Top 5 Quán cháo ếch ngon ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thuý Vy 2207 0 Báo lỗi

Cháo ếch xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, nhận được rất nhiều tình cảm của thực khách nơi đây. Hình ảnh của một niêu cháo trắng rắc thêm chút hành hoa, khói nghi ... xem thêm...

  1. Chỉ cần thưởng thức mùi vị món ăn tại Bếp Hoàng Cháo Ếch & Cháo Gà Malaysia một lần, lần hai bạn không thể chọn tìm đến quán khác. Cháo được yêu thích đầu tiên nhờ những thớ thịt giòn dai quyện gia vị. Vị ngọt bùi kết hợp cùng hương thơm dịu nhẹ đặc trưng của sả, gừng, tỏi cùng ớt cay nồng nàn khử tanh mùi ếch khiến món ăn thêm hấp dẫn. Bạn hãy đưa miếng thịt ếch lên cho vào miệng nhai kỹ, thêm muống cháo trắng hòa vào, cảm giác sung sướng trong miệng nhanh chóng lan tỏa.


    Bên cạnh bát cháo ếch, hãy kết hợp thêm ly nước uống cùng, chắc chắn sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn hẳn đấy. Trong tiết trời se lạnh vào những ngày Sài Gòn trở gió, xì xụp húp bát cháo ếch tại Bếp Hoàng Cháo Ếch & Cháo Gà Malaysia chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời nhất cho bạn. Bạn chắc chắn sẽ không thể quên được hương vị nồng ấm đặc trưng chỉ có tại nơi này. Vì vậy, dù có khó tính đến thế nào, Bếp Hoàng Cháo Ếch & Cháo Gà Malaysia cũng sẽ chiều lòng bạn. Hãy đến và thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 780 543
    Fanpage: www.facebook.com/bephoang19/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bếp Hoàng Cháo Ếch & Cháo Gà Malaysia
    Bếp Hoàng Cháo Ếch & Cháo Gà Malaysia
    Bếp Hoàng Cháo Ếch & Cháo Gà Malaysia
    Bếp Hoàng Cháo Ếch & Cháo Gà Malaysia

  2. Top 2

    Ếch Xanh Hoa Đào

    Gọi điện

    Nhắc đến cháo ếch tại Phú Nhuận, Toplist không thể không nhắc đến Ếch Xanh Hoa Đào. Đây là một địa chỉ cháo ếch thơm ngon có mức giá hợp lí, không quá xa hoa nhưng lại đủ sức khiến khách hàng hài lòng về hương vị. Trên các trang mạng xã hội, quán đều được đánh giá rất cao. Tồn tại được ở đất kinh kỳ trong một khoảng thời gian lâu đến vậy thì chắc chắn chất lượng cháo ếch ở đây không thể chê vào đâu

    Với hương vị thơm ngon, đậm đà và đầy đủ dưỡng chất, món cháo ếch của Ếch Xanh Hoa Đào đã nhanh chóng thu hút được đông đảo thực khác. Tại quán này, phần ếch và phần cháo được tách riêng làm hai. Sau khi làm sạch, ếch ở đây được ướp với nhiều gia vị hấp dẫn như nước tương, đường, dầu hào, xì dầu, hành tím, rượu mai quế lộ. Cháo được nấu từ gạo trắng, ninh nhừ với nước hầm xương khiến hạt gạo nở đều. Vậy nên khi lên mâm, món cháo ếch Singapore của quán vừa có độ sánh vừa có vị béo của ếch, vị ngọt của xương. Nghe mà đã muốn tới ngay quán để thưởng thức một tô cháo rồi nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hoa Đào, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 633 650
    Website: https://echxanh.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ếch Xanh Hoa Đào
    Ếch Xanh Hoa Đào
    Ếch Xanh Hoa Đào
    Ếch Xanh Hoa Đào
  3. Top 3

    Cháo Ếch Singapore Hoa Sữa

    Gọi điện

    Một quán cháo ếch ngon mà bạn nhất định phải thử tại TP. HCM chính là Cháo Ếch Singapore Hoa Sữa. Được xây dựng và phát triển trên tâm huyết đã ấp ủ từ lâu, anh Khang luôn mong muốn đem lại những món cháo ếch ngon và đậm đà đến thực khách để thưởng thức. Mỗi món cháo ếch đều là công sức và tình cảm được chủ quán truyền vào mỗi món ăn đặc biệt.


    Ếch được kho thật keo, cay vừa với khẩu vị của đa số thực khách, ăn kèm cháo trắng được nấu trong nồi đất nóng hổi là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vị ngon ngọt của hạt gạo thơm, vị ngọt mềm từ thịt ếch tươi cùng gia vị vừa đủ đã tạo nên món cháo ếch thật xuất sắc chinh phục thực khách khi đến Cháo Ếch Singapore Hoa Sữa. Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoải mái với bàn ghế gỗ được xếp một cách ngay ngắn và chỉnh chu để chào đón những lượt khách vào ra mỗi ngày. Bên cạnh đó, phục vụ tại quán vô cùng chu đáo và nhiệt tình, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư A3 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 746 114
    Email: nguyenngochan091998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085811652696
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore Hoa Sữa
    Cháo Ếch Singapore Hoa Sữa
    Cháo Ếch Singapore Hoa Sữa
    Cháo Ếch Singapore Hoa Sữa
  4. Khai trương cách đây chưa lâu, tuy nhiên món cháo ếch Singapore tại 1988 Cháo Ếch Singapore trở thành một trong những địa điểm hút khách nhất Hà Nội. Quán không gian nhỏ nhưng khách tấp nập, chắc hẳn đầu bếp chẳng bao giờ được ngừng tay. Món cháo ếch tại cửa hàng ngon như thế nào bạn chỉ cần thử một lần sẽ cảm nhận được. Mình tin chắc rằng bạn sẽ đánh chén nhanh chóng phần cháo, ếch chỉ trong một nốt nhạc và còn thèm thuồng nếu bụng chưa no. Ếch được tuyển chọn khá kỹ lưỡng, ướp gia vị thấm đều mới đem nấu.


    Dụng cụ kho ếch là niêu đất, khiến hương vị món ăn càng thêm hấp dẫn. Khi thưởng thức bạn dễ dàng cảm nhận được vị ngọt của ếch hòa quyện với béo ngậy của cháo trắng thêm ớt tiêu cay nồng. Món ăn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dù hội tụ được về chất lượng, giá trị dinh dưỡng cùng tính thẩm mỹ lớn, tuy nhiên món cháo ếch Singapore đến từ 1988 Cháo Ếch Singapore khá rẻ chỉ từ 40 ngàn đồng. Bạn có thể tìm đến thưởng thức để xác định nhận định của mình như thế nào nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:59

    1988 Cháo Ếch Singapore
    1988 Cháo Ếch Singapore
    1988 Cháo Ếch Singapore
    1988 Cháo Ếch Singapore
  5. Nhắc tới cháo ếch Singapore ngon phải nhớ ngay tới Cháo ếch Singapore Cô Hoa. Hương vị cháo ếch ở đây cũng được nhận xét là chuẩn vị Sing. Không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng đãng và có điều hòa cho khách ăn. Bước vào là thấy ngay hương thơm của cháo, thơm nức cái mũi. Cháo ếch được đựng trong bát sứ đun nóng sôi. Cháo trắng được nêm nếm gia vị vừa phải để ăn cùng ếch.


    Ếch được tẩm ướp theo công thức đặc trưng, xào săn cho thơm và kho nhừ trong niêu. Thêm hành lá thơm dịu, ăn cùng cháo trắng rất quyện và ngon. Thịt ếch được tẩm ướp đậm đà với tiêu, nước màu sánh, gừng, ớt, sả. Sau đó được xào thơm với lửa to đến độ mềm, chắc thịt rồi cho vào niêu. Rưới nước sốt ếch xào vào cháo, thêm miếng đùi ếch ngon thì ai cũng phải xuýt xoa. Bên cạnh món cháo ếch, quán còn bán ếch xào măng, ếch om chuối đậu, da ếch chiên giòn hay ếch rang muối… Ai là tín đồ của món ăn này nhất định không nên bỏ qua Cháo ếch Singapore Cô Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 471 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 574 567
    Giờ mở cửa: 18:00 - 02:00
    Gọi điện
    Cháo ếch Singapore Cô Hoa
    Cháo ếch Singapore Cô Hoa
    Cháo ếch Singapore Cô Hoa
    Cháo ếch Singapore Cô Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy