Top 4 Trung tâm, phòng khám điều trị cho trẻ tự kỷ tại Tây Ninh

Nguyễn Mỹ Duyên 535 0 Báo lỗi

Hiện nay, chứng tự kỷ ngày càng gia tăng ở Việt Nam, nhất là đối vởi trẻ nhỏ, hội chứng này gây khó khăn cho bé trong nhận thức, làm chủ hành vi của mình. Nhu ... xem thêm...

  1. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng, phục hồi và cải thiện tâm lý nhất là tâm lý của các trẻ nhỏ. Rồng Việt được nhiều người biết đến với khả năng phát hiện sớm, điều trị và giúp cải thiện tình trạng tâm lý của trẻ em. Rồng Việt được thành lập từ năm 2009 với tư cách là một công ty hoạt động trong lĩnh vực khoa học, tâm lí, giáo dục. Trong nhưng năm qua, đơn vị đã được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn bởi uy tín, và sự tận tâm chuyên nghiệp của mình. Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu tâm huyết, tận tâm với nghề, có trình độ chuyên môn cao Rồng Việt luôn mang đến cho những phu huynh nào tin tưởng lựa chọn cảm giác an tâm, và sự hài lòng tuyệt đối.


    Bên cạnh việc tập trung bồi dưỡng, phục hồi, và phát triển bằng các biện pháp giáo dục và điều trị. Rồng Việt còn thường xuyên mở các buổi ngoại khóa, hoạt động giao lưu giúp các bé có những giờ giải trí thỏa mãi, cũng giúp được khác phục tình trạng tự kỷ nhanh hơn. Với "timeline" hoạt động linh hoạt, khoa học Rồng Việt đảm bảo giúp cải thiện tốt tình trạng của của bé nhà bạn. Dưới đây là một chương trình can thiệp của Rồng Việt mỗi tuần, mà Toplist giới thiệu để bạn tham khảo qua nhé:

    • 3 buổi ( Thứ Hai, Tư, Sáu hay thứ Ba, Năm , Bảy ) mỗi buổi 90 phút
    • 5 buổi ( Thứ 2 - thứ 6) mỗi buổi 2h
    • 5 ngày ( Thứ 2 - thứ 6) mỗi ngày từ 8h30-16h30
    • Chương trình sẽ được tiến hành từ 01 đến 03 tháng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 Hẻm 1A KDC Phú Thịnh Huỳnh Công Giản, Tp.Tây Ninh

    Điện thoại: 0938 061 133

    Email: mail@rongvietedu.vn

    Website: https://rongvietedu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/RongVietEducation

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm can thiệp Rồng Việt
    Trung tâm can thiệp Rồng Việt
    Trung tâm can thiệp Rồng Việt
    Trung tâm can thiệp Rồng Việt

  2. Là một địa chỉ có tiếng được nhiều người biết đến ở Tây Ninh, Trung tâm nghiên cưu, tư vấn, trị liệu tâm ký trẻ Nhân Tâm được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn bởi tính chuyên nghiệp, sự ân cần và khả năng điều trị phục hồi của đơn vị này. Thành lập từ năm 2006, đến nay trung tâm đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị tâm lý trẻ, với các phương pháp tiên tiến khoa học Nhân Tâm đảm bảo sẽ giúp khắc phục, cải thiện tình trạng hiện tại của con em bạn. Trong hơn 15 năm hoạt động, Nhân Tâm luôn tự tin là đơn vị hàng đầu trong việc phát hiện, tư vấn và điều trị tâm lý trẻ. Hiện tại, Nhân Tâm có hai cơ sở trên địa bàn tỉnh Tây Ninh để phục vụ tốt hơn các bé đang gặp vấn đề về tâm lý, phụ huynh nhớ lưu lại nhé.


    Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản bằng các chương trình chuẩn quốc tế. Nhân Tâm tự tin mang đến một chương trình học thú vị, khoa học và hiệu quả nhất. Tạo ra cho các bé có một môi trường học mới mẻ, năng động và tích cực giúp các bạn mau chóng phục hồi và hòa nhập. Nhân viên nhiệt huyết, làm việc có tâm, năng nổ và hết lòng vì các bé là một điểm khiến cho Nhân Tâm được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Cơ sở hạ tầng, và trang thiết bị được đầu tư mới, hiện đại và tiện nghi giúp các bạn học có một môi trường thoải mái, tiện lợi và thân thiện với việc học. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ giáo dục đặc biệt, thầy đây là một địa chỉ phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: Gốc số 3, đường Nguyễn Hữu Thọ, Kp 5, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
    • CN2: Quốc lộ 22B, Khu phố Thanh Bình B, TT Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0911 699 979

    Email: nhantamcentertayninh@gmail.com

    Website: https://tretukytayninh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046184356817&mibextid=ZbWKwL

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm nghiên cưu, tư vấn, trị liệu tâm ký trẻ Nhân Tâm
    Trung tâm nghiên cưu, tư vấn, trị liệu tâm ký trẻ Nhân Tâm
    Trung tâm nghiên cưu, tư vấn, trị liệu tâm ký trẻ Nhân Tâm
    Trung tâm nghiên cưu, tư vấn, trị liệu tâm ký trẻ Nhân Tâm
  3. Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn gợi ý đến bạn đó là Trung Tâm Can thiệp sớm Happy House, một trong những địa chỉ hàng đầu về phát hiện và can thiệp sớm đối với các vấn đề đặc biệt của trẻ, đặc biệt là tâm lý và tình trạng tự kỷ. Với mô hình điều trị và can thiệp hiện đại, khoa học được tham khảo và học hỏi từ nhiều quốc gia tiến bộ, Happy House tự tin mang đến cho các học viên một trải nghiệm thú vị, mới mẻ và đảm bảo hiệu quả. Tiêu biểu là Mô hình can thiệp sớm Denver (ESDM) được kế thừa các tiến bô từ nước nước ngoài, kết hợp với những cải tiến mới cho phù hợp với đặc điểm an sinh ở Tây Ninh nói riêng và Miền Tây Nam bộ nói chung. Mặc dù là một doanh nghiệp trẻ, những với nhiệt huyết, và chuyên môn của mình Happy House đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng tâm huyết và tầm vóc của đơn vị.


    Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hổ trợ được đầu tư kỹ lưỡng, mới và hiện đại Happy House sẽ mang đến các bạn học một môi trường thực sự "happy" thân thiện, và tiện nghi như chính ngôi nhà của các bạn. Đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và tâm huyết cũng là một điểm mạnh của Happy House. Nếu bạn còn đang phân vấn vơi việc tìm kiếm một địa chỉ điều trị tâm lý trẻ uy tín, thì Happy House là một lựa chọn phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tru sở chính: Số 19, Đường Pasteur, Khu phố 3, Phường 2, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
    • CN1: KP Thương Mại Mai Anh lô D7, Kp. Lộc An , P. Trảng Bàng, Tx. Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh

    Điện thoại: 0353 368 779 & 0276 353 5566

    Email: ctshappyhouse@gmail.com

    Website: canthiepsomtayninh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/canthiepsomtayninh

    Gọi điện
    Trung Tâm Can thiệp sớm Happy House
    Trung Tâm Can thiệp sớm Happy House
    Trung Tâm Can thiệp sớm Happy House
    Trung Tâm Can thiệp sớm Happy House
  4. Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập An Bình Yên là một trong những địa chỉ điều trị tự kỷ uy tín nhất ở tỉnh Tây Ninh. Trung tâm được nhiều người biết đến là một địa chỉ chuyên nghiệp, chuyên nhận đánh giá, tư vấn và can thiệp cá nhân cho trẻ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm phát triển trí tuệ, chậm nói, rối loạn ngôn ngữ, danh cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Áp dụng các phương pháp khoa học, tiên tiến trên Thế giới được nhiều quốc gia công nhận như TEACCH, MORE THAN WORDS, FLOOR-TIME, DENVER, SMALL STEPS, AAC, ABA, PECS, STEAM, MONTESSORI.... Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên tổ chức các khóa học ngắn hạn về kỹ năng sống và kỹ năng xã hội bao gồm học xếp hàng, học cách chia sẻ, học cách tiết kiệm, kiểm soát tài chính, học hòa đồng, kiên nhẫn, kỹ năng team work và nhiều "soft skills" khác.


    Với đội ngũ nhân viên, giảng viên, chuyên viên là các cử nhân ngành tâm lý tốt nghiệp ở các trường danh tiếng, được đào tạo chuyên sâu bởi chuyên gia Úc theo tiêu chuẩn mô hình nguyên bản. Chính vì vậy, khi tin tưởng lựa chọn An Bình Yên (ABY) bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng giảng dạy, cũng như việc cải thiện sức khỏe tâm lý của con em mình. Đơn vị được xây dựng khang trang, tất cả các phòng học, phòng điều trị đều có trang bị cửa sổ thông thoáng, thoải mái. Trang thiết bị máy móc được đầu tư mới hiện đại, có đầy đủ các phòng học chức năng theo chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực chuyên sâu cho trẻ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, chậm nói,... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ điều trị tự kỷ cho trẻ thì đây là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: Số 2 Đ. QH2, Đặng Ngọc Chinh, Khu phố 5, Phường 3, Tp. Tây Ninh, ỉnh Tây Ninh (Sau VinCom, Chi cục thuế tỉnh 300m)
    • Địa chỉ 2: 107 Nguyễn Thái Học, Khu phố 3, Phường 3, Tp. Tây Ninh

    Điện thoại: 0911 850 558 (Ms Phương)

    Email: anbinhyen.edu.vn@gmail.com

    Website: anbinhyen.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/daytretuky.tptayninh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00 (Ngoại trừ T7: 07:00 - 16:00, CN nghỉ)

    Gọi điện
    An Bình Yên (ABY)
    An Bình Yên (ABY)
    An Bình Yên (ABY)
    An Bình Yên (ABY)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy