Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận 3, TP. HCM

Phương Trinh 22736 1 Báo lỗi

Để tìm được một địa chỉ làm tóc tin cậy giúp bạn có mái tóc như ý thì quả thật không dễ dàng tí nào. Vậy nên, hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về ... xem thêm...

  1. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại TP. HCM, The New's Hair luôn là cái tên nằm trong Top danh sách những salon tạo mẫu tóc được khách hàng yêu thích và ưa chuộng nhất.


    The New’s Hair Salon hoạt động dưới sự quản lý của anh Huỳnh Hữu Chiến với 7 năm kinh nghiệm. Anh từng tu nghiệp ở Việt Nam và một số nước như: Hàn Quốc, Singapore,…The New’s Hair là một điểm sáng trong những địa điểm salon tóc đẹp giữa mảnh đất Sài Thành. Được khách hàng biết đến không chỉ bởi chất lượng của một mái tóc đẹp. Mà sâu bên trong là những kĩ thuật chuyên sâu về uốn tóc. Và đặc biệt hơn hết là những tay kéo nơi đây luôn thay đổi kiểu tóc để phù hợp trendy. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất. The New’s Hair hiện thân là phù thủy với sự biến hóa tuyệt vời để tạo ra những kiểu tóc chất lượng.


    Đến với The New’s Hair sẽ không còn những trải nghiệm không tốt của những mô hình salon công nghiệp thiết kế dáng tóc đại trà ngoài kia. Thay vào đó là những trải nghiệm tuyệt vời nhất, dịch vụ cao cấp được đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt kết hợp với màu tóc giúp sáng da và tư vấn về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả, bóng mượt & màu tóc đẹp ấn tượng.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn thật nhiệt tình và tận tâm. Làm kiểu nào để che đi khuyết điểm trên khuôn mặt? Hoặc uốn wavy bằng phương pháp uốn mịn. Còn kiểu tóc layer đang gây xôn xao các cô nàng hiện nay thì ra sao? Hay là những kiểu uốn tóc tự nhiên thanh lịch. Bên cạnh đó những màu nhuộm trendy đầy độc đáo và mới lạ. Màu tóc coral pink, màu beige, tím… rực rỡ hơn cả nắng vàng. Màu blue brown, dark blue,…dành cho những ai thích sự huyền bí.

    Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với chất tóc và khuôn mặt có lẽ là một trong những khó khăn cho các bạn gái. Chính vì thế, hãy tìm đến The New’s Hair để được trải nghiệm tư vấn tận tâm từng kiểu tóc phù hợp gương mặt, công nghệ uốn hiện đại, thuốc nhuộm cao cấp cùng bàn tay tỉ mỉ của thợ tạo kiểu chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu ngay mái tóc bồng bềnh, mềm mại, sắc đẹp cũng tăng lên.


    THÔNG TINLIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0976 141 241

    Email: chienkelvin214@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thennewhair/

    Gọi điện
    The New's Hair
    The New's Hair
    The New's Hair
    The New's Hair
  2. Tọa lạc tại 258 Cách Mạng Tháng 8, Well Hair Studio là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với nhiều bạn trẻ Sài Thành. Suốt những năm qua, Well Hair luôn nằm trong top các tiệm làm tóc chuyên nghiệp ở TPHCM, được đông đảo khách hàng yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Điểm nhấn Salon Well Hair nằm ở nghệ thuật cắt tạo kiểu và uốn hiện đại theo xu hướng. Bên cạnh đó, tiệm chỉ sử dụng các màu nhuộm cao cấp như Mydentity (Guy Tang), Loreal, Goldwell,… giúp khách hàng thỏa sức làm đẹp mà không lo tóc hư tổn.


    Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của Well Hair Studio đó là nghệ thuật chữa lành không chỉ ở tóc mà còn ở tinh thần cho các nàng khách. Bởi Well Hair hiểu rằng tổn thương tinh thần cũng là một trong những nguyên nhân gây hư tổn cho tóc.

    Khi khách hàng đến trải nghiệm ở Salon Well Hair chỉ có tận hưởng những bản nhạc nhẹ nhàng và nhất là còn được thử sức cho cơ thể ngồi thư giãn. Giúp các bạn gái tăng khả năng chữa lành trong não bộ đến từng sợi tóc, cùng với đó mái tóc các bạn đang được các chuyên gia lành nghề phục vụ một cách chu đáo, bằng các sản phẩm cao cấp chất lượng. Chính vì thế, khi đến với tiệm, bạn sẽ được hòa mình vào không gian nhẹ nhàng, thư giãn cùng những bản nhạc yoga mang âm thanh có tính chữa lành cao, tận hưởng cảm giác êm dịu từ các thao tác tạo mẫu của thợ thiết kế trên mái tóc các bạn.

    Chủ salon không chỉ đam mê nghệ thuật ở tóc mà còn được theo đại học ngành tâm lý vì mong muốn chữa lành cho tóc, luôn cả tâm trạng các Nàng đảm bảo khoẻ và đẹp khi đến với Well Hair. Do đó, bạn có yên tâm gửi gắm mái tóc của mình cho Well Hair, tiệm sẽ mang đến cho bạn mái tóc khỏe đẹp, bóng mượt cũng như cảm giác bình yên, hài lòng từ sâu bên trong.

    Vì sao bạn nên chọn Well Hair Studio?

    • Là nơi không chỉ mang tới nghệ thuật chữa lành cho mái tóc, mà còn chữa lành tâm trạng cho các Nàng, khi ra về vừa có tóc đẹp lại thêm tinh thần vui tươi khoan khái…
    • Tiệm chỉ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
    • Không gian sang trọng và ấm cúng, khách hàng có thể ngồi thư giãn với các bản nhạc chill.
    • Luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất, sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Trang thiết bị, máy móc làm tóc được đầu tư hiện đại.
    • Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng các kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt, tuổi tác và sở thích của bạn.

    Well Hair Studio có bảng giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, tiệm còn có nhiều quà tặng chăm sóc tóc cho các khách hàng chọn dịch vụ hóa chất. Với kỹ thuật tạo kiểu tóc độc đáo cùng nghệ thuật chữa lành tinh thần, Well Hair Studio sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Gọi cho salon khi có nhu cầu thay đổi kiểu tóc bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    258 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Số điện thoại:
    0967 777 022
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/WELLHAIRSTUDIO
    Facebook cá nhân:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100056852714334

    Gọi điện
    Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
    Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
    Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
    Well Hair Studio – Tiệm Làm Tóc Chuyên Nghiệp Ở Sài Gòn
  3. Tại quận 3 - TP. HCM, Mr Art Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


    Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Mr Art Hair Salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,... đảm bảo bạn cũng sẽ có được sự thay đổi hoàn hảo nhất.


    Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Mr Art Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Mr Art Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại quận 3, TP. HCM để chọn mặt gửi vàng thì Mr Art Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 693 960

    Fanpage: Facebook.com/mrarthairsalon

    Gọi điện
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
  4. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair saloon 99 cũng là một địa chỉ làm tóc tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.


    Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Hair Salon 99 cập nhật một cách nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới như: L’Oreal, Schwarzkopf,… được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


    Không chỉ là làm đẹp, tại Hair Salon 99 bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Hotline: 0969 319 993 & 0286 276 3920
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsaloon99/

    Gọi điện
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
    Hair saloon 99
  5. WIND HAIR SALON cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận 3, TP. HCM. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, WIND HAIR SALON đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở TP. HCM. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…).


    WIND HAIR SALON sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại WIND HAIR SALON sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 789 389
    Email: chinhtoi67@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/windhairsalon.hcm/

    Gọi điện
    WIND HAIR SALON
    WIND HAIR SALON
    WIND HAIR SALON
    WIND HAIR SALON
  6. Chika Hair Salon là địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở quận 3, Tp. HCM, là salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,...


    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Chika Hair Salon tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Chika Hair Salon hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.


    Chika Hair tuy không thể cung cấp cho bạn mức giá thấp nhất, chỉ có thể cung cấp cho bạn chất lượng sản phẩm tốt nhất. Và thước đo chất lượng dịch vụ chính là sự tin tưởng ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, trong tương lai. Đến với Chika Hair bạn luôn được Tư Vấn Tận Tâm, Phục Vụ Chu Đáo, Bảo Hành Chất Lượng Mái Tóc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    525, Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0932 198 992
    Email:
    huutri8992@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ChikaHairSalon/

    Gọi điện
    Chika Hair Salon
    Chika Hair Salon
    Chika Hair Salon
    Chika Hair Salon
  7. Hair Salon Đức Cường - một trong những địa điểm làm tóc số một tại thành phố Hồ Chí Minh, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề làm do vậy Đức Cường luôn là địa chỉ số 1 hàng đầu.Thậm chí nhiều chị em còn khẳng định Hair Salon Đức Cường là nơi hội tụ nhiều tay nghề tóc chuyên nghiệp giúp hồi sinh sự sống cho mọi mái tóc.


    Cũng như nhiều địa điểm làm tóc có tiếng khác, Hair Salon Đức Cường cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp như uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm màu, cắt tóc tạo kiểu. Nhưng có lẽ nổi bật nhất trong đó chính là dịch vụ nối tóc công nghệ cao, hiện đại, tạo nên từng mối nối nhẹ nhàng không gây đau đớn, không cộm và không khó chịu.

    Hơn thế nữa sau khi kết thúc quá trình làm tóc bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình từ nhân viên cách chăm sóc tóc, tránh hư tổn. Đặc biệt với kiểu tóc gợn sóng, Hair Salon Đức Cường sẽ cho bạn lời khuyên nên dùng dầu gội nào, dầu xả thích hợp, dùng nước nóng hay nước lạnh để bảo vệ mái tóc toàn diện, tránh tác nhân xấu từ bên ngoài.

    Điều này khiến cho mái tóc của chị em phụ nữ luôn tạo kiểu thành công, đem đến sự hài lòng trong thời gian dài qua. Hair Salon Đức Cường luôn đồng hành trên con đường tìm kiếm cái đẹp và không ngừng cố gắng nâng cao tay nghề, kỹ thuật mới đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Cách Mạng Tháng 8, P5, Q3 , Tp.HCM
    Điện thoại: 0937 483 468 & 0902 635 526
    Email:
    salonduccuong86@gmail.com
    Website:
    http://Salonduccuong.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SALONDUCCUONG/


    Gọi điện
    Salon Đức Cường
    Salon Đức Cường
    Salon Đức Cường
    Salon Đức Cường
  8. Salon Tóc Vip đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp sau nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề. Đến với Salon Tóc Vip, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để có thể chọn được mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.

    Với hàng trăm mẫu tóc thời thượng và sự tư vấn nhiệt tình của các nhà tạo mẫu tóc lành nghề, Salon Tóc Vip luôn cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. Cửa hàng luôn cam kết sử dụng mỹ phẩm, hóa chất tóc 100% cao cấp chính hãng đến từ những nhãn hàng nổi tiếng như: Moroccanoil, Loreal, Nashi, Gold well, Chi, Olaplex, Keratherapy… để đảm bảo sức khỏe cho mái tóc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459A Đường Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0902 814 996 & 0908 757 248
    Email: dungnguyen170109@gmail.com
    Website: http://salontocvip.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocvip

    Gọi điện
    Salon Tóc Vip
    Salon Tóc Vip
    Salon Tóc Vip
    Salon Tóc Vip
  9. Không nằm ngoài danh sách này, The One Hair Salon cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại quận 3, TP. HCM. Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc cũng như chất lượng dịch vụ được làm tại đây.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới, nổi bật có thể kể đến như: Bolithe, Tigi, L'oreal, Bingo, Goldwell. Với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, The One Hair Salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Bởi vậy mà mỗi vị khách đến với The One Hair Salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Lê Văn Sỹ, P12, Quận 3, TPHCM
    Điện thoại: 0398 638 656
    Email: vuvanhau23051995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/theonelevansyquan3/

    Gọi điện
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
    The One Hair Salon
  10. Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Hair Nguyễn Tùng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Cứu vãn tuổi thanh xuân cho mái tóc”, Hair Nguyễn Tùng cung cấp các dịch vụ cùng với những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, nổi tiếng trên thế giới dành cho các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi từ các lĩnh vực ngành nghề và đẳng cấp khác nhau.


    Hơn thế nữa, nơi này lại sở hữu một đội ngũ chuyên gia về tóc giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn luôn tận tình với khách hàng, chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây. Bởi thế mà Hair Nguyễn Tùng luôn được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình.


    Không dừng lại với những thành công đã đạt được, Hair Nguyễn Tùng liên tục cải tiến kỹ thuật, tập trung đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp với tình trạng cũng như không gây ra tổn thương cho mái tóc. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128D Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 294 729
    Email: nguyentung.style@gmail.com

    Website: salonnguyentung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonnguyentung/

    Gọi điện
    Hair Nguyễn Tùng
    Hair Nguyễn Tùng
    Hair Nguyễn Tùng
    Hair Nguyễn Tùng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy