Du lịch Đảo Ngọc Xanh

Du lịch Đảo Ngọc Xanh một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ. Nơi đấy bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm giác êm dịu giữa dòng sông Đà, hít thở không khí trong lành. Nơi đấy bạn cũng được thỏa sức chơi nhừng trò chơi từ hiện đại đến dân gian, được ăn những món ăn rất riêng của Phú Thọ và được tắm nước khoáng nóng đặc trưng.


Nếu bạn còn đang đau đầu không biết nên đi đâu vào cuối tuần này. Bạn muốn chọn điểm du lịch vừa gần Hà Nội, vừa thích hợp với mọi thành viên trong nhóm bạn thì du lịch Đảo Ngọc Xanh chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Đảo Ngọc Xanh nằm ở giữa sông Đà nên thơ, nơi nối liền giữa Hà Tây (cũ) và Phú Thọ, chúng ngự tại Thanh Thủy, nơi được thiên nhiên ban tặng nguồn nước nóng quý giá.


Đến với nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm với không gian rộng lớn từ những bức tượng khủng long khổng lồ như làm bạn lạc về thời tiền sử xa xưa... Bạn cũng có thể ngắm nhìn và học về các con vật với Vườn quái thú nơi trú ngụ của nai, hươu, đà điểu, ngựa….


Vào Đảo Ngọc Xanh bạn cũng được thỏa sức chơi các trò chơi cảm giác mạnh vũ trụ bay, thảm bay 2 chiều, tàu siêu tốc hay đắm chìm thỏa sức trong công viên nước siêu rộng hoặc xem phim 3D.


Ngoài ra, đến nơi đây bạn cũng có thể biết thêm về hình ảnh của 54 dân tộc Việt Nam. Những hình ảnh mô phỏng hết sức chân thực về các dân tộc từ quần áo, đồ trang sức. Một bài học ý nghĩa cho mỗi người khi đến đây.

Du lịch Đảo Ngọc Xanh
Du lịch Đảo Ngọc Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy