Top 10 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận 3, TP. HCM

Hà Nguyễn 2226 2 Báo lỗi

Có phải bạn đang chán với màu tóc của mình, bạn muốn thay đổi một màu khác để tăng thêm độ cá tính, nhưng bạn lại không biết địa chỉ nào nhuộm tóc đẹp và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    THE NEW’S HAIR

    Gọi điện

    The New’s Hair hoạt động dưới sự quản lý của anh Huỳnh Hữu Chiến với hơn 8 năm kinh nghiệm. Anh từng tu nghiệp ở Việt Nam và một số nước như: Hàn Quốc, Singapore,… The New’s Hair thật sự là một điểm sáng trong những địa điểm salon tóc đẹp giữa mảnh đất Sài Thành và là nơi được các nghệ sĩ, các bạn KOL thường xuyên ghé để làm đẹp.


    Có thể nói The New’s Hair là một trong những salon quy mô nhất tại quận 3, TP. HCM tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chỉnh chu từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Bước chân vào The New’s Hair, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian rộng rãi, cao cấp được thiết kế sang trọng, mang lại sự thoải mái và vô cùng thư giãn.


    Tại The New’s Hair, dịch vụ chăm sóc tóc rất đa dạng với các phương pháp hiện đại, cập nhật xu hướng, kĩ thuật cao cấp, trong đó thế mạnh nghiêng về nhuộm màu thời trang - phục hồi tóc chuyên sâu. Cái tên này luôn tiên phong trong việc cập nhật những màu nhuộm thời trang đón đầu xu hướng, đa dạng phải kể đến như coral pink, màu beige, tím, màu blue brown, dark blue, đặc biệt là sở hữu kỹ thuật tẩy nhuộm ombre (balayage) đang thịnh hành trong giới trẻ trên khắp thế giới. Đồng thời đây cũng là nơi sở hữu phương pháp uốn mịn bền đẹp, không hư tổn tóc, do đó bạn sẽ tha hồ tạo kiểu mà không còn lo sợ tóc sẽ bị hư tổn theo thời gian.


    Hơn hết, The New's Hair chỉ sử dụng sản phẩm đến từ các thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu như Olaplex, Goldwell, Lakme, Moroccanoil,… giúp mái tóc bóng mượt tự nhiên, chắc khỏe từ sâu bên trong, an toàn tuyệt đối và không gây hư tổn. Ngoài ra, các stylist tại salon còn sẽ tận tâm tư vấn cho bạn cách bảo dưỡng làn tóc sau khi nhuộm để màu sắc luôn được bền, đẹp lâu dài hơn bao giờ hết.

    Vì sao bạn nên lựa chọn nhuộm tóc tại The New’s Hair?

    • Là địa điểm làm tóc đẹp ưa chuộng của nhiều nghệ sĩ và các bạn KOLs.
    • Nơi tiên phong đầu tiên về các xu hướng và kỹ thuật hàng đầu của công nghệ ngành tóc
    • Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, đầu tư trang thiết bị cao cấp của hãng Dyson.
    • Tự tin sử dụng 100% hình ảnh khách hàng làm tóc tại salon
    • Chủ salon nhiều năm kinh nghiệm, bắt trendy nhanh, liên tục cập nhật các kỹ thuật làm đẹp mới và hot nhất cho chị em.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm, phục vụ chu đáo.
    • Sử dụng 100% các sản phẩm chính hãng, thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: như Olaplex, Goldwell, Lakme, Moroccanoil,…
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi như ở nhà.

    The New’s Hair tin rằng lợi ích bền vững của một doanh nghiệp dựa trên việc trao đi được lợi ích và giá trị thực sự cho khách hàng!


    Rất nhiều dịp đặc biệt như ngày phụ nữ Việt Nam, Giáng Sinh, Year End Party, Tết dương lịch hay Tết âm lịch đều đang đợi bạn lên đồ thật lộng lẫy. Và tất nhiên không thể thiếu một mái tóc mới thật trendy, nổi bật, tôn lên nét đẹp riêng và cá tính của bạn. Dù bạn sở hữu làn da ngăm hay xỉn màu thì chỉ cần điều chỉnh sắc độ phù hợp, mái tóc với những tone màu thời trang sẽ trở thành “vũ khí” làm trắng da cực xịn. Chính vì thế, hãy đến ngay với The New’s Hair để được tư vấn lựa chọn cho bạn kiểu tóc, màu tóc ưng ý nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, HCM
    Hotline:
    0976 141 241
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thenewshairvn
    Instagram:
    https://instagram.com/the_new.s_hair

    Gọi điện
    THE NEW’S HAIR
    THE NEW’S HAIR
    THE NEW’S HAIR
    THE NEW’S HAIR
  2. Top 2

    Salon Toc Vip

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm, Salon Toc Vip đã và đang được nhiều khách hàng tại biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất về làm tóc đẹp và nhuộm tóc chuyên nghiệp. Đến với salon quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định về thương hiệu trên thị trường.

    Ở đây với hàng trăm mẫu tóc thời thượng với sự tư vấn nhiệt tình của stylist được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp bạn có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. Salon Toc Vip luôn cam kết sử dụng mỹ phẩm, hóa chất nhuộm tóc 100% cao cấp chính hãng đến từ những nhãn hàng nổi tiếng như: Moroccanoil, Nashi, Gold well, Chi, Olaplex, Keratherapy…để đảm bảo sức khỏe cho mái tóc của bạn. Ngoài ra, nơi đây còn xây dựng khu vực giải trí riêng để quý khách không buồn chán trong thời gian làm tóc ở salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 459A Đường Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 814 996 - 0908 757 248

    Email: dungnguyen170109@gmail.com

    Website: http://www.salontocvip.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/salontocvipquan3/
    • https://www.facebook.com/Salontocvip/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Salon Toc Vip
      Salon Toc Vip
      Salon Toc Vip luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
      Salon Toc Vip luôn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất
    • Top 3

      Mr Art Hair Salon

      Gọi điện

      Tất cả các cô gái đều biết: Mái tóc đẹp luôn là điểm cộng tuyệt vời cho các cô nàng khi xuất hiện ở bất cứ nơi nào nhưng không phải ai cũng biết chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách hay công việc của bản thân, nhất là trong cái thời tiết nắng nóng khó chịu như thế này. Lựa chọn sai mái tóc, không phù hợp với bản thân thì chẳng khác nào một câu chuyện bi thương. Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn sơ rối thì đừng lo lắng, vì Mr Art Hair Salon được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó.

      Cũng như các bác sĩ thẩm mĩ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Mr Art cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


      Salon đã và đang xây dựng thương hiệu làm tóc uy tín, vững vàng trong nghề, đã có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên lành nghề, có tay nghề chuyên môn cao sẽ mang đến cho bạn:


      • Những mẫu tóc ngắn thời thượng nhất theo xu hướng: Hàn, Nhật,...
      • Cắt tạo lớp tóc dày, có độ phồng đẹp tự nhiên
      • Nhuộm màu theo ý thích với chất thuốc cao cấp, không gây hư tổn
      • Bảo đảm tóc lên dáng, kiểu đẹp như ý muốn


      Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Với nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc, Mr Art Hair Salon tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 693 960

      Fanpage: https://www.facebook.com/mrarthairsalon/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Mr Art Hair Salon
      Mr Art Hair Salon
      Mr Art Hair Salon sẽ giúp bạn có mái tóc ưng ý nhất
      Mr Art Hair Salon sẽ giúp bạn có mái tóc ưng ý nhất
    • Top 4

      Minh Hy Hair

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo nhuộm tóc tại Quận 3, Minh Hy Hair chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một vẻ ngoài mới lạ, phù hợp với gương mặt và cá tính của bạn. Mục tiêu của salon không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn đem đến sự trải nghiệm đầy cảm hứng giữa một không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên thân thiện, nơi đây luôn sẵn sàng chăm sóc từng cung bậc cảm xúc của bạn. Đến với salon, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ:


      • Cung cấp các kỹ thuật chăm sóc tóc: uốn, duỗi, nhuộm tạo kiểu,...
      • Có kiến thức tốt về những thay đổi trong ngành công nghiệp tạo mẫu tóc đặc biệt chăm sóc tóc và nhuộm tóc.
      • Thiết kế các kiểu tóc hiện đại và cổ điển.
      • Cập nhật những xu hướng về những kiểu nhuộm mới.
      • Thao tác chuyên nghiệp và sẵn sàng học hỏi, trao dồi thêm các kỹ năng và kỹ thuật mới về tóc để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
      • Quan trọng hơn hết, Minh Hy Hair cung cấp những lời khuyên bổ ích về chăm sóc tóc cũng như những kỹ thuật giúp bạn khi về nhà sẽ tạo được kiểu tóc ưng ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 348 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 829 159 - 0937 880 816

      Email: minhhybeauty@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/minhhyhairsalon/

      Youtube: https://www.youtube.com/@MinhHyHair

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@minhhyhair

      Instagram: https://www.instagram.com/minhhyhair/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Minh Hy Hair
        Minh Hy Hair giúp bạn sở hữu kiểu tóc phù hợp nhất
        Minh Hy Hair giúp bạn sở hữu kiểu tóc phù hợp nhất
      • Ông chủ của Quoc Huy Hair Salon đạt danh hiệu “Cây kéo vàng” toàn quốc trong ngành tóc, không chỉ là người có tài năng xuất sắc mà còn sáng tạo, cá tính, mới mẻ trong từng tác phẩm. Luôn cố gắng để tên tuổi của mình có thể vững mạnh với thị trường nghề tóc, salon từ khi thành lập đến nay vẫn thường xuyên tổ chức cho nhân viên các buổi training, chia sẻ về các kiểu tóc mới nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng. Đặc biệt là dưới bàn tay biến hóa tài tình của các thợ làm tóc chuyên nghiệp tại Quoc Huy, sản phẩm hoàn thành chắc chắn sẽ xuất sắc hơn cả những gì mà bạn mong đợi nữa đấy. Hãy chăm chút cho mình một vẻ đẹp kiều diễm để có thể làm say lòng cánh mày râu nhờ vẻ kiêu sa của mình nào!


        Nhuộm tóc, nhuộm màu thời trang – một trong những kỹ thuật ăn điểm cực lớn tại Quoc Huy Hair Salon. Nhuộm tóc cũng giống như makeup, bạn có thể thỏa sức “chơi đùa” với màu sắc và có khả năng thay đổi đáng kể vẻ ngoài. Cùng với các kỹ thuật khác như nối tóc, ép tóc thì nhuộm tóc được các chuyên gia hàng đầu về thiết kế tạo mẫu tóc tại đây đặc biệt chú trọng đào tạo. Các mẫu nhuộm tại salon đảm bảo tóc chắc khoẻ, lên đều màu, bóng mượt và độ bền màu cao, mang lại mái tóc ấn tượng nhất cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ - Điện thoại:

        • 007 Lô C Chung cư Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TP. HCM - 0934 107 108
        • 20 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM - 0936 223 395

        Fanpage: https://www.facebook.com/salonquochuy/

        Instagram: https://www.instagram.com/quochuyhairsalon/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

          Gọi điện
          Quoc Huy Hair Salon
          Quoc Huy Hair Salon
          Quoc Huy Hair Salon ghi điểm với khách hàng nhờ kỹ thuật làm tóc khéo léo của đội ngũ nhân viên
          Quoc Huy Hair Salon ghi điểm với khách hàng nhờ kỹ thuật làm tóc khéo léo của đội ngũ nhân viên
        • Hair Salon Nguyễn Tùng tọa lạc trên đường Cách Mạng Tháng Tám cũng là một trong những salon uy tín khu vực quận 3. Cùng với không gian được thiết kế sang trọng và đầy ắp ánh sáng, các thiết bị máy móc đều được trang bị hiện đại, salon cũng sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ làm tóc chất lượng nhất. Để tạo nên được thương hiệu uy tín, salon luôn đảm bảo những điều sau:


          • Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hàng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng
          • Đặt chữ tâm ở hàng đầu, salon luôn minh bạch về giá đối với khách hàng
          • Những hình ảnh sản phẩm tóc được quảng bá đều từ trải nghiệm thật của khách thật tại salon
          • Cùng với đó là chế độ bảo hành hấp dẫn


          Hair Salon Nguyễn Tùng có đội ngũ nhân viên là các chuyên gia về làm tóc với nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, khách hàng có thể yên tâm với trình độ tay nghề nơi đây. Ngoài ra, tại salon còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho các dịch vụ cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 128D Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0938 294 729

          Email: nguyentung.style@gmail.com

          Website: salonnguyentung.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonnguyentung

          Youtube: https://www.youtube.com/@hairsalonnguyentung241

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Gọi điện
            Hair Salon Nguyễn Tùng
            Hair Salon Nguyễn Tùng giúp bạn có kiểu tóc phù hợp
            Hair Salon Nguyễn Tùng giúp bạn có kiểu tóc phù hợp
          • Phát Kim Thịnh Hair Salon với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, đã và đang tạo dựng thương hiệu uy tín trong dịch vụ làm tóc như phục hồi tóc hư tổn, đảm bảo phục hồi 90% các loại tóc khô với dòng sản phẩm Olaplex, Lo’real, Goldwell, Joico…, nhuộm tóc giúp bạn có một mái tóc với màu cá tính nhất,... Với thiết kế salon theo phong cách hiện đại tiện nghi, giúp khách hàng trong quá trình làm tóc còn có thể tranh thủ thời gian giải trí hay làm các việc khác.

            Phát Kim Thịnh Hair Salon
            tin rằng, với mái tóc đẹp mà salon giúp khách hàng có được sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Hơn nữa, với trình độ tay nghề được đào tạo bài bản của đội ngũ nhân viên ở salon, sẽ giúp bạn thay đổi bản thân thành một diện mạo mới hoàn hảo hơn. Các trào lưu về kiểu tóc, màu tóc luôn được salon cập nhật nhanh chóng, đội ngũ nhân viên đều rất nhiệt tình sẽ tư vấn cho khách hàng những màu tóc ưng ý và phù hợp với phong cách của bạn nhất.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 44 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

            Điện thoại: 0917 425 678

            Email: thinhhairquan8@gmail.com

            Website: https://thinhhair.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/salonthinhq8/

            Giờ mở cửa: 9:00 -20:30

              Gọi điện
              Phát Kim Thịnh Hair Salon
              Phát Kim Thịnh Hair Salon
              Đến với Phát Kim Thịnh Hair Salon, bạn sẽ không cần phải lo về chất lượng thành phẩm cuối cùng
              Đến với Phát Kim Thịnh Hair Salon, bạn sẽ không cần phải lo về chất lượng thành phẩm cuối cùng
            • Top 8

              Salon LÊ HIẾU

              Gọi điện

              Được hình thành và phát triển hơn nhiều năm với tôn chỉ “chất lượng nghệ thuật cùng sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu”, Salon Lê Hiếu có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và tạo mẫu các kiểu tóc khác nhau. Những chuyên gia tạo mẫu tóc tại đây cũng được tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản nhằm tạo ra những “tác phẩm” đẹp nhất để phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, dù thị trường làm tóc có nhiều biến đổi nhưng lượng khách của salon vẫn ngày càng tăng.


              Nếu bạn không muốn phiền lòng vì dịch vụ làm tóc quá “nghèo nàn” thì hãy đến Salon Lê Hiếu để trải nghiệm hàng loạt dịch vụ đa dạng và phong phú từ cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc, nail, trang điểm… Thú vị hơn là tại đây có đầy đủ dịch vụ của nam lẫn nữ nên bạn có thể rủ “nửa kia” của mình cùng tạo một kiểu tóc mới đấy!


              Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về thiết kế của salon, trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

              Điện thoại: 028 6294 3833

              Hotline: 0906 789 339

              Email: hethongsalonlehieu@gmail.com

              Website: http://salonlehieu.com/

              Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

              Youtube: https://www.youtube.com/@lehieuhairsalon3999

              Instagram: https://www.instagram.com/lehieuhairsalon/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

                Gọi điện
                Salon LÊ HIẾU
                Salon LÊ HIẾU luôn sẵn sàng chiều theo và hoàn thành kiểu tóc theo yêu cầu từ khách hàng
              • Salon Lehair cũng là một trong những địa chỉ làm nhuộm tóc có tiếng tại quận 3. Tiệm được đánh giá cao nhờ tay nghề cắt tóc, tạo kiểu khá ổn song song với đó là các dịch vụ làm tóc như: uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi cũng rất tốt. Điểm nổi bật của Salon Lehair là việc chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc, nhuộm tóc từ những thương hiệu nổi tiếng. Thêm vào đó, giá cả ở đây khá dễ chịu so với mặt bằng chung của các tiệm làm tóc có tiếng trong thành phố.


                Bạn cũng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chính xác về tình trạng của mái tóc trước khi được nhuộm, để màu lên tone đúng, tóc không bị hư hỏng sau nhuộm. Các nguyên liệu thuốc nhuộm ở Salon Lehair đều được tuyển chọn kỹ càng, là dòng thuốc cao cấp nên bạn không cần lo về sự ảnh hưởng của nó tới mái tóc. Ngoài ra, salon còn có nhiều chương trình giảm giá cùng quà tặng hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Hãy đến với địa chỉ 331 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3 để kiểm chứng dịch vụ nhuộm tóc uy tín, chất lượng của salon nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 331 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3811 6666 - 0902 78 6789 – 0901 07 2345

                Website: https://lehair.com.vn/https://lehair.com.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/LeHairProfessional/

                Youtube: https://www.youtube.com/c/LeHairProfessionalOfficial

                Instagram: https://www.instagram.com/lehair.salon

                Giờ mở cửa: 08:45 - 21:00

                  Gọi điện
                  Salon Lehair
                  Salon Lehair luôn đón chào quý khách hàng với tâm thái thân thiện nhất
                  Salon Lehair luôn đón chào quý khách hàng với tâm thái thân thiện nhất
                • Top 10

                  Wind Hair Salon

                  Gọi điện

                  Bổ sung thêm vào danh sách các salon nhuộm tóc đẹp tại khu vực quận 3, Wind Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực làm đẹp về tóc mà bạn có thể cân nhắc. Không gian bên trong salon được bố trí hiện đại và tràn ngập ánh sáng ấm áp với đủ mọi loại hình dịch vụ từ nhuộm tóc, uốn tóc, phục hồi tóc ,... salon sẵn sàng đáp ứng phục vụ theo yêu cầu của quý khách.


                  Với đội ngũ nhân viên đông đảo và vững chắc tay nghề, Wind Hair Salon sẽ tận tình tư vấn và hoàn thành dịch vụ một cách tốt nhất. Các cá nhân tại salon luôn cập nhập xu hướng, kiểu tóc mới nhất, vì vậy bạn không cần lo về độ chuẩn của kiểu tóc khi ghé đến và sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, salon cam kết với khách hàng các sản phẩm được sử dụng đều đến từ các thương hiệu uy tín. Khách hàng chắc chắn sẽ có vẻ đẹp hoàn toàn mới, tôn lên sắc vóc, cá tính của bạn sau khi trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc chất lượng nơi đây.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

                  Điện thoại: 0907 789 389

                  Email: chinhtoi67@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/windhairsalon.hcm/

                  Instagram: https://www.instagram.com/_windhairsalon/

                  Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Wind Hair Salon
                    Wind Hair Salon
                    Wind Hair Salon mang đến cho khách hàng mái tóc nhuộm đẹp và phù hợp nhất
                    Wind Hair Salon mang đến cho khách hàng mái tóc nhuộm đẹp và phù hợp nhất



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy