Top 5 Nhà sách được yêu thích nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Sách Khánh Hòa
  2. Top 2 Nhà Sách Phương Nam
  3. Top 3 Nhà Sách Fahasa Nha Trang
  4. Top 4 Nhà Sách Hải Châu
  5. Top 5 Nhà Sách Đồng Đế

Top 5 Nhà sách được yêu thích nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Mai Tuyet Nguyen 3158 0 Báo lỗi

Những cuốn sách không chỉ mang đến kiến thức mà còn có thể giúp xốc lại tinh thần khi bạn đang bế tắc. Để giúp các bạn đang sinh sống tại TP. Nha Trang tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sách Khánh Hòa

    Gọi điện

    Sách Khánh Hòa là đơn vị chuyên phát hành các loại sách quốc văn và ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm... với nhiều trung tâm nhà sách lớn trên khắp địa bàn thành phố Nha Trang. Cùng tiêu chí không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Sách Khánh Hòa cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tận nơi cùng trực tuyến an toàn, tiện lợi với cách đặt hàng đơn giản, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    Hơn thế nữa, Sách Khánh Hòa dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình. Tại đây cung cấp hàng nghìn loại sách với đủ thể loại từ truyện tranh, truyện thiếu nhi cho đến sách giáo khoa, sách chuyên ngành,... Mang trong mình sứ mệnh là mang đến cho khách hàng những cuốn sách với nội dung hay và giá cả hợp lí, nhà sách sẽ ngày càng phát triển, ngày càng vững mạnh để đáp ứng nhu cầu đọc sách truyền thống cũng như việc đọc sách điện tử của mọi độc giả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 2 Thống Nhất, Nha Trang, Khánh Hòa
    • 11 Lê Thành Phương, Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://www.sachkhanhhoa.com/

    Điện thoại: 0931 600 602
    Email: salesonline@sachkhanhhoa.com
    Website: https://www.sachkhanhhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phathanhsachkhanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sách Khánh Hòa
    Sách Khánh Hòa
    Sách Khánh Hòa
    Sách Khánh Hòa

  2. Công ty Sách Phương Nam, tiền thân là Trung tâm Sách & Dịch vụ Bản quyền Phương Nam, là một công ty thành viên của Phương Nam Corp, luôn trung thành với chủ trương sách hay cho mọi người. Nhà Sách Phương Nam đã liên tục xuất bản những đầu sách bán chạy đáp ứng nhu cần căn bản là tìm hiểu và giải trí của đông đảo người yêu sách. Chỉ trong vòng hơn một năm, thương hiệu Nhà Sách Phương Nam với logo đầy sức sống đã nhanh chóng chinh phục nhiều độc giả và trở thành chọn lựa ưu tiên của các khách hàng cần những loại sách từ kinh tế, văn học, tôn giáo đến tâm lý - gia đình hay truyện giải trí tuổi teen,...


    Cho đến nay, Nhà Sách Phương Nam đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi nhanh chóng tung ra thị trường những cuốn sách bán chạy nhất thế giới hay tập mới nhất của những cuốn truyện ăn khách. Các đầu sách tại Nhà Sách Phương Nam chi nhánh Nha Trang rất đa dạng, từ văn học Việt Nam, văn học kinh điển nước ngoài, tủ sách mẹ và bé... cho đến những thể loại sách hướng dẫn kinh doanh, sách kĩ thuật, sách giáo khoa, sách tâm lý... Bên cạnh đó, Nhà Sách Phương Nam còn có cơ sở hạ tầng cực kì hoàn thiện và hoành tráng nhằm cung cấp một không gian mua sắm đẹp và hiện đại nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Thái Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0917 429 071

    Email: nsnhatrang@pnc.com.vn

    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/PNCNhaTrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
    Nhà Sách Phương Nam
  3. Top 3

    Nhà Sách Fahasa Nha Trang

    Gọi điện

    Với sứ mệnh “Mang tri thức, văn hóa đọc đến với mọi nhà”, Fahasa là một trong số các thương hiệu hàng đầu trong ngành phát hành sách Việt Nam. Thực hiện chiến lược là xây dựng, phát triển hệ thống nhà sách chuyên nghiệp trên toàn quốc, tính đến nay, Fahasa đã có hệ thống nhà sách phân bố khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Nhà Sách Fahasa Nha Trang là nhà sách lớn do Công ty Fahasa trực tiếp đầu tư thiết kế và xây dựng. Đây là địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người dân thành phố biển miền Trung bởi quy mô lớn, tập trung hàng nghìn đầu sách ở rất nhiều thể loại như văn học Việt Nam, văn học nước ngoài, sách kĩ năng sống, sách cho thiếu nhi, kinh doanh, ẩm thực...


    Đến với Nhà Sách Fahasa Nha Trang, quý khách như hòa mình vào một thế giới sách, được tận hưởng và cảm nhận một không gian văn hóa sang trọng, được thư giãn khi tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quy mô lớn. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình tọa đàm, giao lưu ký tặng sách của các chuyên gia, tác giả nổi tiếng. Song song đó, khách còn được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 2 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 028 3822 5446

    Email: fahasa-sg@fahasa.com.vn

    Website: https://www.fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa.nhasach

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang.
    Nhà Sách Fahasa Nha Trang.
  4. Top 4

    Nhà Sách Hải Châu

    Gọi điện

    Nhà Sách Hải Châu là một nhà sách có quy mô cũng không gọi là nhỏ tại Đà Nẵng. Tuy quy mô không to lớn và bề thế như những nhà sách khác, nhưng Nhà Sách Hải Châu vẫn có đầy đủ những đầu sách phục vụ nhu cầu giải trí và học tập của các độc giả. Bên cạnh đó là các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập với giá thành khá bình dân. Điều đáng để đưa nhà sách này vào bài viết hôm nay có lẻ vì nơi đây cung cấp đầy đủ các dụng cụ cần thiết và sự nhiệt tình, thân thiện của các nhân viên tại đây.


    Bên cạnh đó, thiết kế tỉ mỉ của từng khu trong nhà sách đã tạo nên một không gian thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi vào đây mua sắm, vui chơi. Hơn nữa, Nhà Sách Hải Châu luôn cập nhật những quyển sách mới nhất trên nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là trên nền tảng mạng xã hội và trang web riêng của nhà sách. Đặc biệt là cách sắp xếp sách của Nhà Sách Hải Châu rất khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm được quyển sách theo nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Cửu Long, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8381 7880
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009861511086
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Hải Châu
    Nhà Sách Hải Châu
    Nhà Sách Hải Châu
    Nhà Sách Hải Châu
  5. Top 5

    Nhà Sách Đồng Đế

    Gọi điện

    Nhà Sách Đồng Đế chuyên cung cấp các những đầu sách giáo khoa, khoa học, ngoại ngữ, kỹ năng sống… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua dụng cụ học tập, văn phòng phẩm tại đây với giá cực kỳ hợp lý. Được đánh giá là đơn vị chuyên nghiệp và được cập nhật thường xuyên 24/7 những thông tin về sách, các tác giả, các nhà xuất bản, trong cũng như ngoài nước mới nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn có đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn rất thân thiện trong việc giới thiệu và tư vấn sách, cũng như sẵn sàng giúp khách tìm ra vị trí hoặc kiểm tra số lượng sách khi khách hàng cần mua số lượng lớn.


    Nhà sách Đồng Đế có thể đáp ứng được một lượng lớn người mua trong những dịp lễ tết hoặc những sự kiện nổi bật trong năm. Với mảng sách giáo dục và những loại sách độc quyền liên quan đến giáo dục, Nhà Sách Đồng Đế đã làm hài lòng những khách hàng như giáo viên, học sinh và những bậc phụ huynh khó tính. Với những khách hàng đã mua hàng thường xuyên và có những đóng góp lớn đối với nhà sách trên mạng, Nhà Sách Đồng Đế sẽ có những chế độ đãi ngộ đặc biệt như giảm giá, tặng quà nhân những dịp đặc biệt hoặc những thẻ mua hàng ưu đãi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lê Nghị, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 960 764
    Email: hanghucafood@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachdongde
    Giờ mở cửa: 06:15 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Đồng Đế
    Nhà Sách Đồng Đế
    Nhà Sách Đồng Đế
    Nhà Sách Đồng Đế




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy