Núi Hàm Lợn

Chỉ cách Hà Nội tầm 40 km về hướng cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, núi Hàm Lợn được mệnh danh là “nóc nhà Thủ đô”. Núi Hàm Lợn không phải là nơi nghỉ dưỡng tiện nghi nên thường được những bạn trẻ ưu thích phượt ưu chuộng hơn.


Nếu bạn muốn đi du lịch là phải thăm thú được nhiều địa danh nổi tiếng thì đừng bao giờ chọn Hàm Lợn. Bởi ở đây bạn chỉ thấy những cảnh sắc có một không hai. Trên đỉnh Hàm Lợn là hoa sim tím một vùng. Cạnh đó là đỉnh Độc Tôn, bạn có thể ngắm hoàng hôn từ đây, chưa bao giờ bạn cảm thấy mặt trời cách mình gần đến thế.


Giống Đồng Mô, Hàm Lợn cũng là nơi bạn có thể cắm trại và thưởng thức bữa tiệc nướng giữa núi rừng. Khác Đồng Mô, bạn phải tự mình chuẩn bị những vật dụng cần thiết khi đi picnic ở Hàm Lợn. Đường lên Hàm Lợn khá khó khăn, nhiều đoạn trơn trượt nên hãy chuẩn bị tư trang kĩ càng để có một chuyến đi an toàn nhé.


Hàm Lợn, bạn hoàn toàn có thể cắm trại qua đêm bên hồ Núi Bàu rộng mênh mông dưới chân núi. Không khí núi rừng mát mẻ cộng thêm gió hồ phả vào nên dù tiết trời oi bức thì thì Hàm Lợn vẫn luôn thoáng mát, trong lành. Thêm vào đó, với mức giá rẻ, Hàm Lợn chính là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội hàng đầu mà nhiều nhóm sinh viên lựa chọn.

Nào mình cùng đến Hàm Lợn
Nào mình cùng đến Hàm Lợn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy