Top 7 Shop hoa tươi đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Hoa Lê 1192 0 Báo lỗi

Hoa tươi là món quà tinh thần đặc biệt trong cuộc sống hiện nay. Trong tiệc cưới, hội nghị, lễ khai trương, tổ chức các ngày lễ quan trọng,..thậm chí cả việc ... xem thêm...

  1. Dalat Hasfarm là công ty tiên phong trong việc phát triển nghề trồng hoa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Ban đầu, chỉ với một hecta hoa hồng và một hecta cẩm chướng được trồng trong những khu nhà kính đơn giản bằng tre. Hiện tại, trang trại hoa của Dalat Hasfarm đã được làm hoàn toàn bằng nhà kính - thép với diện tích gần tới 125 hecta. Ngày nay, mỗi năm Dalat Hasfarm cung cấp tới 200 triệu cành hoa và 250 triệu ngọn giống cung ứng cho thị trường trên khắp thế giới. Dalat Hasfarm đang nỗ lực phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường hoa Châu Á Thái Bình Dương, là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng.

    Song song với việc cung cấp nguồn hoa tươi, Dalat Hasfarm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, kinh doanh các lĩnh vực hoa tặng lễ hội, chúc mừng, hoa trang trí,.. với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Đến với Dalat Hasfarm, bạn sẽ có được những sản phẩm quà tặng tinh thần cho bạn, cho người thân yêu,..hoặc những góc trang trí thật đẹp mắt và hài lòng bởi các ưu điểm vượt trội.


    Hoa của Dalat Hasfarm tại quận 3 trước tiên là an toàn bởi được chăm sóc trong hệ thống nhà kính; sau đó là tươi lâu bởi được thu hái và bảo quản theo công nghệ cao; và một ưu điểm nữa là kiểu dáng độc, đẹp. Hãy chọn Dalat Hasfarm làm điểm đến khi bạn có nhu cầu về hoa tươi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 266-268 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Quận 3, TP. HCM - 0283 830 0416
    • 371A Hai Bà Trưng, P. 8, Quận 3, TP. HCM - 0283 820 7171

      Điện thoại: 1800 1143
      Email: online-mkt@dalathasfarm.com
      Website: www.dalathasfarm.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoi.dalathasfarm/

        Gọi điện
        Dalat Hasfarm
        Dalat Hasfarm
        Trồng và thu hoạch hoa tại Dalat Hasfarm

      • Mỗi loài hoa ở một xứ sở, một vị trí địa lý khác nhau sẽ mang lại một vẻ đẹp và sự quyến rũ khác nhau. Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp diệu kỳ của hoa tươi trên mọi miền đất nước Việt Nam, bạn có thể khám phá thêm vẻ đẹp tuyệt vời của hoa nhập ngoại - những vùng quê xa xôi kia. Hoa tươi Hoa Mỹ sẽ giúp bạn biết đến những loài hoa vô cùng độc đáo cũng như rất tuyệt vời ấy.


        Ngoài các mẫu thông thường, tại Hoa tươi Hoa Mỹ, có rất nhiều loài hoa, cách thiết kế lạ, độc đáo bạn có thể dùng làm quà tặng:


        • Cúc tana - loài hoa có nguồn gốc nhập khẩu từ Hà Lan. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã gây sốt trong giới trẻ bởi vẻ đẹp mộc mạc nên thơ nhưng vô cùng quyến rũ với những cánh hoa nhỏ bé, xinh xắn như vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ Á Đông. Cúc tana có thể tặng sinh nhật bạn bè, bạn gái, hoa tặng tốt nghiệp,..
        • Hoa sen: sen trắng, hoa sen hồng bông cỡ lớn loại 1, có cánh rất lạ mắt - như mẫu đơn, có hương thơm dịu nhẹ tượng trưng cho sự cao quý, lòng từ bi, cao thượng, ý chí mạnh mẽ, luôn vươn lên đang được nhiều khách hàng chọn lựa làm hoa sinh nhật, khai trương. Shop kết bó riêng sen, kết hợp với hồng, hồ điệp hoặc phi yến,.. mang lại vẻ đẹp thanh tao khó cưỡng.
        • Hoa bó kiểu dáng dài, siêu to khổng lồ: Đó là những hoa bó cao gần bằng người bạn, có thể là baby siêu dễ thương, là hồng kiêu sa, là sen thanh tao, là hướng dương mạnh mẽ,...giá những bó hoa siêu bự này có mức giá từ 1 000 000 đồng.

        Hoa tươi Hoa Mỹ nhận cung cấp các loại hoa: chúc mừng, hoa ngày lễ, hoa khai trương, hoa đám cưới, trang trí lễ hội, chia buồn,...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 175/27 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0907 541 847 & 0978 771 147
        Email: shophoamy@gmail.com
        Website: https://hoatuoihoamy.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hoamy207

        Gọi điện
        Hoa tươi Hoa Mỹ
        Hoa tươi Hoa Mỹ
        Hoa tươi Hoa Mỹ, có rất nhiều loài hoa, cách thiết kế lạ, độc đáo
        Hoa tươi Hoa Mỹ, có rất nhiều loài hoa, cách thiết kế lạ, độc đáo
      • L’amour ra đời từ năm 1996 với xuất phát điểm là những trang trại hoa hồng xác pháo đầu tiên tại làng hoa Vạn Thành của vùng cao nguyên Đà Lạt. Hơn 20 năm qua, L’amour đã mang đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm hoa được vun trồng và nuôi dưỡng bằng niềm đam mê, cùng với sứ mệnh “đưa hoa Việt đi khắp thế giới”, được cộng đồng ghi nhận. Với những nỗ lực không ngừng, L’amour đã phát triển nhiều giống hoa mới, cải tiến công nghệ sau thu hoạch, kiểm soát chất lượng hoa nguyên liệu trên quy mô lớn, hỗ trợ đầu ra cho nhà nông. Với những ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành hoa tươi Việt Nam, L’amour trở thành đơn vị cung ứng sỉ hoa cắt cành chất lượng cao cho thị trường nội địa và nhiều nước khu vực Đông Nam Á.

        Tại quận 3, L'amour Flower Saigon đã thực sự khẳng định thương hiệu bởi chất lượng của hoa và kiểu dáng trong thiết kế: mỗi sản phẩm hoa tươi hoàn thiện đều hướng tới sự gắn kết cảm xúc, lan toả niềm vui tới từng khách hàng bằng tất cả đam mê và lòng tận tâm. Một số điểm nổi bật khi mua hoa tại L'amour Flower Saigon:


        • Hoa tươi lâu: Hoa tại shop được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp, vì vậy sản phẩm luôn tươi, khoẻ, giữ màu, tươi lâu.
        • Kiểu dáng: Luôn tạo một cảm giác tươi mới, thanh lịch, gần gũi nhưng sang trọng, tinh tế.
        • Mức giá: Bình ổn, có nhiều mức lựa chọn tuỳ vào tình hình tài chính của bạn.
        • Giao hoa tận nơi: Nếu bạn bận rộn hoặc xa quá, bạn có thể chọn dịch vụ giao hoa tận nơi. Mọi chi tiết, liên hệ hoặc tham khảo tại website của shop.
        • Chăm sóc khách hàng: Nhiệt tình, tỉ mỉ, cập nhật

        Ngoài ra, tại đây còn mở các lớp cắm hoa dành cho cho những bạn nào yêu thích bộ môn cắm hoa nhẹ nhàng và có tình yêu đặc biệt dành cho hoa.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 2, 386/77A Đường Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0989 044 131

        Giờ hoạt động: 7:00 - 21:00

        Email: business@lamour.vn
        Website: https://www.lamour.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/lamoursaigon/

        Gọi điện
        Không gian shop rất thơ và nhẹ nhàng.
        Không gian shop rất thơ và nhẹ nhàng.
        L'amour Flower Saigon
        L'amour Flower Saigon
      • Bạn là một người yêu hoa? Bạn muốn gửi đến cho ai đó một thông điệp của cuộc sống? Bạn cần có một địa chỉ hoa tươi thật đáng tin cậy? Hayat Flowers sẽ trả lời cho bạn một cách đầy đủ những câu hỏi đó. Nằm tại số 453 Điện Biên Phủ, quận 3, TP Hồ Chí Minh, Hayat Flowers là một Shop Hoa Tươi nhận được sự yêu quý của đông đảo khách hàng và giới chuyên môn trong lĩnh vực hoa tươi. Shop luôn mang đến những mẫu hoa tươi, hoa theo chủ đề chất lượng và đa dạng với giá cả phải chăng, là một “thiên đường hoa” để bạn gửi gắm yêu thương cho cuộc sống thêm sắc màu.


        Tại shop, hoa được sáng tác theo các chủ đề: Hoa tình yêu, hoa tình bạn, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa chia buồn, hoa chúc sức khoẻ,.. với kiểu dáng đa dạng, phong phú. Đặc biệt, những thiết kế hoa ở đây thường có những nét riêng biệt, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Có sản phẩm ở mức giá bình dân nhưng cũng có những sản phẩm cực đẳng cấp, đắt tiền, có trị giá 4 000 000 đ,.. tuỳ theo nhu cầu của bạn.


        Những ưu điểm của Hoa tươi - Hayat Flower:

        • Hoa chất lượng, tươi lâu
        • Đa dạng loại, kiểu dáng
        • Thanh toán đơn giản, dễ dàng
        • Thái độ phục vụ thân thiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 218A Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0899 013 939 & 0905 817 871
        Email: hayatflowerssaigon@gmail.com
        Website: https://hayatflowers.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/hayatsaigon

          Gọi điện
          Hoa tươi trang trí tại nhà, đơn giản nhưng vẫn đặc sắc
          Hoa tươi trang trí tại nhà, đơn giản nhưng vẫn đặc sắc
          Hayat Flower, thiết kế hiện đại
          Hayat Flower, thiết kế hiện đại
        • Hoa yêu thương là một thương hiệu trực thuộc quản lý của Công ty Cổ Phần Color Life chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước với mong muốn truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận. Phương châm và định hướng hoạt động của Shop Hoa yêu thương:


          • Liên kết, hỗ trợ các shop hoa tươi trên cả nước trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực hoa tươi.
          • Xây dựng mạng lưới điện hoa chuyên nghiệp trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
          • Hoàn thiện các quy trình kiểm tra chất lượng và giao nhận.
          • Cung cấp các hình mẫu và mô hình thành công trong việc kinh doanh hoa tươi đến với những các nhân, tổ chức theo mô hình nhượng quyền.
          • Tập trung vào việc cung cấp hoa nội và các nguyên vật liệu trong nước.
          • Phát triển các ngành dịch vụ phụ trợ để hỗ trợ cho việc cung cấp hoa và quà tặng.
          • Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ thông tin trong việc phát triển ngành hoa tươi.

          Đặc biệt, đội ngũ thiết kế tại shop rất chuyên nghiệp, đam mê và sáng tạo. Vì vậy, các sản phẩm hoa tươi ra đời luôn chuyển tải những thông điệp khác nhau với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, có tính nghệ thuật. Giá cả có nhiều mức đáp ứng cho nhu cầu của mọi người. Mọi thông tin, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc qua website.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 270L Võ Thị Sáu, P. 7, Quận 3, TP. HCM
          • 230B Võ Thị Sáu, P. 7, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 1800 6353 & 0287 300 2010
          Email: contact@hoayeuthuong.com
          Website: https://hoayeuthuong.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/hoayeuthuong/

          Gọi điện
          Shop Hoa yêu thương
          Shop Hoa yêu thương
          Nhẹ nhàng đón Tết
          Nhẹ nhàng đón Tết
        • H2 Flower là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những dịch vụ về điện hoa, quà tặng trong nước và quốc tế trên mạng lưới 63 tỉnh thành phố trên toàn đất nước và kết nối với hơn 160 các quốc gia trên thế giới. Với mục đích trao đến tay khách hàng những sự yêu thương được gói gọn trong vẻ đẹp của hoa một cách hoàn hảo nhất, H2 Flower là một sự lựa chọn đáng tin cậy của các tổ chức, công ty , cá nhân trong và ngoài nước.


          Các dịch vụ của công ty: Tư vấn, thiết kế hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng. Thiết kế, trang trí hoa tươi cho các sự kiện, tiệc cưới, event công ty... Điện hoa, chuyển phát nhanh hoa tươi trong nước và quốc tế. Những nguyên nhân bạn nên chọn H2 Flower - Shop hoa tươi:

          • Cam kết hoa tươi 100 %.
          • Giá cả luôn cạnh tranh với tiêu chí lời ít, nhiều khách.
          • Mẫu mã đa dạng, phong phú.
          • Thợ cắm hoa tay nghề bậc cao.
          • Giao hàng miễn phí , nội thành.
          • Bán hàng 24h/24h , kể cả ban đêm.
          • Dịch vụ tư vấn- cắm hoa- giao hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng sau bán hàng số 1 Hồ Chí Minh.


          Hiện tại, H2 Flower là công ty đầu tiên triển khai hình thức bán hàng 24h/24h qua 2 kênh bán hàng: trực tiếp tại cửa hàng hoa tươi 386 bis Lê Văn Sỹ Phường 14 Quận 3 và website trực tuyến http://h2flower.com/. H2 Flower là điểm đến tin cậy của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 386 bis Lê Văn Sỹ, P. 14 Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
          Điện thoại: 0937 250 888
          Email: h2flowershop@gmail.com
          Website: h2flower.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/h2flower/

          Gọi điện
          H2 Flower
          H2 Flower
          H2 Flower
          H2 Flower
        • Top 7

          Flowercorner.vn

          Gọi điện

          Khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn các mẫu hoa, thiết kế mới nhất tại Flowercorner.vn không những vì độ tươi mới, đẹp lạ khi tạo ra các kiểu dáng, phối hoa mà còn nhờ vào sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại shop. Giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để mua tặng hoặc trang trí.

          Đối với khách hàng mới Flowercorner.vn sẽ có ưu đãi giảm 50.000 VNĐ và còn được miễn phí thiệp chúc mừng, miễn phí giao hàng trong nội thành,...

          Vào những dịp đặc biệt, mọi người thường gửi gắm yêu thương vào những ý nghĩa của loài hoa nhất là khi cầu hôn, hẹn hò lãng mạn thì còn gì tuyệt vời hơn khi trao cho nàng bó hoa tinh tế, đẹp và độc lạ nhất để ghi điểm phải không nào? Đến với Flowercorner.vn bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn tốt nhất.



          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 225/3 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 633 045 & 0865 160 360 & 0918 491 941

          Email: sales@flowercorner.vn

          Website: www.flowercorner.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/flowercorner.vn

          Gọi điện
          Flowercorner.vn
          Flowercorner.vn
          Flowercorner.vn
          Flowercorner.vn



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy