm những giây phút đẹp trong cuộc sống. Với cung cách chu đáo, nhân viên giao hoa lịch sự, ân cần thì Dương Trần Flowrist cũng sẽ là lựa chọn cho bạn khi có nhu cầu về quà tặng hoa tươi tại Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Trãi, Vị Hoàng, TP. Nam Định

    Điện thoại: 0948 584 379

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Hoa-Tươi-Nam-Định-Dương-Trần-Flowrist-107326568081839/

    Gọi điện
    Shop Hoa Tươi Nam Định - Dương Trần Flowrist
    Shop Hoa Tươi Nam Định - Dương Trần Flowrist
    Shop Hoa Tươi Nam Định - Dương Trần Flowrist
    Shop Hoa Tươi Nam Định - Dương Trần Flowrist
  4. Thế Giới Hoa - 169 Nguyễn Du là cửa hàng hoa được nhiều người lựa chọn tại Nam Định trong thời gian vừa qua. Đến với nơi này, bạn có thể thoải mái lựa chọn từng bông riêng lẻ hay gộp lại thành bó theo mục đích sử dụng.

    Thế Giới Hoa luôn cố gắng tạo ra một không gian thân thuộc, cởi mở, đồng thời cũng là một không gian tạo cảm hứng mới cho cuộc sống muôn màu muôn vẻ này của bạn. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe nhu cầu và sở thích của khách hàng, nỗ lực tìm hiểu và update những xu hướng hoa mới nhất, với mong muốn mọi người đều sẽ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp của từng sản phẩm mà cửa hàng tâm huyết tạo ra.

    Thế Giới Hoa với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực hoa tươi, Shop đã và luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm hoa tươi chất lượng, những mẫu hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa giỏ, hoa bó… đẹp nhất, tươi mới nhất. Shop luôn mong muốn mang những lời thương yêu, một lời cảm ơn, chúc mừng đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác giống như chính niềm tin của khách hàng khi đến với shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 169 Nguyễn Du, Nam Định

    Điện thoại: 0978 512 838 - 0945 346 128

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076514107762

    Gọi điện
    Thế Giới Hoa - 169 Nguyễn Du
    Thế Giới Hoa - 169 Nguyễn Du
    Thế Giới Hoa - 169 Nguyễn Du
    Thế Giới Hoa - 169 Nguyễn Du
  5. Hoa tươi Phương Hạnh cũng là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các shop hoa tươi đẹp nhất tại Nam Định của Toplist ngày hôm nay. Đến với nơi này, bạn sẽ thấy cả bầu trời hoa, từ hoa nội địa đến hoa được nhập khẩu, bạn sẽ có vô số sự lựa chọn dành cho mình.

    Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại hoa khác nhau, theo sở thích, loại hoa hay nguồn gốc xuất xứ dành tặng người thân, bạn bè trong các dịp như: sinh nhật, khai trương, hay cưới hỏi, sự kiện, hội thảo, .... Nổi bật nhất tại shop chính là cách trang trí hoa đầy độc đáo; điều này góp phần thu hút rất đông khách hàng và tạo nên thương hiệu Hoa tươi Phương Hạnh có tiếng tại Nam Định trong suốt nhiều năm qua.

    Ngoài các thiết kế có sẵn, các bạn có thể liên hệ nhân viên cắm hoa theo yêu cầu của mình. Nếu các bạn không rành về hoa thì vẫn cứ yên tâm, Hoa tươi Phương Hạnh sẽ tư vấn cho bạn nhiệt tình để có được một sản phẩm ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư cửa đông, quầy số 2 mặt đường Trần Hưng Đạo, Tp Nam Định

    Điện thoại: 0856 658 003

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089065636297&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hoa tươi Phương Hạnh
    Hoa tươi Phương Hạnh
    Hoa tươi Phương Hạnh
    Hoa tươi Phương Hạnh
  6. Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, Hoa Tươi Ngọc Hoan vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi sản phẩm hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa tuyệt vời.


    Với phong cách đầy sáng tạo và tinh tế, Hoa Tươi Ngọc Hoan mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một thông điệp gửi đến người nhận. Khách hàng đã từng đến với shop đều gửi lại những lời đánh giá đầy yêu thương: sáng tạo, hoa đẹp, giá cả hợp lý, thái độ thân thiện, cởi mở...


    Những đặc điểm nổi trội của Hoa Tươi Ngọc Hoan:

    • Hoa đảm bảo tươi lâu, giữ màu, nở đều.
    • Các phụ kiện trang trí đẹp, đảm bảo chất lượng.
    • Kiểu dáng đa dạng, phong phú, độc đáo, có tính nghệ thuật cao.
    • Giá cả hợp lý, đảm bảo với giá thị trường.
    • Giao hàng đúng hẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Song Hào, TP Nam Định.

    Điện thoại: 0822 242 409

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004746679208&locale=vi_VN

    Gọi điện
    Hoa Tươi Ngọc Hoan
    Hoa Tươi Ngọc Hoan
    Hoa Tươi Ngọc Hoan
    Hoa Tươi Ngọc Hoan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy