Top 4 Shop gấu bông đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Moji - Gấu bông, Phụ kiện & quà tặng
  2. Top 2 B. Corner
  3. Top 3 Mua Tất
  4. Top 4 Gấu Bông pipi_blogshop

Top 4 Shop gấu bông đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hoa Lê 1646 0 Báo lỗi

Gấu bông không chỉ còn là những đồ chơi cho trẻ nhỏ mà còn là những món quà, những người bạn cho cả người lớn. Dưới đây, Toplist xin giới thiệu đến bạn một số ... xem thêm...

  1. Moji được biết đến là một chuỗi cửa hàng chuyên gấu bông, phụ kiện và quà tặng nổi tiếng tại quận Phú Nhuận nói riêng và TP.HCM nói chung. Ngoài những phụ kiện nhỏ nhắn, siêu đáng yêu thì gấu bông luôn là mặt hàng bán chạy của shop. Thú nhồi bông ở Moji được lựa chọn rất kỹ lưỡng về mẫu mã và chất lượng, mềm mại và rất thơm.


    Thú bông tại shop đa số là các nhân vật hoạt hình mà giới trẻ rất yêu thích như Line Friends, Kakao Friends, Totoro, chú ong QuoBee, và cả chú vịt LalaFanfan má hồng đang rất hot trên thị trường... Tất cả thú nhồi bông có mặt tại shop đều được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, đường may chắc chắn, sắc nét; sản phẩm bông nhồi có độ đàn hồi cao, tinh khiết, không bị bụi nên rất an toàn cho sức khoẻ. Vì vậy, khi mua gấu bông tại Moji, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 54A Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 209 850

    Website: http://moji.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mojivietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Moji - Gấu bông, Phụ kiện & quà tặng
      Moji - Gấu bông, Phụ kiện & quà tặng
      Moji - Gấu bông, Phụ kiện & quà tặng
      Moji - Gấu bông, Phụ kiện & quà tặng

    • Top 2

      B. Corner

      B. Corner cũng là một hệ thống cửa hàng phụ kiện và quà tặng được nhiều người yêu thích tại quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đến với B. Corner, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ bước lấy yêu cầu khách hàng cho đến lúc bàn giao đơn hàng. Đối với mặt hàng thú nhồi bông, B. Corner mang đến nhiều kiểu dáng đáng yêu, kích cỡ đa dạng và mức giá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


      Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào và dễ dàng lựa chọn hơn. Tại fanpage B. Corner cũng sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm mới về, để khách hàng mua sắm online thuận tiện hơn trong khâu tham khảo và chốt đơn nhé. Thêm vào đó, nhân viên của shop rất nhiệt tình và luôn vui vẻ sẵn sàng đón tiếp những vị khách nhí ghé qua shopping.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 413 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      Fanpage: https://www.facebook.com/BCorner93/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner
      B. Corner
    • Top 3

      Mua Tất

      Gọi điện
      Tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM bạn có thể tìm mua gấu bông đẹp và chất lượng tại cửa hàng Mua Tất. Mua Tất có rất nhiều mẫu mã gấu bông với màu sắc phong phú, đa dạng kích cỡ để bạn tha hồ chọn sản phẩm phù hợp nhất dành tặng cho bạn bè, người thân của mình. Gấu sẽ được đảm bảo về chất lượng, từng đường may rất tỉ mỉ để chắc chắn theo thời gian gấu không bị sờn bông, bạc màu.

      Vì bán rất nhiều sản phẩm nên khâu trưng bày của Mua Tất rất được đầu tư, mặt hàng gấu bông sẽ được dành riêng một khu vực để khách dễ dàng chụp ảnh và chọn mua. Những chú gấu tại đây đều có bộ lông mềm mịn và đặc biệt là rất thơm tho luôn chinh phục khách hàng ngay từ ấn tượng đầu tiên. Không dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà nhân viên của Mua Tất cũng có điểm cộng vì luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng, cùng với đó là giá cả hợp lí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 206E Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0774 967 387
      Fanpage: https://www.facebook.com/muatat.shop
      Gọi điện
      Mua Tất
      Mua Tất
      Mua Tất
      Mua Tất
    • Top 4

      Gấu Bông pipi_blogshop

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm thú nhồi bông big size thì hãy đến với Gấu Bông PiPi Blog Shop. Shop chuyên bán các loại gấu bông teddy, thú nhồi bông ngoại cỡ từ 1 mét trở lên. Mặc dù shop chuyên về thú bông big size nhưng các loại khác vẫn rất đa dạng, phong phú. Shop ưu tiên chọn hàng nhập từ Thái Lan nên khách hàng sẽ yên tâm về chất lượng và đảm bảo làm bạn hài lòng. PiPi Blog Shop không những làm hài lòng khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm mà giá cả lại rất tốt, thường xuyên có chương trình giảm giá từ 10% trở lên. Hơn nữa, PiPi Blog Shop còn là đại lý cung cấp sỉ/lẻ thú nhồi bông cho các tỉnh lân cận TPHCM.


      Với gần 10 năm hoạt động tại TP Hồ Chí Minh, PiPi Blog Shop được nhiều bạn trẻ yêu thích vì chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đáng yêu. Shop cam kết những sản phẩm được phân phối đều là thú độn bông 100% tinh khiết, không bị xẹp lún, sản phẩm của shop sẽ được bảo hành bông và đường may vĩnh viễn. Các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại shop hoặc có thể đặt hàng online, PiPi Blog Shop có bộ phận giao hàng nhanh chóng và đảm bảo chỉn chu từng đơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0832 670 387

      Fanpage: https://www.facebook.com/GauBongNgoaiNhap/

      Website: https://gaubongngoainhap.com/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Gấu Bông tại pipi_blogshop
        Gấu Bông tại pipi_blogshop
        Gấu Bông tại pipi_blogshop
        Gấu Bông tại pipi_blogshop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy