Top 10 Salon làm tóc được yêu thích nhất Nha Trang

Phương Trinh 6314 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người chắc chắn sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ làm tóc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoàng Toni Hairsalon

    Gọi điện

    Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường tóc ở Nha Trang, Hoàng Toni Hairsalon là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc được yêu thích nhất Nha Trang hiện nay. ''Đẳng cấp tạo nên sự khác biệt'', đây chính là điều mà salon Hoàng Toni luôn cố gắng nỗ lực để đạt được với mong muốn có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho tất cả các khách hàng thân yêu của mình thông qua những mẫu tóc ấn tượng và thời thượng nhất.


    Chính vì vậy, việc tập trung đào tạo tay nghề cho đội ngũ nhân viên, đầu tư hệ thống trang thiết bị cũng như liên tục cập nhật các mẫu tóc thịnh hành và mới nhất luôn được Hoàng Toni Hairsalon chú trọng quan tâm. Nhân viên khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình nên sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc ưng ý nhất với khuôn mặt và phong cách của mình. Hơn thế nữa, với những tay kéo đầy kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong từng đường kéo, chắc chắn rằng salon sẽ luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42B Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 3521 778 - 0932 528 882

    Email: hoangtonihair@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/TocDepNhaTrang/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ nhật: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hoàng Toni Hairsalon
    Hoàng Toni Hairsalon
    Hoàng Toni Hairsalon
    Hoàng Toni Hairsalon

  2. Top 2

    Hair Salon Ấn Tượng

    Gọi điện

    Đối với những cô nàng tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp thì chắc hẳn Hair Salon Ấn Tượng là một địa chỉ làm tóc không còn mấy xa lạ. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, salon Ấn Tượng luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Với một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại, tất cả những gì mà salon mang lại cũng như chính cái tên của mình vậy: ''Ấn Tượng'' vô cùng.


    Chính vì sự đầu tư bài bản từ con người cho đến cơ sở vật chất, thế nên Salon Ấn Tượng luôn tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của phái đẹp. Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn.


    Đặc biệt, nếu bạn là một cô nàng yêu thích những mẫu tóc nhuộm nhưng lại sợ tóc khô, xơ, hư tổn, vậy thì hãy đến với Ấn Tượng salon để trải nghiệm công nghệ nhuộm phục hồi và free amoniac hiện đại nhất, đảm bảo mái tóc bồng bềnh, bóng mượt mà bạn hằng mong muốn sẽ quay trở lại chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Hồng Bàng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 392 757
    Email: ngoquocvu0689@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalon-Ấn-Tượng-139A-Huỳnh-Thúc-Kháng-0905392757-732561883494668/
    Gọi điện
    Hair Salon Ấn Tượng
    Hair Salon Ấn Tượng
    Hair Salon Ấn Tượng
    Hair Salon Ấn Tượng
  3. Top 3

    Viet Boss Beauty Salon Hair

    Gọi điện

    Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Viet Boss Beauty Salon Hair cũng là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Nha Trang được các chị em yêu thích lựa chọn. Với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


    Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Viet Boss salon nếu bạn muốn lột xác với những kiểu tóc cá tính, đầy phong cách hay muốn trở thành nàng công chúa xinh lung linh mang nét quyết rũ, quý phái riêng. Đặc biệt, ở đây khá nổi tiếng với kỹ thuật nhuộm ''chuẩn không cần chỉnh'' cho khả năng lên màu 90 % như trong hình mà không sợ tóc bị hư tổn hay chẻ ngọn vì luôn sử dụng những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, các gói dịch vụ khác như: uốn, duỗi, hấp dầu,.. cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ thợ đầy tâm huyết tại Viet Boss Beauty Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11C Trịnh Phong, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0796 797 727
    Email: vietbossnhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VietBossHairCity/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00
    Gọi điện
    Viet Boss Beauty Salon Hair
    Viet Boss Beauty Salon Hair
    Viet Boss Beauty Salon Hair
    Viet Boss Beauty Salon Hair
  4. Top 4

    XB Hair Stylist - Academy

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm tóc được yêu thích tại Nha Trang thì XB Hair Stylist - Academy là một trong những địa điểm mà bạn nên ghé đến. Đơn vị luôn làm việc bằng cả sự nhiệt huyết và đam mê của mình luôn mang lại cho các bạn trẻ Việt Nam những kiểu tóc thật đẹp mỗi khi đến nơi đây. Đến với đơn vị bạn không phải lo lắng bận tâm về việc chọn mẫu tóc phù hợp vì đội ngũ nhân viên tại đây sẽ giúp bạn làm điều đó. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc, màu nhuộm phù hợp với yêu cầu của bạn.


    XB Hair Stylist - Academy có đội ngũ tạo mẫu chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm chác chắn sẽ hô biến ra những mẫu tóc ưng ý nhất dành cho bạn. Các sản phẩm nhuộm tóc, duỗi tóc,... tại đơn vị luôn được đầu tư bài bản và là hàng đảm bảo chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi làm tóc tại đây. Đơn vị không ngừng học hỏi và cập nhật xu hướng và kỹ thuật làm tóc mới nhất trong nước và quốc tế để theo kịp xu thế thị trường. XB Hair Stylist - Academy luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyêt vời nhất, do đó nơi đây được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0797 981 111
    Fanpage: www.facebook.com/xbsalon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    XB Hair Stylist - Academy
    XB Hair Stylist - Academy
    XB Hair Stylist - Academy
    XB Hair Stylist - Academy
  5. Top 5

    Salon Polo

    Gọi điện

    Với đủ tất tần tật các gói dịch vụ chất lượng, giá tốt, khi đến với Salon Polo chọ em có thể tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy nhiệt huyết. Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội được biến hóa đầy phong cách qua ''BÀN TAY VÀNG'' của nhà tạo mẫu tóc Vương Ngọc Trí – Người đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề cũng như đạt rất nhiều giải thưởng danh dự về tạo mẫu tóc.


    Với quan điểm không ngừng học hỏi và đổi mới bản thân, Mr. Trí luôn đi đầu trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, biến hóa khôn khéo mang phong cách riêng của chính mình – Đó cũng chính là lý do Salon Polo luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Bên cạnh đó, Salon Polo cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất. Đảm bảo, khi đến đây bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc đẹp và ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 62b Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 48B1 Yersin, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 132 526
    Email: trivuong.polo.spa@gmail.com
    Website: website
    Fanpage: www.facebook.com/SalonPoLo/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Polo
    Salon Polo
    Salon Polo
    Salon Polo
  6. Top 6

    Beauty Salon Mr.Đin

    Gọi điện

    Cũng là một địa chỉ làm tóc được nhiều chị em tại Nha Trang yêu thích, Beauty Salon Mr.Đin sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm, Beauty Salon Mr.Đin luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn một cách ấn tượng nhất. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được các nhân viên tư vấn và đưa ra ý tưởng để tạo nên một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách và công việc hiện tại của bạn.


    Mặt khác, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ năng cùng phong cách làm việc của đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, đầy tâm huyết tại salon và đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ thực sự tỏa sáng. Bên cạnh việc tư vấn các kiểu tóc, màu tóc phù hợp, các anh chị ở Beauty Salon Mr.Đin còn gợi ý các cách dưỡng tóc tại nhà và các sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để về nhà tóc vẫn đẹp như khi ở salon luôn nhé. Bảng giá của đơn vị được công khai, tư vấn và báo giá chuẩn trước khi làm tóc, không có tình trạng phát sinh chi phí sau khi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hoàng Văn Thụ, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 611 811 & 0789 999 079
    Email: mrdinhair@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069422806697
    Gọi điện
    Beauty Salon Mr.Đin
    Beauty Salon Mr.Đin
    Beauty Salon Mr.Đin
    Beauty Salon Mr.Đin
  7. Top 7

    Hair Salon Tân Thư

    Gọi điện

    Với những giải thưởng đạt được cùng sự nhiệt tình, sáng tạo trong công việc đã giúp khách hàng biết đến Hair Salon Tân Thư nhiều hơn và đặt niềm tin vào đó. Hair Salon Tân Thư với các dịch vụ: trang điểm, tạo mẫu tóc, cắt, gội, uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,…Với mức giá hợp lý cho từng dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.


    Bên cạnh đó, Tân Thư còn có gói dịch vụ đặc biệt chuyên phục hồi và chăm sóc tóc hư tổn do sử dụng hóa chất làm tóc không đúng chuẩn. Hãy đến với Tân Thư Salon nếu bạn đang gặp vấn đề về mái tóc hư tổn chẻ ngọn cần gấp sự nâng niu của những người thợ lành nghề nhé.


    Trong suốt thời gian qua, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Hair Salon Tân Thư vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để có thể mang lại cho mỗi vị khách khi đến đây những điều tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 815 Đường 23 Tháng 10, Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 497 153 & 0932 497 263
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtoctanthu
    Gọi điện
    Hair Salon Tân Thư
    Hair Salon Tân Thư
    Hair Salon Tân Thư
    Hair Salon Tân Thư
  8. Top 8

    Trung Seoul Hair salon

    Gọi điện

    Trung Seoul Hair salon là địa chỉ làm tóc rất nổi tiếng và đặc biệt khách hàng tìm đến với salon rất đông bởi kỹ thuật chăm sóc tóc tại đây rất được tin tưởng. Salon thực hiện các dịch vụ: cắt tóc ngắn, nối tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... với chất lượng tốt nhất bởi Trung Seoul Hair salon luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật chăm sóc tóc hiệu quả và tân tiến để phục vụ khách hàng.


    Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,…chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.


    Trung Seoul Hair salon là một địa chỉ uy tín cho các chị em đang có nhu cầu nhuộm lại mái tóc của mình, bởi giá cả hợp lý mà chất lượng vô cùng tốt. Hạ gục ngay đối phương bằng mái tóc siêu xinh siêu hot siêu rẻ tại đây ngay thôi nào nàng ơi. Chần chờ gì khi tất cả các bạn gái tới đây đều lung linh nữ tính rực rỡ với mái tóc đẹp thay đổi cả khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Chi Lăng, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0813 973 973
    Email: trungseoul973@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrunSeoul79/
    Gọi điện
    Trung Seoul Hair salon
    Trung Seoul Hair salon
    Trung Seoul Hair salon
    Trung Seoul Hair salon
  9. Hair Tuấn Trần một trong những salon tóc uy tín tại Nha Trang, được đông đảo khách hàng biết đến. Với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, cho đến nay Hair Tuấn Trần đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.


    Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo Hair Tuấn Trần sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Hair Tuấn Trần là salon làm tóc đẹp và uy tín tại Nha Trang.


    Ngoài lĩnh vực làm tóc, Hair Tuấn Trần còn được biết đến là học viện tóc mẫu tóc uy tín tại Nha Trang. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để có thể thực hiện ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10A Vạn Kiếp, Phường Phước Tân, Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0772 723 879
    Fanpage: www.facebook.com/CozielHairShop/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00
    Gọi điện
    Hair Tuấn Trần
    Hair Tuấn Trần
    Hair Tuấn Trần
    Hair Tuấn Trần
  10. Thật là một sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Nha Trang mà lại bỏ qua Florent Salon hair Salon. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Florent Salon hair Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.


    Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các NTM đầy tài năng của Florent Salon hair Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù bạn cũng sẽ thật sự hài lòng với quyết định của chính mình.


    Florent Salon hair Salon với cơ sở hạ tầng sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng với dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cao cấp cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23B Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0901 992 179 & 0844 447 979
    Fanpage: www.facebook.com/florent2305/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Florent Salon hair Salon
    Florent Salon hair Salon
    Florent Salon hair Salon
    Florent Salon hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy