Top 7 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quỳnh Lê 341 2 Báo lỗi

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Đông Nam

    Gọi điện

    Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, Nha khoa Đông Nam là nơi đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin. Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn. Trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng khám vô trùng an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nước ngoài và nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên quan tâm chăm sóc tận tình, chu đáo. Nha khoa Đông Nam đem đến cho bệnh nhân sự thoái mái như điều trị tại tại nhà, hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, nụ cười quyến rũ tự tin với chi phí hợp lý.


    Dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Đông Nam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Nha khoa sử dụng máy móc, thiết bị hiện đại giúp khách hàng điều trị nha khoa toàn diện, đem lại hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin. Với các chế độ hậu mãi tận tâm nên các khách hàng hoàn toàn yên tâm và đặt trọn niềm tin vào nha khoa khi lựa chọn dịch vụ tại đây. Niềng răng chính là khoảng thời gian thử thách sự kiên nhẫn của Bạn, thời gian đầu chưa quen, nhưng chỉ mất khoảng vài tuần là Bạn sẽ quen ngay. Vì thế, hãy kiên trì và làm theo sự hướng dẫn của Nha sĩ thì bạn mới đạt được kết quả như mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại: 0287 307 7141 & 0972 411 411

    Email: nhakhoadongnam@gmail.com

    Website: https://nhakhoadongnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam/

    Gọi điện
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam
    Nha khoa Đông Nam

  2. Top 2

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là một trong số ít các địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.
    Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.


    Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân bậc nhất được trang bị đầy đủ tại Nha khoa Kim nhằm tăng cường hiệu quả chỉnh nha. Máy chụp X-quang Paronex & Cephalometric thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, khiếm khuyết, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán hợp lý. Để rút ngắn tối đa thời gian, duy trì hiệu quả lâu dài, Nha khoa Kim đã chuyển giao công nghệ mới nhất từ các bệnh viện/ trung tâm nha khoa lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, Nha khoa Kim cũng đa dạng các kỹ thuật chỉnh nha như: Niềng răng mắc cài kim loại; Niềng răng mắc cài sứ; Niềng răng mặt trong; Niềng răng invisalign; Khí cụ chỉnh nha....


    Các kỹ thuật trên giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu, điều kiện tài chính. Và tất cả khí cụ đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao. Bằng những thế mạnh mà không phải nơi nào cũng có được, Nha khoa Kim đã thực hiện thành công nhiều ca niềng răng thẩm mỹ, mang lại kết quả hài lòng với hàm răng đều đẹp, nụ cười thu hút và rạng rỡ hơn. Nha khoa Kim với những thế mạnh chuyên biệt mà không phải nơi nào cũng có được sẽ là địa chỉ niềng răng thẩm mỹ uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Nha khoa Kim hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng đến thăm khám, tư vấn và chỉnh nha vào tất cả các ngày trong tuần!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 357 Phan Xích Long, P.1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 6899
    Email: cskh@kimdental.vn
    Website: https://nhakhoakim.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
  3. Top 3

    Nha khoa Lan Anh

    Gọi điện

    Nha khoa Lan Anh đã có quá trình hoạt động lâu dài trên 40 năm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa luôn tâm niệm chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện là phương châm xuyên suốt, xem đó là chìa khóa của sự thành công của Nha Khoa Lan Anh.


    Với dịch vụ niềng răng, Nha Khoa Lan Anh áp dụng kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống, được nhiều người yêu thích chọn lựa để thay đổi hàm răng, làm đẹp nụ cười. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp sử dụng các mắc cài kim loại gắn lên răng kết hợp với dây cung và các khí cụ chỉnh nha khác để chân răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. Đây là giải pháp hiệu quả để đem lại hàm răng đều, đẹp, như ý.

    Những trường hợp nên gắn mắc cài kim loại, như răng hô, vẩu, răng móm, răng thưa, răng khấp khểnh hoặc chen chúc nhau và các trường hợp sai khớp cắn. Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, trách nhiệm. Nha Khoa Lan Anh quan niệm rằng chỉ có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi nghề mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến làm đẹp răng tại Nha Khoa Lan Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 288/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Chi nhánh 292 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại:

    • Chi nhánh 288: 0283 991 8854 & 0914 513 288
    • Chi nhánh 292: 0283 844 2838 & 0918 902 292

    Email: nhakhoalanhanh288re@gmail.com

    Website: https://nhakhoalananh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalananhVN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
    Nha khoa Lan Anh
  4. Top 4

    Nha Khoa Sao Mỹ

    Gọi điện

    Nha Khoa Sao Mỹ là địa chỉ uy tín cho niềng răng và thẩm mỹ hàng đầu tại quận Phú Nhuận với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám, điều trị và chỉnh hình răng miệng và đem đến cho bạn nụ cười tư tin hơn. Răng khỏe, răng đẹp trong vài ngày, thậm chí là vài giờ có thể là nhờ nha sĩ. Nhưng để răng đẹp vĩnh viễn, răng khỏe lâu dài thì luôn luôn cần tới sự kiên trì của chính bạn.


    Nha Khoa Sao Mỹ được thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ và đặc biệt là dịch vụ niềng răng.


    Đặc biệt khi đến với Nha Khoa Sao Mỹ, các bạn sẽ được tiếp đón và chỉ dẫn tận tình, có bảng giá rõ ràng để tham khảo. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học Y nổi tiếng và đào tạo ở nước ngoài. Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, giá cả minh bạch phải chăng. Nha Khoa Sao Mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với một hàm răng trắng, khỏe và nụ cười tự tin mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Phan Đình Phùng, Phường 17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0941 102 929

    Email: nhakhoasaomy@gmail.com

    Website: http://nhakhoasaomy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasaomy

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Sao Mỹ
    Nha Khoa Sao Mỹ
    Nha Khoa Sao Mỹ
    Nha Khoa Sao Mỹ
  5. Top 5

    Nha khoa Nét Duyên

    Gọi điện

    Nha khoa Nét Duyên tọa lạc tại số 62 Đặng Văn Ngữ, được trang bị hệ thống ghế nha với các tính năng ưu việt và các thiết bị máy móc hiện đại, khu vực khám bệnh, khu vực chỉnh nha, phòng tiểu phẫu Implant... được tách riêng biệt, đạt tiêu chuẩn, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nha khoa Nét Duyên tự hào là một trong số rất ít Nha khoa tại Việt Nam trang bị máy chụp phim toàn cảnh Panorex.


    Một chiếc máy hiện đại, đa chức năng, có thể chụp răng (xác định bệnh lý răng miệng), chụp cổ tay (xác định tuổi tăng trưởng, dậy thì, chọn thời điểm tốt nhất để niềng răng nếu cần), chụp sọ mặt (phát hiện u xương hàm, rối loạn khớp thái dương hàm). Máy Panorex an toàn cho bệnh nhân, hỗ trợ Bác sĩ chẩn đoán bệnh lý chính xác và điều trị tốt nhất.


    Với phương châm hoạt động là đem đến những giải pháp điều trị tối ưu với can thiệp thủ thuật tốt thiểu, Nha khoa Nét Duyên luôn coi bệnh nhân là người nhà và cố gắng phục vụ tốt nhất. Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp chính quy các trường Đại Học Y danh tiếng, tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu, với nhiều năm kinh nghiệm Lâm sàng và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca làm răng sứ thẩm mỹ, niềng răng. Phương châm điều trị của Nha khoa Nét Duyên là: "Nhẹ nhàng - Chỉnh xác - Không đau - Tôn trọng sinh học".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

    Điện thoại: 0839 973 079

    Email: nhakhoanetduyen@yahoo.com

    Website: http://nhakhoanetduyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/netduyenclinic/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha khoa Nét Duyên
    Nha khoa Nét Duyên
    Nha khoa Nét Duyên
    Nha khoa Nét Duyên
    Phạm Ngọc Khương Bình 2019-12-20 08:30:10
    Nha khoa Nét Duyên cảm ơn Toplist nhiều nhé ❤️
  6. Top 6

    Nha khoa Đăng Lưu

    Gọi điện

    Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng với kết quả chỉnh nha như ý. Bác sỹ niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về niềng răng chỉnh nha ở những trường Y danh tiếng trong nước cũng như quốc tế.


    Cơ sở Nha khoa Đăng Lưu đều được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, nhập trực tiếp từ các nước Châu Âu, Mỹ giúp tối ưu hiệu quả và thời gian chữa bệnh. Các phòng khám và điều trị được lắp đặt hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Liên tục cập nhật và ứng dụng những công nghệ niềng răng mới nhất vào quá trình thẩm mỹ – chỉnh nha cho khách hàng như công nghệ niềng răng.


    Một điều không thể không nhắc tới đó chính là: “Với phương châm lấy chất lượng và sự an toàn của bệnh nhân làm tiêu chí đặt lên hàng đầu“, Nha khoa Đăng Lưu thực sự là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn khi quyết định đi niềng răng. Bác sĩ phụ trách là Trưởng, Phó Khoa Chỉnh nha Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, đã điều trị niềng răng thành công cho hơn 10.000 ca. Phòng khám có giấy phép hành nghề; Bác sĩ được đào tạo chuyên khoa niềng răng từ 2 năm trở lên; Có máy chụp phim chuyên niềng răng Panorex - Ceph; Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề; Có Dr. Nicolas, tốt nghiệp ĐH Lyon I, Pháp cố vấn và đào tạo niềng răng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 367-367A Phan Đình Phùng, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
      Điện thoại:
      1800 6836 & 0828 724 902
      Email:
      nhakhoadangluu@gmail.com
      Website:
      https://nhakhoadangluu.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadangluu2/

      Gọi điện
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
      Nha khoa Đăng Lưu
    • Top 7

      Nha Khoa Happy

      Gọi điện

      Hệ thống Nha khoa Happy là cái tên mà khi nhắc đến những cơ sở nha khoa uy tín ở Sài Gòn, người ta không thể bỏ qua. Hiện tại Nha Khoa Happy có 5 cơ sở, trong đó một phòng khám nằm ở vị trí trung tâm quận Phú Nhuận. Địa điểm này cung cấp một môi trường rộng rãi và thoáng mát, đảm bảo sự thoải mái và thuận tiện tối đa cho khách hàng tìm kiếm.


      Nha khoa Happy được thành lập và là đứa con tinh thần của bác sĩ Hồ Ngọc Trung, một chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm chuyên môn. Nha khoa Hạnh Phúc đã thành công khẳng định vị thế là điểm đến nha khoa được nhiều người tin tưởng tại Phú Nhuận. Đặt ra tiêu chuẩn vàng trong chăm sóc nha khoa, Happy Dental đã không tiếc chi phí trang bị cho phòng khám của mình những thiết bị hiện đại để phục vụ nhiều loại dịch vụ nha khoa và nhu cầu của bệnh nhân. Trong số các sản phẩm tiên tiến của phòng khám có hệ thống X-quang Panorex, công nghệ Cone Beam CT 3D và khả năng thiết kế răng sứ CAD/CAM. Ngoài ra, nha khoa còn sử dụng máy nhổ răng Pieztome cải tiến và công nghệ làm trắng răng Laser White mới nhất để đảm bảo bệnh nhân ra về với nụ cười rạng rỡ.


      Nha khoa Happy mang đến trải nghiệm tuyệt vời với cơ sở vật chất hàng đầu và đội ngũ chuyên gia do bác sĩ Hồ Ngọc Trung dẫn đầu. Sự cống hiến của họ trong việc kết hợp công nghệ tiên tiến đảm bảo rằng mọi bệnh nhân đều nhận được sự chăm sóc ở mức cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56B Hoa Lan, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0337 379 737

      Email: Nhakhoahappy.cskh@gmail.com

      Website: https://nhakhoahappy.net/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaHappys


      Gọi điện
      Nha Khoa Happy
      Nha Khoa Happy
      Nha Khoa Happy
      Nha Khoa Happy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy