Tam Đảo

Thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, chỉ cách nội thành Hà Nội khoảng 80 km, Tam Đảo là nơi trốn cái nóng 40 độ của thủ đô cực tuyệt vời. Có rất nhiều cách để lên Tam Đảo mà không hề khó khăn chút nào, nhưng xe máy vẫn thuận tiện nhất cho những bạn trẻ yêu thích tự do.

Các địa điểm vui chơi ở Tam Đảo khá gần nhau nên bạn hoàn toàn có thể đi bộ. Đầu tiên là tháp truyền hình ở độ cao 93 m trên đỉnh Thiên Nhị, đường lên đây rất nên thơ và lãng mạn.


Khi lên đến đỉnh, phóng tầm mắt ra xa, bạn có thể cảm thấy như mình đang sống giữa những tầng mây. Tiếp theo là Đền Bà Chúa Thượng Ngàn. Đây là một trong những địa điểm du lịch tâm linh ở Tam Đảo. Để lên đến nơi, bạn phải leo khoảng 200 bậc đá. Tuy vất vả nhưng đường lên đền khá đẹp và không khí khoáng đạt nơi đây sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi.


Thác Bạc là một trong những địa điểm nên đến khi bạn lên Tam Đảo. Đường lên đây khá trơn nên phải cẩn thận. Ở đây, bạn có thể nghe tiếng thác chảy, nước trong veo, mát lạnh. Cổng trời và nhà thờ cổ Tam Đảo đều sẽ đem đến cảm giác xưa cũ, cổ kính cho những du khách. Có thể nói rằng, hai nơi này là chỗ check – in tuyệt vời cho các bạn trẻ sống “thật”

Tam Đảo dưới ánh Mặt Trời
Tam Đảo dưới ánh Mặt Trời

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy