My Hill

Thời gian gần đây, My Hill trở thành địa điểm cắm trại yêu thích của giới trẻ Hà Thành. Chỉ cách Hà Nội 40km, thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, nằm sát hồ Đồng Quan, do đó nơi đây còn được nhắc đến với tên gọi “khu sinh thái hồ Đồng Quan”.


Bạn có thể dễ dàng đi về ngay trong ngày bằng xe máy, hoặc sử dụng các phương tiện khác. Đến với My Hill, bạn sẽ được tham gia những chuyến cắm trại xuyên đêm để hòa mình vào thiên nhiên, tắm trong cái không khí mát lạnh, thoáng đãng khác xa với khói bụi thành phố.


Ngay cổng vào là hàng cây cổ thụ tỏa bóng mát ngay cả trưa hè oi ả. Sâu vào trong, bên bờ đập của hồ Đồng Quan là bãi cỏ xanh ngắt, sông nước mênh mông được bao phủ bởi núi rừng trùng điệp. Ven hồ có hệ thống chòi, và 1 ngôi nhà cấp 4, khách tham quan có thể tùy ý câu cả hoặc hóng gió ven hồ.


Với những nhóm bạn trẻ yêu thích cắm trại thì có thể thuê lều trại, mua vé qua đêm và chuẩn bị đồ ăn yêu thích. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên núi rừng giữa đêm thanh vắng, cùng đàn ca, trò chuyện tâm tình sẽ khiến bạn quên đi mọi muộn phiền, nhanh chóng lấy lại sức sống cho tuần mới.

My Hill
My Hill

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy