Top 15 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Phương Kem 17909 0 Báo lỗi

Quận Phú Nhuận, TP. HCM ngày càng có nhiều quán nhậu mọc lên với những món ngon nổi tiếng hút khách, nhưng cũng thật khó để khách hàng có thể nhận biết được ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2015, Ba Gác Nướng & Bia là chuỗi vườn bia lớn nhất tại TP. HCM với 7 chi nhánh nằm trên những con đường sầm uất, tấp nập người qua lại của các quận. Đó cũng chính là sự minh chứng rõ nét nhất cho niềm tin yêu và sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Một địa điểm tụ họp, gặp mặt với không gian ngoài trời, view đẹp cùng những bữa tiệc đầy ắp thức ăn ngon và quầy bia mát lạnh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới lạ đấy! Ba Gác Nướng & Bia được xây dựng dựa trên niềm tự hào về Việt Nam với mong muốn đem lại sự giao thoa giữa ẩm thực, không gian, chương trình nghệ thuật “đậm chất Việt” đương đại. Ba tiêu chí mà quán luôn muốn mang đến cho khách hàng khi đến đây chính là: Gác âu lo - Gác muộn phiền - Gác vai nhau chia sẻ niềm vui. Menu của quán vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Tại đây phục vụ hơn 10 loại bia đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới gồm có Hoegaarden, Corona, Heineken, Budweiser, Beck's Ice, Tiger... Nếu bạn không muốn dùng bia thì có thể gọi cider Strongbow, nước ngọt hoặc nước suối đều có đầy đủ. Để "chiều" lòng mức độ chịu chơi của các dân chơi Sài Thành, quán có kinh doanh thêm cả tháp bia lớn 3 lít gồm 4 loại bia khác nhau.


    Không chỉ được thưởng thức những cốc bia mát lạnh, đến với Ba Gác Nướng & Bia, bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới ẩm thực Việt với vô số những món ăn hấp dẫn từ món nướng, xông khói cho đến rau củ và gỏi. Một số món bán chạy nhất tại đây có thể kể đến mực nướng Phú Quốc muối ớt, ốc hương Pháp nướng mắm, dẻ sườn bò Mỹ sốt cay, giò heo xông khói, tôm sống sốt cay, gỏi bưởi tôm, lẩu bò miso... Giá mỗi món dao động từ 150.000 - 449.000 đồng. Nếu bạn đi cùng nhóm đông người thì nên gọi combo món, đảm bảo vừa ngon lại vừa tiết kiệm chi phí. Quán còn là địa điểm tổ chức nhiều bữa tiệc âm nhạc quy tụ dàn nghệ sĩ, ca sĩ cùng với các DJ hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 9999 6268
    Email: cksh@paccgroup.vn
    Website: https://www.bagac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ba Gác Nướng & Bia
    Ba Gác Nướng & Bia
    Ba Gác Nướng & Bia
    Ba Gác Nướng & Bia

  2. Top 2

    Nhậu Xả Láng

    Gọi điện

    Nhậu Xả Láng chính là địa điểm thích hợp để bạn có những trận nhậu "đã đời" cùng với hội bạn của mình vào những dịp cuối tuần. Khi đến tại đây, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian đậm chất miền Tây dân dã mang lại sự gần gũi và ấm cúng. Sự chuẩn bị chỉnh chu về chất lượng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Là một trong số ít các quán tại Sài Thành hoa lệ theo đuổi và phát triển các món ăn mang đậm hương vị miền Tây, Nhậu Xả Láng sẽ mang đến cho bạn thực đơn đa dạng và thơm ngon từ những nguyên liệu dân dã, dễ tìm. Những món bán chạy nhất của quán có thể kể đến như phá lấu nước dừa, sườn cây nướng Xả Láng, giò heo muối chiên chấm sốt Xả Láng, lẩu cua đồng hột vịt lộn, tré Quy Nhơn... vừa mang vị miền Tây ngọt thanh vừa đậm đà trong cách chế biến. Giá thành dao động từ 60.000 - 200.000 đồng/ món thích hợp rất là khi bạn đi cùng hội nhóm nhiều người.


    Đến quán Nhậu Xả Láng thì làm sao có thể thiếu bia được đúng không nào? Tại đây phục vụ chủ yếu các loại bia craft (bia thủ công) đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trong và ngoài nước như Hazelnut (Mỹ), Platinum Golden (Việt Nam), Sài Gòn (Việt Nam), Belgo (Đức),... còn có cả nước ngọt, nước suối. Để đáp ứng nhu cầu "ăn chơi" thỏa thích của khách hàng, một tháp bia Budweiser và tháp bia Hoegaarden sẽ giúp cuộc vui của bạn trở nên thú vị và hưng phấn hơn. Tuy là quán nhậu, nhưng quán lúc nào cũng giữ cho không gian sạch sẽ và thoải mái nhất có thể để tiếp đãi khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Thời gian lên món cũng nhanh, không phải để bạn chờ lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0397 272 442
    Email: nhauxalanghd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhauxalang
    Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

    Gọi điện
    Nhậu Xả Láng
    Nhậu Xả Láng
    Nhậu Xả Láng
    Nhậu Xả Láng
  3. "Dân chơi" đam mê ẩm thực khi chọn quán nhậu chắc chắn khó lòng có thể bỏ qua được quán Làm Tí - Food & Beer tại đường Trường Sa, quận Phú Nhuận. Không gian quán rộng rãi, thoải mái, nhiều bàn ghế, đặc biệt sở hữu view cực kỳ đỉnh cùng với menu đồ ăn, đồ uống đa dạng sẽ chiều lòng được mọi vị khách, kể cả những người khó tính nhất. Khi đến địa chỉ này, bạn cùng hội bạn của mình có thể thỏa thích ăn nhậu tiệc nhỏ, tiệc to mà không cần phải quá lo lắng nhiều về chi phí cũng như chất lượng.


    Làm Tí - Food & Beer thu hút nhiều khách hàng ở mọi độ tuổi khác nhau do quán có thực đơn ăn uống cực kỳ xịn xò. Tuy chỉ là quán nhậu nhưng món nào của quán cũng được chế biến rất thơm ngon và hấp dẫn không kém gì nhà hàng. Từ những món ăn dân dã cho đến lạ miệng đều có mặt trong gian bếp của quán, chỉ cần bạn order món thì quán sẽ sẵn sàng phục vụ. Một số món ăn nổi tiếng, bán chạy tại đây như sườn nướng, tôm sống sốt Thái, sụn gà bơ cay, bò Mỹ tuyệt chiêu, bao tử xào cải chua, cá ba sa nướng tiêu xanh, bò nhúng mắm ruốc... Có đồ nhắm thì chắc chắn phải có bia rồi! Tại đây chuyên phục vụ bia tươi Hoegaarden có vị ngọt nhẹ gồm loại ly và tháp bia cùng với các loại bia bình dân cho đến thượng hạng như Budweiser, Heineken, Tiger, Soju đủ vị. Đặc biệt, quán còn có những ưu đãi siêu hời như giảm 50% món ăn hoặc uống 2 tặng 1 khi đến quán trong khung giờ 16h - 18h từ chủ nhật cho đến thứ 4. Trải nghiệm không gian ngoài trời mát mẻ, vừa chill vừa uống vài ngụm bia mát lạnh, bỏ bụng chút đồ nhắm thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0384 362 424 - 0383 250 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/lamtifoodnbeer

    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

    Gọi điện
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
    Làm Tí - Food & Beer
  4. Top 4

    On Garden

    Gọi điện

    Nếu phải liệt kê những địa điểm quán nhậu, tiệc tùng hút khách nhất tại quận Phú Nhuận thì chắc chắn không thể nào thiếu cái tên On Garden. Nổi tiếng do sở hữu vị trí đắt địa nằm trên sân thượng của tòa Phú Nhuận Plaza với view bao trọn thành phố, nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Còn gì tuyệt vời bằng việc vừa ngắm nhìn khung cảnh xinh đẹp của thành phố vừa thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn, những cốc bia đoàn viên cùng gia đình, bạn bè. Bạn thích không gian mở ấm cúng hoặc rooftop lãng mạn, để tổ chức tiệc tùng hay chỉ đơn giản là những bữa ăn gặp mặt thì tại đây đều đáp ứng mọi nhu cầu của bạn đấy!


    Tuy chỉ là một quán mới khai trương gần đây, On Garden đã hấp dẫn nhiều người bởi thực đơn món ăn, đồ uống khá đa dạng mang phong cách ẩm thực Á - Âu của các nước như Việt Nam, Thái, Nhật. Từ các món nhắm bình dân cho đến các set hải sản, sườn, bò cho khách đi theo nhóm với mức giá cực kỳ ưu đãi. Do được chế biến bởi đôi tay tài hoa của những đầu bếp lành nghề, nên món nào ở đây cũng ngon, chất lượng và còn được bày trí đẹp mắt. Signature của quán chính là món lõi bò tỏi phi ăn cùng với bánh mì, bạn sẽ cảm nhận được vị mặn và béo ngậy của tủy kết hợp cùng bánh mì giòn thơm. Giá trung bình mỗi món tầm trên 100.000 đồng. Nếu đi cùng nhóm đông người, bạn nên gọi các loại combo như combo hải sản tầng, combo sashimi 3 món... Đồ uống chủ yếu của quán chính là các loại bia đến từ 5 thương hiệu nổi tiếng gồm có Budweiser, Heineken, Tiger, Hoegaarden và Beck's Ice. Bạn có thể gọi bia theo ly, chai hoặc cả tháp bia lớn đều được. Ngoài ra, quán có bán cả Strongbow, nước suối và nước ngọt các loại. Tại quán có chương trình set up miễn phí các buổi tiệc, sinh nhật, kỉ niệm cặp đôi... và chương trình gọi món nước tại món ăn ngon tại bàn. Chỉ cần bạn liên hệ và book bàn trước, mọi thứ sẽ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Nhuận Plaza, Số 82 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 177 713
    Email: norooftop129@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OnGardensaigon/
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Gọi điện
    On Garden
    On Garden
    On Garden
    On Garden
  5. Ngay từ cái tên, Gu - Nhậu Đúng Chất đã khiến người ta khó mà tránh được cảm giác tò mò và thích thú. Liệu rằng có điều gì thú vị đang tiềm ẩn bên trong địa điểm này để có thể làm nên cái tên "đúng chất" như vậy? Điều đầu tiên khi bước vào quán, bạn sẽ thực sự ấn tượng bởi cách trang trí vô cùng đẹp mắt và hiện đại. Mặc dù không gian quán không quá rộng, tuy nhiên bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng nên dù khách có đến đông cũng không cảm thấy bị chật hẹp. Những món ăn và đồ uống tại đây rất ngon và có giá hợp lý để làm nên một "bữa nhậu" chính hiệu.


    Gu - Nhậu Đúng Chất
    hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mọi khách hàng, kể cả là những người khó tính nhất. Thực đơn bàn nhậu chưa bao giờ "hạ nhiệt" với những cái tên hấp dẫn như bê hấp, gỏi sức, mực một nắng, răng mực cháy tỏi, mực ống hấp gừng, heo tộc một nắng, sụn gà cháy tỏi, cá đù chiên giòn, cá đỏ mép hấp,... Chưa hết, quán còn có cả một danh mục các món đặc sản Phú Yên như lẩu cá thác lác, tiết canh hàu, mắt cá ngừ đại dương, gỏi cá cơm ngần,... Những món này mà ngồi lai rai với những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ ai nào cũng nên thử qua. Giá thành cho mỗi món ăn ở mức tầm trung, không quá đắt. Nhân viên tại đây phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Đường Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 511 558
    Email: nguyentrungthanh4026@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gu.nhaudungchat/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:30

    Gọi điện
    Gu - Nhậu Đúng Chất
    Gu - Nhậu Đúng Chất
    Gu - Nhậu Đúng Chất
    Gu - Nhậu Đúng Chất
  6. Top 6

    B ZONE

    Thật tuyệt vời khi ngay giữa lòng Sài Gòn lại có một quán đồ nhậu và bia hơi Hà Nội - đó chính là B ZONE. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn mang đậm hương vị Hà thành, quán luôn chú trọng từ việc thiết kế không gian, xây dựng thực đơn, lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến công đoạn bày trí và phục vụ tận tay khách hàng. Đây chính là điểm tụ họp ăn nhậu lý tưởng cho những người con Hà Nội ở xa quê muốn tìm về chút cảm giác thân thuộc hay với những thực khách miền Nam muốn nếm thử ẩm thực của đất Bắc.


    B ZONE có không gian quán được thiết kế theo lối kiến trúc cổ kính pha lẫn hiện đại với tông màu vàng chủ đạo mang lại cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Quán chuyên phục vụ các món ăn được đánh giá là "hot" trên bàn nhậu như lẩu riêu cua bắp bò, cá nướng Điện Biên, giò heo muối chiên, heo chiên phủ muối, bò lúc lắc cà tắc, ếch om măng cay, vịt áp chảo,... Đây đều là những lựa chọn vô cùng hấp dẫn và cho dù không ít thực khách miền Nam có thể ban đầu chưa quen với phong vị ẩm thực Hà Nội, thế nhưng chỉ cần nếm thử một vài lần, đảm bảo bạn sẽ thích mê. Đối với đồ uống, Keg 1L bia hơi Sài Gòn - bao trọn gói cho anh em Bắc Nam hội nhập hay bia ly 9K vẫn tiếp tục làm mưa làm gió mỗi thứ 5 đến Chủ Nhật hàng tuần. Để có không gian ăn nhậu tụ họp thoải mái nhất, tránh tình trạng đông khách full bàn, bạn nên liên hệ trước với quán để đặt bàn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 091 868 1771
    Fanpage: https://www.facebook.com/BzonebiahoiHanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    B ZONE
    B ZONE
    B ZONE
    B ZONE
  7. Top 7

    San Wu San

    Những dịp cuối tuần muốn đi "xõa" cùng bạn bè bằng những cốc bia mát lạnh nhưng lại chẳng biết đi đâu thì cứ yên tâm vì dạo gần đây những quán nhậu mới lạ xuất hiện ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu này của bạn. Nép trong lòng Sài Gòn, San Wu San chính là một trong những quán bia thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ bởi không gian quán như một Hong Kong thu nhỏ với đầy đủ các loại bia và đồ nhắm thơm ngon. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức bia tại đây đấy!

    San Wu San có menu bia rất đa dạng, phục vụ hơn 100 loại bia craft nhập khẩu từ Đức, Bỉ, Hà Lan, Mỹ, Pháp... cùng với rất nhiều các loại bia Việt Nam khác thuộc mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng. Giá cả chỉ từ 20.000 đồng trở lên tùy vào độ hiếm của bia trên thị trường. Uống bia mà không gọi thêm đồ nhắm thì bữa tiệc sẽ không tròn vị. Các món nhắm tại quán chủ yếu được chế biến sẵn như khô gà, da cá trứng muối, rong biển sấy khô... giá cũng dao động từ 39.000 - 49.000 đồng. Uống một ngụm bia mát lạnh, thưởng thức chút đồ nhắm trong không gian ấm cúng, lắng nghe những bản nhạc du dương sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và bình yên rất nhiều. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây rất am hiểu về bia, sẵn sàng phục vụ và tư vấn nhiệt tình. Vào những dịp đặc biệt, quán có tổ chức các minishow giúp các bạn trẻ có thể kết nối và giao lưu với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 091 1221 353
    Fanpage: https://www.facebook.com/sanwusanbiaquan
    Giờ mở cửa: 17:30 - 01:30

    San Wu San
    San Wu San
    San Wu San
    San Wu San
  8. Là nơi giao thoa của ẩm thực 3 miền Nam - Trung - Bắc, Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà tự hào mang tới cho thực khách tại Sài Gòn thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn, mới lạ đi kèm những loại đồ uống chất lượng. Bên cạnh những món Việt thường thấy, điểm nổi bật trong của quán chính là các món hải sản tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng và chế biến theo quy trình bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây sẽ là địa chỉ thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè của mình có những bữa tiệc tụ họp hoặc ăn nhậu chất chơi đấy!


    Dìn Ký Hồng Hà phục vụ theo cả 2 hình thức là buffet và gọi món với mức giá hợp lý chỉ từ 200.000 đồng/ người. Menu tại đây khá đa dạng và hấp dẫn. Một số cái tên tiêu biểu được nhà hàng gợi ý như Tôm càng rang muối, Cua thịt/ cua gạch sốt Singapore, Cá bống mú đen hấp Hồng Kông, Cá tầm nướng muối ớt, Mực chiên nước nắm, Bạch tuộc nướng muối ớt, Hào nướng mỡ hành,... Về phần đồ uống, quán phục vụ các loại bia tươi từ những thương hiệu quen thuộc như Heineken, Tiger, Sài Gòn Special cho đến rượu vodka, rượu vang. Bên cạnh đó, còn có các loại nước ngọt, nước ép trái cây khác. Sở hữu sức chứa 835 khách cùng khuôn viên trải rộng có diện tích trên 3000m2, nhà hàng này sẽ mang tới cho thực khách một không gian thoáng mát, rợp bóng cây xanh rất thích hợp cho những bữa tiệc sân vườn. Cùng với đó, các sảnh tiệc lớn hay những phòng riêng máy lạnh có sức chứa đa dạng (8-70 khách/phòng) và được thiết kế theo phong cách hiện đại, sẽ vô cùng lý tưởng cho những bữa tiệc thân mật, những sự kiện trong nhà theo nhu cầu của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 1942 - 0902 802 256
    Email: dinkyhongha@gmail.com
    Website: http://dinkyhongha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandinkyhongha
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
  9. Top 9

    NS Bến Thuyền

    Gọi điện

    Nếu bạn chưa biết nên đi nhậu cùng với bạn bè của mình ở đâu thì có thể ghé đến Nhà hàng NS Bến Thuyền tại quận Phú Nhuận. Với hơn 60 năm phát triển, nhà hàng này hội tụ đủ 3 tiêu chí: Món ăn được sáng tạo ngon – Trải nghiệm ẩm thực độc đáo – Phục vụ hết lòng vì khách. Không chỉ có không gian tụ họp ấm cúng mà bạn còn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị từ những món ăn độc đáp cho đến những cốc bia, rượu mát lạnh.


    Dưới tay nghề của những đầu bếp tài năng, thực đơn món ăn của nhà hàng NS Bến Thuyền mang đến đủ hương vị mới lạ, từ Á đến Âu, từ xứ Cảng thơm náo nhiệt đến nước Pháp tinh tế. Sau khi đi trọn một vòng đông – tây, bạn sẽ được quay về cùng dải đất hình chữ S thân thương bằng những món ăn quê nhà thảo thơm, ngon ngọt như chính lòng người với mức giá từ 250.000 - 450.000 đồng. Có thể kể đến một vài cái tên như: Tôm sú hấp trái dừa, Cá mú hấp nấm xì dầu, Cua rang me, Hàu nướng sốt Wasabi, Lẩu cá nấu xoài, Tôm hùm đút lò... Đồ uống đủ loại từ nước ngọt, nước ép, yaourt cho đến những loại bia đủ level như bia Heineken, Tiger, bia 333, Sài Gòn Xanh, rượu vang trắng, rượu vang đỏ,... Không gian bên trong của nhà hàng được thiết kế tao nhã, sang trọng với tông màu trầm tạo cảm giã ấm cugs, gần gũi. Sở hữu sức chứa 600 khách cả 2 tầng lầu với nhiều phòng riêng được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau, Nhà hàng NS Bến Thuyền chính là điểm đến quen thuộc của những tín đồ yêu hải sản, của nhiều khách sành ẩm thực trong và ngoài nước cũng như nhiều bữa tiệc liên hoan vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 886 058 - 028 3844 3861
    Email: reservation@nsbenthuyen.com
    Website: https://nsbenthuyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nsbenthuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
  10. Top 10

    Dê Cua 245

    Gọi điện

    Dê Cua 245 là một trong những quán ăn góp mặt trong danh sách những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận. Vậy bạn có tò mò điều gì đã làm nên sức hút nổi bật của nơi đây để biết bao thực khách dù đi đâu cũng vẫn nhớ đến hương vị tuyệt vời của quán không? Điều đầu tiên, nơi đây có diện tích khá rộng rãi, thoáng mát và sang trọng, nằm ở mặt tiền đường nên có vị trí dễ tìm và điều này cũng giúp cho không gian có phần rộng hơn. Phong cách phục vụ thân thiện, giá cả hợp lý, mon ăn đồ uống thơm ngon chính là những điểm cộng lớn giúp cho nơi đây trở nên nổi bật hơn nhiều so với những địa chỉ khác.


    Đến với Dê Cua 245, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về việc chọn món. Đặc biệt, món nào ở đây cũng đều rất thích hợp để góp mặt trong thực đơn bàn nhậu. Lẩu dê và lẩu cua Cà Mau chính là hai món ăn chính và được nhiều người lựa chọn vì hương vị thơm ngon, nước dùng vừa miệng và giá thành ổn định. Chồn hương hấp riềng mẻ nguyên con cũng là món ăn tại bàn độc đáo, sang trọng và hấp dẫn không đối thủ. Từng thớ thịt mềm mịn với da vàng giòn trông hấp dẫn vô cùng. Khi gọi mọt phần chồn hương bạn sẽ được tặng kèm một chai rượu vang. Ngoài ra, bạn có thể gọi những món ăn bình dân khác như lòng hấp, dồi nướng, sườn nướng muối ớt... Đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, thân thiện, lên món nhanh nên bạn không phải chờ quá lâu. Còn lý do gì nữa mà không đến ngay quán Dê Cua 245 để thưởng thức những món ngon hấp dẫn này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 171 718 - 0979 245 245
    Website: https://laude.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laude245
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
    Dê Cua 245
  11. Top 11

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Chang Kang Kung nổi tiếng là nơi thưởng thức các món ăn Châu Á. Quán có không gian thoáng mát có sức chứa hơn 100 khách hàng với phong cách giảm dị, gần gũi tạo cảm giác thư giãn, bình yên cho thực khách mỗi khi đến. Đặc biệt, quán có hệ thống đèn trùm rực rõ vô cùng đẹp mắt giúp thực khách có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các món tại Chang Kang Kung được chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau như chiên, luộc, hấp, rán… Công thức nấu nướng các món ăn từ các nước khác nhau trên thế giới như Hồng Kông, Singapore, Đài Loan,…


    Các món ăn đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe được trang trí tinh tế, hương vị đậm đà hợp khẩu vị của nhiều người. Nguyên liệu chế biến tươi ngon đảm bảo an toàn được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trên thế giới. Món ăn hấp dẫn tại Chang Kang Kung mà bạn không nên bỏ qua đó chính là các món ngon như món cá chình dai dai chua chua ngọt ngọt, món thịt gà tre thơm mềm, tôm hấp cách thủy… vừa ngon vừa rẻ. Bên cạnh các món ăn ngon, đồ uống tại Chang Kang Kung cũng được nhiều người đánh giá cao. Mặc dù danh sách đồ uống không quá phong phú, quán chủ yếu là các loại bia và nước ngọt nhưng vẫn đủ để bạn có thể vi vu cùng với bạn bè nếu muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8084
    Website: http://changkangkung.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  12. Top 12

    Dim Tu Tac

    Gọi điện

    Nằm ngay trong chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn, chuỗi hệ thống Hoang Hai Group, Dim Tu Tac là sự kết hợp giữa văn hóa Phương Đông và Phương Tây, truyền thống và hiện đại giúp bạn có cái nhìn hoàn toàn mới về ẩm thực Hồng Kông. Ghi điểm trong mắt thực khách bởi không gian tự nhiên thoáng mát, thiết kế nội thất sang trọng với các món ăn đặc sắc. Dim Tu Tac là sự lựa chọn của nhiều người mỗi khi muốn tìm một địa điểm để hội họp, liên hoan.


    Thực đơn của Dim Tu Tac có hơn 200 món ăn khác nhau được chế biến và trình bày theo phong cách trẻ trung, được thực hiện bởi những đầu bếp chuyên chế biến các món Hồng Kông đến từ Singapore như há cảo tôm tươi, xíu mại, chân gà hấp tàu xì, đậu hủ kí chiên cuốn tôm tươi, tôm chiên hoành thánh… Từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến chế biến, Dim Tu Tac đều mang đến sự hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được nhâm nhi những món ăn Trung Đông hấp dẫn, vừa cụng ly trò chuyện với bạn bè. Thêm ngay địa điểm Dim Tu Tac vào danh sách ăn uống của bạn để đến quán khi có cơ hội nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Sơn Nhất Hotel, 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
    Điện thoại: 028 3842 1333
    Email: hotel@dimtutac.com
    Website: https://www.dimtutac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dim Tu Tac
    Dim Tu Tac
    Dim Tu Tac
    Dim Tu Tac
  13. Top 13

    King BBQ Buffet

    Nói đến địa chỉ tụ tập nổi tiếng tại Sài Gòn, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên King BBQ, chuỗi buffet nổi tiếng có chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Trong đó, chi nhánh nằm tại số 205 Phan Xích Long được xem là địa điểm lui đến của nhiều bạn trẻ. Khi đến King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ chuẩn Âu trong không gian đẹp lung linh. Hơn thế nữa, quán còn có hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thông của nhiều nước như súp truyền thống, đồ ăn Nhật, Salad, Sushi, sashimi…


    Thực đơn chính của King BBQ là các món nướng được những vị đầu bếp có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực chế biến. Mọi nguyên liệu chế biến đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài và được đóng mác “prime” và “choice”. Khi đến King BBQ, bạn có thể lựa chọn các món ăn gọi ngoài cho đến buffet theo suất với mức giá vô cùng phải chăng. Thêm vào đó, bạn sẽ được lựa chọn loại nước sốt phù hợp với khẩu vị của mình. Món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến King BBQ đó chính là các món nướng lẩu kiểu Hàn như dẻ sườn rút xương sốt king BBQ, cổ bò King BBQ, ba chỉ bò King BBQ, sườn Los Angeles, gầu bò Mỹ ướp muỗi, mực nướng,… Hòa trộn giữa văn hóa Hàn Quốc và sự giảm dị của người Việt, King BBQ là nơi “đẳng cấp” giúp bạn có được bữa ăn ngon miệng nhất và một bữa nhậu tràn đầy niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3517 0199
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  14. K-Pub hay còn được biết đến với cái tên là quản lẩu nướng thùng phuy. Đây là quán ăn lấy ý tưởng từ phong cách ảm thực đường phố tại Hàn Quốc. Quán nằm trên đường Hoa Đào tại Phường 7 vô cùng dễ tìm. K-Pub có thiết kế khá mới lạ, độc đáo tạo ấn tượng mạnh cho những thực khách mới đến lần đầu. Quán sử dụng tông màu trầm với màu đen và màu vàng làm tông màu chủ đạo. Từ ánh đèn cho đến những bộ bàn ghế, những khung cửa kính ngăn cách giữa các bàn ăn… tất cả đều tạo cảm giác mới mẻ, lạ mắt.


    Khi đến K-Pub, bạn sẽ được thưởng thức hơn 30 món thịt được tẩm ướp theo công thức khác nhau với mức giá siêu rẻ, chỉ từ 149k/người là bạn đã có thể đánh chén thỏa thích rồi. K-Pub có 3 phong cách ẩm thực gồm: Gọi món, combo, buffet không giới hạn. Mỗi phong cách đều có sự lựa chọn món ăn vô cùng phong phú. Khi đến K-Pub, bạn không nên bỏ qua buffet thùng phuy và buffet heo gói báo không đáy độc quyền chỉ có tại K-Pub. K-Pub hiện nay có 2 cơ sở tại Hà Nội và 2 cơ sở tại Sài Gòn. Nếu bạn đang có ý định đến K-Pub thì có thể gọi điện thoại đặt bàn trước để nhận được những ưu đãi khuyến mãi của từng cơ sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 1380
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    K Pub – Korean BBQ Garden
    K Pub – Korean BBQ Garden
    K Pub – Korean BBQ Garden
    K Pub – Korean BBQ Garden
  15. Giữa sự phát triển nhanh chóng của hệ thống các nhà hàng ở thành phố TP. HCM, TukTuk Thai Bistro xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn khác biệt. Gợi cảm hứng ngay trong tên gọi, TukTuk Thai Bistro là một góc nhỏ rộn rã nơi bạn đến nhậu nhẹt tụ họp bạn bè để cảm nhận sự tròn vẹn sự tinh tế của một châu Á hiện đại qua “hương sắc” Thái Lan đầy cá tính,… Bạn sẽ say đắm TukTuk Thai Bistro ngay lần đầu tiên nếm thử đồ ăn tại đây.


    Một ngày TP. Hồ Chí Minh ẩm ương chợt mưa, hãy đến TukTuk Thai Bistro để tận hưởng sự lãng mạn của một không gian lắng đọng, dịu dàng theo từng tiếng tí tách ngoài cửa kính & ngắm dòng người vẫn nối nhau miệt mài trong mưa. Hay một sáng nắng mai, đến ngồi bên chiếc bàn nhỏ với lọ hoa tươi xinh xắn, ngắm nhìn từng giọt nắng nhảy nhót trên bức tranh tường, phản chiếu một Sài Gòn những năm cuối thế kỷ trước. Nhân viên tại đây được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hài lòng khi đến Tuk Tuk. Hãy đến TukTuk Thai Bistro để có những giây phút vui vẻ khi nhậu nhẹt cùng bạn bè hay người thân bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3825 1676
    Email: info@tuktukthaibistro.com
    Website: https://tuktukthaibistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy