Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Quỳnh Lê 1075 0 Báo lỗi

Bạn đang sống và làm việc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung, và địa bàn quận Phú Nhuận nói riêng. Bạn có nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Studio

    Gọi điện

    Là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho ngày cưới như chụp ảnh, trang điểm cô dâu,... Nhà Studio được nhiều người biết và tin tưởng lựa chọn nhờ uy tín và chất lượng của mình. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh, nhất là ảnh outdoor Nhà Studio luôn nắm bắt được xu hướng của khách hàng để từ đó đưa ra được những gợi ý phù hợp. Với tôn chỉ hoạt động là tập trung vào trải nghiệm khách hàng chính vị vậy ở Nhà Studio bạn sẽ có được cảm giác an tâm, tin tưởng khi chọn đơn vị này làm cộng sự. Và chính cái tên của "Nhà" cũng đã cho khách hàng cảm giác an tâm, tin dùng.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe và năng động cùng với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm làm việc lâu năm "Nhà" sẽ giúp bạn có một album cưới thật lộng lẫy, và sang trọng. Với nhu cầu chụp ngoại cảnh của khách hàng, "Nhà" không ngừng cập nhật những địa chỉ hot, để có thể tư vấn cho khách những gợi ý phù hợp với nhu cầu, và sở thích của mình nhất. Đặc biệt "Nhà" không chỉ là một đơn vị riêng rẻ, mà là một hệ sinh thái bao gồm Nhà Studio, Na Makeup AcademyRửa ảnh Sài Gòn chuyên cung cấp đa dạng dịch vụ cưới hỏi, bao gồm chụp ảnh, quay phim, makeup, cho thuê trang phục cưới và rửa ảnh. Chính vì vậy, "Nhà" luôn sẳn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của bạn. Nếu bạn có nhu cầu làm dịch vụ cưới hỏi nói chung, hay chỉ đơn giản là chụp album cưới thì có thể tham khảo qua đơn vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/18 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 334 225

    Email: nhastudio2017@gmail.com

    Website: http://Nhastudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhastudiowedding

    Gọi điện
    Nhà Studio
    Nhà Studio
    Nhà Studio
    Nhà Studio

  2. Top 2

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2012, TuArt Wedding được nhiều người biết đến những những concept sáng tạo, mang tính mới mẻ đầy bức phá. Sau hớn 10 năm hoạt động, TuArt Wedding đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong làng ảnh cưới Việt Nam cũng như thế giới, được nhiều brand nổi tiếng tin tưởng lựa chọn làm đối tác chiến lược. Hiện nay, TuArt được đánh giá là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ảnh cưới có uy tín số 1 Việt Nam, với chuỗi cửa kéo dài từ Bắc vào Nam, TuArt sẵn sàng phục vụ nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor ở bất kì địa điểm nào mà bạn mong muốn. Với TuArt, mỗi album cưới là một tác phẩm nghệ thuật, chính vì vậy điều được đầu tư chỉn chu chăm chút một cách kỹ lưỡng. Thể hiện được sự cá tính và phong cách đặc trưng của TuArt Wedding – sự căn chỉnh ánh sáng, sự tự nhiên và pha chút tinh nghịch nhưng không kém phần lãng mạn.


    Giá cả các sản phẩm dịch vụ ở TuArt được niêm yết rỏ ràng, nên bạn có thể an tâm. Với đội ngũ ekip chụp hình được đào tạo chuyên nghiệp, luôn nổ lực - sáng tạo - cống hiến hết mình vì công việc, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng nhất, ưng ý nhất. Với TuArt chỉ cần bạn trao cho TuArt niềm tin, TuArt sẽ trả lời lại bạn bằng một sản phẩm không thể chê vào đâu được. Bện cạnh đó, cơ sở vật chất, máy móc thiết bị ở TuArt luôn được đầu tư hiện đại nhầm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nào đó phù hợp với nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh của mình, thì TuArt Studio là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147-149, Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0845 863 368 (Mr. Ngọc Hải)

    Email: info.tuarts@gmail.com

    Website: tuart.net

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuart.hochiminh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
  3. Top 3

    Aloha Studio

    Gọi điện

    Là một brand có tiếng nằm chễm chệ trên "cung đương cưới hỏi" Hồ Văn Huê nổi tiếng bật nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Aloha xứng đáng trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Hồ Chí Minh nói chung và địa bàn quận Phú Nhuận nói riêng chuyên cung cấp các dịch vụ cưới nói, đặc biệt là dịch vụ chụp ảnh cưới outdoor. Aloha Studio được nhiều khách hàng biết đến nhờ chất lượng và uy tính của. Là thương hiệu chụp hình đẹp, có nhiều năm kinh nghiệm đã phục vụ hàng nghìn cặp đôi, cho ra hàng nghìn sản phẩm chất lượng, Aloha biết và hiểu được nhiều nhóm thị hiếu của các nhóm khách hàng khác nhau từ đó giúp khách hàng định hướng một concept phù hợp với đặc điểm, sở thích và nhu cầu của khách hàng.


    Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, gồm nhiều người trẻ với tinh thần nhiệt huyết, tác phong làm việc năng động và sáng tạo. Aloha là một thương hiệu luôn cập nhật những xu thế mới, phong cách cũng như các nhu cầu chung của thị trường để từ đó có thể giúp khách hàng sáng tạo ra một album ảnh độc đáo, sáng tạo, mạng đậm dấu ấn cá nhân. Với phong cách làm việc mau lẹ, khoa học và chỉn chu các sản phẩm từ Aloha luôn chinh phục được khách hàng bới chất lượng vượt trội và sự sang trọng lịch lãm của nó. tôn chỉ hoạt động là tất cả vì trải nghiệm của khách hàng, Aloha Studio có đội ngũ chuyên viên châm sóc khách hàng luôn sẵn sàng để hộ trợ bạn bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, thái độ tận tình, phong cách phục vụ tận tâm, nhiệt tình cũng là một điểm cộng khi nhắc về Aloha. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chất lượng tại địa bàn quận Phú Nhuận, thì đây là một gợi ý phù hợp cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200 – 202 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0909 946 202

    Email: alohastudio.vn@gmail.com

    Website: https://alohastudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/alohastudio.vn/

    Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

    Gọi điện
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio
    Aloha Studio
  4. October Wedding House là một địa chỉ khá quen thuộc trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, và các dịch vụ cưới hỏi khác. Dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở October Wedding House được đánh gia ca bởi chất lượng vượt trội, phong cách phục vụ cũng như là việc chuyên nghiệp. Với mong muốn giúp khách hàng có một ngày vui trọn vẹn, October Wedding House luôn tập trung đầu tư, cải tiến và hoàn thiện các cơ sở vật chất để sản phẩm đầu ra đạt được chất lượng cao nhất và làm vừa lòng khách hàng nhất. Bên cạnh đầu tư về cơ sở vật chât, trang thiết bị máy móc, đơn vị còn tập trung vào đào tạo, nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên, không ngừng học hỏi để mở rộng nâng cao tay nghề, cạp nhật xu thế mới, từ đó ứng dụng vào phục vụ khách hàng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhật.


    October Wedding House luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ nhu cầu của khách hàng. October Wedding House có đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh, đảm bảo sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp nhất và lãng mạn nhất. Bên cạnh các dịch vụ liên quan đến ảnh cưới ngoại cạnh, đơn vị này còn cung cấp thây nhiều dịch vụ khác phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn đáng có nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor mà chưa tim được địa chỉ phù hợp thì có thể tham khảo qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0963 200 458 & 0973 420 212

    Email: contact@octoberwedding.vn

    Website: octoberwedding.vn

    Fanpage: www.facebook.com/octoberweddinghouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    October Wedding House
    October Wedding House
    October Wedding House
    October Wedding House
  5. Top 5

    DiTa Studio

    Gọi điện

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là DiTa Studio, một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, đặc biệt là chụp ảnh cưới outdoor. DiTa Studio được nhiều người biết đến nhờ chất lượng của các shoot hình mà DiTa mang lại, bên cạnh việc chăm chút kỹ lưỡng từng bô hình, Dita còn được biết đến bởi sự tận tâm, tận tụy trong khâu tư vấn và hổ trợ khách hàng. Ở DiTa, các thiệt bị hổ trợ tác làm ảnh, lấy hình được chú trọng đầu tư mới và hiện đại, điều này giúp những sản phẩm làm ra của DiTa luôn được nhiều người yêu thích, bởi sự sang trọng và độ nét của bức ảnh.


    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề trình độ cao, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ không thể ưng ý hơn. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với sự nhiệt tình, tâm huyết của ekip chắc chắn sẽ cho bạn những shoot hình ưng ý, làm trọn vẹn niềm vùi ngày cưới của bạn hơn. Không dừng lại ở việc chụp ảnh, DiTa Studio còn trực tiếp chăm chút từ khâu lên ý tưởng, thiết kế phong cách, tạo tâm lý thoải mái cho khách và xử lý hậu kì một cách chuyên nghiệp để mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì có thể tham khảo qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0962 051 118 & 0943 157 984

    Email: ditastudioluxury121@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/harrystudiovn/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    DiTa Studio
    DiTa Studio
    DiTa Studio
    DiTa Studio
  6. Top 6

    Win's Studio

    Gọi điện

    Là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho ngày cưới như trang phục cưới, phóng sự cưới, ảnh cưới, và đặc biệt là ảnh cưới outdoor,... Win's Studio được nhiều người biết và tin tưởng lựa chọn nhờ uy tín và chất lượng của mình. Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm ảnh, Win's luôn nắm bắt được xu hướng của khách hàng để từ đó đưa ra được những gợi ý phù hợp. Với tôn chỉ hoạt động là tập trung vào trải nghiệm khách hàng chính vị vậy ở Win's bạn sẽ có được cảm giác an tâm, tin tưởng khi chọn đơn vị này làm cộng sự. Chưa kế Win's Studio sẵn sàng tư vấn 24/24 khi khách hàng yêu cầu. Dịch vụ luôn thể hiện tinh thần làm việc “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Ngoài ra, việc liên hệ đến dịch vụ cũng rất dễ dàng. Ngoài hotline luôn hoạt động 24/7 thì địa chỉ dịch vụ cũng rất dễ tìm, dễ liên hệ.


    Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, tận tâm, làm việc chỉn chu khoa học đảm bảo cho bạn lên hình được lung linh nhất,đẹp nhất và cho ra những sản phẩm ưng ý nhất. Với mục đích phục vụ nhu cầu khách hàng, Win's Studio không ngừng thay đổi, cập nhật những xu hướng mới, sáng tạo độc đáo, mới mẻ những cũng không kém phần tinh tế là phong cách làm viêc của Win's Studio. Với nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor của bạn, Win's Studio sẵn sàng theo chân bạn đến bất kì đâu để có thể ghi lại từng khoảng khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất và hành phúc nhất của bạn. Win's luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu nhu cầu, phân tích đánh giá yêu cầu để từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu, đặc điểm và sở thích của bạn. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn đang có nhu cầu chụp ảnh cưới outdoor tại quận Phú Nhuận nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Hồ Văn Huê, Phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM

    Điện thoại: 0283 995 9565 - 0948 786 786

    Email: wins.studioo@gmail.com

    Website: https://winsstudio.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/winstudio.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Win's Studio
    Win's Studio
    Win's Studio
    Win's Studio
  7. Top 7

    Jessica Bridal

    Gọi điện

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Jessica Bridal là một studio chuyên về chụp hình, quay phim ngày cưới. Tới nay đội ngũ ekip của Jessica Bridal đã chấp cánh cho hơn 1000 cặp đôi và luôn nằm trong danh sách cân nhắc của các cặp đôi. Jessica Bridal cung cấp hai dịch vụ chính là chụp hình hoặc quay phim album pre-wedding, ngoại cảnh, ngày cưới, phóng sự cưới và thuê trang phục ngày cưới bao gồm thuê trang phục lễ gia tiên, makeup, thuê váy ngày cưới.... Đến với Jessica Bridal các cặp đôi còn có thể lựa chọn concept lễ cưới theo ý muốn của riêng mình và giá dịch vụ trọn gói cho một lễ cưới cũng cực kì phải chăng. Với đa dạng các gói dịch vụ, Jessica Brical luôn sẵn sàng phục những nhu cầu khách nhau của khách hàng.


    Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới là một trong những thế mạnh của Jessica Bridal. Có kinh nghiệm trong lình vực làm ảnh, Jessica brical luôn cập nhật các xu thế, nắm bắt rõ thị hiếu của khách hàng từ đó có thể đưa ra những gợi ý vừa phù hợp với nhu cầu, vừa phù hợp với điều kiện của khách hàng. Nên nếu các cặp đôi nào đang trong quá trình chọn lựa và phân vân chưa biết nên chọn mặt gửi vàng cho studio nào thì có thể tham khảo thử Jessica Bridal nằm trên trục đường Váy cưới Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 510 065 & 0909 209 175

    Email: anhcuoijessica@gmail.com

    Website: http://Jessica.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/JessicaBridalStudio

    Gọi điện
    Jessica Bridal
    Jessica Bridal
    Jessica Bridal
    Jessica Bridal
  8. Là một địa chỉ được nhiều cặp đôi yêu thích và tinh tưởng chọn lựa, Ngôi Sao Wedding là một đơn vị nổi tiếng chất lượng trong lĩnh vục cưới hỏi nói chung và chụp ảnh cưới outdoor nói riêng. Đặc biệt ảnh cưới của Ngôi Sao Wedding được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ. Cơ sở vật chát được đầu tư hiện đại, bày bản và chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho bạn sẽ shoot hình đẹp nhất, chất lượng nhất những vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên, cuốn hút. Cùng với đước là sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn tìm ra được một sáng kiến phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.


    Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, đặc biệt là ảnh cưới ngoại cảnh, mindset làm việc của Ngôi Sao Wedding được nhiều người đánh giá là khá chuyên nghiệp và khoa học mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt, giúp tiết kiệm thời gan công sức bỏ ra, mà thu lại được một album hoàn hảo. Ngoài ra, ekip chụp hình, trang điểm và xử lý hình ảnh tay nghề cao. Với nhiều năm kinh nghiệm đã tạo ra được những sản phẩm hình ảnh cưới đẹp hoàn hảo nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào đồng hình cùng mình trong album cưới, thì có thể thao khảo qua địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 843 856

    Email: aocuoingoisao@gmail.com

    Website: aocuoingoisao.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ngoisaobridal

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ngôi Sao Wedding
    Ngôi Sao Wedding
    Ngôi Sao Wedding
    Ngôi Sao Wedding
  9. Top 9

    Hana Studio

    Gọi điện

    Là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, đặc biệt với ảnh cưới outdoor. Hana Studio được biết đế nhiều nhờ kỹ năng "lia máy" của đội ngũ nhiếp ảnh với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đó, đội ngũ ekip chụp ảnh của Hana Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng độc đáo đầy mới lạ. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm ảnh, Hana dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng, với chất lượng và uy tín của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm, Hana có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với Hana mỗi khoảnh khắc đều là một điểm nhấn, cho nên bạn không cần phải show hết kỹ năng diễn xuất của mình để có một shoot hình đẹp, mà bạn chỉ cần là bạn, việc còn lại để Hana lo. Hana Studio sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112A Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 836 807 & 0919 323 236

    Email: hanafotography@gmail.com

    Website: https://webdamcuoi.com/hana-studio/

    Fanpage: www.facebook.com/hanastudiovn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
    Hana Studio
  10. Là một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực cưới hỏi, NancyPham Wedding & Studio mong muốn chung tay mang đến cho các đôi uyên ương khoảnh khắc tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất trong sự kiện trọng đại của đời mình bằng những bộ ảnh cưới cực lãng mạn và ngọt ngào. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn hổ trợ hêt mình giúp bạn pose ra những dáng chụp tự nhiên nhất, để mọi khoảnh khắc đều được bắt trọn vào ống kính và cho ra đời một album ưng ý nhất.


    Thế mạnh của studio này chính là biết cách kết hợp hài hòa giữa cảnh vật và con người, giúp các cặp đôi trở nên nổi bật hơn giữa khung cảnh thiên nhiên, bối cảnh. Kết hợp với những trang thiết bị hiện đại chụp ngoại cảnh bất kể thời tiết đẹp hay xấu, NancyPham Wedding & Studio cam kết luôn mang đến cho các bạn những album ảnh cưới ngoai cảnh đẹp nhất, hoàn hảo nhất. Những bộ album cưới do NancyPham Wedding & Studio thực hiện được khách hàng đánh giá là độc đáo vì luôn tìm tòi địa điểm lạ, góc chụp độc đáo mang phong cách khác biệt, trong điều kiện ánh sáng tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6273 9189 & 0903 158 189

    Email: aocuoi.nancy@gmail.com

    Website: http://www.nancypham.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NancyPhamBridal/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    NancyPham Wedding & Studio
    NancyPham Wedding & Studio
    NancyPham Wedding & Studio
    NancyPham Wedding & Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy