Núi Trầm

Chỉ cách Hà Nội khoảng 25 km đi đường Quốc lộ 6 về phía Hòa Bình, núi Trầm hứa hẹn là điểm đến du lịch trong ngày hấp dẫn với tất cả mọi người. Không chỉ sở hữu không khí trong lành, núi Trầm còn được biết đến là nơi có phong cảnh đẹp với nhiều chùa chiền, những núi đá vôi và đặc biệt là thung lũng đá được các bạn trẻ ưu ái gọi với cái tên “thung lũng Tình yêu”.


Nếu lo lắng về vấn đề tiền nong thì chắc chắn núi Trầm là lựa chọn số Một. Bạn chỉ cần 5000 đồng gửi xe và chi phí chi một chút đồ ăn nhẹ giống những chuyến picnic. Đừng nhầm tưởng đi du lịch là phải ăn sang chảnh hay ngồi một quán ăn đúng nghĩa, đôi khi hòa mình vào thiên nhiên với chút đồ ăn nhẹ đã khiến bạn thấy nhẹ nhõm sau cả tá ngày mệt mỏi.


Khoảng thời gian tháng Ba, tháng Tư là lúc núi Trầm đẹp nhất. Bạn sẽ được ngắm hoa xưa trắng xóa một vùng, còn tháng Tư sẽ là thiên đường của hoa gạo. Thử tưởng tượng một chuyến du lịch ở đây sẽ tuyệt vời thế nào? Những địa điểm thăm thú ở núi Trầm: Chùa Trầm, chùa Hang, chùa Vô Vi, thung lũng Tình yêu.

Từ đỉnh núi Trầm bạn có thề ngắm nhìn được cả khung cảnh thơ mộng của sông Đáy, xứ Đoài nữa đấy. Núi Trầm tuy không cao lắm nhưng những vách đá trắng dựng cheo leo, hiểm trở nên team ưa mạo hiểm sẽ thích thú lằm đây.

Đến núi Trầm các bạn tha hồ mà dựng trại, nhóm lửa nấu ăn và đi quanh núi ngắm cảnh thiên nhiên luôn. Điểm nhấn của núi Trầm có lẽ chính là những con đường mòn được tạo nên từ xa xưa do chính những người dân nơi đây đi leo núi theo thời gian tạo thành.

Quang cảnh núi Trầm
Quang cảnh núi Trầm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy