Top 8 Shop gấu bông đẹp nhất Quận 3, TP. HCM

Hằng Nga 991 0 Báo lỗi

Gấu bông vừa là món đồ chơi yêu thích của các em nhỏ vừa là món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau nhân dịp đặc biệt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán ... xem thêm...

  1. Moji là địa chỉ mua gấu bông đẹp, chất lượng tại Quận 3 được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Trên fanpage cửa hàng, Moji thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Shop chia các sản phẩm theo khu vực riêng: ốp lưng điện thoại, văn phòng phẩm, phụ kiện, gấu bông, túi, nón, vật trang trí,... giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm.


    Gấu bông là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách bán chạy của cửa hàng này. Gấu sẽ được đảm bảo về chất lượng, từng đường may rất tỉ mỉ để chắc chắn theo thời gian gấu không bị sờn bông, bạc màu. Hơn nữa, gấu cũng dễ giặt sạch, dễ bảo quản. Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại shop hoặc có thể đặt hàng online, Moji luôn cập nhật hàng mới về tại fanpage và có bộ phận giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chỉn chu từng đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 459E Nguyễn Đình Chiểu (ngã tư Cao Thắng), phường 5, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 147 797

    Email: cskhmoji@gmail.com
    Website: https://moji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

      Gọi điện
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng
      Moji - Phụ kiện và Quà tặng

    • Top 2

      Totoro Việt Nam

      Gọi điện

      Totoro - "Bring back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ. Đó là slogan ấn tượng của Totoro, chuỗi cửa hàng đồ dùng - quà tặng đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn nơi Totoro có cửa hàng nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung. Totoro Việt Nam quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giúp các "thượng đế" tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.

      Gấu bông của Totoro Việt Nam là mẫu sản phẩm đem tới sự thân thiện và hài lòng cho khách hàng, với chất liệu cao cấp cùng mẫu mã phong phú. Sản phẩm đang gây được sự chú ý đặc biệt của các em nhỏ và các bạn trẻ. Đến với các cửa hàng của Totoro Việt Nam, bạn sẽ được nhân viên cửa hàng dẫn đến chọn lựa những mẫu gấu bông hoạt hình đang được yêu thích nhất hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 560 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, Quận 3, TP. HCM

      ĐIện thoại: 0902 471 988 & 0286 290 9095

      Fanpage: www.facebook.com/totorovietnam/

        Gọi điện
        Totoro Việt Nam
        Totoro Việt Nam
        Totoro Việt Nam
        Totoro Việt Nam
      • Top 3

        Miniso Vietnam

        Gọi điện

        Miniso hiện nay đã có nhiều chi nhánh trải dài khắp đất nước và chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng chất lượng cao, giá cả phải chăng như: gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm,... Miniso làm mới sản phẩm thường xuyên và tạo ra nhiều sản phẩm thời thượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ. Nếu như bạn đang tìm mua gấu bông thì đừng quên ghé qua các cửa hàng Miniso.


        Miniso hợp tác với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Coca Cola, Marvel, Hello Kitty, Sesame Street, Mickey và Minnie, Pink Panther, We Bare Bears, Bảo tàng Cung điện ở Bắc Kinh,… tung ra thị trường những mẫu mã sáng tạo, vui tươi, độc lạ được người tiêu dùng trẻ cực kỳ ưa chuộng. Những sản phẩm thú nhồi bông ở Miniso có nhiều kích thước, thiết kế sáng tạo và tiện ích lớp bông mềm mịn và rất thơm tho. Mức giá dễ chịu cũng là lí do giúp địa chỉ này nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ - Điện thoại:

        • 252 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP.HCM - 0919 641 138
        • 442 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP.HCM - 0914 961 138

        Website: https://minisovietnam.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

        Gọi điện
        Miniso Vietnam
        Miniso Vietnam
        Miniso Vietnam
        Miniso Vietnam
      • Top 4

        B. Corner

        Với nhiều năm đồng hành cùng khách hàng Sài thành, B. Corner cũng là một địa chỉ chuyên quà tặng và phụ kiện chất lượng tốt để team Quận 3 tham khảo. Khi bước vào B. Corner chắc chắn bạn sẽ thích nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian rộng rãi, thoải mái với cực kì nhiều những món đồ dễ thương, có tính ứng dụng cao. Mặt hàng của địa chỉ này đa dạng từ gấu bông, ốp lưng, phụ kiện... tất cả đều đáng yêu, mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi.

        B. Corner được trang trí theo phong cách Hàn, toàn dùng những tông màu ngọt, nhìn rất thích mắt. Đến đây bạn sẽ không khỏi rời mắt bởi các chú gấu bông siêu đáng yêu, mềm mịn với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khi có xu hướng mới, nhân vật hoạt hình được yêu thích xuất hiện, B.Corner sẽ nhanh chóng tìm nguồn hàng và nhập về những sản phẩm liên quan đến nhân vật đó: ly, gấu bông, túi xách, quạt, móc khóa, túi,... để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 419 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.HCM

        Fanpage: www.facebook.com/BCorner93
        Giờ mở cửa:
        09:00 - 22:00

        B. Corner
        B. Corner
        B. Corner
        B. Corner
      • Một trong những shop gấu bông đẹp tại Quận 3 chính là Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com. Bộ sưu tập những mẫu heo bông, chó bông, mèo bông,... được thiết kế với chất liệu cao cấp, đường chỉ may tỉ mỉ giúp sản phẩm có độ bền cao. Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào và dễ dàng lựa chọn hơn.


        Đặc biệt Gấu Bông Cao Cấp còn thường xuyên nhập về nhiều loại gấu Teddy, thú nhồi bông, gối mền 2 in Gấu bông được nhồi 100% gòn trắng tinh khiết. Gấu bông khổng lồ với kích thước to từ 1m – 2m, với chất liệu lông cao cấp và sử dụng 100% gòn trắng đàn hồi tinh khiết, nên chú gấu bông to khổng lồ rất căng bông và êm ái. Mặc dù shop chuyên về thú bông big size nhưng các loại khác vẫn rất đa dạng, phong phú giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm để dành tặng cho bạn bè, người thân.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 486 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0986 446 878 & 0967 110 738
        Email: shopgaubongcaocap@gmail.com
        Website: https://gaubongcaocap.com/
        Fanpage: www.facebook.com/gaubongcaocapcom
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
        Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
        Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
        Gấu Bông Cao Cấp - gaubongcaocap.com
      • Top 6

        Gấu Bông Online

        Gọi điện
        Gấu Bông Online là một trong những thương hiệu tiên phong việc bán gấu bông online, với mục tiêu thay đổi thói quen mua Gấu Bông của phần lớn khách hàng trên toàn quốc. Hơn 8 năm phát triển đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng mọi khách hàng. Đến với Gấu Bông Online, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng.

        Gấu Bông Online là shop chuyên gấu bông, mang đến nhiều kiểu dáng đáng yêu, kích cỡ đa dạng và mức giá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại fanpage Gấu Bông Online cũng sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm mới về, để khách hàng mua sắm online thuận tiện hơn trong khâu tham khảo và chốt đơn nhé. Khi đóng gói sản phẩm, Gấu Bông Online còn có dịch vụ nén nhỏ gấu bông giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc vận chuyển.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 114 CMT8, phường 7, Quận 3, TP.HCM
        Điện thoại: 0979 896 616
        Website: https://gaubongonline.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Shop.Gaubongonline.vn/
        Giờ mở cửa: 8:30 - 23:00
        Gọi điện
        Gấu Bông Online
        Gấu Bông Online
        Gấu Bông Online
        Gấu Bông Online
      • Tại Quận 3, bạn có thể đến Chip Chip Shop để tìm mua những sản phẩm thú nhồi bông đẹp dành tặng cho bản thân, bạn bè, người thân. Với tôn chỉ: "Every Customer Is Our Lover", Chip Chip Shop luôn chú trọng đầu tư vào từng sản phẩm, nâng cấp hệ thống bán hàng cũng như xây dựng đội ngũ nhân sự đạt chuẩn. Chip Chip Shop cam kết đặt lợi ích khách hàng lên vị trí cao nhất, sẵn sàng phục vụ khách bằng tất cả tâm huyết và sự chân thành.


        Những chú gấu tại đây đều có bộ lông mềm mịn và đặc biệt là rất thơm tho luôn chinh phục khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên. Gấu sẽ được đảm bảo về chất lượng, từng đường may rất tỉ mỉ để chắc chắn theo thời gian gấu không bị sờn bông, bạc màu. Không chỉ cống hiến hết mình, Chip Chip Shop luôn sẵn sàng lắng nghe góp ý của khách và coi đó là định hướng để không ngừng nâng cao và hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 597 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, Quận 3, TP.HCM

        Điện thoại: 0287 109 1188 & 0937 999 920

        Email: support@chipchipshop.com
        Website: https://chipchipshop.com/
        Fanpage:
        www.facebook.com/chipchipshopcom/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          Chip Chip Shop
          Chip Chip Shop
          Chip Chip Shop
          Chip Chip Shop
        • Top 8

          Cửa hàng Ốc Sên

          Gọi điện
          Ốc Sên là cửa hàng chuyên gấu bông, phụ kiện và quà tặng được nhiều khách hàng trẻ yêu thích tại Quận 3. Địa chỉ này là nơi hội tụ của rất nhiều mặt hàng quà tặng, được cập nhật mẫu mã thường xuyên bắt kịp xu hướng. Đối với gấu bông, cửa hàng Ốc Sên cũng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn với nhiều kích thước, chất liệu mềm mịn.

          Gấu bông có đường may chắc chắn, sắc nét; độ đàn hồi cao, tinh khiết, không bị bụi nên rất an toàn cho sức khoẻ. Ốc Sên có không gian đẹp, tuy không quá rộng nhưng có cách bố trí rất hợp lý. Những nhóm hàng sẽ được phân loại và xếp theo từng kệ riêng để khách dễ dàng chọn mua nhất. Bạn có thể sờ và ôm thử gấu trước khi mua, mọi thứ đều xinh xắn và thơm tho. Đối với khách hàng online, cửa hàng Ốc Sên cũng phục vụ tốt với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, phản hồi nhanh và khâu giao hàng cũng rất chuyên nghiệp.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 500 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP.HCM
          Điện thoại: 1900 886 893
          Website: http://ocsenshop.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ocsenshopp
          Gọi điện
          Cửa hàng Ốc Sên
          Cửa hàng Ốc Sên
          Cửa hàng Ốc Sên
          Cửa hàng Ốc Sên



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy