Top 11 Nhà hàng buffet hải sản ngon - rẻ nhất Nha Trang

Mưa Lạnh 22345 3 Báo lỗi

Nha Trang hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đi du lịch bởi cảnh quan bãi biển, không khí, những hoạt động thể thao đặc sắc và đặc biệt ... xem thêm...

  1. Buffet hải sản nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích hải sản. Hoặc khi đi du lịch bạn muốn được ăn càng nhiều hải sản càng tốt để thỏa cơn thèm của mình thì buffet là sự lựa chọn tối ưu. Zallo Buffet Restaurant là nhà hàng nổi tiếng tại Nha Trang với hệ thống rất nhiều nhà hàng như Zallo Trần Quang Khải, Zallo Hòn Chồng, Zallo Hà Ra.


    Zallo Buffet Restaurant tọa lạc tại trung tâm thành phố cách không xa bãi biển, giáp khu phố Tây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho bữa ăn tối của bạn. Với không gian hiện đại, thoáng mát hơn 600m2, du khách sẽ có khoảng thời gian thoải mái thưởng thức những món ăn tuyệt vời từ nhà hàng. Nhà hàng của Zallo Buffet hiện đang phục vụ hơn 100 món từ hải sản cho đến những món ăn châu Âu và cả những món đặc trưng của người Việt. Tại đây, du khách cũng sẽ có cơ hội thưởng thức những đặc sản và phong cách lẩu của dân Nha Trang. Zallo Buffet Restaurant gây ấn tượng cho nhiều du khách không chỉ vì không gian mà còn là sự đẹp mắt trong trang trí và sự đặc sắc của thực đơn. Bên cạnh đó là sự phục vụ rất nhiệt tình từ nhà hàng sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng và có những giây phút vui vẻ với người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Cao Văn Bé, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 283 228
    Email: zallobuffet.rest@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ZalloBuffet/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

      Gọi điện
      Zallo Buffet Restaurant
      Zallo Buffet Restaurant
      Zallo Buffet Restaurant
      Zallo Buffet Restaurant
    • Top 2

      I Like Buffet

      Gọi điện

      I Like Buffet là nhà hàng buffet Nha Trang chuyên về hải sản nướng được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua. Nằm tại số 61 Đặng Tất, thuộc khu vực trung tâm thành phố vì vậy I Like Buffet rất thuận lợi cho việc di chuyển. Sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát mang phong cách hiện đại, đây luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho các tour khách đoàn, lẻ.

      Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn menu buffet siêu hoành tráng ngây ngất lòng người, từ các món ăn chơi, ăn no đến BBQ rồi tráng miệng, nào là heo, bò, gà, cho đến hải sản tươi sống hay line đồ ăn 3 Miền độc đáo và tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất.


      Đặc biệt đến với I Like Buffet, khách siêu siêu thích các loại nước chấm và nước sốt ướp vô cùng đậm đà. Thêm điểm cộng nữa là quầy line luôn được refill liên tục không phải chờ lâu và cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhanh nhất, tốt nhất cho thực khách.


      Vì sao bạn nên lựa chọn nhà hàng buffet Nha Trang - I Like Buffet?

      • Menu buffet với hơn 80 món từ hải sản tươi sống bắt ngay tại hồ hay các món BBQ được ướp gia vị đậm đà, thêm các món ngon mang đặc trưng 3 miền, các món tráng miệng như bánh, trái cây, chè,... đều đảm bảo tươi ngon và được refill liên tục
      • Không gian mở rộng với sức chứa 400 khách
      • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, niềm nở với khách hàng
      • Mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

      Với tất cả lý do này, I Like Buffet chính xác là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm áp, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Đặt bàn ngay tại I Like Buffet để hòa mình vào không gian ẩm thực đặc trưng của phố biển, thưởng thức buffet hải sản Nha Trang tươi ngon thỏa thích và quây quần bên bạn bè, người thân thật vui bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Đặng Tất, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0886 838 000 & 0886 434 000

      Website: http://buffetnhatrang.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangILikeBuffet

      Giờ mở cửa: 16:30 - 22h00
      Nhà hàng có nhận tổ chức trang trí sinh nhật, liên hoan với nhiều ưu đãi hấp dẫn

      • Giá vé: 239k/người (FREE BIA VÀ NƯỚC NGỌT THẢ GA)
      • Trẻ em 1m1-1m4 là 119k/người
      • Dưới 1m1 là miễn phí
      Gọi điện
      I Like Buffet - nhà hàng buffet hải sản Nha Trang
      I Like Buffet - nhà hàng buffet hải sản Nha Trang
      I Like Buffet - nhà hàng buffet hải sản Nha Trang
      I Like Buffet - nhà hàng buffet hải sản Nha Trang
    • Đây là một nhà hàng được xem là nơi phục vụ buffet cap cấp sang trọng nhất Nha Trang. Là một bộ phận nhà hàng khách sạn Mường Thanh Grand Nha Trang, trước đây chỉ phục vụ buffet buổi sáng, nhưng do nắm bắt được nhu cầu của khách hàng mà Mường Thanh đã mở rộng hoạt động kinh doanh, phục vụ Buffet BBQ hải sản vào các buổi tối thứ 3, 5, 7. Những buổi buffet thuộc đẳng cấp 4 sao luôn được nhiều thực khách ủng hộ vì chất lượng tốt mà giá cả hợp lý.


      Với một mức giá khá rẻ cho một người, nơi đây rất được yêu thích bởi nơi đây có không gian tụ họp gia đình. Thích nhất là món ba chỉ và hải sản nơi đây rất tươi. Khách không quá đông nên lúc nào cũng không sợ hết món. Ăn thả ga, no mệt nghỉ thì thôi. Không những có không gian rất thoáng và sạch mà nhân viên phục vụ tại quầy rất tận tình, nhanh nhẹn. Đặc biệt ngoài những món nướng chủ đạo, Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel còn phục vụ cả các món tráng miệng ngon có chỗ chê. Sẽ thật thú vị khi cùng gia đình và bạn bè ngồi tụ họp và cùng ăn những món nướng khi trời trở lạnh nhỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel, số 6 Dương Hiến Quyền, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0906 801 985
      Email: salesgroup@nhatrang.muongthanh.vn
      Website: grandnhatrang.muongthanh.com
      Fanpage: www.facebook.com/muongthanh.nt/

        Gọi điện
        Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
        Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
        Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
        Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel
      • Nhà hàng Roly Buffet là nhà hàng vườn nướng – Nhà hàng buffet Nha Trang và là một vườn nướng Nha Trang có thực đơn Ngon – Sạch – Hấp dẫn và đa dạng món ăn nhất hiện nay. Với thực đơn buffet hơn 100 món ăn và đa dạng theo ngày, chỉ với 250.000đ quý khách thoải mái lựa chọn các món ăn mà mình thích và những món ăn chỉ có ở Roly, mang hương vị chỉ có ở Roly. Đến với Nhà hàng Roly Buffet, du khách sẽ được thỏa sức với đại tiệc hải sản đến từ những đầu bếp chuyên nghiệp của Roly. Ở đây chuyên các món hải sản, lẩu, nướng rất đặc sắc, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Đa dạng với hơn 100 món ăn, thực đơn được thay đổi đều đặn để du khách có thể đến thưởng thức 2 -3 lần mà không thấy nhàm chán. Hơn nữa, tại Roly du khách cũng sẽ được thưởng thức những đặc sản như thịt đà điểu, thịt cá sấu… được chế biến với công thức “bí mật” của nhà hàng. Nhấm nháp với vài ngụm bia chắc chắn bữa ăn của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.


        Với không gian độc đáo và thoáng đãng, Nhà hàng Roly Buffet được thiết kế và bố trí giống một khu vườn nướng tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cho du khách khi ngồi ăn tại nhà hàng. Vườn nướng Roly Nha Trang gây ấn tượng cho nhiều du khách không chỉ vì không gian mà còn là sự đẹp mắt trong trang trí và sự đặc sắc của thực đơn. Bên cạnh đó là sự phục vụ rất nhiệt tình từ nhà hàng sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng và có những giây phút vui vẻ với người thân của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 86B Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0338 063 328
        Fanpage: www.facebook.com/RolyBuffetBBQ/

          Gọi điện
          Nhà hàng Roly Buffet
          Nhà hàng Roly Buffet
          Nhà hàng Roly Buffet
          Nhà hàng Roly Buffet
        • Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang là nhà hàng đặc biệt chuyên buffet hải sản lẩu nướng có "view biển" khá đẹp. Khu đậu xe rộng rãi từ 4 chỗ đến 45 chỗ thoải mái. Nhà hàng của Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang có sân khấu và dàn âm thanh công suất lớn rất tiện cho các chương trình gala dinner của các công ty lữ hành. Với sức chứa gần 700 khách Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang là nơi rộng rãi, thoáng mát đẹp nhất vịnh Nha Trang.


          Với gần 100 món ăn Lẩu - Nướng và đặt biệt là Hải Sản, Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang đã chinh phục nhiều thực khách đến đây kể cả những thực khách khó tính nhất. Trong buổi tiệc Buffet của Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức nhiều món tươi ngon như: Tôm, Cá, Gà, Heo, Mực, Bạch tuộc, Nghêu, Sò, Ốc, Hàu sữa, Xúc xích, Gỏi ,... và hàng trăm món ăn được chế biến phong phú đa dạng "Bao Ngon - Bao No". Tất cả đều được tẩm ướp theo công thức đặc biệt của đầu bếp Buffet Hải Sản Aroma Beach Nha Trang. Tạo nên những món ăn làm thỏa lòng nhiều thực khách. Nguyên liệu luôn được nhập tươi hằng ngày. Đảm bảo mỗi món ăn đều giữ được độ tươi ngon vốn có.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 10 Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 0975 030 203 & 0774 401 801
          Email: buffetaromabeachnhatrang@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/buffetaromabeach

          Gọi điện
          Nhà Hàng Aroma Beach
          Nhà Hàng Aroma Beach
          Nhà Hàng Aroma Beach
          Nhà Hàng Aroma Beach
        • Khách Sạn Novotel là một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng thuộc chuẩn 5 sao. Tại đây những bữa tiệc Buffet luôn thường xuyên được phục vụ với chất lượng luôn đạt chuẩn 5 sao đáng đồng tiền như: cá hồi, cua, tôm,… tất cả đều được chế biến theo nhiều khẩu vị ẩm thực khác nhau. Ẩm thực Á Đông và ẩm thực Tây Âu đều có và sẵn sàng phục vụ quý khách. Novotel truyền vào bạn cảm hứng ẩm thực mới với chủ đề buffet BBQ và Lẩu nhưng vẫn không rời bỏ yếu tố nổi tiếng đã tạo nên danh tiếng cho buffet tối của Novotel, hải sản Nha Trang. Giờ đây, bạn không chỉ thưởng thức hải sản nướng thơm lừng, mà còn có thể tự mình nấu lẩu hải sản thanh ngọt, tự nhiên.


          Buffet tối của Novotel đã nổi tiếng về độ đa dạng món ăn với hàng loạt các loại thịt nhập khẩu, bổ sung thêm quầy pasta, quầy món Nhật và loạt tráng miệng mê đắm phong cách Pháp và Việt Nam. Đến Buffet tối của Novotel bạn sẽ thực sự cảm thấy rất sang trọng, từ các món buffet cao cấp được bày biện bắt mắt cho đến từng chiếc muỗng nĩa sáng bóng rất sạch. Không những thế với không gian nhà hàng rộng và có quy mô lớn, sẽ rất phù hợp cho những buổi gặp mặt trò chuyện hay những bữa ăn thân mật.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 50 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
          Điện thoại: 025 8625 6900
          Email: h6033-re@accor.com
          Website: http://www.novotelnhatrang.com/
          Fanpage: www.facebook.com/NovotelNhatrang

            Gọi điện
            Buffet Khách Sạn Novotel
            Buffet Khách Sạn Novotel
            Buffet Khách Sạn Novotel
            Buffet Khách Sạn Novotel
          • Nhà hàng Buffet Hải Sản 5 Viên Nha Trang toạ lạc tại số 09 Hoàng Diệu, một trong những vị trí thuận lợi, ngay trục đường giao thông qua lại và gần biển, với sức chứa lên tới 400 khách cùng thực đơn buffet đa dạng, hấp dẫn với phương châm “NGON TỪ BIỂN – TƯƠI TẠI BÀN”. Hải sản ở đây vô cùng tươi sống từ tôm càng xanh, ốc giấy, ốc hương, cua, bề bề, cá hồi, sò lụa, sò hai cùi, tôm sú, hàu sữa, mực mai, mực trứng, … có khi còn có cả nhum nữa. Quầy hải sản được trang trí bắt mắt với đá lạnh, giữ cho hải sản luôn có độ tươi ngon đến cuối ngày.


            Tại Buffet Hải Sản 5 Viên Nha Trang cung cấp hơn 400 món đặc sản biển ngon nhất và chất lượng nhất. Bạn có thể thưởng thức khô mực, bò nướng, tôm rang me, cá hồi nướng mỡ hành, trứng cua, ít nhất có 5 loại cua khác nhau và hơn 500 loại rau, củ và trái cây, cũng có những món ngon như gà nướng muối, mực nướng mỡ hành, tôm chiên xù, cua bể chiên, bò cuộn chảo lửa... Và không thể bỏ qua các món tráng miệng trong thực đơn của nhà hàng bao gồm kem trân châu, bánh ép dừa, bánh mì sữa, chè trái cây và nhiều loại bánh khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 9 Hoàng Diệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0932 647 945
            Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangbuffethaisan5viennhatrang

            Gọi điện
            Buffet Hải Sản 5 Viên
            Buffet Hải Sản 5 Viên
            Buffet Hải Sản 5 Viên
            Buffet Hải Sản 5 Viên
          • Top 8

            Feast Buffet Restaurant

            Feast là một không gian ẩm thực náo nhiệt, nơi những nguyên vật liệu tươi ngon nhất được chuẩn bị ngay tại chỗ tại không gian bếp mở của nhà hàng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới lạ. Phục vụ nhiều phong cách ẩm thực của các nước trên thế giới: sushi, sashimi của Nhật Bản; các món ăn Ấn Độ và Trung Quốc, quầy BBQ kiểu Mỹ, góc pho-mát của Pháp...Quầy tráng miệng là cuộc chơi màu sắc với nhiều món dessert hấp dẫn, tháp chocolate và rất nhiều món khác nữa.


            Từ món ăn Việt Nam truyền thống đến phong phú các món ăn Âu Mỹ, Feast Buffet Restaurant cung cấp cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Feast Buffet Restaurant cũng có nhiều sản phẩm tươi ngon một nhà hàng buffet đa dạng, thực đơn của chúng tôi chứa hơn 400 món ăn khác nhau như nước ép, trái cây, sữa, bánh mì, pizza, và nhiều thức uống nữa. Bạn cũng có thể tự do kéo dài thời gian ăn tại Feast Buffet Restaurant Nha Trang với mức giá phù hợp và cực kỳ hợp lý. Hãy đến và trải nghiệm cái thật của thực phẩm tại Feast Buffet Restaurant


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Hotel & Spa, 26-28 Trần Phú Sheraton, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 091 923 44 33
            Email: Dining.nhatrang@sheraton.com
            Website: https://www.marriott.com/

            Feast Buffet Restaurant
            Feast Buffet Restaurant
            Feast Buffet Restaurant
            Feast Buffet Restaurant
          • Top 9

            Akira Buffet Nha Trang

            Akira Buffet Nha Trang là nhà hàng buffet nướng và lẩu theo phong cách của Nhật Bản, níu chân thực khách bởi thực đơn hấp dẫn tươi ngon như hải sản, bò nhập khẩu,… Với không gian thoáng mát và sạch sẽ, nhân viên lại rất nhiệt tình, than thiện, sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa ăn cùng gia đình và bạn bè.


            Akira Buffet Nha Trang cung cấp hơn 400 món ăn đa dạng và bổ sung. Phục vụ tại đây bao gồm nhiều loại hải sản tươi sống, khô mực, bò nướng, tôm rang me, cá hồi nướng mỡ hành, trứng cua và các loại rau, củ và trái cây. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có các món ngon khác như thịt heo quay, gà nướng muối, mực nướng mỡ hành, tôm chiên xù, cua bể chiên, bò cuộn chảo lửa....Với nguồn nguyên liệu tươi ngon hơn 70 món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm của khách hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các thực khách, kể cả những vị khách khó tính nhất. Và bạn cũng có thể thưởng thức các món tráng miệng như kem trân châu, bánh ép dừa, bánh mì sữa, chè trái cây và nhiều loại bánh khác.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Four Seasons Park, Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 091 350 43 19
            Email: linhdanminh2012@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/akirasushi.nhatrangvn

            Akira Buffet Nha Trang
            Akira Buffet Nha Trang
            Akira Buffet Nha Trang
            Akira Buffet Nha Trang
          • Ngon Gallery Nha Trang Restaurant là nhà hàng quán ẩm thực tại thành phố Nha Trang, Việt Nam. Nhà hàng cung cấp một loạt các món ăn truyền thống của vùng miền này và có thêm những sự lựa chọn hiện đại. Các món ăn bao gồm các loại rau, thịt, các loại hải sản, canh, miến và nhiều loại thức uống đặc sắc. Với decore tinh tế, không gian thoải mái và nhân viên phục vụ nhiệt tình, Ngon Gallery Nha Trang là địa điểm dừng chân lý tưởng cho mọi người.


            Luôn nằm trong Top Buffeet hạng sang tại Nha Trang, Ngon Gallery là chuỗi buffet có mặt hầu hết ở những thành phố lớn với menu hơn 70 món trong thực đơn buffet tối tại nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc ẩm thực nhiều màu sắc với các món ngon từ Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Châu Âu dựa trên nguồn hải sản phong phú của thành phố biển Nha Trang. Ngon Gallery mang đến không gian thưởng thức ẩm thực hoàn toàn khác biệt tới thành phố biển Nha Trang. Hãy tới đây và thưởng thức hải sản nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2nd Floor, Citadines Bayfront, 62 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 091 547 00 66
            Email: info.nt@vietdeli.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/NgonGallery
            Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

            Ngon Gallery Nha Trang Restaurant
            Ngon Gallery Nha Trang Restaurant
            Ngon Gallery Nha Trang Restaurant
            Ngon Gallery Nha Trang Restaurant
          • Top 11

            Kichi Kichi Ariyana Nha Trang

            Kichi Kichi Ariyana Nha Trang là một trong những dãy lẩu băng chuyền phổ biến nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Lẩu được làm từ những loại hải sản tươi ngon, với các gia vị thực sự đặc biệt.Với mong muốn mang đến cho quý khách những bữa ăn ngon, trọn vẹn và nhiều niềm vui bên bạn bè và người thân. Những người thưởng thức có thể tận hưởng hương vị độc đáo và hấp dẫn của lẩu. Lẩu Kichi Kichi Nha Trang cũng có thể được kết hợp với nhiều loại rau quả, nấm, thịt và cả hải sản khác như tôm, cua, cá hồi, cá kho, cá lóc, mực, ốc. Bên cạnh đó, lẩu còn có thể kết hợp với các loại gia vị để tạo ra những món ăn đặc sắc và hấp dẫn.


            Thực đơn nhà hàng Kichi Kichi Ariyana Nha Trang đặc sắc với 3 vị nước lẩu: Lẩu Nấm, Lẩu Toyum và Lẩu Xuyên Tiêu, với hơn 100 món nhúng tươi ngon, hấp dẫn, được chính đầu bếp chuyên nghiệp chế biến một cách khéo léo kết hợp trong nhiều món ăn hấp dẫn và vô vàn món ngon không giới hạn. Tất cả sẽ được mang đến trên những băng chuyền trải dài, chạy tự động với vận tốc vừa đủ. Thật tuyệt vời phải không nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, Nha Trang, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0258 7300 113
            Website: https://kichi.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/kichikichi.ariyananhatrang

            Kichi Kichi Ariyana Nha Trang
            Kichi Kichi Ariyana Nha Trang
            Kichi Kichi Ariyana Nha Trang
            Kichi Kichi Ariyana Nha Trang



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy