Top 6 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Trung Vũ 450 0 Báo lỗi

Răng miệng là vấn đề khá phức tạp bởi nó phản ánh sức khỏe và thu hút ánh nhìn của người đối diện. Hiện nay có quá nhiều địa chỉ nha khoa mọc lên, rất khó để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Sài Gòn

    Nha Khoa Sài Gòn hoạt động với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe răng miệng tuyệt đối cho khách hàng đồng thời mang đến cho mọi người một nụ cười tự tin, đẹp rạng rỡ, luôn mang đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng trong những trường hợp cụ thể đồng thời chủ động cập nhật những công nghệ điều trị mới nhất để nâng cao tay nghề.


    Với dịch vụ niềng răng, Nha Khoa Sài Gòn đa dạng các dịch vụ như:

    • Chỉnh nha mắc cài kim loại: Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống, gắn cố định hệ thống mắc cài và dây cung lên răng, tạo lực chỉnh nha ổn định giúp dịch chuyển răng về đúng vị trí mong muốn.
    • Chỉnh nha mắc cài sứ: Niềng răng mắc cài sứ phương pháp và tạo kết quả tương tự như chỉnh nha mắc cài kim loại, nhưng mắc cài sứ là loại mắc cài được làm từ sứ. Mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao nhờ có màu sắc giống với màu răng, tạo cho người chỉnh nha có cảm giác tự tin hơn trong giao tiếp.
    • Chỉnh nha không mắc cài: Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay, kết hợp kỹ thuật phần mềm hiện đại, công nghệ 3D cao cấp và hệ thống được thiết kế riêng cho từng người. Bộ chỉnh nha trong suốt sẽ di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn và không đau mang lại cảm giác thoải mái, và cho bạn nụ cười mà bạn từng mong ước.

    Đến với Nha Khoa Sài Gòn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề, tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 868 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0937 037 096
    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhakhoakontum
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn
    Nha Khoa Sài Gòn

  2. Top 2

    Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn

    Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn luôn mang đến sự hài lòng cho hơn 50.000 khách hàng. Nha khoa luôn tâm niệm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng thông qua đội ngũ nha sĩ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ tận tâm và công nghệ, kỹ thuật hiện đại.

    Ngày nay xã hội phát triển, con người giao tiếp rộng rãi, nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Sự ra đời của chỉnh nha không mắc cài rất phù hợp với nhu cầu xã hội hiện nay. Chỉnh nha không mắc cài giải quyết được phần lớn vướng mắc của giới văn phòng, giới trẻ, người mẫu, người của xã hội hiện đại vv... Chỉnh nha không mắc cài khắc phục được nhược điểm kém thẩm mỹ mà mắc cài truyền thống không giải quyết được.

    Điều trị chỉnh nha không những đem lại cho bạn một nụ cười khỏe đẹp mà còn có thể đem lại những hiệu quả điều trị to lớn như sau:

    • Có thể điều trị sai khớp cắn và cải thiện chức năng ăn nhai.
    • Có thể giảm cảm giác khó chịu hoặc cảm giác đau ở khớp thái dương hàm.
    • Giúp cho vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, sạch hơn, duy trì sức khỏe răng miệng.
    • Có sức khỏe răng miệng tốt có thể cải thiện sức khỏe toàn thân. Mang lại cho bạn vẻ tự tin trong giao tiếp.

    Với môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng hệ thống thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ và nhân viên của Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn tự hào sẽ mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện nhất cho bệnh nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Chu Văn An, Đắk Hà, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0382 7827 & 0979 629 319
    Fanpage: www.facebook.com/dakhadental

    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn
    Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn
    Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn
    Trung Tâm Nha Khoa Sài Gòn
  3. Nha Khoa Á Châu Kon Tum dần trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu cho sức khỏe răng miệng của người Việt Nam. Cũng giống như các chi nhánh khác của Nha khoa Á Châu, chi nhánh tại thành phố Kon Tum cung cấp các dịch vụ: Cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng, chữa tủy răng cho trẻ em và cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng, trám răng sứ cố định, chữa tủy răng, tẩy răng, phục hình răng tháo lắp, cấy ghép mimi implant, cấy ghép implant, abument, phục hình răng sứ trên implant, ghép xương nâng xoang, phẫu thuật chỉnh cười hở lợi, đính đá thẩm mỹ cho người lớn.


    Hiện nay, Nha Khoa Á Châu chính là địa chỉ niềng răng uy tín trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Nhờ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Á Châu Kon Tum tự tin cung cấp cho khách hàng các giải pháp nha khoa hiệu quả và an toàn nhất. Bên cạnh đó, Nha Khoa Á Châu Kon Tum còn luôn quan tâm đến giá cả hợp lý và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đến với Nha Khoa Á Châu, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng cùng với chi tiết kế hoạch điều trị và những dự trù chi phí theo từng giải pháp để khách hàng có thể lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Phan Đình Phùng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 066 676
    Email: nhakhoaachaukt676@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaachaukontum.vn
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum
    Nha Khoa Á Châu Kon Tum
  4. Top 4

    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum

    Trong cuộc sống mỗi người đều có một nhu cầu chăm sóc răng miệng khác nhau. Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum quan niệm rằng giải pháp tốt nhất là giải pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe răng miệng của từng khách hàng chứ không phải là giải pháp đắt tiền nhất. Tại đây, việc chỉ định các giải pháp sẽ dựa trên kết quả thăm khám và đánh giá tình trạng răng miệng. Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin, cùng bác sĩ lựa chọn giải pháp tối ưu nhất dành cho mình.

    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum được xây dựng trên ba tôn chỉ là: chuyên nghiệp, chất lượng và chu đáo sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ Nha Khoa tại Kon Tum chất lượng cao bao gồm: Nắn chỉnh răng hô móm lệch lạc, Đặt chốt implant, Răng thẩm mỹ, Dán veneer sứ, Nhổ răng khôn không đau, Tẩy trắng laser whiterning, Điều trị tất cả các bệnh về răng miệng,...


    Niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum là phương pháp khắc phục các khiếm khuyết trên răng phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Những khiếm khuyết trên răng, những lệch lạc khiến cho nụ cười kém thẩm mỹ sẽ được khắc phục một cách tối ưu nhất thông qua các phương pháp niềng răng thẩm mỹ. Hiện nay, với kỹ thuật và công nghệ phát triển thì niềng răng cũng càng ngày càng đa dạng hơn để có thể phục vụ cho nhu cầu của mỗi người. Do đó, ngoài mắc cài kim loại truyền thống quen thuộc, chúng ta còn có một số loại mắc cài sứ, mắc cài tự khóa, mắc cài mặt trong và niềng răng không mắc cài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0986 565 579

    Fanpage: www.facebook.com/ntrongsonkdytkt

    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
    Nha khoa Bảo Sơn Kon Tum
  5. Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ niềng răng tại khu vực Tây Nguyên. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu và trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ niềng răng.


    Đặc biệt khi đến đây khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám, tư vấn và tiến hành điều trị với phác đồ chi tiết để đem lại hiệu quả tốt nhất. Mọi kế hoạch cũng như chi phí khám, chữa bệnh sẽ được thông báo chi tiết và rõ ràng trong kế hoạch điều trị trước khi khách hàng đồng ý khám chữa tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên.


    Quy trình niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên được thực hiện theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chu đáo cũng là điểm mạnh của Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Các dịch vụ chính của nha khoa Hà Nội bao gồm tẩy trắng răng, trám răng, niềng răng, trồng răng implant, phục hình răng, khắc phục hôi miệng và các chăm sóc răng miệng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Lê Lợi, P Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0355 215 007
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086122215575
    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Hà Nội Tây Nguyên
  6. Top 6

    Nha Khoa Quách Linh

    Nha Khoa Quách Linh cam kết luôn mang đến những giá trị phục vụ tốt nhất cho khách hàng và bệnh nhân, là lựa chọn uy tín cho nụ cười trọn vẹn của bạn. Trong tất cả các dịch vụ nha khoa, Nha Khoa Quách Linh luôn áp dụng điều trị theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong từng dịch vụ. Nha Khoa Quách Linh cam kết:

    • Can thiệp tối thiểu hạn chế đau.
    • Thẩm mỹ nụ cười đẹp tự nhiên.
    • Quy trình điều trị theo tiêu chuẩn quốc tế.
    • Đảm bảo quyền lợi trước và sau điều trị.

    Một số dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Quách Linh như: Niềng răng mắc cài kim loại, Niềng răng mắc cài sứ, Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito hoặc niềng răng trong suốt không mắc cài Incognito. Khi đến với Nha Khoa Quách Linh khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo được đội ngũ bác sĩ chỉnh nha được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong chỉnh răng, các bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng phương pháp niềng răng phù hợp nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Duy Tân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0982 016 034
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaQuachLinh
    Giờ mở cửa: 7:30 - 11:30 | 13:00 - 20:00

    Nha Khoa Quách Linh
    Nha Khoa Quách Linh
    Nha Khoa Quách Linh
    Nha Khoa Quách Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy