Thiên Sơn Suối Ngà

Được giới trẻ rỉ tai nhau với danh xưng mỹ miều “vườn địa đàng giữa chốn nhân gian”, Thiên Sơn Suối Ngà là một trong các khu vui chơi gần Hà Nội tuyệt đối không làm bạn thất vọng.


Khu du lịch sinh thái này cách Hà Nội 60km đi về hướng Tây, nằm ở phía đông dãy núi Ba Vì, có thể di chuyển bằng xe máy với dân phượt, hoặc xe ô tô với những người không giỏi lái xe.


Đến với Thiên Sơn Suối Ngà, du khách sẽ được thỏa thích chiêm ngắm những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ, rừng núi trùng trùng điệp điệp bao quanh.


Nơi đây có những địa điểm đẹp đến nao lòng như: Một dãy nhà sàn được thiết kế ốp sát vào vách núi và có dây leo bao quanh, phủ đầy mái ngói, che kín cả tường nhà mang tên “Vọng Lâu”; hay đắm mình trong dòng nước mát tại Trung Sơn; ngoài ra còn các địa điểm tham quan hấp dẫn tại Hạ Sơn và Ngọa Sơn.


Bên cạnh đó, các món đặc sản của điểm du lịch này cũng khá phong phú. Bạn có thể thuê chỗ trên khu nhà sàn với giá cả cũng rất phải chăng (khoảng 50.000/bàn). Ngoài ra, ở đây cũng có các đặc sản núi rừng, đồ biển tùy theo khẩu vị để du khách có thể chọn lựa.

Thiên Sơn Suối Ngà
Thiên Sơn Suối Ngà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy