Kim Bôi Hòa Bình

Suối nước nóng Kim Bôi là một suối khoáng nóng tự nhiên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70Km và cách thành phố Hòa Bình khoảng 30 Km. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội, rất thích hợp cho dịp nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm.


Dòng nước ấm áp và làn khói nồng ủ quanh bạn sẽ khiến cơ thể cảm thấy dễ chịu và thư giãn hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Ở khu du lịch này có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động chủ yếu liên quan đến nguồn nước khoáng nóng tự nhiên của nơi này ví dụ như: tắm khoáng, tắm bùn, tắm bể xục, các dịch vụ chữa bệnh trị liệu… Còn gì thích hơn cảm giác ngâm mình trong làn nước thư gian chứ đúng không nào?


Thiên nhiên trong lành và nhiều món đặc sản hấp dẫn đậm chất Mường như: Lợn mán, cá suối chiên ròn, gà đồi nấu loóng chuối, canh gà măng chua,thịt bê nướng trái thơm, cơm lam chấm muối vừng, rau đồ rừng chấm lòng cá… Nghe thôi đả thèm quá rồi í.


Cách Kim Bôi không xa là 9 ngọn thác nổi tiếng ở Tú Sơn mà người ta thường gọi là cửu thác Tú Sơn. Cửu thác Tú Sơn nằm ngay trong khu bảo tồn thiên nhiên Kim Bôi với vẻ vẻ đẹp tiên cảnh, hấp dẫn nhiều khách du lịch. Sau khi tắm suối xong nhớ ghé thác Tú Sơn chụp vài pô sống ảo các bạn nhé!

Suối nước nóng Kim Bôi
Suối nước nóng Kim Bôi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy