Top 9 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín hàng đầu tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Trọng Vương 480 0 Báo lỗi

Tắc tia sữa là tình trạng sữa mẹ bị ứ đọng trong ống dẫn sữa, gây đau đớn cho mẹ và khó khăn cho việc cho con bú. Để điều trị tắc tia sữa, mẹ có thể tự thông ... xem thêm...

  1. Hiện nay các mẹ mới sinh thường do bị tắc tia sữa sau sinh. Bệnh được bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân tắc sữa và khi bạn Thông tắc tia sữa sớm trước 48 giờ sẽ làm giảm tình trạng tắc tia sữa và hạn chế hậu quả do tắc sữa kéo dài sẽ làm sữa đông kết tao mủ, gây sốt viêm tuyến vú, Áp xe vú, xơ vú để lâu có thể biến chứng rất nguy hiểm. Các phương pháp chữa tắc tia sữa tại nhà chỉ áp dụng đối với những trường hợp tắc nhẹ. Khi thấy xuất hiện mủ, các mẹ nên lập tức tới phòng khám, bệnh viện để thăm khám và thực hiện các thủ thuật y khoa để đảm bảo an toàn. Hiện Wonder Care Chăm Sóc Mẹ và Bé Beauty & Spa Nha Trang đang là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín được nhiều mẹ tin tưởng tìm đến.


    Thường gặp nhất từ ngày thứ hai đến ngày thứ tư sau sinh, tuy nhiên tia sữa vẫn có thể bị tắc ở những tháng tiếp theo trong giai đoạn mẹ tập cho bé bú bình trước khi dứt sữa. Có nhiều lý do để bạn tìm kiếm và lựa chọn cho mình một nơi đáng tin cậy để điều trị tắc tia sữa. Tại Wonder Care Chăm Sóc Mẹ và Bé Beauty & Spa Nha Trang, là một trong những trung tâm chuyên khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, với sứ mệnh là mang đến sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng và bệnh nhân bằng chất lượng dịch vụ và kết quả điều trị tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Trần Nhật Duật, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0325 103 348
    Email: xuanmyusp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spamevabenhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Wonder Care Chăm Sóc Mẹ và Bé Beauty & Spa Nha Trang.
    Wonder Care Chăm Sóc Mẹ và Bé Beauty & Spa Nha Trang.
    Wonder Care Chăm Sóc Mẹ và Bé Beauty & Spa Nha Trang.
    Wonder Care Chăm Sóc Mẹ và Bé Beauty & Spa Nha Trang.

  2. MBCenter Spa là một trong những địa chỉ thông tắc tia sữa uy tín hàng đầu tại Nha Trang. Đến với MBCenter Spa, trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong chữa tắc tia sữa và nhận được nhiều phản hồi tích cực của các mẹ. Phản hồi từ mẹ bỉm sữa tại TP. Nha Trang: "Vì mình bị tắc tia sữa cũng khá lâu nhưng lại chưa tìm đúng địa chỉ uy tín để chữa nên ngày càng bị nặng. Khi biết đến trung tâm MBCenter Spa thì mình đã bị vỡ hết các nang sữa. Vì thế nên con mình bỏ bú mất 1 thời gian.


    Nhưng khi đến với MBCenter Spa thì mọi chuyện đã trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Quá trình chữa mất tầm 10 ngày và lần nào đến chị cũng rất nhiệt tình. Đến nay mình đã khỏi và sữa lại dồi dào như ban đầu. Thực sự cảm ơn trung tâm. MBCenter Spa mang đến cho các mẹ phương pháp chữa tắc tia sữa theo phương pháp dân gian kết hợp với các sản phẩm lợi sữa sẽ giúp các mẹ giải quyết được vấn đề về tắc tia sữa mà không hề có những tác dụng phụ với sức khỏe của mẹ và nguồn sữa cho bé yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 - 40 Mạc Đĩnh Chi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0706 222 688
    Email: mbcenternhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mbcenternhrang79

    Gọi điện
    MBCenter Spa
    MBCenter Spa
    MBCenter Spa
    MBCenter Spa
  3. Top 3

    Minh Tâm Care Mom & Baby

    Gọi điện

    Với 10 năm kinh nghiệm chăm sóc hàng vạn mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé, Minh Tâm Care Mom & Baby tự hào là đơn vị hàng đầu dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại nhà. Để thông tắc tia sữa hiệu quả, Minh Tâm Care Mom & Baby đem đến cho các mẹ phương pháp trị liệu thông tắc tia sữa bằng chiếu tia hồng ngoại với giá cả phải chăng. Phương pháp trị liệu thông tắc tia sữa bằng chiếu tia hồng ngoại giúp rút ngắn thời gian điều trị chỉ trong vòng 1 đến 3 buổi, không phải làm nhiều lần gây mất thời gian.


    Máy sẽ chụp cả bầu ngực giúp hút giãn nở đường ống tuyến sữa, khi đó lượng sữa viêm tắc dễ dàng thoát ra ngoài mà không phải nắn bóp vú gây đau đớn cho mẹ. Minh Tâm Care Mom & Baby cam kết thông tia sữa sau 1 liệu trình điều trị, chiếu tia hồng ngoại làm tan phần sữa tắc, tuyệt đối không day bóp bằng tay gây đau đớn. Con bú được ngay, có tác dụng với cả những người cơ địa ít sữa, ngày càng nhiều sữa hơn do đường tia đã thông. Giúp mẹ về nhiều sữa để cho con thoải mái ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Trần Nhật Duật, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0918 511 529
    Fanpage: www.facebook.com/Minhtamcarenhatrang
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Minh Tâm Care Mom & Baby
    Minh Tâm Care Mom & Baby
    Minh Tâm Care Mom & Baby
    Minh Tâm Care Mom & Baby
  4. Top 4

    An Khang Care

    Gọi điện

    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại An Khang Care là một dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín dành cho các bà mẹ sau sinh đang gặp khó khăn trong việc cho con bú do tắc tia sữa. Tắc tia sữa là một tình trạng phổ biến và có thể gây ra nhiều biến chứng như viêm vú, nhiễm trùng, đau nhức, sưng tấy và giảm lượng sữa.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại An Khang Care sử dụng phương pháp massage nhẹ nhàng, kết hợp với các thiết bị hỗ trợ hiện đại như máy hút sữa, máy xông hơi, máy rung và máy nóng lạnh để giúp thông tia sữa, kích thích tiết sữa và giảm các triệu chứng khó chịu.

    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại An Khang Care được thực hiện bởi các chuyên viên y tế có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho sức khỏe của mẹ và bé. Dịch vụ thông tắc tia sữa tại An Khang Care có nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của khách hàng, từ gói cơ bản đến gói cao cấp, từ gói lẻ đến gói trọn gói.

    Nếu bạn đang cần tìm một dịch vụ thông tắc tia sữa chất lượng và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với An Khang Care ngay hôm nay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn và nhận được sự chăm sóc tốt nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Song Hào, KĐT VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0763 542 093
    Email: lanhuongcdhs@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063743713559
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    An Khang Care
    An Khang Care
    An Khang Care
    An Khang Care
  5. Tắc tia sữa là một tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh, gây đau đớn và khó chịu cho người mẹ, đồng thời ảnh hưởng đến khả năng cho con bú. Để giải quyết tình trạng này, nhiều mẹ đã lựa chọn sử dụng dịch vụ thông tắc tia sữa tại các cơ sở chăm sóc mẹ và bé.


    Flora - Chăm Sóc Mẹ Và Bé là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín hàng đầu tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, Flora cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thông tắc tia sữa hiệu quả và an toàn.


    Ngoài ra, Flora còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé khác như:

    • Massage thư giãn cho mẹ sau sinh.
    • Chăm sóc da cho mẹ sau sinh.
    • Tắm bé.
    • Dạy mát xa cho bé.
    • Dạy bú mẹ.
    • ...

    Giá dịch vụ thông tắc tia sữa tại Flora - Chăm Sóc Mẹ Và Bé phù hợp với túi tiền của nhiều mẹ. Nếu bạn đang gặp tình trạng tắc tia sữa, hãy liên hệ ngay với Flora để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Cửu Long, P. Phước Hòa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0904 081 090
    Email: Flora19cuulong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/floranhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Flora - Chăm Sóc Mẹ Và Bé
    Flora - Chăm Sóc Mẹ Và Bé
    Flora - Chăm Sóc Mẹ Và Bé
    Flora - Chăm Sóc Mẹ Và Bé
  6. Top 6

    Hippo Mom & Baby Care

    Gọi điện

    Hippo Mom & Baby Care là một cơ sở chăm sóc mẹ và bé uy tín tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa. Cơ sở cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé, trong đó có dịch vụ thông tắc tia sữa.


    Thông tắc tia sữa là một tình trạng phổ biến ở các bà mẹ sau sinh. Tình trạng này có thể gây ra đau đớn, khó chịu và ảnh hưởng đến việc nuôi con bằng sữa mẹ.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Hippo Mom & Baby Care được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Các kỹ thuật viên sẽ sử dụng các phương pháp phù hợp với từng trường hợp cụ thể để giúp mẹ thông tắc tia sữa hiệu quả. Sau khi thông tắc tia sữa, mẹ cần chú ý cho bé bú nhiều để sữa mẹ lưu thông tốt hơn. Mẹ cũng có thể sử dụng các biện pháp như chườm nóng, chườm lạnh, uống nhiều nước,... để giảm đau và khó chịu.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Hippo Mom & Baby Care được nhiều mẹ bầu và mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, Hippo Mom & Baby Care sẽ giúp mẹ thông tắc tia sữa hiệu quả và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 568 867
    Email: doankieuthuhang28895@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hipponhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00–18:30
    Gọi điện
    Hippo Mom & Baby Care
    Hippo Mom & Baby Care
    Hippo Mom & Baby Care
    Hippo Mom & Baby Care
  7. Ngày nay rất nhiều bà mẹ sau khi sinh bé có hiện tượng bị mất sữa, tắc tia sữa, sữa ít dần đi sau một thời gian cho con bú. Biểu hiện là bạn khi thấy bầu ngực căng cứng, sờ thấy có cục bên trong bầu ngực và rất đau, nóng, có những trường hợp còn bị sốt đó chính là do những túi sữa còn tắc lại khi trẻ bú không hết. Chúng gây tắc tia sữa, nếu không tìm cách làm thông tuyến sữa thì người mẹ sẽ rất đau đớn và sữa mới cũng không thể xuống để cho trẻ bú, nặng hơn có thể dẫn đến áp xe vú, mất sữa. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, dịch vụ thông tắc tia sữa của Green Field Nha Trang sẽ giúp các mẹ loại bỏ tình trạng tắc tia sữa chỉ với duy nhất 1 lần thông.


    Green Field Nha Trang luôn nỗ lực mang lại nhiều dịch vụ giúp mẹ sau sinh được thư giãn ngay tại chính ngôi nhà thân yêu của mình, bên cạnh em bé bé bỏng, cạnh người thân. Cảm giác gần gũi thân thiết cùng với sự chăm sóc dịu dàng, tận tình của đội ngũ Green Field Nha Trang giúp các mẹ bớt mệt mỏi, sớm hồi phục sức khoẻ, giảm căng thẳng stress và tự tin hơn trong quá trình nuôi con. Điều đặc biệt Green Field Nha Trang sẽ giúp các mẹ có những liệu trình thông tắc tia sữa mỗi khi các mẹ cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phan Đình Phùng, P. Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0344 889 292
    Email: nguyenhoangthuytrang103177@gmail.com
    Website: https://www.greenfieldspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/greenfieldnhatrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Green Field Nha Trang
    Green Field Nha Trang
    Green Field Nha Trang
    Green Field Nha Trang
  8. Top 8

    Mum And Baby

    Nếu bạn đang cần tìm bác sĩ thông tắc tia sữa tại Nha Trang hoặc trung tâm thông tắc tia sữa uy tín tại Nha Trang thì liên hệ ngay Mum And Baby - Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh Nha Trang. Ở đây có nhiều chuyên gia đã có 15 năm kinh nghiệm, sử dụng máy móc hiện đại đặc biệt điều trị có sữa ngay lần thông tắc đầu tiên, không đau và không tác dụng phụ. Để tránh nguy cơ gây nên tình trạng áp xe tuyến vú bạn hãy gọi ngay cho các chuyên gia để được tư vấn miễn phí cách tự thông tắc tia sữa tại nhà, hoặc nếu bạn đang quá đau cần xử lý gấp các chuyên gia trung tâm Mum And Baby sẽ thông tắc tia sữa tại nhà ngay.


    Trung tâm Mum And Baby thấu hiểu mong muốn lớn nhất của các mẹ sau sinh là mình nhanh chóng có đủ sữa để con bú. Nhưng song song với ước muốn đó lại là nỗi lo bị tắc sữa. Khi đó, ngực mẹ sẽ cương căng, đau tức, khó chịu vô cùng. Đa phần các mẹ thường chọn cách tìm hiểu thông tin trên mạng và làm theo các mẹo dân gian trị tắc sữa. Tuy nhiên hiệu quả của các phương pháp dân gian lại tùy thuộc vào cơ địa từng người, và đến khi các mẹ tìm tới Mum And Baby thì tình trạng tắc sữa đã bắt đầu chuyển nặng. Nếu không được can thiệp kịp thời sẽ rất dễ dẫn tới viêm có mủ, hay áp xe, xơ vú. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã xử lý thông tắc tia sữa cho nhiều mẹ bầu trên khắp đất nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 541/2 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0979 039 872 & 0988 837 375
    Email: mumandbaby03@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mumandbaby03/

    Mum And Baby
    Mum And Baby
    Mum And Baby
    Mum And Baby
  9. Tắc tia sữa là một tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh, đặc biệt là những người sinh con đầu lòng. Tắc tia sữa khiến bầu ngực căng cứng, sưng to, đau nhức, thậm chí gây sốt cao. Nếu không được điều trị kịp thời, tắc tia sữa có thể dẫn đến áp xe vú, thậm chí là hoại tử.


    Dịch vụ thông tắc tia sữa tại Easy- Nuôi Con Sữa Mẹ ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ cung cấp các liệu trình thông tắc tia sữa hiệu quả, an toàn, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại nguồn sữa dồi dào cho con.


    Ưu điểm của dịch vụ thông tắc tia sữa tại Easy- Nuôi Con Sữa Mẹ:

    • Đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
    • Sử dụng các phương pháp thông tắc tia sữa tiên tiến, hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn cho mẹ.
    • Liệu trình điều trị ngắn gọn, phù hợp với từng tình trạng của mẹ.
    • Chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều mẹ.

    Liệu trình điều trị thông tắc tia sữa tại Easy- Nuôi Con Sữa Mẹ sẽ được bác sĩ hoặc chuyên viên tư vấn dựa trên tình trạng của từng mẹ. Thông thường, liệu trình sẽ kéo dài từ 1-3 buổi, mỗi buổi kéo dài khoảng 30-60 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Chế Lan Viên, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 953 566
    Email: kimfebruary2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/easynuoiconsuamekhanhhoa
    Gọi điện
    Easy- Nuôi Con Sữa Mẹ
    Easy- Nuôi Con Sữa Mẹ
    Easy- Nuôi Con Sữa Mẹ
    Easy- Nuôi Con Sữa Mẹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy