Top 6 Trung tâm tư vấn du học nghề Úc tốt nhất Hà Nội

Ngọc Linh 466 0 Báo lỗi

Tại Việt Nam, Úc là một trong những lựa chọn hàng đầu của học sinh, sinh viên cho việc đi du học nghề. Sau đây Toplist xin giới thiệu cho bạn một số trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    IDP Education

    Gọi điện

    IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu do Chính Phủ Úc sáng lập, IDP có liên kết chặt chẽ với hơn 600 tổ chức giáo dục uy tín tại Úc (đại học, cao đẳng, trung học), mang đến nhiều lựa chọn linh hoạt về trường và khóa học nghề. IDP tự hào quản lý và điều phối nguồn số lượng học bổng du học Úc lớn nhất và giá trị cao nhất.


    Tới với IDP Education, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chọn trường, chọn ngành nghề phù hợp với nguyện vọng của mình qua việc tham gia các hội thảo du học Úc do IDP tổ chức, hướng dẫn làm hồ sơ xin nhập học, thực hành phỏng vấn, xin visa du học Úc, với tỉ lệ hồ sơ thành công đến 95%. Ngoài ra, các dịch vụ về chỗ ở, bảo hiểm y tế và phúc lợi, đặt vé máy bay, tổ chức buổi hướng dẫn trước khi lên đường (Pre-departure briefing session) cũng được IDP hỗ trợ miễn phí.


    Liên hệ IDP để được tư vấn chi tiết hơn về du học nghề Úc hoặc có thể theo dõi các trang thông tin của IDP để nhận được các thông báo về cơ hội du học nghề, săn học bổng hoặc các ngày có tổ chức các hội thảo du học bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 15 - 17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://www.idp.com

    Điện thoại: 1900 6955
    Email: info.hcmc@idp.com
    Website: https://www.idp.com
    Fanpage: www.facebook.com/idpvietnam

    Gọi điện
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education
    IDP Education

  2. Top 2

    Tư vấn du học VNPC

    Gọi điện

    Với phương châm "Thành công của bạn là mục tiêu của chúng tôi", Tư vấn du học VNPC luôn đặt quyền lợi của các bạn lên trên hết. Tư vấn du học VNPC cung cấp cho bạn mọi hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học, lựa chọn cho bạn một môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính), cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, VNPC sẽ luôn hỗ trợ bạn trong suốt thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài.


    Những lý do khiến du học Úc trở thành một cơ hội không thể bỏ lỡ?

    • Bằng cấp chất lượng, được cả thế giới công nhận nhờ vào danh tiếng của hệ thống giáo dục Úc
    • Chi phí thấp hơn Anh và Mỹ, được hỗ trợ t ài c hính, đa dạng chương trình học bổng
    • Sự đa dạng về hệ thống giáo dục, dễ dàng tìm được trường với lĩnh vực mình quan tâm, cũng có thể dễ dàng chuyển đổi ngành học hoặc chuyển sang 1 trường khác của Úc
    • Nổi tiếng về chất lượng của các dự án nghiên cứu khoa học, luôn tiên phong trong sự sáng tạo và phát minh công nghệ mới
    • Cơ hội việc làm cao: Được làm thêm lương cao khi còn là sinh viên, ngoài ra sẽ được phép ở lại 2 năm sau khi tốt nghiệp để tìm việc, cùng cơ hội định cư lại tại đây
    • Môi trường sống chất lượng cao: Úc có 5 thành phố được bình chọn trong Top 30 thành phố tốt nhất thế giới dành cho học sinh, sinh viên dựa trên đánh giá của họ về khả năng chi trả, chất lượng cuộc sống và hoạt động tuyển dụng;...

    Nếu bạn đang có dự định du học Úc nhưng chưa thật sự tìm hiểu được hết về các chương trình học, chính sách giáo dục tại đây thì có thể liên hệ với VNPC Education để được tư vấn chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 343 738 & 0918 343 738
    Email: edu@vnpc.vn
    Website: https://vnpc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TuvanduhocVNPC

    Gọi điện
    Tư vấn du học VNPC
    Tư vấn du học VNPC
    Tư vấn du học VNPC
    Tư vấn du học VNPC
  3. Top 3

    VNIS Education

    Gọi điện

    VNIS Education - Công ty Tư vấn Du học Mỹ, Canada, Úc hàng đầu Việt Nam được cấp phép bởi Sở GD-ĐT TP.HCM và Hà Nội trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn Du học - Học bổng - Định cư các cấp.


    Với các tổ chức giáo dục, VNIS Education luôn hỗ trợ để giúp họ tiếp cận, gia nhập và đạt được mục tiêu tuyển sinh tại một thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Đồng thời, VNIS cũng giúp họ hoạch định chiến lược, chiến dịch quảng bá trực tuyến cũng như tổ chức các buổi hội thảo, triển lãm, góp phần đưa các tổ chức giáo dục quốc tế đến gần hơn với các ứng viên tiềm năng.


    Với học sinh – sinh viên, VNIS Education cung cấp cho các bạn những thông tin đáng tin cậy và toàn diện về trường học, học bổng, hỗ trợ tài chính, tư vấn về thị thực (VISA) và quy trình nhập học tại nước ngoài. Đội ngũ cố vấn là những người tốt nghiệp với thành tích xuất sắc từ các trường đại học hàng đầu thế giới, đã và đang giúp rất nhiều bạn trẻ giành được tấm vé du học. VNIS luôn tận tâm, chuyên nghiệp trong việc đưa ra những định hướng đúng đắn và lời khuyên để bạn đạt được ước mơ du học của mình một cách thuận lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A20, Dream Station, Tầng 2, UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 656 406
    Email: duhoc@vnis.edu.vn
    Website: https://vnis.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vnis.vietnam

    Gọi điện
    VNIS Education - Tư vấn Du học
    VNIS Education - Tư vấn Du học
    VNIS Education - Tư vấn Du học
    VNIS Education - Tư vấn Du học
  4. Du học nghề Úc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn du học sinh hiện nay bởi tính linh động, chi phí hợp lý, tiêu chuẩn đầu vào không quá khắt khe so với các chương trình đại học. Những năm gần đây, du học Úc là một trong những thị trường thu hút nhiều du học sinh quốc tế nhất, đặc biệt là du học Úc diện học nghề (vocational training) với yêu cầu đầu vào thấp, học phí phải chăng, thời gian học ngắn, cơ hội làm việc và định cư sau khi tốt nghiệp.


    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD đang sở hữu mạng lưới đối tác rộng, mang đến cho học sinh, sinh viên nhiều lựa chọn linh hoạt cả về trường, khóa học và lộ trình học tập tại Úc. Các chuyên viên tư vấn sẽ chủ động giới thiệu chương trình học bổng phù hợp với các bạn tư vấn và làm hồ sơ tại CHD.


    Đến đây, bạn sẽ được tư vấn thông tin du học miễn phí từ chuyên viên CHD:

    • Thông tin điều kiện, chi phí các hệ học từ: THPT, Đại học, Thạc sĩ, học nghề
    • Tư vấn chọn trường và ngành học phù hợp
    • Xây dựng lộ trình du học rõ ràng, chi tiết
    • Tư vấn thủ tục, hồ sơ xin visa du học
    • Chia sẻ kinh nghiệm du học các nước

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 576 951 & 0913 839 516
    Email: duhocchdgood@gmail.com
    Website: https://duhocchd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TuVanDuHoc.CHD

    Gọi điện
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
    Công ty tư vấn du học và đào tạo CHD
  5. Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu được thành lập bởi nhóm các cựu du học sinh học bổng Aus Aid & học bổng Nhà nước Việt Nam, có giấy phép hoạt động số 0102 000996 do Sở kế hoạch và đầu tư cấp ngày 21/8/2000, và giấy phép số 2014/ĐH, do Bộ GDĐT Việt Nam cấp ngày 20/3/2001. Mục tiêu của các sáng lập viên là phát triển công ty thành một đơn vị tuyển sinh du học chuyên nghiệp, minh bạch, hiệu quả, đáng tin cậy, vì học sinh và thực sự góp phần xây dựng nguồn nhân lực cao cho nước nhà, đem lại các cơ hội học tập, thành công và giúp thay đổi số phận các du học sinh.


    Công ty đã tạo lập được sự tín nhiệm cao của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trong nhiều năm qua. Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu luôn nỗ lực là người bạn đồng hành cùng với phụ huynh và các bạn trẻ trên con đường chinh phục các tầm cao tri thức, tay nghề của mình.


    Hãy đến tham dự buổi tư vấn trực tiếp của Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu để được:

    • Thông tin chi tiết về các chương trình du học nghề tại Úc
    • Phân tích lộ trình
    • Nhận thông tin chi phí, học bổng, chính sách visa Úc mới nhất
    • Tư vấn du học 1-1 với chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm

    Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu cam kết mang lại cho bạn nhiều cơ hội, không chỉ học tập mà còn việc làm sau khi tốt nghiệp, định cư, đầu tư và sáng tạo cá nhân để thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 - 56 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 709 698 & 0963 049 860
    Email: duhoc@ducanh.edu.vn
    Website: http://ducanhduhoc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DucAnhAT

    Gọi điện
    Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu
    Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu
    Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu
    Đức Anh - Tư vấn Du học & Học bổng Toàn cầu
  6. Top 6

    VIK

    Gọi điện

    VIK với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn Du học - Xuất khẩu lao động, đến nay VIK đã liên kết được với hơn 300 trường Đại học, Cao đẳng và Trung tâm dạy nghề - tuyển dụng danh tiếng tại nhiều nước trên thế giới như Úc, Hàn, Mỹ, Canada và Châu Âu.


    Trong đó thị trường Úc là thị trường mà VIK đã dày công đầu tư cả về nhân sự và chuyên môn với nhiều văn phòng đại diện để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm cho du học sinh và người lao động. VIK luôn tự hào là đơn vị hướng nghiệp uy tín cho các bạn thực tập sinh, kỹ sư, du học sinh và người lao động. Với mục tiêu trở thành đối tác tin cậy lâu dài, VIK luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo để mang đến sự hài lòng tối đa cho các đối tác trong và ngoài nước.


    VIK mang đến các gợi ý trường du học Úc có 4 ngành nghề đào tạo đang được lựa chọn nhiều là:

    • Điều dưỡng, chăm sóc người cao tuổi chỉ 1-1 (có máy móc, robot hỗ trợ)
    • Trợ giảng mầm non (lớp dưới 10 cháu)
    • Dịch vụ cộng đồng hay công tác xã hội
    • Quản trị y tế

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45, Ngõ 79, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 666 969 & 0922 929 929
    Email: duhochanquoc.vn@gmail.com
    Website: http://vikvisa.com
    Fanpage: www.facebook.com/VIK-Du-Học-Nghề-Úc-111970901809376

    Gọi điện
    VIK - Du Học Nghề Úc
    VIK - Du Học Nghề Úc
    VIK - Du Học Nghề Úc
    VIK - Du Học Nghề Úc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy