Top 11 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Bình Tân, TP. HCM

Hà Nguyễn 2899 0 Báo lỗi

Vào những ngày lễ lớn trong năm, đặc biệt là tết cổ truyền thì mỗi người đều muốn thay đổi kiểu tóc của mình, muốn nhuộm cho mình một mái tóc thật đẹp để đi ... xem thêm...

  1. Top 1

    SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân

    Gọi điện

    Bạn đang ở Quận Bình Tân, TP. HCM và muốn tìm một địa chỉ làm tóc thật đẹp, thật uy tín? Vậy thì SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Theo đánh giá của nhiều khách hàng thì thợ cắt tóc tại salon có đường kéo vô cùng tỉ mỉ, tạo form tóc khá chuẩn, đảm bảo tóc vẫn sẽ đồng dạng như thế từ khi cắt cho tới lúc bạn về nhà.


    Thêm vào đó, dịch vụ nhuộm tóc của SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân cũng khá được ưa chuộng bởi các sản phẩm nhuộm cao cấp an toàn cho sức khỏe như Olaplex,Goldwell, Moroccaoil, Davines… không gây khô xơ cho tóc cũng như tay nghề nhuộm tóc đều tay bảo đảm sẽ lên màu như ý muốn. Tại SUN HAIR 171 còn đặc biệt chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Để đảm bảo tính chất chuyên nghiệp và chất lượng tốt nhất, nhân viên sẽ luôn pha thuốc trực tiếp trước mặt khách hàng. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm thuốc nhuộm mà salon làm cho bạn.


    Cùng với đó, trang thiết bị, máy móc tại salon được đầu tư tân tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, không gây hại đến mái tóc khách hàng. Salon luôn cập nhật những xu hướng thời trang về tóc mới nhất để không ngừng thay đổi, mang đến dịch vụ hoàn hảo cho bạn.


    Và đặc biệt, để mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho khách hàng, SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân hiện áp dụng chương trình giá cắt tóc chỉ 100k. Đây là mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành làm tóc chuyên nghiệp. Sun Hair tin rằng việc mang đến dịch vụ tốt với mức giá hợp lý sẽ giúp tạo sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Đến với SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân, quý khách sẽ được tận hưởng không chỉ những trải nghiệm làm tóc chuyên nghiệp và chất lượng tốt mà còn cả sự tiết kiệm và hài lòng về giá cả. Hãy để salon giúp bạn thể hiện vẻ đẹp tự tin và nổi bật từ mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171C Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0708 277 535

    Fanpage:

      Link maps: https://goo.gl/maps/1xtD3tVcoRGGPZLf9

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Gọi điện
      SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
      SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
      SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
      SUN HAIR 171 Gò Xoài Bình Tân
    • Trong nhiều năm qua, Hair Salon - Makeup KĐạt đã thực sự để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng của mỗi khách hàng khi đến đây. Với nhiều dịch vụ khác nhau từ uốn, duỗi, nhuộm,...cho đến những dịch vụ chăm sóc tóc, make up,...đã làm hài lòng vô số khách hàng. Những ưu điểm nổi bật mà salon đang sở hữu phải kể đến là:


      • Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn đang chờ khách hàng
      • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao
      • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất
      • Cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
      • Giá thành hợp lý
      • Không gian rộng rãi và thoáng mát
      • Luôn cập nhật những mẫu tóc theo xu hướng nhanh nhất


      Với những điểm cộng trên mà Hair Salon - Makeup KĐạt luôn luôn đạt được danh tiếng nhất định trong lĩnh vực làm tóc khu vực quận Bình Tân. Vì vậy mà các bạn luôn có thể yên tâm với ý định có một mái tóc đẹp hợp với mình khi ghé đến nơi đây. Hiện hệ thống salon có nhiều chi nhánh chuyên về làm tóc trên địa bàn quận Bình Tân, vậy nên nếu bạn ở Bình Tân thì có thể dễ dàng tìm đến trải nghiệm dịch vụ của salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Salon 1: Số 8 - 10 - 14 - 16 - 18 Đường Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM
      • Salon 2: Số 18 Đường Mã Lò , Phường Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân, TP.HCM
      • Salon 3: Số 205 Đường 19, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
      • Salon 4: Số 90 Đường Số 1, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP.HCM
      • Salon 5: Số 37 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0938 38 20 22 - 0919 573 578

      Email: kdatvu82@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/kdatvu1982/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@hairsalonkdat1982

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hair Salon - Makeup KĐạt
      Hair Salon - Makeup KĐạt
      Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại Hair Salon - Makeup KĐạt
      Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại Hair Salon - Makeup KĐạt
    • Top 3

      Salon Thắng TT

      Gọi điện

      Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin, yêu đời. Nếu đang có ý định làm mới lại mái tóc của mình thì hãy thử đến với Salon Thắng TT để sở hữu một mái tóc nhuộm mới đầy phong cách, tự tin trên hành trình khám phá cuộc sống.

      Đặc biệt, salon đang áp dụng công nghệ nhuộm mới, hiện đại giúp làm đẹp tóc, không gây hư tổn được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc bị xơ, khô cứng, hư tổn thì dịch vụ này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Vậy nên, hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ, để có thể trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng với tay nghề khéo léo, tỉ mỉ cũng như tìm lại vẻ óng mượt cho mái tóc cùng độ sáng bóng hoàn hảo. Sau khi nhuộm với phương pháp độc quyền chỉ có ở Salon Thắng TT sẽ làm cho mái tóc bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 463 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0972 285 347

      Email: lethithuthuy1207@gmail.com

      Website: https://thangtt.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SalonThangTT

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Salon Thắng TT
      Salon Thắng TT
      Salon Thắng TT
      Salon Thắng TT
    • HairSalon Đức Nguyễn không ngừng nâng tầm cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại nhằm đưa salon phát triển theo hướng đa dạng dịch vụ như: Tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và nối tóc,… Đến với Đức Nguyễn khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ chăm sóc, làm đẹp tóc một cách chu đáo, toàn diện và chất lượng. Phong cách phục vụ khách hàng được coi trọng từ những cử chỉ nhỏ nhất, tác phong làm việc và cả cách nói chuyện của nhân viên với khách hàng với mục đích đem lại cho quý khách cảm giác thoải mái, ưng ý nhất có thể.


      Ngoài ra, các dòng sản phẩm được sử dụng tại HairSalon Đức Nguyễn đều có nguồn gốc, xuất xứ ở những đất nước có sự phát triển, uy tín, độ an toàn cao, nhằm đem lại mái tóc khỏe đẹp sâu từ bên trong cho khách hàng. Với mong muốn đem cái đẹp đến cho nhiều chị em phụ nữ hơn nữa, trong tương lai, salon dự định sẽ mở rộng hơn nữa hệ thống salon hướng đến phục vụ khách hàng và đào tạo học viên một cách chất lượng, chuyên nghiệp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 215 Đường Số 19, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0906 635 188

      Hotline: 0906 635 188 - 0906 635 189

      Email: salon.mrduc@gmail.com

      Website: http://hairsalonducnguyen.com/

      Fanpage: https://facebook.com/HairSalonDucNguyen/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      HairSalon Đức Nguyễn
      HairSalon Đức Nguyễn
      HairSalon Đức Nguyễn không ngừng nâng tầm cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại
      HairSalon Đức Nguyễn không ngừng nâng tầm cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại
    • Tọa lạc tại 137/25 Phan Anh, Phường Bình Trị Đông, Bình Tân, Beauty Salon Phương Hạnh đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc,.....


      Bên cạnh đó, cùng đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết với nghề đã và đang khẳng định thương hiệu của mình bằng những kỹ năng được rèn luyện một cách bài bản và luôn được trao dồi bắt kịp những xu hướng mới nhất, mang đến cho khách hàng một cái nhìn thực tế với kiểu tóc ưng ý nhất. Với phương châm: uy tín - chất lượng, Beauty Salon Phương Hạnh sẽ làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Salon thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mại ưu đãi cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 137/25 Phan Anh, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0907 884 471

      Email: phuonghanh16583@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/phuonghanhbeautyart/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Beauty Salon Phương Hạnh
      Beauty Salon Phương Hạnh
      Beauty Salon Phương Hạnh làm nổi bật khí chất của bạn với mái tóc nhuộm đầy cá tính
      Beauty Salon Phương Hạnh làm nổi bật khí chất của bạn với mái tóc nhuộm đầy cá tính
    • Top 6

      Hair Salon Misu

      Gọi điện

      Tại quận Bình Tân, Hair Salon Misu cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

      Ngoài một không gian rộng rãi thoáng mát với thiết kế hiện đại, tinh tế thì Hair Salon Misu còn tạo dấu ấn bởi phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình cùng sự niềm nở chào đón khách hàng như người thân. Thêm vào đó salon còn được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất, vậy nên các bạn hoàn toàn yên tâm vì chắc chắn sẽ được sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng một khi đến với nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44E Đường Miếu Bình Đông, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 557 952 - 0908 855 062

      Website: https://hair-salon-misu.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/salonmisu

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Hair Salon Misu
      Hair Salon Misu
      Hair Salon Misu tạo dấu ấn bởi phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình
      Hair Salon Misu tạo dấu ấn bởi phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình
    • Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén cũng như nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Salon Nga T.O.P sẽ hết sức phối hợp cùng thảo luận với bạn, giúp bạn tạo ra một kiểu tóc với màu tóc nhuộm thật đẹp, thật phù hợp với khuôn mặt của bạn. Bên cạnh đó, salon cũng luôn cập nhật những xu hướng làm tóc, kỹ thuật nhuộm tóc mới nhất, vậy nên, khi đến với nơi này, bạn sẽ được sở hữu những style tóc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay mà không sợ thiếu ý tưởng tóc sáng tạo.


      Làm đẹp tại Nga T.O.P, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì salon chuyên sử dụng những loại mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc đến từ các thương hiệu uy tín nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu. Ngoài ra, Salon Nga T.O.P thường xuyên diễn ra những đợt khuyến mãi giảm giá cho khách hàng khi đến vào những dịp đặc biệt, giúp bạn vừa sử dụng dịch vụ tốt mà giá cả cũng rất "mềm".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 114 Đường số 3, Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0703 322 559

      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Salon-Nga-TOP/100027309054594/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Salon Nga T.O.P
      Salon Nga T.O.P
      Salon Nga T.O.P giúp bạn tạo ra một kiểu tóc với màu tóc nhuộm thật đẹp, thật phù hợp với khuôn mặt của bạn
      Salon Nga T.O.P giúp bạn tạo ra một kiểu tóc với màu tóc nhuộm thật đẹp, thật phù hợp với khuôn mặt của bạn
    • JU BIN Hair Salon là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ làm tóc gồm nhuộm, tạo kiểu, uốn... chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi không gian rộng, cách bài trí sang trọng và đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng quá trình cập nhật những xu hướng mới về màu tóc, kiểu tóc, trào lưu tóc đang thịnh hành để làm hài lòng mọi khách hàng với một mái tóc đẹp, làm nổi bật khuôn mặt và làn da.


      JU BIN mang đến cho từng khách hàng dịch vụ nhuộm tóc đảm bảo:


      • Thuốc nhuộm tóc chất lượng, rõ nguồn gốc và thời hạn sử dụng đảm bảo
      • Nhuộm màu bằng thảo dược, an toàn cho khách hàng
      • Tư vấn cho khách hàng loại dưỡng tóc giữ màu tóc tốt nhất sau khi nhuộm
      • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có chuyên môn cao.


      Hiện tại, JU BIN Hair Salon có ba chi nhánh ở TP. HCM, trong đó có một chi nhánh tọa lạc tại quận Bình Tân phục vụ khách hàng khu vực nơi đây. Thêm vào đó, salon thường xuyên có những combo ưu đãi cho những khách hàng dẫn theo bạn bè, người thân cùng làm tóc tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 901 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0931 315 264

      Email:

      • vudoan12071994@gmail.com
      • Jubinhairsalon@gmail.com

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/JuBinChuyenGiaUonNhuom
      • https://www.facebook.com/JuBin.Academy

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      JU BIN Hair Salon Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc
      JU BIN Hair Salon Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc
      JU BIN Hair Salon Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc mang đến cho khách hàng dịch vụ nhuộm tóc chất lượng nhất
      JU BIN Hair Salon Chuyên Gia Tạo Mẫu Tóc mang đến cho khách hàng dịch vụ nhuộm tóc chất lượng nhất
    • Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Đây là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP.HCM.

      Salon mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng, vậy nên từng cá nhân nơi đây đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.


      Salon Bắc Trần Tiến là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm, đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất. Để có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên của salon, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 219 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0966 350 310

      Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.BT/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bắc Trần Tiến - quận Bình Tân
      Bắc Trần Tiến - quận Bình Tân
      Bắc Trần Tiến - quận Bình Tân luôn cập nhật các kiểu tóc mới nhất nhằm phục vụ khách hàng
      Bắc Trần Tiến - quận Bình Tân luôn cập nhật các kiểu tóc mới nhất nhằm phục vụ khách hàng
    • Salon Lê Quân cũng là một trong những địa chỉ nhuộm tóc chất lượng nhất khu vực quận Bình Tân mà bạn có thể cân nhắc đến và trải nghiệm. Từ chủ salon đến đội ngũ nhân viên đều rất vui vẻ, thân thiện, khách hàng có thể thoải mái chia sẻ, thảo luận ý nghĩ của mình để chọn ra màu tóc ưa thích nhằm tôn lên vẻ đẹp riêng biệt cho bản thân mình. Do đó, salon luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng đã ghé qua.


      Các sản phẩm thuốc nhuộm của Salon Lê Quân đều được nhập về từ những nguồn thương hiệu uy tín, chất lượng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất tóc và độ khỏe của tóc mình sau khi ghé đến salon. Tay nghề nhân viên đều được đào tạo bài bản, vì vậy có thể khéo léo ứng biến với mọi kiểu tóc phù hợp với màu nhuộm mà khách hàng đã chọn. Vì vậy mà những ai đang có nhu cầu muốn thay đổi cho mình một diện mạo hoàn toàn mới thì nơi đây luôn là một gợi ý chất lượng dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1144 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 239 838

      Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepbinhtanLeQuan

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

      Gọi điện
      Salon Lê Quân
      Salon Lê Quân
      Salon Lê Quân luôn tư vấn kiểu tóc cho khách hàng với thái độ thân thiện nhất
      Salon Lê Quân luôn tư vấn kiểu tóc cho khách hàng với thái độ thân thiện nhất
    • Salon Hiển Paris là địa chỉ làm tóc không còn lạ với nhiều chị em tại quận Bình Tân. Đến đây, bạn sẽ được chủ salon trực tiếp thực hiện và tư vấn tạo kiểu với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc… Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì khi trải nghiệm dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn.


      Đến đây, bạn có thể sử dụng gói làm tóc như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi keratin, chữa trị tóc hư. Với giá thành nằm ở tầm trung và nổi bật về kỹ thuật nhuộm - Salon Hiển Paris chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện thật xinh tươi.


      Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp với sở thích, khuôn mặt, công việc và phong cách thời trang. Với những màu tóc "hot trend" cực chuẩn được tạo nên từ đôi tay tài nghệ của thợ, bạn không cần lo về mái tóc của mình khi ghé đến salon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 282 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0865 922 966

      Email: salonhienparis@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vientochienparis

      Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

      Gọi điện
      Viện Tóc Hiển Paris
      Viện Tóc Hiển Paris
      Viện Tóc Hiển Paris sẽ giúp khách hàng có được vẻ ngoài  với mái tóc thật xinh đẹp
      Viện Tóc Hiển Paris sẽ giúp khách hàng có được vẻ ngoài với mái tóc thật xinh đẹp



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy