Top 9 Quán trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Ki-eu Hoàng 7231 0 Báo lỗi

Trà sữa là thức uống hiện nay đang được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng. Tuy không quá đa dạng và phong phú như trà sữa ở Sài Gòn, trà sữa Nha Trang mang nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    DingTea NHA TRANG

    Gọi điện

    Chắc chắn bạn không thể bỏ qua thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng này. Đây là 1 trong những cửa hàng trà sữa đầu tiên ở Nha Trang và trong chuỗi cửa hàng của DingTea tại Nha Trang. Trà sữa và đồ uống của Ding Tea vô cùng hấp dẫn, trân châu cho rất nhiều, chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, hạt mịn, trà sữa thơm béo ngậy với vị đậm và thanh, màu sắc vô cùng bắt mắt, trang trí, tạo kiểu hấp dẫn khách hàng, làm hài lòng cả người lớn và trẻ nhỏ.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được trang bị kiến thức, trang phục và có thái độ phục vụ vô cùng tốt. Giá thành hấp dẫn túi tiền chỉ từ 50.000 đồng trở lên cho một cốc trà sữa Đài Loan ngon đúng điệu thì còn gì tuyệt bằng phải không nào. Trải dài khắp đất nước cả ba miền Bắc Trung Nam là hệ thống cửa hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, tập trung nhiều tại các thành phố lớn, mong muốn của DingTea là được đồng hành cùng với khách hàng thân yêu mọi lúc mọi nơi. Tất cả sản phẩm của DingTea đều được pha chế không chỉ đáp ứng tiêu chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Ngô Gia Tự, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0938 309 195

    Fanpage: www.facebook.com/DingTeaNhaTrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    DingTea NHA TRANG
    DingTea NHA TRANG
    DingTea NHA TRANG
    DingTea NHA TRANG

  2. Mr.Good Tea là thương hiệu trà sữa đang làm mưa, làm gió với giới trẻ tại Nha Trang thời gian gần đây. Quán đã giành được lòng tin và sự yêu thích vô cùng lớn từ khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Quán chỉ phục vụ một loại thức uống chính là trà sữa, nước hoa quả, trà hoa quả, trà nguyên chất, machiato series, chocolate series, đồ uống đặc biệt, milk foan... ới mong muốn mang đến cho các bạn niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Mr.Good Tea lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để có được hương vị hoàn hảo nhất được khách hàng yêu thích. Chạm nhẹ môi vào ly kem cheese là nhớ thương không thể nào quên nhé các cậu! Trà nhài Kem Sữa, Socola kem sữa hay Trà xanh đào tươi mát đều khiến mấy bạn mê không lối thoát. Từ xưa đến nay với hương vị thơm ngon, chất lượng luôn được đảm bảo lại cộng với thực đơn luôn đa dạng và phong phú, trà sữa Mr Good Tea dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã chiếm được rất nhiều sự yêu thích của nhiều gia đình cũng như các bạn trẻ, hương vị của Mr Good Tea đúng “chất” trà sữa trân châu không chỉ về hương vị, mà còn ở chất lượng những nguyên liệu đi kèm.


    Trà sữa này có hương vị rất đặc trưng, với cái ngọt ngào của sữa, cái thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái béo ngậy của những viên trân châu, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế hài hòa. Đến với Trà sữa Mr Good Tea, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo để mỗi khách hàng đến đây sẽ muốn dừng chân lâu hơn để được thưởng thức những đồ uống và món ăn ngon, hấp dẫn mà giá cả lại không hề đắt. Hương vị của Mr. Good tea thì bạn hoàn toàn có thể kì vọng lớn vào nó bởi lẽ nó rất ngon, mùi vị vô cùng đặc trưng, lại có thương hiệu và tốt cho sức khỏe. Trân châu, pudding, thạch sương sáo,.. rất dẻo và thơm, lại mềm và không bị bết dính nên ăn rất ngon. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, thái độ thân thiện hết lòng phục vụ khách hàng và điểm cộng vô cùng tốt cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21A Nguyễn Chánh, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0973 555 489

    Email: mrgoodteanhatrang1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mrgoodteanhatrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mr GOOD TEA Nha Trang
    Mr GOOD TEA Nha Trang
    Mr GOOD TEA Nha Trang
    Mr GOOD TEA Nha Trang
  3. Trà Sữa Phúc Tea là một Thương hiệu của người Việt trẻ về dòng trà sữa và thức uống theo phong cách Đài Loan tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường, hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động. Phúc Tea tự hào gần 5 năm thành lập với 115 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đặt mục tiêu “Xây dựng thương hiệu dựa trên chất lượng sản phẩm” cùng với cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp, Phúc Tea đang đã chiếm được cảm tình từ những khách hàng khó tính nhất. Hương vị ngọt thanh, hơi béo của sữa tươi, hoà quyện với đường đen được điều chỉnh sao cho không quá ngọt, cũng không quá béo, phù hợp với nhiều người.


    Được nhập trực tiếp nguyên liệu độc quyền trên thị trường và đảm bảo chất lượng 100%. Trà Sữa Phúc Tea mang đến cho khách hàng trải nghiệm đồ uống phong phú, đa dạng với menu đồ sộ với các hương vị mang màu sắc riêng cho bạn tha hồ lựa chọn. Có thể kể đến một vài vị trà sữa nổi tiếng như: Trà sữa ô long, Trà sữa Phúc, Trà sữa Milk Foam, Trà sữa Matcha Phúc,… Bên cạnh đó là các món ăn vặt mà bạn không thể bỏ qua. Phúc Tea vẫn đang không ngừng cải thiện để mang đến cho các bạn những hương vị thơm ngon và an toàn nhất. Trà sữa Ô Long Phú Quý - Thức uống khiến các “chị em trà sữa” say mê điếu đổ với hương vị tươi mát đặc trưng của trà hoà quyện cùng vị ngọt ngào của sữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:150 Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 9215

    Website: https://phuctea.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phucteanhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
    Trà Sữa Phúc Tea
  4. Trà sữa Redfox - Tea ra đời với sứ mệnh mang đến ly trà sữa ngon - sạch - tươi cho cộng đồng yêu thích trà sữa tại Nha Trang. Đặc biệt Trà sữa Redfox - Tea phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của Trà sữa Redfox - Tea. Hương vị tuyệt hảo của các món thức uống là mục đích quan trọng tiếp theo mà thương hiệu trà sữa này muốn hướng đến. Sự kết hợp không thể nào tuyệt vời hơn giữa vị ngọt nhẹ nhàng của caramel và một chút beo béo của lớp kem trứng. hời tiết này làm hớp sữa , một muỗng kem trứng đủ để bạn tan chảy từ những giọt đầu tiên.


    Không gian quán được chăm chút kĩ lưỡng, thiết kế ấn tượng với tông màu vàng xám đặc trưng, nội thất bằng gỗ tinh tế ấn tượng, tạo không gian riêng tư cho mỗi khách hàng để đây không chỉ là nơi để nhâm nhi ly trà sữa mà còn là nơi gắn kết tình thân. Nhân viên Trà sữa Redfox - Tea nhiệt tình lại thân thiện luôn cố gắng làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng nên nơi đây luôn là địa chỉ được khách hàng yêu thích. Một thương hiệu trà sữa độc đáo với không gian thoáng mát mang lại sự thoái mái cho khách hàng. Với Menu có hơn 30 loại thức uống khác nhau, từ Trà Sữa Truyền Thống đến các loại Trà Nguyên Chất thanh mát với Sữa tươi trân châu đường đen ngọt ngào thêm lớp kem trứng béo ngậy... và thật nhiều topping khác nhau giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Cửu Long, Phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 058 136
    Fanpage: https://www.facebook.com/RedFoxTeaNT
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Redfox - Tea
    Trà sữa Redfox - Tea
    Trà sữa Redfox - Tea
    Trà sữa Redfox - Tea
  5. Với các tín đồ sành điệu về Matcha, hẳn đã thưởng thức qua món Matcha sữa tươi! Với cách uống này, mùi và vị của Matcha được lưu lại đậm đà hơn, "tươi" hơn, vị nhẫn nhẫn đăng đắng đặc trưng của matcha rõ nét hơn. Nhưng nếu là một tín đồ trà sữa, lại yêu Matcha, bạn sẽ không thể nào bỏ qua món Trà sữa Matcha được đâu, thật đấy, vì nó giống như một bản năng vậy, chỉ cần nghe "matcha" thôi là thấy thèm rồi. Trà sữa Matcha của Pun's Tea có một lượng fan khá lớn không thua gì các món trà sữa khác và được nhiều bạn review ngon hơn hẳn nhiều nơi đã từng uống đấy nhé. Matcha là trà xanh đặc chế của người Nhật, được nghiền từ những búp trà non mềm để trở thành một loại bột siêu mịn (chứ không phải hãm lá trà lấy nước như trà xanh của người Việt mình) nên trong Matcha giữ lại một lượng rất lớn chất chống oxy hóa cực kỳ tốt cho sức khỏe, là một kho tàng vũ khí khoáng chất giúp làm chậm quá trình lão hóa, thư giãn cơ thể và làm dịu tâm trí...(nhiều lắm nói không hết!).


    Vì cách chế biến cực kỳ tinh tế và thủ công, cộng với lợi ích và hương vị tuyệt vời mà Matcha luôn luôn là nguyên liệu thượng hạng trong nấu ăn, pha chế, làm bánh, làm kem..., làm gì cũng ngon tuyệt cú mèo bạn ạ! Pun thường lấy matcha để làm kem ăn ở nhà á, trà sữa thì uống trộm tại quán, ngon tuyệt. Nóng thế này thì cứ lên cơn nghiện trà sữa miết thôi! Nhưng ngoài trà sữa, Pun's Tea còn có nhiều lựa chọn khác vẫn đảm bảo ngon miệng và mát lạnh. Làm 1 ly trà sữa khoai môn "màu tím mộng mơ" cho đầu tuần thơ mộng. Trà sữa khoai môn có vẻ lạ đối với nhiều khách, nhưng với khách ruột của Pun thì không thể nào không biết đến vị bùi bùi và béo thơm của vị trà sữa khoai môn ở PunTea. Mang hương thơm dịu dàng như màu tím, kết hợp với trân châu dai dai thì còn gì hơn cho 1 ngày đầu tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Hồng Lĩnh, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0368 680 802
    Fanpage: https://www.facebook.com/punteanhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh
    PunTea - Trà Sữa 33A Hồng Lĩnh
  6. Quán có diện tích tương đối rộng rãi và được trang trí vô cùng nhã nhặn, đẹp mắt. Ly trà sữa của Trà Sữa Nọng - Nha Trang từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là rất to, vị trà đậm đà và topping cũng ngon miệng, đầy ú ụ. Không gian Trà Sữa Nọng - Nha Trang với những bức tranh tường ấn tượng, rất được các bạn trẻ yêu thích. Vị trà sữa truyền thống rất dễ uống, trà sữa thiết quan âm mix cùng trân châu sợi lạ mà ngon, hay trà vải thanh mát,… đều là những hương vị được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mục tiêu của Trà Sữa Nọng - Nha Trang là chất lượng đặt lên hàng đầu với 3 tiêu chí: An toàn, vệ sinh và ngon miệng.


    Đến đây, khách hàng luôn dành cho người phục vụ những đánh giá tốt nhất tốt nhất với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Trà Sữa Nọng - Nha Trang luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Thưởng thức nhóm trà sữa signature với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu trong mùa hè này rồi đúng không các bạn. Mỗi ngày một cốc trà sữa như tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc, học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1C CT1 VCN Phước Hải, Đường Tố Hữu, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0377 935 504
    Email: hotronhuongquyennong@gmail.com
    Website: https://www.trasuanongmilktea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nongbiennhatrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Nọng - Nha Trang
    Trà Sữa Nọng - Nha Trang
    Trà Sữa Nọng - Nha Trang
    Trà Sữa Nọng - Nha Trang
  7. Gần 10 năm trôi qua,hàng nghìn thương hiệu trà sữa lớn nhỏ đổ bộ phố biển Nha Trang mà Sweet Cup Nha Trang vẫn đứng vững trong lòng người dân phố biển với dòng sản phẩm signature của mình là choco macchiato. Đó là sự kết hợp của hương vị trà sữa truyền thống hòa quyện cùng lớp kem socola đắng nhẹ,beo béo làm cho những fan của socola ai ai cũng mê mẩn. Lấy cảm hứng từ sự giao thoa 4 mùa của trời đất, Sweet cup cho ra đời Bộ 3 Drak socola nổi tiếng của Bỉ,với dòng socola ngon nhất thế giới. Đậm đà, dày vị socola với đủ sắc thái đắng - chua - ngọt dịu, socola Dark được sinh ra là dành cho những tín đồ socola thực thụ ưa thích hương vị socola nguyên bản. Người ta có hội có thuyền, có đôi có cặp, bạn chưa có ai thì về đây che chở cho bạn bằng một “tấm lòng” trà sữa full-topping đủ màu sắc nhé! Hãy đến và nhận ngay món quà này nào.


    Hồi bé cứ ngỡ “đam mê” là trở thành kỹ sư, bác sĩ, lớn rồi mới biết đam mê đơn giản chỉ là thưởng thức trà sữa full topping mỗi ngày. Hãy để Sweet Cup Nha Trang giúp bạn thoả mãn đam mê bằng những cốc trà sữa thật nhiều topping nhé. Một “người anh em” luôn được lòng các bạn trẻ là siêu thạch - càng hút - càng ghiền. Với hương vị thơm ngon của trà sữa kết hợp cùng rất nhiều loại thạch với màu sắc bắt mắt, cùng trân châu mềm dẻo,Sweet Cup sẽ là một thức uống lý tưởng để bạn có thể “thoả mãn đam mê” đó nha. Cùng với đó là mức giá siêu hợp lý ngại gì mà không thưởng thức ngay thôi. Thời tiết nóng thế này thì sáng một ly, chiều một ly là quá hợp lí rồi còn gì. Một ly trà sữa ngọt ngọt béo ngậy nạp năng lượng khi bắt đầu ngày mới. Một ly trà hoa quả thơm nhẹ, thanh mát vào lúc tan tầm để xoá đi những mệt mỏi ngày dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô STH 44.12 Đường 14 Khu Đô Thị Hà Quang 2, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0966 480 859
    Email: bachlinh2908@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OngTraSua
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sweet Cup Nha Trang
    Sweet Cup Nha Trang
    Sweet Cup Nha Trang
    Sweet Cup Nha Trang
  8. Top 8

    Sharetea

    Gọi điện

    Sharetea Nha Trang có món mới mang tới lễ tình nhân. Cùng nhau mở tiệc lãng mạn với 2 thức uống mới chưa từng có trong menu dành cho dịp lễ Valentine này tại Sharetea Nha Trang. Trà sữa Socola ( Socola milk tea ) - 29k (M) : Hương thơm của trà hòa quyện cùng vị béo của sữa, vị đắng và ngọt của socola đem đến một hương vị đậm đà, béo ngậy và mùi thơm của socola không thể thiếu trong dịp valentine này. Cacao trân châu đường đen ( Cacao fresh milk with boba tiger ) - 44k (M) : Vị béo và thơm của sữa tươi kết hợp với cacao nguyên chất, cảm nhận vị đắng và ngọt thanh hòa tan cùng với hạt trân châu đường đen mềm,dai đến từ Sharetea. Ngồi uống một ly Ô Long Latte kem trứng, ngắm phố phường vào một buổi chiều cuối tuần mát mẻ thì còn gì bằng.


    Cà phê trứng chắc chẳng còn lạ lùng đối với bất kỳ ai. Lấy cảm hứng từ sự kết hợp độc đáo đó, Sharetea đã cho ra mắt Eggiato Series- sự kết hợp hài hoà giữa lớp kem trứng béo ngậy cùng với nước trà thơm dịu, chan chát. Cùng với trà sữa, quán còn có rất nhiều các món ăn vặt đa dạng và ngon miệng, tất cả đều có công thức riêng chuẩn nhà làm. Sharetea là nơi tụ hội của rất nhiều các loại trà, các loại nước ép hoa quả, sinh tố và nổi bật nhất đó chính là trà sữa với cách pha chế có bí quyết riêng luôn mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho mỗi vị khách khi đến đây. Sở hữu một không gian tinh tế, hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, chia ra nhiều khu vực ngồi, quán thực sự là điểm tránh nóng tuyệt vời vào những ngày hè nóng nực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT1 VCN Phước Hải, Đường Tố Hữu, Phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0903 571 438
    Email: shareteanhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShareteaNhaTrang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sharetea
    Sharetea
    Sharetea
    Sharetea
  9. Top 9

    Trà Sữa HeBee

    Gọi điện

    Chào đón 2 Hoa hậu mùa hè nhà Bee, bestseller cháy hàng liên tục nay mới dám trình làng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vị thơm nồng của đào hoà quyện với vị chua ngọt hơi chát nhẹ của mận tạo nên hương vị mùa hè tuyệt vời. Với thành phần 20% hoa Hibiscus, 80% gạo rang cao cấp từ Nhật Bản, kết hợp với công thức độc quyền nhà Bee cho ra 1 hương vị hoàn hảo- ngọt ngào thanh thoát thoang thoảng mùi gạo rang cháy cạnh.. kết hợp với thạch trân châu trắng dẻo giòn. Đảm bảo chỉ cần thử sẽ làm bạn lưu luyến không rời. Ngoài ra Trà sữa gạo rang nhà Bee còn có tác dụng thanh lọc gan, giúp da hồng hào sáng đẹp như gái Nhật đó. Đặc biệt với kĩ thuật đánh kem độc quyền, nguyên liệu chất lượng, lớp kem trứng nướng nhà Bee đã dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng team mê trà sữa bởi sự thơm ngậy, sánh mịn, đẹp mắt.


    Quán có không gian đẹp, yên tĩnh, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui tính và thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Sữa tươi đại dương là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà xanh đại dương, sữa tươi thanh trùng cùng kem cheese tạo nên một thức uống vô cùng độc đáo. Ưu điểm cửa hàng: Thiết kế trang trí đẹp, Chất lượng sản phẩm tốt, pha chế theo yêu cầu, Phục vụ nhanh và nhiệt tình, Thực đơn phong phú với nhiều loại và vị trà sữa khác nhau cho khách hàng lựa chọn, Giao hàng nhanh chóng, Giá cả hợp lý tùy theo size và loại đồ uống. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Ở Trà Sữa HeBee, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Trà Sữa HeBee, vậy nên Trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Bình Trọng, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0792 779 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuahebee
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa HeBee
    Trà Sữa HeBee
    Trà Sữa HeBee
    Trà Sữa HeBee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy