Top 11 Trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ tốt nhất tại Hà Nội

Hoài Thu 24185 1 Báo lỗi

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, cuộc sống hối hả hiện đại khiến nhiều bậc cha mẹ không còn quan tâm đến con cái khiến những đứa trẻ trở nên cô độc ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện Nhi khoa hàng đầu Việt Nam và là một trong số những bệnh viện Nhi khoa hàng đầu tại khu vực. Bệnh viện Nhi Trung ương chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ trẻ em; đầu tư, ứng dụng các công nghệ cao, hiện đại vào trong điều trị; phát triển trung tâm đào tạo, nghiên cứu nhi khoa và chỉ đạo phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em trong cả nước; duy trì các mối quan hệ và hợp tác quốc tế...


    Bệnh viện Nhi Trung ương với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn và tay nghề cao, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân và gia đình bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu nên Bệnh viện Nhi Trung ương luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân. Bênh viện luôn hoạt động với phương châm: "TẬN TÂM - CHẤT LƯỢNG VÌ SỨC KHỎE TRẺ EM VIỆT NAM".


    Các nội dung trong trị liệu trẻ tự kỷ tại Bệnh viện Nhi Trung ương:

    • Trị liệu ngôn ngữ và giao tiếp: Đa số trẻ TK có vấn đề nghiêm trọng trong phát triển giao tiếp và ngôn ngữ, do đó trị liệu về giao tiếp và ngôn ngữ là hết sức quan trọng.
    • Hoạt động trị liệu: Là kỹ năng vận động tinh liên quan đến các cử động nhỏ của bàn tay, cổ tay, ngón tay, ngón chân, môi và lưỡi. Hoạt động trị liệu giúp trẻ hiểu về ngôn ngữ lời nói và ngôn ngữ không lời, phối hợp với các hoạt động chức năng của bàn tay.
    • Phương pháp chơi trị liệu
    • Điện kích thích phát âm
    • Thuốc: Thuốc giúp tăng cường độ tập trung, điều chỉnh hành vi và điều trị các bệnh phù hợp với bệnh nhân.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 037 288 4712 & 024 6273 8532
    Email: chamsockhachhang@nhp.org.vn
    Website: https://benhviennhitrunguong.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong

    Thời gian làm việc: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương

  2. Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số là một trong số những trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ làm hài lòng các bậc phụ huynh khi cho con mình theo học tại đây. Trẻ sẽ được đội ngũ giáo viên tại trung tâm hỗ trợ trong việc sớm phát hiện những hội chứng về tự kỷ và cùng đồng hành song song trong việc bảo vệ và chăm sóc trẻ.


    Với đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm tại trung tâm như: TS - Vũ Song Hà tốt nghiệp Đại học Y khoa Hà Nội và năm 2002 nhận bằng Thạc sĩ Y tế tại Đại Học Columbia, Cử nhân Nguyễn Mai Anh, người đã cùng các thành viên tham gia thành lập Hội cha mẹ có con tự kỷ ở Hà Nội từ năm 2002 và giữ chức Phó chủ tịch Câu Lạc Bộ Gia đình tự kỷ tại Hà Nội.


    Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi tại trung tâm thì trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ này còn có kỹ thuật giảng dạy và điều trị tay nghề cao. Trung tâm còn nhận được sự cố vấn trực tiếp từ các chuyên gia nước ngoài. Trong đó phải kể đến Chuyên gia Raina Reyes (Philippin). Ông phụ trách cố vấn cho trung tâm về việc nhận chứng chỉ về trị liệu hoạt động tại Đại học Philippin – Manila năm 2010 trị liệu tâm vận động nhi khoa ở một số trung tâm dành cho trẻ tự kỷ, tăng động giảm chú ý, khuyết tật trí tuệ tại Việt Nam và Manila - Philippin.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 48 Tổ 39 Ngõ 251/8 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3577 0261

    Emai: ccihp@ccihp.org

    Website: http://ccihp.org

    Gọi điện
    Hỗ trợ các bé phát triển bình thường bằng các phương pháp tiên tiến, hiện đại
    Hỗ trợ các bé phát triển bình thường bằng các phương pháp tiên tiến, hiện đại
    Đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số.
    Đội ngũ nhân sự tại Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số.
  3. Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên trực thuộc Hội Khoa Học tâm lý – Giáo dục Việt Nam, do Sở Khoa học Công Nghệ cấp giấy phép hoạt động. Trung tâm luôn nỗ lực phấn đấu là trung tâm hàng đầu khu vực Long Biên – Gia Lâm trong việc đánh giá và can thiệp cho Trẻ tự kỷ, Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, Trẻ chậm phát triển trí tuệ, Trẻ tăng động giảm chú ý, Trẻ khó khăn học tập, Trẻ gặp khó khăn về các vấn đề tâm lý.


    Với hệ thống trang thiết bị đồ dùng dạy học luôn được bổ sung, nâng cấp định kì, không ngừng đổi mới nâng cao cơ sở vật chất mang tới môi trường can thiệp tốt nhất cho mọi trẻ có nhu cầu đặc biệt.


    Giáo viên khi làm việc tại trung tâm đều được đào tạo kỹ lưỡng, bài bản, chuyên nghiệp. Thường xuyên được đi tập huấn để nâng cao kỹ năng chuyên môn và cập nhật các kỹ thuật dạy học mới. Các giáo viên của chúng tôi cũng thường phải trải qua các bài kiểm tra chuyên môn định kỳ và khắt khe hằng tháng. Song song với đó, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đảm bảo mỗi trẻ khi đến với trung tâm, ngoài việc được học tập chất lượng, uy tín ra thì còn được chăm sóc tận tình, chu đáo như ở nhà.


    Ngoài việc can thiệp theo chương trình chính , trẻ được khuyến khích theo đuổi và phát triển kỹ năng, năng khiếu riêng qua những hoạt động như học đàn Piano, Nghệ thuật, Âm nhạc…


    Bên cạnh đó, Trung tâm thường xuyên tổ chức các chuyến dã ngoại, can thiệp ngoại khóa chuyên sâu, Đồng thời, các con cũng được phát triển các kỹ năng như làm việc nhóm, giao tiếp với bạn bè, tự tin, khái quát hóa… khi ở môi trường rộng, bên ngoài…


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 12 , ngõ 95 Vũ Xuân Thiều, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0937 679 383 & 0915 915 966

    Website: https://giaoduchoanhaptuky.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/hoanhap.giaoduc/

    Gọi điện
    Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên
    Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên
    Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên
    Trung Tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Tâm lý – Giáo dục Long Biên
  4. Đây là trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ phát triển thông qua các chương trình hỗ trợ trẻ em phù hợp, trực thuộc sự quản lý của Viện nghiên cứu Truyền thống và Phát triển. Trung tâm có chức năng tư vấn cho phụ huynh có con em là những đứa trẻ thiếu may mắn khi bị tự kỷ và những người liên quan trong lĩnh vực giáo dục và can thiệp cho trẻ tự kỷ. Đồng thời, các bác sĩ tại trung tâm đều hợp tác, nghiên cứu và phát triển các mô hình hỗ trợ theo nhóm nhằm giúp đỡ và nâng cao nhận thức của trẻ.


    Giám đốc trung tâm là NCS.ThS. Nguyễn Thị Bùi Thành, Giảng viên Bộ môn Công tác xã hội – Trường Đại học Thăng Long, tốt nghiệp Khóa I hệ chính quy Khoa Giáo dục Đặc biệt Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.


    Khi lựa chọn trung tâm hỗ trợ trẻ em Nắng Mai, các phụ huynh không cần phải do dự những vấn đề như xa nhà, chất lượng giảng dạy. Đối với những phụ huynh ở xa, giáo viên của trung tâm sẽ đến trực tiếp tại nhà của phụ huynh để có thể giảng dạy cho trẻ. Cả giáo viên và phụ huynh sẽ cùng phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng nhất để hỗ trợ trẻ, giúp trẻ nhanh chóng cải thiện được triệu chứng của mình để có thể khỏe mạnh và phát triển một cách tốt nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:
    Số nhà 36, Ngõ 47, đường Lưu Hữu Phước, Khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0986 981 150
    Facebook:
    https://www.facebook.com/daytretuky.vn/

    Trung tâm hỗ trợ trẻ Tự Kỷ Nắng Mai
    Trung tâm hỗ trợ trẻ Tự Kỷ Nắng Mai
    Trung tâm hỗ trợ trẻ Tự Kỷ Nắng Mai
    Trung tâm hỗ trợ trẻ Tự Kỷ Nắng Mai
    Nhường Nguyễn 2019-01-12 01:29:35
    E chào các chuyên gia con e nay đã 4 tuổi nhưng cháu chỉ biết a và ư ko nói dc từ nào e cũng đã cho cháu đi khám lúc 2 tuổi và 3 tuổi tại bệnh viện nhi hà nội và bệnh viện nhi thanh hóa , kết quả bé chậm phát triển và các bs khuyên e nên nói chuyện với con nhiu hơn bây giờ bé đã 4 tuổi mà vẫn chưa nói dc , gia đình e rất lo lắng nhưng 1 phần vì hoàn cảnh gd nên e chưa cho cháu đi can thiệt dc lần nào e mong các chuyên gia giúp đở tư vấn giúp gd e .
  5. Trung tâm Phúc Tuệ được hình thành từ những người có con bị Khuyết tật trí tuệ. Đây là một trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ, khuyết tật, bại não ở trên địa bàn Hà Nội. Gần 11 năm hoạt động, đến nay Trung tâm Phúc Tuệ đã phát triển mở rộng thành hai cơ sở với hơn 100 em đang theo học.


    Đây cũng là một trong những trung tâm có học phí bằng 1/3 học phí tại các trung tâm trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm luôn tuân thủ theo nguyên tắc đề ra và linh hoạt áp dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của từng trẻ. Với những bài học thực tế nhẹ nhàng nhưng góp phần mang lại hiệu quả cho trẻ bằng những kỹ năng cụ thể qua các bài học hằng ngày. Bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi cho con trải nghiệm một môi trường mới tại trung tâm.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 67Y Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3716 1159

    Gọi điện
    Trung tâm Phúc Tuệ-đong đầy niềm hạnh phúc cho trẻ khuyết tật, tự kỷ
    Trung tâm Phúc Tuệ-đong đầy niềm hạnh phúc cho trẻ khuyết tật, tự kỷ
    Trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ Phúc Tuệ
    Trung tâm chăm sóc, dạy trẻ tự kỷ Phúc Tuệ
  6. Thấu hiểu được khó khăn của trẻ và gia đình trẻ tự kỉ, trường dạy trẻ tự kỷ Ánh Sao ra đời năm 2006 nhằm mục đích: tổ chức các hoạt động can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập nhằm hỗ trợ các nhóm trẻ: tự kỉ, chậm nói, AD/HD và gia đình của trẻ; giúp trẻ vượt qua khó khăn, phát triển năng lực học tập và các kỹ năng tự lập cơ bản để sớm tới trường hòa nhập và tự lập trong cuộc sống.

    Đội ngũ giáo viên của nhà trường bao gồm các giáo viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng sư phạm giáo dục đặc biệt, giáo dục mầm non và giáo dục tiểu học. Các giáo viên này sẽ đóng vai trò là người trực tiếp tham gia dạy các tiết cá nhân và tiết nhóm cho trẻ.

    Đội ngũ chuyên gia: Chuyên gia tâm lí - giáo dục và giáo dục đặc biệt: Nhà trường hợp tác với các chuyên gia của khoa Tâm lý giáo dục, Giáo dục mầm non và Giáo dục đặc biệt -Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Các chuyên gia sẽ đánh giá sàng lọc, phát hiện tật, đánh giá sự phát triển, tư vấn cha mẹ và cùng với giáo viên lên chương trình chăm sóc cho trẻ. Ngoài ra, các chuyên gia này còn có trách nhiệm tập huấn cho giáo viên và cha mẹ về kiến thức và kỹ năng dạy trẻ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 69 Ngõ 255 Phố Vọng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Nhà A32 - TT3, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 18 Ngõ 219 Đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0948.458.258 & 0985.681.696 & 0986088658 & 0838.132.789

    Website: http://tretuky.org.vn/

    Facebook: facebook.com/Trường-Chuyên-Biệt-Ánh-Sao-698200326890481/

    Gọi điện
    Trường chuyên biệt Ánh Sao
    Trường chuyên biệt Ánh Sao
    Trường chuyên biệt Ánh Sao
    Trường chuyên biệt Ánh Sao
  7. Công ty TNHH Thiên Thần Nhỏ được sáng lập ngày 18 tháng 3 năm 2015. Là một công ty trẻ về tuổi đời, song nhờ sự phát huy tối đa tiềm năng về đội ngũ giáo viên đồng thời lên kế hoạch can thiệp một cách bài bản, công ty đã ghi dấu bằng những bước đi vững chắc, bước đầu tạo dựng được uy tín và thương hiệu của mình. Với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, có tâm, nhiệt huyết, yêu trẻ, tốt nghiệp chính quy các trường đại học khoa giáo dục đặc biệt, tâm lý.


    Giám đốc trung tâm là chị Nguyễn Thị Mai với hơn 10 năm kinh nghiệm, chị đã trực tiếp can thiệp cho hơn 100 trẻ rối loạn phát triển. Mong muốn lớn nhất hiện giờ của chị là có thể phát hiện và can thiệp sớm cho những trẻ rối loạn phát triển để chung tay đem lại sự hòa nhập tốt nhất cho trẻ.


    Cơ sở vật chất Trung tâm Thiên Thần Nhỏ:

    • Phòng học rộng rãi, thoáng mát, hệ thống điện nước, điều hòa đầy đủ.
    • Phòng học riêng biệt, 1 cô 1 trò, dụng cụ học tập đầy đủ.
    • Phòng vận động giúp trị liệu cho các bé thông qua các trò chơi vận động và điều hòa cảm giác
    • Có phòng tiếp khách phụ huynh ngồi chờ trong quá trình con học.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Nhà 55, ngõ 447 phố Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 141 902

    Email: nguyenmai1902@gmail.com

    Website: http://daytretuky.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdaytrechamnoitailongbien/

    Gọi điện
    Trung tâm Thiên Thần Nhỏ
    Trung tâm Thiên Thần Nhỏ
    Trung tâm Thiên Thần Nhỏ
    Trung tâm Thiên Thần Nhỏ
  8. Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth là một tổ chức phi chính phủ đang thực hiên các hoạt động chuyên về y tế và sức khỏe cộng đồng. Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth là một trong những cơ sở y tế thuộcTrung tâm Phát triển Sức khỏe Bền vững VietHealth. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiến, trung tâm cung cấp các dịch vụ phát hiện sớm, can thiệp và phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật từ 0 đến 6 tuổi. Ngoài ra trung tâm còn tồn tại nhiều dịch vụ chuyên về y tế và sức khỏe cộng đồng khác có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều bệnh nhân. Đồng thời thực hiện chăm sóc sức khỏe cộng đồng với giá cả phù hợp, nhất là đối với các hộ gia đình nghèo và dân tộc thiểu số.


    Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth bao gồm những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực y tế và sức khỏe công cộng, phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật, điều trị tâm lý ở trẻ. Bên cạnh đó các y bác sĩ của Viethealth còn có kinh nghiệm trong việc giúp cải thiện tinh thần, lối sống, nâng cao thể chất và sức khỏe cho trẻ em.rung tâm trang bị nhiều trang thiết bị tiên tiến có khả năng phát hiện dị tật thai nhi, hỗ trợ điều trị phục hồi chức năng cho các bệnh nhân bị khuyết tật, chăm sóc và cải thiện tình trạng sức khỏe và tâm lý cho trẻ em …giúp bệnh nhân mau chóng phục hồi.


    Dịch vụ khám bệnh tại trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth bao gồm:

    • Phát hiện sớm các vấn đề của trẻ
    • Tư vấn phụ huynh thực hiện các phương pháp chữa bệnh cho trẻ em
    • Khám lâm sàng và chuẩn đoán các vấn đề ở trẻ em thông qua máy móc
    • Phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật, đồng thời hỗ trợ xe lăn cho người khuyết tật
    • Chăm sóc sức khỏe cho trẻ em khuyết tật
    • Chăm sóc sức khỏe tâm thần cho trẻ em
    • Đào tạo kỹ năng sống cho trẻ em.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 8 – D2B, Tập thể Văn phòng Chính phủ Ngõ 26 Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3718 6622
    Website:
    http://www.viethealth.org.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VietHealth.Fanpage Gọi điện
    Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth
    Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth
    Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth
    Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ em VietHealth
  9. Trung tâm Phương Thanh được thành lập từ năm 2011 luôn tự hào là đơn vị đi đầu về phương pháp, tận tình và sáng tạo, luôn tôn trọng phương châm: “yêu thương vô điều kiện” Lấy tình cảm yêu thương, hiểu tâm lý trẻ em là gốc dễ kết hợp với hệ thống phương pháp trị liệu và phương pháp giáo dục mầm non áp dụng vào từng đối tượng học sinh.


    Trung tâm tư vấn và can thiệp sớm Phương Thanh hiện có 2 cơ sở can thiệp chuyên biệt, 2 trường mầm non hòa nhập và hệ thống các phòng can thiệp đặt tại các trường mầm non: Thanh Trì, Hoài Đức, Hà Đông. Trung tâm Phương Thanh hiện là cố vấn chuyên môn cho một số trung tâm tại các tỉnh, địa phương như: Trung tâm hỗ trợ hòa nhập Hải Phòng, Trung tâm tư vấn can thiệp sớm Biển xanh Hải Phòng, Trung tâm Thiên thần nhỏ Ninh Bình,…Các dịch vụ của Trung tâm

    • Đánh giá tâm lý trí tuệ cho trẻ
    • Tư vấn
    • Can thiệp tại trung tâm
    • Can thiệp tại các trường mầm non
    • Can thiệp tại nhà
    • Tập huấn hướng dẫn giáo viên và phụ huynh
    • Cố vấn chuyên môn cho các trung tâm khác

    Quy trình can thiệp


    • Đánh giá đầu vào, đánh giá định kỳ 6 tháng một lần, duyệt kế hoạch can thiệp tháng, dự giờ học được thực hiện bởi ban giám đốc, ban cố vấn.
    • Học sinh trước khi nhập học sẽ được ban cố vấn và ban giám đốc TT Phương Thanh đánh giá tâm lý trí tuệ sau đó tư vấn với phụ huynh về vấn đề của con, lựa chọn hình thức can thiệp phù hợp với con.
    • Khi con nhập học sẽ có kế hoạch can thiệp: cá nhân, nhóm, điều hòa cảm giác, phục hồi chức năng phù hợp. Trung tâm có những khóa tập huấn cho gia đình trong quá trình can thiệp cho con.
    • Hàng tháng học sinh được giáo viên cá nhân, gv nhóm đánh giá theo mục tiêu tháng
    • Định kỳ 6 tháng học sinh được ban cố vấn và ban giám đốc đánh giá chuyên sâu. Và có những tư vấn, điều chỉnh phù hợp với tình hình của con.

    Với đội ngũ Giáo viên của Trung tâm nhiệt tình tận tâm với trẻ, được đào tạo từ các chuyên ngành: SP Tâm lý giáo dục, SP GDĐB, SP Mầm Non, Tiểu học đặc biệt sau khi tuyển dụng, các giáo viên được dự giờ, giám sát và tập huấn định kỳ bởi ban giám đốc, ban cố vấn. Đội ngũ gv luôn được coi là nguồn lực quyết định cho sự thành công trong can thiệp trị liệu. Do đó Trung tâm luôn dành sự quan tâm cho sự phát triển chất lượng đội ngũ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 5, ngõ 51 Nguyễn Viết Xuân, P.Khương Mai, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 976 093

    Email: ttphuongthanh.edu@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/phuongthanh.edu.vn

    Gọi điện
    Trung tâm Phương Thanh
    Trung tâm Phương Thanh
    Trung tâm Phương Thanh
    Trung tâm Phương Thanh
  10. Happy House là trường giáo giục hòa nhập do phụ huynh thành lập, không mang tính thương mại. Chính vì thế trường rất chú trọng vào chất lượng giáo dục, chế độ chăm sóc và các chương trình phát triển thể chất phù hợp với từng trẻ. Với tôn chỉ “Mở rộng tấm lòng trao yêu thương, mở rộng vòng tay trao nụ cười”, Happy House đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng ấm áp không chỉ giúp con học tập, vui chơi mà còn khơi gợi và phát triển những khả năng tiềm ẩn sâu trong con, để mỗi ngày con 1 hoàn thiện, trưởng thành và mạnh mẽ hơn.


    5 Lý Do Phụ Huynh Chọn Happy House

    • Người sáng lập là bà Cao Thu Hằng, Thạc sĩ Giáo dục đặc biệt có hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, đào tạo, giảng dạy cho đối tượng trẻ có nhu cầu đặc biệt
    • Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên có trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, tận tụy với trẻ.
    • Áp dụng các phương pháp can thiệp chính thống, phù hợp với từng đối tượng trẻ
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hiện đại.
    • Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ đặc biệt có môi trường hòa nhập, tăng cường khả năng giao tiếp và các kỹ năng xã hội.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 1 ngõ 1 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 19E1 ngõ 35 Kim Mã Thượng, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 5 lô 1 ô c4 Nam Trung Yên, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0243 2012 270
    Email:
    happyhouse.hanoi@gmail.com

    Website: https://tretukyhanoi.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tretukyhanoi.vn/
    Happy House
    Happy House
    Happy House
    Happy House
  11. Luôn tâm niệm rằng gia đình là nơi tốt nhất để dạy trẻ và mỗi cha mẹ là những người giáo viên gần gũi nhất với con. Trung tâm Tuệ Quang luôn hướng tới mục tiêu giúp các cha mẹ nhận thức và tự triển khai việc dạy và học tại nhà. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, những chuyên gia hàng đầu thuộc Hội đồng khoa học và những công nghệ kết nối, việc dạy học và đưa trẻ về với cộng đồng là một điều không xa vời. Trung tâm Tuệ Quang tin rằng, sự sẻ chia, gắn kết giữa Trung tâm và gia đình để mỗi phụ huynh là một giáo viên, mỗi trang giáo án là một bước gần hơn tới sự hòa nhập đã, đang, và sẽ tạo nên những khác biệt trong phương pháp của Tuệ Quang.


    Hỗ trợ các gia đình là mục tiêu quan trọng của Trung tâm. Tuệ Quang định kỳ tổ chức các buổi tư vấn và đánh giá trẻ, hỗ trợ các gia đình hiểu và thực hành dạy trẻ. Không chỉ vậy, Trung tâm liên tục giữ liên lạc với những gia đình đã tham gia tư vấn để hỗ trợ, điều chỉnh phương pháp dạy cũng như nâng cao kỹ năng và kiến thức cho đội ngũ nhiên cứu nhằm liên tục cải tiến phương pháp.


    Đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, Trung tâm Tuệ Quang luôn sẵn sàng hỗ trợ đào tạo các giáo viên, nhân viên tại các trường học, cơ sở y tế để nâng cao kỹ năng dạy và hướng dẫn trẻ tự kỷ hòa nhập. Hơn hết, Trung tâm Tuệ Quang và Con về hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ về kinh tế và việc làm cho gia đình có trẻ tự kỷ và những người mắc chứng tự kỷ đến tuổi lao động.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 2 lô 1 ngõ 217 đường La ThànhQ. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3217 1624

    Email: tuvan@tuequang.vn

    Website: https://www.tuequang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuequang.edu.vn/

    Gọi điện
    . Trung tâm Tuệ Quang
    . Trung tâm Tuệ Quang
    . Trung tâm Tuệ Quang
    . Trung tâm Tuệ Quang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy