Top 8 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận 6, TP. HCM

Kiều Nguyễn 316 0 Báo lỗi

"Cái răng, cái tóc là góc con người" cổ nhân chúng ta đã nhận định như vậy thì tóc và răng chính là 2 yếu tố tạo nên nét đẹp riêng vfa được quan tâm nhiều nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Kim

    Gọi điện

    Nha Khoa Kim là thương hiệu độc quyền được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nha Khoa Kim được xây dựng khang trang, ứng dụng công nghệ hiện đại, hướng đến những người dân xa trung tâm thành phố vẫn không bị bỏ rơi, họ cũng có cơ hội hưởng được những dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, đúng chuẩn và hiện đại gần ngay nơi mình sinh sống.


    Tại sao nên chọn niềng răng tại Nha Khoa Kim?

    • Đội ngũ hơn 50 bác sĩ chuyên gia niềng răng đã được đào tạo từ các lớp học nắn chỉnh răng chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn và điều trị, trong đó có các bác đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca. Thành lập Ban Chỉnh Nha cũng như phối hợp với các Ban chuyên môn khác để hỗ trợ xử lý các trường hợp răng, hàm, mặt phức tạp.
    • Hệ thống máy móc hiện đại: máy chụp X-quang Panorex và Cephalometric, CT Cone Beam thế hệ mới giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng miệng, từ đó lên kế hoạch điều trị chi tiết, cụ thể, tính toán bảng giá niềng răng Nha Khoa Kim hợp lý.
    • Thấy trước kết quả điều trị bằng máy scan trong miệng Trios, Itero dự đoán chính xác những thay đổi của răng sau khoảng thời gian nhất định. Qua đó, khách hàng cũng biết được răng mình sẽ thay đổi hiệu quả như thế nào.
    • Sử dụng khí cụ, vật liệu chỉnh nha từ Mỹ, Đức…: hệ thống dây cung và mắc cài của hãng Ortho Technology (Mỹ), Forestadent (Đức); keo gắn mắc cài, thun chain… của hãng 3M (Mỹ)
    • Kiểm tra, thăm khám chu đáo định kỳ hàng tháng cho mỗi khách hàng. An toàn chuẩn Bộ Y tế với hệ thống thanh trùng trung tâm, phòng điều trị riêng biệt, bộ dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 410- 410A- 410B Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim
    Nha Khoa Kim

  2. Top 2

    Nha Khoa Thanh Tâm

    Gọi điện

    Nha Khoa Thanh Tâm hoạt động và hành nghề nha khoa với 12 năm chăm sóc nụ cười Việt cũng 12 năm. Nha Khoa Thanh Tâm đã nhận được sự tin tưởng của hơn 12.000 các bạn khách hàng. Hiện nay, Nha Khoa Thanh Tâm sở hữu 9 chi nhánh trên khắp cả nước và là thương hiệu nha khoa uy tín của quận 6, TP.HCM và cả nước.


    Nha khoa Thanh Tâm chuyên cung cấp dịch vụ phục hình răng sứ thẩm mỹ với công nghệ thiết kế nụ cười Rebuild Future hiện đại, đồng thời là các dịch vụ như: làm trắng răng, niềng răng, cấy ghép implant, mặt dán sứ veener, răng sứ tháo lắp, đính đá cho răng, điều trị các vấn đề về răng,...


    Nha Khoa Thanh Tâm trang bị công nghệ về ngành thẩm mỹ răng cũng như cơ sở vật chất tiên tiến để phục vụ cho khách hàng khi đến với Nha Khoa Thanh Tâm. Nha Khoa Thanh Tâm xây dựng quy trình chuẩn Bộ Y Tế - Đội ngũ cùng đội ngũ nha sĩ chuyên khoa tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng với mức giá hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 717 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 922 025

    Email: nhakhoathanhtamvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathanhtamhcm

    Website: https://nhakhoathanhtam.com/

    Gọi điện
    Niềng răng tại Nha Khoa Thanh Tâm
    Niềng răng tại Nha Khoa Thanh Tâm
    Nha Khoa Thanh Tâm
    Nha Khoa Thanh Tâm
  3. Top 3

    Nha khoa Lê Gia

    Gọi điện

    Nha khoa Lê Gia được thành lập và hoạt động vì một mục đích đơn giản nhưng rất quan trọng đó chính là "Bảo vệ nụ cười người Việt”. Nha khoa Lê Gia luôn coi trọng chất lượng dịch vụ mà mình cung cấp đến khách hàng, để khách hàng an tâm hơn khi đến với Nha khoa Lê Gia, nha khoa này luôn thực hiện dịch vụ bằng những sản phẩm chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng.


    Bên cạnh các công nghệ, sản phẩm hỗ trợ dịch vụ thì Nha khoa Lê Gia có được đội ngũ nha sĩ với kiến thức nha khoa chuyên sâu, tốt nghiệp từ những trường đại học chất lượng trong và ngoài nước để đảm bảo khách hàng đến với Nha khoa Lê Gia sẽ nhận được một kết quả đẹp nhất, chất lượng nhất và hài lòng nhất.


    Dịch vụ tại Nha khoa Lê Gia nhất là dịch vụ niềng răng tại nha khoa này luôn cam kết và đảm bảo rằng:

    • Hỗ trợ và chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho người Việt bằng những kỹ thuật, vật liệu và máy móc chính hãng mới nhất
    • Dịch vụ mang tính thẩm mỹ cao
    • Không sử dụng dây thun
    • Không gây bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày
    • Mang đến hiệu quả niềng răng cao hơn

    Nha khoa Lê Gia sử dụng phương thức niềng răng mắc cài tự buộc, đây là phương thức niềng răng hoạt động trên nguyên lý tự động trượt lên giúp răng chuyển động đúng đắn theo kê hoạch bác sĩ chỉ dịnh, niềng răng mắc cài tự buộc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với niềng răng mắc cài khác, giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha, vệ sinh răng miệng dễ dàng, lực kéo mắc cài được đảm bảo. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Nha khoa Lê Gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0946 110 689

    Email: duylinh116@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalegia/

    Website: http://nhakhoalegia.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Lê Gia
    Nha khoa Lê Gia
    Nha khoa Lê Gia
    Nha khoa Lê Gia
  4. Top 4

    Nha Khoa Phương Hạnh

    Gọi điện

    Nha khoa Phương Hạnh ra đời từ năm 2002 với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt về chăm sóc sức khỏe răng miệng, tốt về cả về chuyên môn và chất lượng phục vụ.


    Những ưu điểm nổi bật của Nha Khoa Phương Hạnh:

    • Đội ngũ bác sĩ và chuyên gia giỏi, chuyên môn cao. Các bác sĩ của Nha khoa Phương Hạnh được đào tạo nâng cao trình độ, tham gia các khóa huấn luyện, hội thảo trong và ngoài nước như BS.Nguyễn Thị Thảo (tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y Dược TPHCM). Ngoài ra, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài về Implant.
    • Nha khoa Phương Hạnh có thế mạnh về cấy ghép Implant. Ngoài bác sĩ có chuyên môn về Implant, phòng nha còn có các kỹ thuật tiên tiến như kỹ thuật nâng xoang kín và hở, ghép xương tự thân và xương khối đồng chủng hay cấy ghép implant All-on-4 cho trường hợp mất răng toàn hàm, mất răng lâu ngày khiến xương hàm mỏng đi nhiều.
    • Bên cạnh đó, trụ cắm ghép Implant có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như trụ Implant Straumann (Thụy Sĩ),trụ Implant Nobel (Mỹ)...
    • Ngoài cắm ghép Implant, tại đây còn có các dịch vụ khác như chỉnh hình răng mặt, răng sứ thẩm mỹ, trám răng, tẩy trắng răng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 751 6885

    Email: nhakhoaphuonghanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyPhuongHanh

    Website: https://nhakhoaphuonghanh.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Phương Hạnh
    Nha Khoa Phương Hạnh
    Nha Khoa Phương Hạnh
    Nha Khoa Phương Hạnh
  5. Top 5

    Nha khoa Cát Tiên

    Gọi điện

    Nha khoa Cát Tiên hiện có 2 chi nhánh tại quận 6 và quận Bình Tân. Phòng nha được trang bị trang thiết bị, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hiện đại, hệ thống phòng điều trị đạt chất lượng và quy trình vô trùng nghiêm ngặt cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


    Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài. Ngoài ra, đội ngũ y bác sĩ của phòng nha cũng có thể giao tiếng bằng tiếng Anh và tiếng Trung Quốc, thuận tiện cho khách nước ngoài thăm khám. Một điểm cộng của Nha khoa Cát Tiên chính là công khai nguồn gốc vật liệu nha khoa. Đây là điều mà rất ít phòng nha khoa công bố từ đó giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Một số vật liệu nha khoa được sử dụng như niềng răng mắc cài kim loại 3M, trụ Implant Straumann của Thụy Sĩ,...


    Phòng khám, phòng phẫu thuật và trang thiết bị được xử lý vô trùng hàng ngày, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng được cấp dụng cụ riêng. Thiết bị được khử trùng theo tiêu chuẩn trước khi sử dụng.


    Các dịch vụ tại Nha khoa Cát Tiên:

    • Niềng răng
    • Bọc răng sứ
    • Trồng răng implant
    • Nhổ răng khôn
    • Nha khoa trẻ em
    • Nha khoa tổng quát


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11-13 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0979 735 759

    Email: info@nhakhoacattien.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CatTienDental/

    Website: https://nhakhoacattien.com/vn/trang-chu.html

    Gọi điện
    Nha khoa Cát Tiên
    Nha khoa Cát Tiên
    Nha khoa Cát Tiên
    Nha khoa Cát Tiên
  6. Top 6

    Nha Khoa Hồng Ân

    Gọi điện

    Nha Khoa Hồng Ân chuyên cung cấp các dịch vụ khám, chữa và thẩm mỹ răng miệng uy tín trong đó có gói niềng răng chất lượng, an toàn tại quận 6 - TP. HCM với đội ngũ bác sĩ tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm hướng đến khẩu hiệu "We love your smile" mong muốn mang đến cho các bạn chìa khóa thành công bằng sự tự tin qua nụ cười rạng rỡ nhất.

    Đến với Nha Khoa Hồng Ân khách hàng sẽ được niềng răng bằng phương pháp niềng răng Braces với hiệu quả tối ưu sau:

    • Giải pháp lâu dài
    • Điều trị hiệu quả
    • Răng đẹp, thẳng
    • Hoàn toàn ưng ý
    • Dễ vệ sinh và đánh răng
    • Không hạn chế kiêng cữ
    • Chi phí hợp lý

    Nha Khoa Hồng Ân cung cấp dịch vụ với cam kết về:

    • Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề.
    • Luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.
    • Hệ thống máy móc tiên tiến phục vụ cho việc chăm sóc và điều trị răng tốt nhất cho khách hàng.
    • Nha khoa thẩm mỹ chuyên sâu răng sứ thẩm mỹ, chỉnh hình răng thẩm mỹ, cấy ghép răng thẩm mỹ, chỉnh nha thẩm mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 514 255 - 0282 2536 937

    Email: nhakhoahongan91@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathammyhongan/

    Website: http://nhakhoahongan.com/

    Gọi điện
    Nha Khoa Hồng Ân
    Nha Khoa Hồng Ân
    Nha Khoa Hồng Ân
    Nha Khoa Hồng Ân
  7. Top 7

    Nha Khoa An Dương Vương

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nha Khoa An Dương Vương là một trong những địa chỉ niềng răng tại Quận 6 được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay. Nha Khoa An Dương Vương luôn hướng dẫn khách hàng những phương pháp chăm sóc răng miệng đúng cách, để hàm răng luôn khỏe mạnh. Nơi đây luôn có những tiêu chí làm việc như:

    • Răng thật là răng tốt nhất, bảo tồn răng gốc cho khách hàng tối đa.
    • Phòng bệnh hơn chữa bệnh, ngăn ngừa bệnh từ sớm.
    • Chia sẻ kiến thức răng miệng, đem lại nụ cười đẹp và đảm bảo sức khỏe răng miệng cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, tại đây cũng đưa ra những lưu ý khuyến cáo nhằm hỗ trợ khách hàng tự chăm sóc răng để có hàm răng thật khỏe mạnh như:

    • Luôn chải răng đúng cách sau khi ăn, một ngày 2 lần.
    • Thường xuyên thăm khám răng định kỳ 6 tháng/lần.
    • Khi răng bắt đầu có vấn đề cần điều trị sớm, tìm hiểu kĩ, chọn địa chỉ nha khoa uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 351 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0866 755 168

    Email: hoangkimtrung19822019@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054325129173&

    Gọi điện
    Nha Khoa An Dương Vương
    Nha Khoa An Dương Vương
    Nha Khoa An Dương Vương
    Nha Khoa An Dương Vương
  8. Top 8

    Nha khoa Mỹ Lợi

    Gọi điện

    Nha khoa Mỹ Lợi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về răng miệng. Nha khoa Mỹ Lợi có thế mạnh về nha khoa tổng quát với các dịch vụ được nhiều người quan tâm như: nhổ răng, trám răng, cạo vôi răng, điều trị tuỷ,... Ngoài ra phòng khám cũng thực hiện các dịch vụ Nha khoa khác như cấy ghép Implant, dán sứ Veneer, bọc răng sứ….


    Ưu điểm nổi bật:

    • Đội ngũ các bác sĩ điều trị và phụ tá của Nha Khoa Mỹ Lợi đều có trình độ, kinh nghiệm, đến từ các BV RHM, ĐH Y Dược TPHCM.
    • Nha khoa Mỹ Lợi đầu tư hệ thống máy khử trùng bằng Ozone giúp cung cấp nguồn nước sạch cho các bệnh nhân. Ngoài ra các thiết bị cũng đảm bảo vô trùng trước khi điều trị cho khách hàng.
    • Đầu tư trang thiết bị tối tân được nhập khẩu từ châu Âu. Với công nghệ tiên tiến giúp giảm bớt đau đớn và khó chịu của bệnh nhân trong điều trị như máy nội nha với chức năng định vị chóp răng có độ chính xác cao giúp điều trị tủy răng nhẹ nhàng, êm ái hơn.
    • Không gian sang trọng, yên tĩnh mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn trong điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 899 906

    Email: nhakhoamyloiI@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoamyloi/

    Website: https://nhakhoamyloi.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Mỹ Lợi
    Nha khoa Mỹ Lợi
    Nha khoa Mỹ Lợi
    Nha khoa Mỹ Lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy