Top 18 Địa điểm du lịch gần Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất

Vũ Hải Linh 6516 0 Báo lỗi

Bạn đang bị stress bởi Hà Nội ngột ngạt và đông đúc? Bạn làm một công việc bị hạn chế về thời gian? Bạn là sinh viên và không có điều kiện đi du lịch xa? Vậy ... xem thêm...

  1. Thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, chỉ cách nội thành Hà Nội khoảng 80 km, Tam Đảo là nơi trốn cái nóng 40 độ của thủ đô cực tuyệt vời. Có rất nhiều cách để lên Tam Đảo mà không hề khó khăn chút nào, nhưng xe máy vẫn thuận tiện nhất cho những bạn trẻ yêu thích tự do.

    Các địa điểm vui chơi ở Tam Đảo khá gần nhau nên bạn hoàn toàn có thể đi bộ. Đầu tiên là tháp truyền hình ở độ cao 93 m trên đỉnh Thiên Nhị, đường lên đây rất nên thơ và lãng mạn.


    Khi lên đến đỉnh, phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể cảm thấy như mình đang sống giữa những tầng mây. Tiếp theo là Đền Bà Chúa Thượng Ngàn. Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh ở Tam Đảo. Để lên đến nơi, bạn phải leo khoảng 200 bậc đá. Tuy vất vả nhưng đường lên đền khá đẹp và không khí khoáng đạt nơi đây sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi.


    Thác Bạc là một trong những địa điểm nên đến khi bạn lên Tam Đảo. Đường lên đây khá trơn nên phải cẩn thận. Ở đây, bạn có thể nghe tiếng thác chảy, nước trong veo, mát lạnh. Cổng trời và nhà thờ cổ Tam Đảo đều sẽ đem đến cảm giác xưa cũ, cổ kính cho những du khách. Có thể nói rằng, hai nơi này là chỗ check – in tuyệt vời cho các bạn trẻ sống “thật”

    Tam Đảo dưới ánh Mặt Trời
    Tam Đảo dưới ánh Mặt Trời

  2. Nếu bạn đã đến Tam Đảo thì hãy dành thêm chút thời gian để đến Tây Thiên để du lịch tâm linh một cách đúng nghĩa. Bạn nên đến đây vào đúng lễ hội Tây Thiên ngày 15/2 (âm lịch), đây là một trong những lễ hội lớn ở miền Bắc. Mùa hè ở Tây Thiên thường mở những khóa tu cho những bạn trẻ quan tâm.


    Tây Thiên là quần thể du lịch tâm linh. Vì vậy những điểm đến ở đây đều gắn với chùa chiền, đền tháp. Trong đó phải kể đến Thiền viện trúc lâm Tây Thiên; Thiền viện Trúc lâm An Tâm, Đền Thống, Đại bảo tháp Mandala, Thác Bạc Tây Thiên.


    Đến đây, bạn sẽ ấn tượng với kiến trúc của Tây Thiên vô cùng tinh tế và bắt mắt. Chi phí đi Tây Thiên cũng không hề đắt, chỉ khoảng 300.000 – 500.000 đồng là được rồi.

    Khu di tích Tây Thiên
    Khu di tích Tây Thiên
  3. Chỉ cách Hà Nội 50 km về phía Sơn Tây, làng cổ Đường Lâm là một địa điểm thú vị cho những ai muốn trải nghiệm một bầu không khí cổ xưa ở Việt Nam.


    Đến với Đường Lâm, bạn sẽ hòa mình trong bầu không gian của những ngôi nhà với kiến trúc cổ, cây đa, cổng làng, sân đình, giếng nước… Bạn sẽ thấy mình như đang ngược lại thời gian, về với Việt Nam của thế kỉ trước, sạch sẽ và yêu bình hơn.


    Nếu bạn là một người ưu thích văn hóa và lịch sử, làng cổ Đường Lâm là một lựa chọn không tồi. Bạn có thể tìm hiểu cặn kẽ lịch sử, kiến trúc hay những câu chuyện thú vị đằng sau mỗi ngôi nhà qua lời kể của những già làng.


    Tuy nhiên đây cũng à một nơi hoàn hảo để check – in. Những địa điểm nhất định phải đến thăm: Nhà thờ Thám hoa Giang Văn Minh; cổng làng Mông Phụ, đình làng Mông Phụ, các ngôi nhà cổ, đền thờ Lăng Ngô Quyền... Những món ăn đặc sản ở Đường Lâm như: Gà mía, tương chấm, bánh tẻ, chè lam và kẹo dồi.

    Cây đa tại làng cổ Đường Lâm
    Cây đa tại làng cổ Đường Lâm
  4. Chỉ cách Hà Nội khoảng 50 km, vườn quốc gia Ba Vì là nơi trốn lý tưởng cho những ai muốn trốn Hà Nội trong một ngày. Bạn nên di chuyển đến đây bằng xe máy cho thuận tiện và nhớ là phải đổ xăng đầy đủ trước khi lên đường.

    Giá vào cửa của khu này là 150.000 đồng/người với các hình thức vui chơi chủ yếu là ăn uống, bơi lội, đi dạo và chụp ảnh. Vườn quốc gia Ba Vì với giá vé vào cửa 40.000 đồng/người cũng là một điểm đến thú vị. Và đừng quên là hãy đến nhà thờ Cổ để check – in nhé.


    Đây là điểm đến lý tưởng cho du khách tour Hà Nội vào dịp Tết Âm lịch. Dừng chân ở địa điểm này, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành với khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ của núi rừng.


    vườn quốc gia Ba Vì, khách du lịch có thể dừng chân tại nhà thờ cổ Ba Vì, khu vực đồi thông, khu nhà kính xương rồng… Bên cạnh đó, bạn còn có thể cắm trại và đem theo thức ăn để thưởng thức với những người thân trong gia đình. Ngoài ra, du khách còn có thể thuê nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng để ngủ qua đêm.

    Đường đến Ba Vì
    Đường đến Ba Vì
  5. Chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 6 km theo Đại lộ Thăng Long, Thiên Đường Bảo Sơn là điểm đến thú vị vào những ngày nghỉ cuối tuần. Vé vào cổng và vé chơi các trò chơi ở đây được tính riêng. Và một lưu ý là du khách không được đem theo đồ ăn, thức uống vào Thiên đường Bảo Sơn.


    Đây không phải một địa điểm du lịch có nhiều cảnh đẹp, nhưng nó là nơi hoàn hảo để xả stress vào cuối tuần bằng việc trải nghiệm 8 thiên đường ở Bảo Sơn trên rất nhiều lĩnh vực: Ẩm thực, trò chơi, văn hóa, nghệ thuật, công nghệ…


    Đến với Thiên Đường Bảo Sơn, bạn như bước vào một thế giới thu nhỏ và được trải qua rất nhiều cảm xúc khi tham gia các loại hình dịch vụ ở đây.

    Một góc thủy cung tại Thiên đường Bảo Sơn
    Một góc thủy cung tại Thiên đường Bảo Sơn
  6. Khu du lịch sinh thái Hồ Quan Sơn chỉ cách Thủ đô chưa đến 50km, vì thế bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chuyến đi “đã đời” mà vẫn đảm bảo tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí.

    Ngồi trên con thuyền nhỏ trôi bồng bềnh trên mặt nước, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh thuỷ mặc vừa hùng vĩ, vừa nên thơ với đảo Sư Tử, đồi Voi Phục, ngọn Giằng Xé, ngọn Trâu Đá Bạc lừng lững, in mình xuống mặt hồ yên ả, đẹp như một Hạ Long thu nhỏ.


    Khu du lịch Quan Sơn cũng đã mang nhiều dấu ấn một vùng văn hóa dân tộc, đậm sắc thái lễ hội truyền thống và nếp sống thuần khiết của làng xóm Việt Nam. Vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và hoang sơ chính là điều làm nên sự hấp dẫn của Quan Sơn.

    Khu du lịch Quan Sơn
    Khu du lịch Quan Sơn
  7. Chỉ cách Hà Nội tầm 40 km về hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, núi Hàm Lợn được mệnh danh là “nóc nhà Thủ đô”. Núi Hàm Lợn không phải là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi nên thường được những bạn trẻ ưu thích phượt ưu chuộng hơn.


    Nếu bạn muốn đi du lịch là phải thăm thú được nhiều địa danh nổi tiếng thì đừng bao giờ chọn Hàm Lợn. Bởi ở đây bạn chỉ thấy những cảnh sắc có một không hai. Trên đỉnh Hàm Lợn là hoa sim tím một vùng. Cạnh đó là đỉnh Độc Tôn, bạn có thể ngắm hoàng hôn từ đây, chưa bao giờ bạn cảm thấy mặt trời cách mình gần đến thế.


    Giống Đồng Mô, Hàm Lợn cũng là nơi bạn có thể cắm trại và thưởng thức bữa tiệc nướng giữa núi rừng. Khác Đồng Mô, bạn phải tự mình chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi picnic ở Hàm Lợn. Đường lên Hàm Lợn khá khó khăn, nhiều đoạn trơn trượt nên hãy chuẩn bị tư trang kĩ càng để có một chuyến đi an toàn nhé.


    Hàm Lợn, bạn hoàn toàn có thể cắm trại qua đêm bên hồ Núi Bàu rộng mênh mông dưới chân núi. Không khí núi rừng mát mẻ cộng thêm gió hồ phả vào nên dù tiết trời oi bức thì thì Hàm Lợn vẫn luôn thoáng mát, trong lành. Thêm vào đó, với mức giá rẻ, Hàm Lợn chính là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội hàng đầu mà nhiều nhóm sinh viên lựa chọn.

    Nào mình cùng đến Hàm Lợn
    Nào mình cùng đến Hàm Lợn
  8. Chỉ cách Hà Nội khoảng 40 km về phía Tây, Đồng Mô hứa hẹn là nơi trốn lý tưởng cho gia đình hoặc hội bạn thân nghỉ dưỡng ngày cuối tuần. Nhờ có địa hình sân cỏ và ao hồ rộng nên du khách đến đây có thể trải nghiệm nhiều hoạt động hay ho như: Đốt lửa trại, đua bè cướp cờ, vượt chướng ngại vật ở khu rừng cây.

    Nếu bạn không hứng thú với những hoạt động xả tress cần nhiều năng lượng như vậy, bạn hoàn toàn có thể đến Đồng Mô để nghỉ dưỡng một cách đúng nghĩa. Trốn thành phố bụi bặm cùng đồ ăn tươi sống và thưởng thức một bữa tiệc nướng ngay tại Đồng Mô thôi.


    Không chỉ thế, bạn cũng được hòa mình vào khung cảnh rừng núi yên bình, không lo những thanh âm ồn ào phá quấy bạn. Ngoài ra, bạn có thể chọn đến làng văn hóa các dân tộc Việt Nam để tham quan và hiểu hơn về những phong tục, kiến trúc của 54 dân tộc anh em.


    Đến Đồng Mô, bạn có thể chọn hai phương thức ở là nhà sàn hoặc lều trại. Nhà sàn sẽ hợp với lớp đông hoặc công ty, còn lều trại hợp với gia đình và nhóm nhỏ.

    Các hoạt động giải trí ở Đồng Mô
    Các hoạt động giải trí ở Đồng Mô
  9. Chỉ cách Hà Nội khoảng 25 km đi đường Quốc lộ 6 về phía Hòa Bình, núi Trầm hứa hẹn là điểm đến du lịch trong ngày hấp dẫn với tất cả mọi người. Không chỉ sở hữu không khí trong lành, núi Trầm còn được biết đến là nơi có phong cảnh đẹp với nhiều chùa chiền, những núi đá vôi và đặc biệt là thung lũng đá được các bạn trẻ ưu ái gọi với cái tên “thung lũng Tình yêu”.


    Nếu lo lắng về vấn đề tiền nong thì chắc chắn núi Trầm là lựa chọn số Một. Bạn chỉ cần 5000 đồng gửi xe và chi phí chi một chút đồ ăn nhẹ giống những chuyến picnic. Đừng nhầm tưởng đi du lịch là phải ăn sang chảnh hay ngồi một quán ăn đúng nghĩa, đôi khi hòa mình vào thiên nhiên với chút đồ ăn nhẹ đã khiến bạn thấy nhẹ nhõm sau cả tá ngày mệt mỏi.


    Khoảng thời gian tháng Ba, tháng Tư là lúc núi Trầm đẹp nhất. Bạn sẽ được ngắm hoa xưa trắng xóa một vùng, còn tháng Tư sẽ là thiên đường của hoa gạo. Thử tưởng tượng một chuyến du lịch ở đây sẽ tuyệt vời thế nào? Những địa điểm thăm thú ở núi Trầm: Chùa Trầm, chùa Hang, chùa Vô Vi, thung lũng Tình yêu.

    Từ đỉnh núi Trầm bạn có thề ngắm nhìn được cả khung cảnh thơ mộng của sông Đáy, xứ Đoài nữa đấy. Núi Trầm tuy không cao lắm nhưng những vách đá trắng dựng cheo leo, hiểm trở nên team ưa mạo hiểm sẽ thích thú lằm đây.

    Đến núi Trầm các bạn tha hồ mà dựng trại, nhóm lửa nấu ăn và đi quanh núi ngắm cảnh thiên nhiên luôn. Điểm nhấn của núi Trầm có lẽ chính là những con đường mòn được tạo nên từ xa xưa do chính những người dân nơi đây đi leo núi theo thời gian tạo thành.

    Quang cảnh núi Trầm
    Quang cảnh núi Trầm
  10. Chỉ cách Hà Nội khoảng 30 km, Jungle House Bắc Ninh là điểm đến mới nổi gần đây. Có thể nói đây là địa điểm nghỉ dưỡng khá sang chảnh với giá 2,8 triệu đồng/đêm ngày thường và 4 triệu đồng/đêm vào cuối tuần.


    Tuy nhiên nếu bạn đi cùng một nhóm thì giá cả cũng sẽ giảm bớt đi phần nào. Đây hoàn toàn là một khu nghỉ dưỡng cách biệt những ồn ào, là nơi thích hợp để lưu lại những khoảnh khắc bên nhau cùng hội bạn thân.


    Jungle House có rất nhiều không gian cực ngầu để check – in, bên cạnh đó là khu vực nướng BBQ ngoài trời tuyệt vời cho những bữa tiệc nướng. Ngoài ra, bạn có thể câu cá, đi dạo trên núi, thăm lò gốm và tự làm những sản phẩm của riêng mình…

    Jungle House cổ kính
    Jungle House cổ kính
  11. Top 11

    My Hill

    Thời gian gần đây, My Hill trở thành địa điểm cắm trại yêu thích của giới trẻ Hà Thành. Chỉ cách Hà Nội 40km, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, nằm sát hồ Đồng Quan, do đó nơi đây còn được nhắc đến với tên gọi “khu sinh thái hồ Đồng Quan”.


    Bạn có thể dễ dàng đi về ngay trong ngày bằng xe máy, hoặc sử dụng các phương tiện khác. Đến với My Hill, bạn sẽ được tham gia những chuyến cắm trại xuyên đêm để hòa mình vào thiên nhiên, tắm trong cái không khí mát lạnh, thoáng đãng khác xa với khói bụi thành phố.


    Ngay cổng vào là hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát ngay cả trưa hè oi ả. Sâu vào trong, bên bờ đập của hồ Đồng Quan là bãi cỏ xanh ngắt, sông nước mênh mông được bao phủ bởi núi rừng trùng điệp. Ven hồ có hệ thống chòi, và 1 ngôi nhà cấp 4, khách tham quan có thể tùy ý câu cả hoặc hóng gió ven hồ.


    Với những nhóm bạn trẻ yêu thích cắm trại thì có thể thuê lều trại, mua vé qua đêm và chuẩn bị đồ ăn yêu thích. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng giữa đêm thanh vắng, cùng đàn ca, trò chuyện tâm tình sẽ khiến bạn quên đi mọi muộn phiền, nhanh chóng lấy lại sức sống cho tuần mới.

    My Hill
    My Hill
  12. Được giới trẻ rỉ tai nhau với danh xưng mỹ miều “vườn địa đàng giữa chốn nhân gian”, Thiên Sơn Suối Ngà là một trong các khu vui chơi gần Hà Nội tuyệt đối không làm bạn thất vọng.


    Khu du lịch sinh thái này cách Hà Nội 60km đi về hướng Tây, nằm ở phía đông dãy núi Ba Vì, có thể di chuyển bằng xe máy với dân phượt, hoặc xe ô tô với những người không giỏi lái xe.


    Đến với Thiên Sơn Suối Ngà, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngắm những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ, rừng núi trùng trùng điệp điệp bao quanh.


    Nơi đây có những địa điểm đẹp đến nao lòng như: Một dãy nhà sàn được thiết kế ốp sát vào vách núi và có dây leo bao quanh, phủ đầy mái ngói, che kín cả tường nhà mang tên “Vọng Lâu”; hay đắm mình trong dòng nước mát tại Trung Sơn; ngoài ra còn các địa điểm tham quan hấp dẫn tại Hạ Sơn và Ngọa Sơn.


    Bên cạnh đó, các món đặc sản của điểm du lịch này cũng khá phong phú. Bạn có thể thuê chỗ trên khu nhà sàn với giá cả cũng rất phải chăng (khoảng 50.000/bàn). Ngoài ra, ở đây cũng có các đặc sản núi rừng, đồ biển tùy theo khẩu vị để du khách có thể chọn lựa.

    Thiên Sơn Suối Ngà
    Thiên Sơn Suối Ngà
  13. Du lịch Đảo Ngọc Xanh một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ. Nơi đấy bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm giác êm dịu giữa dòng sông Đà, hít thở không khí trong lành. Nơi đấy bạn cũng được thỏa sức chơi nhừng trò chơi từ hiện đại đến dân gian, được ăn những món ăn rất riêng của Phú Thọ và được tắm nước khoáng nóng đặc trưng.


    Nếu bạn còn đang đau đầu không biết nên đi đâu vào cuối tuần này. Bạn muốn chọn điểm du lịch vừa gần Hà Nội, vừa thích hợp với mọi thành viên trong nhóm bạn thì du lịch Đảo Ngọc Xanh chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

    Đảo Ngọc Xanh nằm ở giữa sông Đà nên thơ, nơi nối liền giữa Hà Tây (cũ) và Phú Thọ, chúng ngự tại Thanh Thủy, nơi được thiên nhiên ban tặng nguồn nước nóng quý giá.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm với không gian rộng lớn từ những bức tượng khủng long khổng lồ như làm bạn lạc về thời tiền sử xa xưa... Bạn cũng có thể ngắm nhìn và học về các con vật với Vườn quái thú nơi trú ngụ của nai, hươu, đà điểu, ngựa….


    Vào Đảo Ngọc Xanh bạn cũng được thỏa sức chơi các trò chơi cảm giác mạnh vũ trụ bay, thảm bay 2 chiều, tàu siêu tốc hay đắm chìm thỏa sức trong công viên nước siêu rộng hoặc xem phim 3D.


    Ngoài ra, đến nơi đây bạn cũng có thể biết thêm về hình ảnh của 54 dân tộc Việt Nam. Những hình ảnh mô phỏng hết sức chân thực về các dân tộc từ quần áo, đồ trang sức. Một bài học ý nghĩa cho mỗi người khi đến đây.

    Du lịch Đảo Ngọc Xanh
    Du lịch Đảo Ngọc Xanh
  14. Chỉ cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 30m về phía Bắc, khu sinh thái Hương Tràm tọa lạc tại huyện Sóc Sơn mang đến cho mọi người những chuyến dã ngoại cuối tuần hấp dẫn nhất.


    Sở hữu phong cảnh “sơn thủy hữu tình” phía trước là Hồ Đồng Quan, sau lưng tựa núi Sóc hùng vĩ, Hương Tràm được xem là khu sinh thái gần Hà Nội hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.


    Đến Hương Tràm bạn sẽ được thưởng thức những món ăn, đặc sản chế biến từ núi rừng. Với hương vị thơm ngon, cách chế biến lạ mắt, hấp dẫn chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào quên được những món ăn tuyệt vời tại đây.

    Khu sinh thái Hương Tràm
    Khu sinh thái Hương Tràm
  15. Suối nước nóng Kim Bôi là một suối khoáng nóng tự nhiên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70Km và cách thành phố Hòa Bình khoảng 30 Km. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội, rất thích hợp cho dịp nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm.


    Dòng nước ấm áp và làn khói nồng ủ quanh bạn sẽ khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Ở khu du lịch này có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động chủ yếu liên quan đến nguồn nước khoáng nóng tự nhiên của nơi này ví dụ như: tắm khoáng, tắm bùn, tắm bể xục, các dịch vụ chữa bệnh trị liệu… Còn gì thích hơn cảm giác ngâm mình trong làn nước thư gian chứ đúng không nào?


    Thiên nhiên trong lành và nhiều món đặc sản hấp dẫn đậm chất Mường như: Lợn mán, cá suối chiên ròn, gà đồi nấu loóng chuối, canh gà măng chua,thịt bê nướng trái thơm, cơm lam chấm muối vừng, rau đồ rừng chấm lòng cá… Nghe thôi đả thèm quá rồi í.


    Cách Kim Bôi không xa là 9 ngọn thác nổi tiếng ở Tú Sơn mà người ta thường gọi là cửu thác Tú Sơn. Cửu thác Tú Sơn nằm ngay trong khu bảo tồn thiên nhiên Kim Bôi với vẻ vẻ đẹp tiên cảnh, hấp dẫn nhiều khách du lịch. Sau khi tắm suối xong nhớ ghé thác Tú Sơn chụp vài pô sống ảo các bạn nhé!

    Suối nước nóng Kim Bôi
    Suối nước nóng Kim Bôi
  16. Chỉ cách Hà Nội 40km, một địa điểm du lịch gần Hà Nội để có những ngày cuối tuần đúng nghĩa, nhất là vào mùa hè thì đây là địa điểm tránh nóng “đúng đừng hỏi”.


    Hồ Đại Lải quyến rũ người ta ngay từ con đường vào với hai hàng phi lao thẳng tắp, không gian yên bình rất trong lành. Du lịch tới đây không chỉ là tận hưởng những cuối tuần thật tuyệt vời mà còn được tham gia những hoạt động thú vị như đạp nước, du thuyền quanh hồ khám phá, tự mình bơi thuyền tại đây.

    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
  17. Khu vực này có rất nhiều địa điểm vui chơi vô cùng thú vị, hấp dẫn khách du lịch như đầm Vân Long, Tam Cốc – Bích Động, Hang Múa, Tràng An – Bái Đính, rừng quốc gia Cúc Phương…


    Vào dịp Tết, khí hậu ở Ninh Bình khá dễ chịu. Đặc biệt, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và cuộc sống bình yên nơi đây mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị. Du khách có thể du xuân vãn cảnh chùa, cầu sức khỏe, may mắn, bình an cho bản thân mình.

    Trải nghiệm tuyệt vời tại Hang Múa – Ninh Bình
    Trải nghiệm tuyệt vời tại Hang Múa – Ninh Bình
  18. Khu nghỉ dưỡng Serena Resort cách thủ đô Hà Nội 2h đi xe, là khu nghỉ dưỡng độc đáo tại Kim Bôi, Hòa Bình.


    Serena Resort nằm kề dòng sông Bôi, có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, không khí trong lành, bình yên và thiên nhiên hoang sơ, núi non, sông nước hài hòa.


    Khung cảnh nơi đây tuyệt đẹp với cánh đồng lúa được nuôi dưỡng bởi dòng sông hiền hòa, uốn mình ôm lấy những dãy núi phủ màu xanh ngắt đã thu hút rất nhiều khách du lịch nghỉ dưỡng.


    Đặc biệt, Serena Resort là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và tắm khoáng nóng trị liệu, nguồn nước khoáng được lấy từ lòng đất với nhiệt độ 43C, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.


    Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi có quy mô gần 150 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, khu nhà hàng sang trọng, khu vui chơi giải trí dành cho người lớn và trẻ em, các dịch vụ tiện ích…

    Khu nghỉ dưỡng Serena Resort
    Khu nghỉ dưỡng Serena Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy