Top 9 Salon nhuộm tóc đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hà Nguyễn 2061 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn làm đẹp cả, cũng muốn thay đổi bản thân mình để thể hiện bản thân mình hơn, có người thay đổi cách ăn mặc, nhưng cũng có người cũng thay đổi kiểu ... xem thêm...

  1. Bạn yêu thích trendy hay trở thành bản sao của thần tượng? Đến ngay với TUNO Hair - thương hiệu salon tóc cao cấp, nơi dẫn đầu xu hướng với những màu nhuộm chuẩn hot trend chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn.


    TUNO Hair chuyên uốn, thiết kế mẫu phù hợp, và nhuộm những màu thời trang đi đầu xu hướng, đặc biệt luôn có những ưu đãi thường xuyên với dịch vụ đa dạng, cải tiến kỹ thuật mới. Salon sẽ giúp các nàng có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động và nổi bật. Dù là xuất hiện ở bất cứ nơi đâu: tại văn phòng, hay đi dạo phố, dù đi chơi hay đi party, sự kiện đều hết sức quyến rũ.

    Đối với TUNO Hair, tóc đẹp không chỉ là kiểu mẫu, màu đẹp...mà còn đi liền với mái tóc khỏe, suôn mượt. Chính vì thế, salon luôn dẫn đầu xu hướng tóc đẹp về cách tạo kiểu, lên màu cực chuẩn cùng cam kết sử dụng phụ liệu cao cấp chính hãng; giúp khách hàng luôn yên tâm mỗi khi ghé làm đẹp. Hơn hết, không gian TUNO Hair và cách phục vụ của nhân viên cũng là một điểm cộng giúp bạn có phút giây thư giãn, thoải mái nhất.


    TUNO Hair đang được các bạn trẻ nhiệt tình săn đón vì:

    • Boss tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và xử lí rất nhiều loại tóc khó.
    • TUNO Hair là chuyên gia phục hồi tóc hư tổn, sử dụng những dòng sản phẩm tốt nhất Oplalex, GOLDWELL, LOREAL, ATS... Salon đảm bảo chỉ sử dụng dòng sản phẩm chính hãng
      Nói không với làm hư tổn tóc khách hàng, bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc
    • Nói không với làm hư tổn tóc khách hàng, bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc
    • Luôn đổi mới, cải tiến, cập nhật xu hướng thời trang tóc mới.
    • Đặc biệt những mái tóc hư tổn nặng bên TUNO còn có thể tái sinh lại bằng những dòng phục hồi tốt nhất trên thị trường
    • Giá cả luôn hợp lý cùng nhiều ưu đãi: Giảm đến 15% khi mua sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp; Salon còn đang khuyến mại giảm 20% tất cả các dịch vụ để khách hàng trải nghiệm và quà tặng voucher trị giá 850.000đ không thời hạn...
    • Với tiêu chí luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, chế độ bảo hành bằng ưng ý thì thôi.
    • Không chỉ làm tóc đẹp mà còn dưỡng tóc khoẻ
    • Đội ngũ chuyên viên lâu năm kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, trong môi trường chuyên nghiệp.
    • Không gian làm đẹp được thiết kế để mang lại cho nàng cảm giác thoải mái, thư giãn nhất.

    Thời gian vừa qua, TUNO Hair vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm cao cấp chính hãng, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


    Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn màu tóc nào cho phù hợp thì hãy tìm đến TUNO Hair - nơi có thể giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu, chịu chơi với kiểu tóc đẹp, màu tóc thời trang.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150/9 Đặng Văn Ngữ, P.14, quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0567 893 933

    Fanpage: www.facebook.com/tunohair.studio

    Gọi điện
    TUNO Hair
    TUNO Hair
    TUNO Hair
    TUNO Hair

  2. Được mệnh danh là "thương hiệu vàng" trong lĩnh vực chăm sóc tóc trong và ngoài tại Quận Phú Nhuận, Mượt Hair Salon hiện là salon tóc uy tín được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chị em phụ nữ nơi đây. Với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút cho chị em, Mượt Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Bởi hơn ai hết, họ luôn làm việc với cái tâm của những người trân quý cái đẹp, mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    Mượt Hair Salon chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng về tất cả các dịch vụ mà salon mang đến cho khách hàng. Từ uốn, duỗi, xoăn,... đến dịch vụ nhuộm hoá chất. Các màu nhuộm được phối khéo léo, bền màu và không bị phai màu chính là điểm mạnh tại Mượt Hair Salon. Tất cả các sản phẩm nhuộm đảm bảo an toàn cho mái tóc của khách hàng và bật được tông màu tóc theo đúng sở thích cũng như màu sắc mà khách hàng lựa chọn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 094 567 0636

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100009919868223

    Fanpage: www.facebook.com/Mượt-Hair-Salon-5-Hồ-Văn-Huê-P9-Phú-Nhuận-105096060967720

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Mượt Hair Salon
      Mượt Hair Salon
      Mượt Hair Salon
      Mượt Hair Salon
    • Tọa lạc tại 63 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Q. Phú Nhuận, Hair Salon Hoàng Phú từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín được chị em phụ nữ tin và tưởng và lựa chọn trong việc chăm sóc mái tóc, nhuộm, uốn,...tóc của mình. Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, thoải mái, Hair Salon Hoàng Phú Phú liên tục cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới, giúp bạn có được những mái tóc độc, lạ, ấn tượng.


      Không gian hiện đại, rộng rãi, sang trọng cùng các thiết bị, máy móc hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những giây phút làm đẹp thư giãn thoải mái tại đây. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, luôn tìm tòi, cập nhật những mẫu tóc mới lạ cùng cung cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ là điểm cộng khó phai trong lòng khách hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 63 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 098 998 8287

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Facebook: www.facebook.com/HairSalonHoangPhu0989988287

      Fanpage: www.facebook.com/salonhoangphu/

        Hair Salon Hoàng Phú
        Hair Salon Hoàng Phú
        Hair Salon Hoàng Phú
        Hair Salon Hoàng Phú
      • Bạn muốn thay đổi diện mạo với kiểu và màu tóc cá tính, trẻ trung, bắt kịp với xu hướng thì hãy đến với Beauty Salon Đạt Lee, ở đây sẽ là thiên đường làm tóc khó mà nơi có thể bỏ qua được. Với không gian rộng rãi thoáng mát, trang thiết bị tối tân hiện đại, những sản phẩm chăm sóc tóc từ những thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn.


        Tại đây phục vụ tất cả ác dịch vụ từ khâu tư vấn, chọn kiểu tóc, nhuộm tóc, chăm sóc tóc và phục hồi tóc. Ngoài ra, Beauty Salon Đạt Lee thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi là những combo chăm sóc, làm tóc với giá rất rẻ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn nhưng vẫn đảm vảo kết quả sẽ làm bạn hài lòng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59 Thích Quảng Đức, Phường 4, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0903 091 087 - 0766 661 087

        Facebook: https://www.facebook.com/dat.lee.714

        Fanpage: https://www.facebook.com/salondatlee/

          Gọi điện
          Beauty Salon Đạt Lee
          Beauty Salon Đạt Lee
          Beauty Salon Đạt Lee
          Beauty Salon Đạt Lee
        • Một kiểu tóc thích hợp và hợp mốt chắc chắn sẽ khiến bạn gái tự tin thể hiện mình hơn trong giao tiếp đám đông cũng như trở nên thu hút hơn khi dạo phố cùng bè bạn và người thân. Dành cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc mái tóc của mình, Toplist xin gợi ý đến bạn Angel Hair Salon với dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, chất lượng chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng.


          Angel Hair Salon sẽ mang lại cũng như cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới. Sau đó sẽ tùy vào từng gương mặt mà các bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn một kiểu tóc uốn, duỗi hoặc nhuộm phù hợp nhất, góp phần che đi những khiếm khuyết trên da bạn cũng như góp phần tôn lên các nét nổi bật trên gương mặt, giúp bạn trông thời trang và cá tính hơn rất nhiều.


          Với đội ngũ thợ làm tóc có gu thẩm mỹ tốt Angel Hair Salon sẽ tư vấn cho bạn những kiểu tóc thật ấn tượng, phù hợp với gương mặt và làn da. Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc, làm đẹp với quy trình làm tóc kỹ lưỡng, cũng như các nhà tạo mẫu tóc của salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc đang thịnh hành nhất hiện nay.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 157 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 096 728 1028

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Fanpage: www.facebook.com/tocdep.phunhuan.hochiminh/

            Angel Hair Salon
            Angel Hair Salon
            Angel Hair Salon
            Angel Hair Salon
          • Tọa lạc trên 128 Trần Huy Liệu,Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hair Salon Hoàn Anh có vị trí thuận tiện cho quý khách đến sử dụng dịch vụ làm đẹp: uốn, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc,...... Đây cũng là địa chỉ quen thuộc được nhiều chị em Quận Phú Nhuận tin tưởng và lựa chọn, “giao phó” mái tóc của mình với mong muốn sở hữu những kiểu tóc phù hợp, cá tính nhất.


            Không gian ấm cúng nổi bật nội thất tông màu đen - trắng nổi bật mang đến vẻ hiện đại, trẻ trung cho Hair Salon Hoàn Anh. Ngoài ra, toàn bộ ghế tại cửa hàng được bọc da mềm mại, mang lại sự thoải mái cho quý khách đến sử dụng dịch vụ. Đến với Hair Salon Hoàn Anh, quý khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp & phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 128 Trần Huy Liệu,Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 093 365 3835

            Fanpage: www.facebook.com/hairsalonhoananh/

              Hair Salon Hoàn Anh
              Hair Salon Hoàn Anh
              Hair Salon Hoàn Anh
              Hair Salon Hoàn Anh
            • Tọa lạc tại số 131 Nguyễn Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận, Salon Anh Khoa là điểm đến lý tưởng của những người sành điệu. Sở hữu một không gian không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần ấm cúng, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo bài bản, đặc biệt Anh Khoa chính là người thầy đồng thời là người thợ. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, đã từng đi diễn ở nhiều nước, với tay kéo đẹp mắt, tay nghề cao sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


              Đặc biệt, không gian của Salon Anh Khoa còn được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, chuyên dụng phục vụ trong ngành tóc và trang điểm. Đến với Salon Anh Khoa, khách hàng sẽ được đáp ứng tối đa các dịch vụ chăm sóc tóc từ cắt, gội, sấy, duỗi, nhuộm,... để mang đến khuôn mặt đẹp cho khách hàng.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 131 Nguyễn Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0908 155 562

              Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100010433928327

                Gọi điện
                Salon Anh Khoa
                Salon Anh Khoa
                Salon Anh Khoa
                Salon Anh Khoa
              • Nổi tiếng là Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia VENUS hair salon cam kết sẽ đem đến cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trẻ trung và giúp bạn tỏa sáng. VENUS hair salon được đầu tư kỹ lưỡng từ trang trí nội thất đến mỹ phẩm, tay nghề nhân viên, thợ chính, thợ phụ… tất cả đều chuyên nghiệp để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt khi nhuộm tóc bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn màu nhuộm phù hợp với làn da. Sản phẩm thuốc nhuộm tốt, chính hãng đảm bảo chất lượng tốt.


                Salon cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất trong và ngoài nước, đáp ứng tất cả nhu cầu thời trang tóc cho khách hàng. Với trang thiết bị hiện đại, tay nghề thợ đỉnh, các sản phẩm chăm sóc tóc đều uy tín, VENUS hair salon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mái tóc mới đẹp như ý.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 22 Lê Văn Sỹ, P11, Q Phú Nhuận, TP. HCM

                Điện thoại: 0915 558 555

                Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

                Fanpage: www.facebook.com/venus22levansy/

                Gọi điện
                VENUS hair salon_22 Lê Văn Sỹ _P11_q Phú Nhuận_HCM
                VENUS hair salon_22 Lê Văn Sỹ _P11_q Phú Nhuận_HCM
                VENUS hair salon_22 Lê Văn Sỹ _P11_q Phú Nhuận_HCM
                VENUS hair salon_22 Lê Văn Sỹ _P11_q Phú Nhuận_HCM
              • Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp là một trong những địa chỉ về tiệm làm tóc đẹp ở Quận Phú Nhuận được nhiều người biết đến hiện nay. Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp là địa chỉ uy tín hội tụ những ngôi sao trong giới giải trí Việt và các khách hàng yêu cái đẹp khắp mọi nơi.


                Có không ít khách hàng lựa chọn tới tiệm nhằm mong muốn thay đổi kiểu tóc cũ kỹ, nhàm chán của mình. Và khi đến đây, họ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà mình được trải nghiệm tại salon. Nổi bật với dịch vụ cắt và tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn và nhuộm tóc. Chủ tiệm sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng màu nhuộm nào phù hợp với da, tính cách hoặc vóc dáng và công việc. Các sản phẩm nhuộm tóc cam kết là hàng chính hãng siêu chất lượng, không pha trộn để đảm bảo tránh những tác hại khó lường ảnh hưởng đến tóc. Tiệm cam kết mang đến mái tóc đẹp hoàn hảo tới từng sợi tóc mà không mắc phải lỗi kỹ thuật nào.


                Tiệm luôn thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất đang thịnh hành trong giới trẻ. Vậy nên, bạn không cần phải quá lo lắng khi không biết nên lựa chọn mẫu tóc nào thích hợp với gương mặt mình. Hãy yên tâm giao phó mái tóc cho tiệm, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng với kiểu tóc đẹp mắt, thời thượng và cá tính.


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 126 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM

                Điện thoại: 090 756 40 48

                Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                Fanpage: www.facebook.com/ngantocdep/

                Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp
                Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp
                Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp
                Beauty salon Ngàn Tóc Đẹp




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy