Top 7 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Hà Nguyễn 755 0 Báo lỗi

Nhu cầu thẩm mỹ răng ngày càng được chú trọng bởi nó đem lại cho mỗi người nụ cười tự tin, gương mặt hài hòa và tỏa sáng nhất, trong đó gói dịch vụ niềng răng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Westcoast

    Gọi điện

    Nha khoa Westcoast Việt Nam được sáng lập vào năm 2004 bởi một bác sĩ người Canada nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc nha khoa chất lượng cao cho các bệnh nhân tại Châu Á. Đây là phòng khám 100% vốn đầu tư nước ngoài thâm niên lâu đời nhất tại Việt Nam. Nha khoa Westcoast sẽ giúp bạn tìm lại nụ cười rạng rỡ. Chương trình điều trị độc quyền Westcoast Smile Design™ cam kết mang lại cho bạn một nụ cười tự nhiên rạng rỡ nhất.


    Mục tiêu của Nha khoa Westcoast là cung cấp dịch vụ nha khoa toàn diện với chất lượng vượt trội: Cạo vôi răng, chăm sóc răng cho trẻ em, tẩy trắng răng chuyên nghiệp, cấy ghép Implants, quy trình cấy Implant All-On-4, tái tạo xương, chỉnh nha, niềng răng vô hình (Invisalign), Veneers bằng sứ, mão và cầu răng.


    Nha khoa Westcoast luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn của Tây phương với việc giám sát tỉ mỉ trong mọi công đoạn. Ví dụ, bạn có biết rằng mọi chiếc mão răng làm ra bắt buộc phải được kiểm tra chất lượng bởi 3 chuyên gia khác nhau. Tất cả nguyên vật liệu đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn do Hiệp hội sức khỏe Canada và FDA đặt ra. Nha khoa Westcoast đem đến kết quả chất lượng cao dành cho những bệnh nhân mong muốn được “chữa răng trong ngày” hoặc có rất ít thời gian cho việc khám răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2 Syrena Shopping Center, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 565 151

    Email: info@westcoastinternational.com

    Website: https://nhakhoawestcoast.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/westcoastinternational/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Westcoast
    Nha khoa Westcoast
    Nha khoa Westcoast
    Nha khoa Westcoast

  2. Top 2

    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê

    Gọi điện

    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê tự hào là cơ sở khám chữa nha khoa uy tín và hiện đại với dịch vụ cao cấp hàng đầu tại Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây quy tụ những bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt uy tín, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng hệ thống cơ sở vật chất công nghệ cao đáp ứng những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng trong địa bàn thành phố.

    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê phục vụ khách hàng tất cả mọi dịch vụ liên quan tới răng, trong đó nổi bật nhất đó là niềng răng. Nha khoa cung cấp đa dạng các giải pháp niềng răng khác nhau cho cả trẻ em và người lớn như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign hay niềng răng khi cụ tháo lắp. Tùy theo từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng các giải pháp niềng răng phù hợp nhất.


    Các bác sĩ niềng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê đều có trình độ chuyên môn cao có chứng chỉ chỉnh nha chuyên nghiệp , dày dạn kinh nghiệm đi cùng với đó là lòng yêu nghề và có trách nhiệm cao với khách hàng. Đặc biệt nha khoa còn sở hữu hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay như máy chụp X - Quang giúp chẩn đoán hình ảnh răng miệng, phần mềm chỉnh nha Smile Stream tăng hiệu quả và tính chính xác cao, giúp khách hàng có được hàm răng đều đẹp, cải thiện ăn nhai hiệu quả.

    Chi phí khám tại Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê luôn được niêm yết rõ ràng, đảm bảo với khách hàng có thể biết trước về chi phí khám chữa bệnh của mình một cách cụ thể nhất. Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê cam kết theo phương châm: "Khách hàng đến tiếp đón niềm nở - Khách hàng ở chăm sóc tận tình - Khách hàng về dặn dò chu đáo." Để được tư vấn miễn phí về niềng răng và các dịch vụ chăm sóc răng miệng khác bạn hãy inbox cho Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15, Ngõ 299, Thuỵ Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0792 015 555 & 0776 188 886
    Email: nhakhoathammythuykhue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammythuykhue/

    Gọi điện
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
    Nha khoa Thẩm mỹ Thuỵ Khuê
  3. Top 3

    Nha khoa Lamina

    Gọi điện
    Nha khoa Lamina được thành lập từ năm 2013, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Lamina đã trở thành một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu với 4 chi nhánh ở Hà Nội, trong đó có quận Tây Hồ. Với phương châm "tận tâm chăm sóc nụ cười", Lamina luôn nỗ lực phấn đấu trở thành hệ thống nha khoa lớn mạnh toàn quốc, mở rộng hệ thống đi kèm với cải thiện chất lượng dịch vụ.


    Với việc cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ nha khoa tại Nha khoa Lamina, trong đó dịch vụ niềng răng được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Quy trình khám và niêng răng của nha khoa có thể tóm tắt lại thành quy trình như sau:

    • Kiểm tra ban đầu và tư vấn: Trước khi bắt đầu quá trình niềng răng, bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện một kiểm tra kỹ lưỡng về tình trạng răng và hàm ốc của bệnh nhân. Sau đó, họ sẽ tư vấn về phương pháp điều trị phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.
    • Lựa chọn loại niềng răng: Phòng khám nha khoa thường cung cấp nhiều lựa chọn về loại niềng răng để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của từng bệnh nhân. Điều này bao gồm niềng trong suốt, niềng không sử dụng dây kim loại, và các lựa chọn khác nhau về kích thước và màu sắc.
    • Chuẩn đoán hình ảnh và áp dụng công nghệ tiên tiến: Phòng khám nha khoa sử dụng các công nghệ hình ảnh như chụp X - Quang, máy quét 3D để đánh giá chi tiết về cấu trúc xương và vị trí của răng. Điều này giúp bác sĩ lên kế hoạch điều trị chính xác và hiệu quả hơn.
    • Tiến hành việc niềng răng: Phòng khám nha khoa sử dụng các phương pháp niềng răng hiện đại như ốc xoay, niềng không sử dụng dây kim loại, và các loại niềng có thể tháo lắp. Những tiện ích này không chỉ mang lại hiệu suất điều trị cao mà còn tạo ra trải nghiệm thoải mái hơn cho bệnh nhân.
    • Chăm sóc răng sau niềng: Sau khi niềng răng, bác sĩ nha khoa thường đưa ra hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc niềng răng và răng miệng. Bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp bảo vệ kết quả điều trị và duy trì sức khỏe răng lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    • Tư vấn: 0328 286 195 & 0339 282 385
      Tổng đài đặt lịch: 0898 838 666
      Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0838 838 666

    Email: nhakhoalamina@gmail.com

    Website: https://nhakhoalamina.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaLAMINA
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Lamina
    Nha khoa Lamina
    Nha khoa Lamina
    Nha khoa Lamina
  4. Nha khoa Nụ Cười là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín tại Tây Hồ - Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ niềng răng an toàn, chất lượng với sự tư vấn kỹ lưỡng của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cho khách hàng với quy trình niềng răng chuẩn cùng trang thiết bị hiện đại, phương pháp niềng răng đa dạng gồm: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ chất lượng cùng hệ thống vô khuẩn tuyệt đối khiến khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng tại phòng khám. Thời gian niềng răng trung bình: 18 - 30 tháng (1,5 - 2,5 năm). Thời gian trên là thời gian trung bình để hàm răng của bạn có thể đều và đẹp như mong muốn, thời gian trên có thể ngắn hơn nếu tuyệt đối làm theo những hướng dẫn của nha sĩ, đến thời gian hẹn đúng theo lịch trình cũng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian điều trị.


    Đến với Nha khoa Nụ Cười, khách hàng sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng nhằm đảm bảo tình trạng sức khỏe của khách hàng đáp ứng đủ điều kiện để có thể tiến hành niềng răng nhằm khắc phục hiệu quả những lệch khớp cắn, răng chênh, răng thưa, hô móm nhẹ… đảm bảo chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ sau khi niềng cùng công nghệ niềng răng tiên tiến được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giúp đem đến cho khách hàng những chiếc răng đều, khớp cắn chuẩn, khắc phục tình trạng hô móm... hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 355 155

    Email: Nhakhoanucuoihanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063578980644 & www.facebook.com/tu.thao.10

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
    Nha khoa Nụ Cười
  5. Top 5

    Nha khoa Six Sigma

    Gọi điện
    Nha khoa Six Sigma là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng tại quận Tây Hồ, Hà Nội. Nhiều các khách hàng đến từ quận khác trong thành phố cùng các khách hàng ngoại tỉnh giáp Hà Nội và toàn miền Bắc cũng kéo nhau tìm đến. Nếu quy trình có 6σ (Six Sigma) (3 Sigma trên và 3 Sigma dưới so với giá trị trung bình), ta có thể khẳng định khả năng xảy ra lỗi của quy trình đó là cực kỳ thấp. Tiêu chuẩn Six Sigma tương đương với việc chỉ có 3,4 lỗi trên 1 triệu lần thực hiện quy trình cho thấy chất lượng và hiệu suất của quy trình đã đạt đến mức 99,99% (chất lượng gần như hoàn hảo). Theo đó, cái tên Six Sigma chính là lời cam kết về chất lượng của nha khoa gửi đến khách hàng.


    Nha khoa Six Sigma cung cấp các dịch vụ như: Khám nha tổng quát; Chữa tủy, hàn răng; Nhổ răng; Chỉnh nha (niềng răng); Làm trắng răng và Phục hình răng thẩm mỹ.


    Ưu điểm của niềng răng:

    • Cải thiện hình dáng và vị trí: Niềng răng giúp cải thiện vị trí của răng và khuôn mặt, mang lại một nụ cười đẹp và tự tin.
    • Sức khỏe răng: Vị trí đúng đắn của răng giúp cải thiện sức khỏe nướu và giảm nguy cơ mắc các vấn đề răng miệng.
    • Tự tin hơn: Việc có một hàm răng đều đặn thường làm tăng sự tự tin và sự thoải mái trong giao tiếp xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Phố Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 016 109 & 0983 057 963
    Email: dental.sixsigma@gmail.com
    Website: https://www.nhakhoasixsigma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaSixSigma/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Nha khoa Six Sigma
    Nha khoa Six Sigma
    Nha khoa Six Sigma
    Nha khoa Six Sigma
  6. Top 6

    Nha khoa Dr Thân

    Gọi điện

    Nha khoa Dr Thân sở hữu đội ngũ Bác sĩ, phụ tá và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa và phục hình chỉnh răng thẩm mỹ, luôn không ngừng học các khóa học chuyên sâu, cập nhật các công nghệ nha khoa mới nhất trên thế giới để có thể đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa Dr Thân có thế mạnh sở hữu phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hùng hậu và lành nghề. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu, có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám và chữa bệnh, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn, có uy tín tại Hà Nội. chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi đây để chăm sóc răng miệng của mình bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất cùng sự hài lòng trên cả mong đợi.


    Nha khoa Dr Thân
    sử dụng các trang thiết bị, máy móc và vật liệu nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến nhằm đảm bảo thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cũng như tạo cảm giác thoải mái “như đi nghỉ dưỡng” cho mỗi khách hàng. Ngoài ra, phòng khám và các dụng cụ luôn được khử trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, nhằm tránh việc lây nhiễm chéo giữa khách hàng và nhiễm trùng sau khi chăm sóc răng.


    Quy trình niềng răng tại Nha khoa Dr Thân:

    • Kiểm tra ban đầu: Bác sĩ sẽ thực hiện một kiểm tra tổng quan về tình trạng răng và xác định liệu pháp phù hợp.
    • Tạo kế hoạch điều trị: Bác sĩ lập kế hoạch điều trị dựa trên kiểm tra ban đầu và mong muốn của bệnh nhân.
    • Đặt niềng răng: Quá trình đặt niềng răng sẽ kéo dài trong một khoảng thời gian dài, và bệnh nhân sẽ cần tuân thủ theo lịch trình điều trị và theo dõi sự thay đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 473 946

    Email: thandentist@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Thandentist

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nha khoa Dr Thân
    Nha khoa Dr Thân
    Nha khoa Dr Thân
    Nha khoa Dr Thân
  7. Top 7

    Nha khoa Happy Smile

    Gọi điện

    Nha khoa Happy Smile là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng tại Tây Hồ - Hà Nội với hệ thống trang thiết bị hiện đại, có quy trình điều trị đạt chuẩn, sử dụng hệ thống vô trùng 3 lớp nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn được khám bệnh với những dụng cụ vô trùng tuyệt đối và trang thiết bị của phòng khám luôn được đầu tư và nâng cấp, ứng dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất của Châu Âu và Hoa Kỳ.


    Các loại niềng răng tại Nha khoa Happy Smile gồm:

    • Mắc cài kim loại.
    • Mắc cài sứ.
    • Mắc cài tự buộc.
    • Mắc cài 3M.
    • Niềng răng mặt trong.


    Quy trình niềng răng tại Nha khoa Happy Smile như sau:

    • Đầu tiên cần những ghi nhận trước điều trị, những ghi nhận này là công cụ quan trọng cho nha sỹ để chẩn đoán chính xác, bao gồm: Bệnh án, khám lâm sàng, mẫu nghiên cứu, hình ảnh khuôn mặt và cung răng, phim X - Quang đầu mặt. Từ thông tin này, nha sỹ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.
    • Khí cụ chữa trị đặc biệt được chỉ định đối với từng vấn đề cần sửa chữa của từng bệnh nhân như: Khí cụ chức năng, tháo lắp, khí cụ cố định: mắc cài...
    • Khi khí cụ chỉnh nha được đặt vào răng bệnh nhân, đó là “giai đoạn hoạt động”, những khí cụ được điều chỉnh đều đặn ở mỗi lần hẹn để răng và hàm di chuyển đúng và hiệu quả.
    • Sau khi “giai đoạn hoạt động” hoàn thành, “giai đoạn giữ” bắt đầu. Bệnh nhân cần mang bộ phận giữ này một thời gian cần thiết để duy trì răng và hàm ở một vị trí mới. Đối với những trường hợp răng hoặc hàm lệch lạc nghiêm trọng, đôi khi phẫu thuật được chỉ định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 6 Võng Thị, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 200 225 & 024 6681 7136

    Email: tsbsntnguyenphuthang@gmail.com

    Website: https://nhakhoahappysmile.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Happy Smile
    Nha khoa Happy Smile
    Nha khoa Happy Smile
    Nha khoa Happy Smile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy