Top 13 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 148 0 Báo lỗi

Những bức ảnh cưới không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đẹp mà còn là kỷ vật quý giá theo bạn đi suốt cuộc đời. Vì vậy, để góp phần mang đến cho các ... xem thêm...

  1. Là một cái tên khá nổi bật trong số những studio chụp ảnh cưới, đặc biệt là chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - Canary Wedding Studio được rất nhiều các cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn để gửi gắm những bức ảnh cưới đầy ý nghĩa trong ngày trọng đại của mình.


    Với vai trò là một người đồng hành đáng tin cậy của các cặp đôi trong những bước đầu chuẩn bị cho ngày cưới hạnh phúc, mỗi một bức ảnh cưới đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Canary Wedding Studio đối với từng cô dâu, chú rể. Điều đó thể hiện phương châm làm việc hàng đầu của Canary, đó là “Hãy làm điều đó như dành cho đám cưới của chính mình”.


    Không chỉ có chụp ảnh cưới ngoại cảnh, cô dâu chú rể cũng có thể lựa chọn các dịch vụ cưới khác do Canary Wedding Studio như:

    • Cho thuê, đặt may và thiết kế váy cưới theo nhu cầu khách hàng trên nền chất liệu cao cấp được nhập 100% từ nước ngoài.
    • Dịch vụ quay clip, thu âm.
    • Make up tiệc, cô dâu, đào tạo học viên make up cá nhân và chuyên nghiệp.

    Đặc biệt, với gói dịch vụ trọn gói cưới, cô dâu chú rể sẽ nhận được nhiều ưu đãi với mức chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: Tầng 3, 17A Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 061 211
    Email: canary5863@gmail.com
    Website: canary.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/canaryweddingstudio

    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Gọi điện
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio
    Canary Wedding Studio

  2. Top 2

    Nobita Studio

    Gọi điện

    Một trong những cái tên không thể bỏ lỡ khi nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh chính là Nobita Studio. Nobita Studio luôn khẳng định uy tín - kinh nghiệm - và những bối cảnh khám phá mới lạ hàng đầu thị trường. Với ekip chuyên nghiệp của Nobita Studio bạn sẽ không cần phải lo lắng vì sẽ được điều chỉnh từng góc mặt, từng dáng đứng, từng cách bạn để tay,... để có những khung hình hoàn hảo nhất.


    Các nhiếp ảnh gia tài năng của Nobita Studio sẽ giúp các đôi uyên ương sở hữu bộ ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo, mới lạ đẹp như cổ tích. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa sẽ được các tay máy ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, ấn tượng. Thêm vào đó, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rể, giúp hai bạn tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những bức ảnh ưng ý nhất.


    Điểm khác biệt của thương hiệu này so với các studio khác chính là sự đầu tư chỉn chu về các thiết bị chụp ảnh ngoại cảnh, vì Nobita Studio tự tin vào thiết bị và chất lượng ảnh hàng đầu thị trường. Các cách blend màu đa dạng, phù hợp với màu sắc mọi bộ ảnh - khách hàng sẽ luôn lựa chọn được phong cách phù hợp với mình và luôn cập nhật các mẫu váy, những xu hướng make up mới nhất và nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả những điều này đều được thực hiện đầy đủ trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Nobita Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 148/16 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 404 933 & 0367 718 911
    Email: weddingstudionobita@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NobitaStudio.Dichvuchupanhcuoihcm
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nobita Studio
    Nobita Studio
    Nobita Studio
    Nobita Studio
  3. Top 3

    Áo cưới Mailisa

    Gọi điện

    Nằm tại 174 Võ Thị Sáu, với không gian rộng rãi, đội ngũ ekip chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại, áo cưới Mailisa là lựa chọn của rất nhiều các cặp đôi mong muốn thực hiện bộ ảnh cưới chứa đựng chất riêng của mình.

    Xuất phát từ đam mê lưu giữ những khoảnh khắc quý giá của tình yêu, hành trình xây dựng và phát triển tên tuổi của áo cưới Mailisa đến nay đã chạm mốc 15 năm. 15 năm là một chặng đường rất dài và bằng chất ảnh dị, độc, tình của mình, áo cưới Mailisa đã tạo được dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng và vị thế trên thị trường.


    Hơn 15 năm qua Mailisa đã lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của cuộc đời. Đến với áo cưới Mailisa các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bộ ảnh cưới độc đáo, ấn tượng và nghệ thuật. Mailisa cam kết “Nếu Mailisa là số hai thì không studio nào số một trong lĩnh vực chụp hình cưới tại TP. Hồ Chí Minh”. Đừng ngại ngần hãy lựa chọn Mailisa. Hãy để áo cưới Mailisa mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của tình yêu lứa đôi.


    Trước khi chụp, studio này sẽ tư vấn cho các cặp đôi để có được album thể hiện đúng ý tưởng, mong muốn. Các cô dâu chú rể sẽ có ekip riêng theo sát trong buổi chụp, ghi lại những khoảnh khắc giàu cảm xúc và lãng mạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 174 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 229 239
    Email: phanvancattuong@gmail.com
    Website: aocuoimailisa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoimailisa.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Áo cưới Mailisa
      Áo cưới Mailisa
      Áo cưới Mailisa
      Áo cưới Mailisa
    • Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Shuri Bridal - Studio cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Shuri Bridal - Studio tự hào là thương hiệu quy tụ nhiều nhiếp ảnh gia có tay nghề cao nhất hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm, các nhiếp ảnh gia của Shuri Bridal - Studio chắc chắn sẽ mang đến những bức hình làm say đắm cô dâu chú rể.


      Luôn hướng đến dịch vụ hoàn hảo nhất, Shuri Bridal - Studio mang đến các concept độc nhất, phong cách đa dạng để có bộ ảnh đẹp lung linh. Ngoài ra, Studio này còn sở hữu rất nhiều bộ váy cưới đẹp, độc được rất nhiều cô dâu yêu thích. Trong mùa cưới, studio thường có các gói chụp với những dịch vụ trọn gói như trang điểm, áo dài ăn hỏi, vest cưới…khiến các cặp đôi tiết kiệm được một khoản chi phí không ít cho đám cưới của mình. Shuri Bridal - Studio là lựa chọn cho cặp đôi muốn có bộ ảnh đẹp lung linh, không tốn quá nhiều thời gian với chi phí hợp túi tiền. Bạn có thể chụp tại các phim trường và ngoại cảnh nổi tiếng ở TP. Hồ Chí Minh, hay các địa điểm mà các cặp đôi lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa điểm: 71 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0906 262 039
      Email: nhishuri.21081988@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/shuri.wedding.studio/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

        Gọi điện
        Shuri Bridal - Studio
        Shuri Bridal - Studio
        Shuri Bridal - Studio
        Shuri Bridal - Studio
      • Top 5

        Trung Vo Studio

        Gọi điện

        Nhắc đến studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Quận 3, TP. Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc đến Trung Vo Studio. Là một cái tên khá nổi bật trong làng ảnh cưới, Trung Vo Studio được rất nhiều các cặp đôi yêu thích và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại đây.


        Trung Vo Studio thiên về chụp ảnh cưới nhẹ nhàng tự nhiên. Mỗi style chụp ảnh đều có một giá trị riêng. Studio luôn hướng tới những bức ảnh giàu cảm xúc, thể hiện được tính cách thật của cặp đôi nhằm mang đến những bức ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng nhất.


        Trung Vo Studio được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở chất lượng ảnh chụp mà còn cả đội ngũ ekip nhiệt tình, chu đáo trong suốt quá trình chụp hình để tạo ra không khí thoải mái nhằm mang tới cho khách hàng những bức ảnh tự nhiên và tươi nhất. Từng chi tiết trong bộ ảnh, khung hộp sản phẩm đều được Trung Vo Studio chuẩn bị một cách chu đáo, chỉn chu dù là những điều nhỏ nhất. Nếu bạn sắp cưới và đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng thì Trung Vo Studio chính là một lựa chọn không tồi dành cho ngày hạnh phúc của đôi bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa điểm: 263/25 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0937 061 571 (Thảo) & 0868 652 686 (Trung)
        Email: trungvostudio@gmail.com
        Website: trungvostudios.com/
        Fanpage: www.facebook.com/trungvostudio/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung Vo Studio
        Trung Vo Studio
        Trung Vo Studio
        Trung Vo Studio
      • Top 6

        Luka Wedding

        Gọi điện

        Nhắc đến dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng, uy tín nhất tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Luka Wedding là cái tên được xướng lên đầu tiên. Lựa chọn Luka Wedding, các đôi vợ chồng sẽ có cơ hội sở hữu những bộ ảnh nghệ thuật, phong cách thời thượng, hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng, nhẹ nhàng.


        Luka Wedding nói không với những bức ảnh có nhiều kiểu tạo hình gượng ép mà tập trung vào việc để cô dâu, chú rể tự do tạo dáng, tương tác với nhau để bắt trọn từng khoảnh khắc, cử chỉ thân mật, độc nhất chỉ của riêng cả hai, làm đậm nét tình yêu mãnh liệt và mang lại cảm xúc chân thật, lan toả hạnh phúc trong từng bức hình đến với người xem. Nhờ lối tư duy, làm việc đó, Luka Wedding đã dần chiếm trọn niềm tin của đông đảo các khách hàng.


        Luka Wedding có đầy đủ các dịch vụ như thuê váy cưới, trang điểm, chụp ảnh cũng như đội ngũ tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, linh hoạt và tận tâm, nỗ lực hết sức để mang đến những buổi chụp thuận lợi, gặt hái nhiều thành phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 351/44 - 46 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP HCM

        Điện thoại: 0968 812 111

        Email: cskh@lukawedding.vn

        Website: http://lukawedding.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/LukaWedding.SG

        Giờ mở cửa: 09:00–21:00

        Gọi điện
        Luka Wedding
        Luka Wedding
        Luka Wedding
        Luka Wedding
      • Top 7

        Rubilia Wedding

        Gọi điện

        Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được một nơi để giúp mình chụp được những bộ ảnh cưới ngoại cảnh ưng ý thì Rubilia Wedding chắc hẳn là một cái tên sáng giá. Rubilia sở hữu riêng một phim trường được đầu tư kỹ càng, chỉnh chu về mặt hình ảnh, bối cảnh, độ chân thật,…Phim trường Rubilia có phông nền chủ đạo là thiên nhiên xanh mướt, những khung hình như tái hiện lại khoảnh khắc "𝒔𝒂𝒚 𝒚𝒆𝒔" diệu kỳ, khoảnh khắc chứng kiến câu nói ngỡ đơn giản nhưng mở ra một hành trình hạnh phúc vô tận.


        Tính độc đáo, nghệ thuật khi chụp ảnh cưới tại phim trường là điều Rubilia được đánh giá cao khi mỗi bộ ảnh cưới của mỗi cặp đôi là một sự sáng tạo mới, cách bố trí khác biệt ở nhiều góc chụp, khiến bạn chẳng lo “đụng hàng” và mất đi chất riêng. Các bạn có thể thoả thích đưa ra những ý tưởng, sở thích và mong muốn đối với bộ ảnh cưới, dù là phong cách nhẹ nhàng, trầm lắng, đầm ấm của mùa thu châu Âu, những gam màu pastel thơ mộng, lãng mạn tựa những thước phim Hàn Quốc hay kể cả phong cách sang trọng, tinh tế hay hoài cổ, mang dấu tích thời gian, phong trần,…Rubilia đều sẵn sàng lắng nghe và nỗ lực thực hiện hoá tất cả.


        Hãy để những khoảnh khắc đẹp đẽ được ngưng đọng mãi trong kí ức và kể lại câu chuyện tình yêu bằng ánh mắt nụ cười. Hãy để Rubilia giúp bạn lưu giữ chúng một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 363 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

        Điện thoại: 0905 441 992

        Email: rubiliawedding@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/Rubilia.vn

        Giờ mở cửa: 09:00–21:00

        Gọi điện
        Rubilia Wedding
        Rubilia Wedding
        Rubilia Wedding
        Rubilia Wedding
      • Top 8

        Lavender Wedding

        Gọi điện

        Cái tên tiếp theo trong danh sách những dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chất lượng quận 3, thành phố Hồ Chí Minh chính là Lavender Wedding. Đến với Lavender Wedding, bạn sẽ được làm việc cùng một đội ngũ có năng lực, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần làm việc nghiêm túc. Nguồn nhân lực trẻ có sức sáng tạo không ngừng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đa phong cách. Sự đầu tư có chiều sâu, sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân viên cũng như hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp được đầu tư kỹ lưỡng đã góp phần giúp Lavender khẳng định được chất lượng thương hiệu qua từng bộ ảnh.


        Phong cách nổi bật của Lavender Wedding được đông đảo các cặp đôi ưa thích, chọn lựa là những bộ ảnh cưới đường phố Sài Gòn, được thực hiện tại những con hẻm nhỏ, khu dân cư cũ, hay cả các góc phố tấp nập qua lại,… nhằm tái hiện những thước phim nhuốm màu hoài niệm nhưng cũng tràn đầy niềm vui, niềm hạnh phúc và những câu chuyện của một thời thanh xuân, tuổi trẻ đã qua. Thông điệp ý nghĩa, nhân văn ấy được lồng ghép đủ đầy, xuyên suốt trong từng bức ảnh cưới mà Lavender Wedding thực hiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 588/C2 CMT8, P.11, Q.3, TP.HCM

        Điện thoại: 0912 797 887

        Email: info.saigon@lavender.com.vn

        Website: https://lavenderwedding.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/lavenderwedding.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

        Gọi điện
        Lavender Wedding
        Lavender Wedding
        Lavender Wedding
        Lavender Wedding
      • Top 9

        ĐẶNG VŨ Wedding House

        Gọi điện

        Nói về sự đẳng cấp của một bộ ảnh cưới, chính là một cách nói về ĐẶNG VŨ Wedding House. ĐẶNG VŨ Wedding House là dịch vụ thiết kế váy cưới, trang điểm và chụp ảnh cưới chất lượng cao tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Những bộ váy cưới của thương hiệu này toát lên vẻ kiêu sa, lộng lẫy nhưng lại tinh tế đến vô cùng, được kết hợp chụp tại những địa điểm mang nét cổ kính, trang trọng, sở hữu lối kiến trúc mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao. Nhiếp ảnh gia của ĐẶNG VŨ Wedding House sẽ dùng trí trưởng tượng, sự thấu cảm và các góc máy, kỹ năng chụp ảnh dày dặn để kể những câu chuyện với không gian, ánh sáng, với từng cử chỉ, cảm xúc chân thành mà cặp đôi dành riêng cho nhau qua từng bức ảnh, trở nên những khoảnh khắc họ mang theo cho những năm về sau.


        "Bằng sự chuẩn bị tốt nhất về thời trang phù hợp với phong cách của chính bạn, chúng tôi sẽ đồng hành ở khâu stylist và cung cấp váy cưới sẵn có, để bạn trở nên cô dâu xinh đẹp, tự tin, và rạng ngời nhất trong bộ ảnh cưới." - ĐẶNG VŨ Wedding House-


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 181 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP HCM

        Điện thoại: 0904 790 091

        Email: dangvustudio@gmail.com

        Website: https://dangvustudio.com/home

        Fanpage: https://www.facebook.com/ngocbridal

        Giờ mở cửa: 10:00–20:00

        Gọi điện
        ĐẶNG VŨ Wedding House
        ĐẶNG VŨ Wedding House
        ĐẶNG VŨ Wedding House
        ĐẶNG VŨ Wedding House
      • Top 10

        Dinky Hoang Bridal

        Gọi điện

        Dinky Hoang Bridal chắc hẳn là cái tên quen thuộc đối với những ai đam mê những bộ ảnh cưới giữa lòng Sài thành vừa hoa lệ vừa cổ kính. Biến hoá những nơi tưởng chừng như quen thuộc trở nên thật xuất sắc, có chiều sâu nghệ thuật trong từng bộ ảnh cưới chính là điểm sáng của Ekip nhà Dinky.


        Đội ngũ nhiếp ảnh Dinky sở hữu các thiết bị, máy ảnh cực kỳ chuyên nghiệp cùng nhiều năm kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng khâu quay chụp đến hậu kỳ đã góp phần tạo ra những bộ ảnh chiếm trọn trái tim của khách hàng. Bên cạnh đó, những bức ảnh càng thêm sâu sắc, đắt giá hơn bởi cách ống kính bắt trọn từng khoảnh khắc âu yếm, thể hiện tình yêu nồng thắm giữa cặp đôi, chính sự đơn giản, không gượng ép, xuất phát từ con tim, thể hiện qua từng cử chỉ, nụ cười, ánh mắt,…đã làm cảm xúc từng bức ảnh được thăng hoa gấp bội.


        Lựa chọn Dinky Hoang Bridal, bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ càng, tận tình về những địa điểm đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như những lưu ý khi chụp ngoại cảnh. Tất cả những điều ấy đã hỗ trợ hiệu quả cho cặp đôi cũng như ekip, tạo nên buổi chụp ảnh thuận lợi, nhiều thành phẩm đẹp, ưng ý.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 92 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0928 888 894

        Email: dinkyhoang@gmail.com

        Website: https://dinkyhoang.com/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Dinky Hoang Bridal
        Dinky Hoang Bridal
        Dinky Hoang Bridal
        Dinky Hoang Bridal
      • Top 11

        HY Wedding

        Gọi điện

        Cái tên tiếp theo trong danh sách những Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín, chất lượng nhất tại quận 6, thành phố Hồ Chí Minh chính là Hy Wedding. Một trong số những yếu tố quan trọng giúp Hy Wedding đạt được thành công, sự yêu thích như hiện tại, phải kể đến công sức to lớn của đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tâm với nghề, kiếm tìm những địa điểm đẹp, mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ tại Sài thành để mang đáp ứng được đa dạng mong ước của các cặp đôi cũng như tạo nên những bức ảnh chất lượng nhất.


        Trong suốt quá trình chụp ảnh, các cặp đôi sẽ được tư vấn, hướng dẫn, chỉ đạo tận tình về cách tạo dáng, về các cử chỉ, nét mặt, cách thể hiện cảm xúc, tương tác sao cho tự nhiên, chân thật nhất có thể để giảm thiểu sự gượng ép, mang lại những bức ảnh giàu cảm xúc, có tính chiều sâu về mặt nghệ thuật cũng như ý nghĩa. Bởi, mỗi cặp đôi đến với Hy đều là một câu chuyện, một cảm xúc riêng. Hy trân trọng những cảm xúc chân thật qua từng bức ảnh, khung hình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 141/15 Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP HCM

        Điện thoại: 0888 112 752

        Email: Hyweddingg@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/hywedding

        Giờ mở cửa: 08:00–21:00

        Gọi điện
        Hy Wedding
        Hy Wedding
        Hy Wedding
        Hy Wedding
      • Top 12

        Lê Hoà Bridal

        Gọi điện

        Lê Hòa Bridal, cái tên chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những ai đã, đang và có dự định thực hiện cho mình cùng người bạn đời tương lai một bộ ảnh cưới thật đẹp và bắt mắt. Các địa điểm, phong cách chụp ngoại cảnh của Lê Hòa Bridal khá đa dạng. Đầu tiên, phải đề cập đến phong cách vintage những năm thập niên 90s với tone màu trầm ấm, khơi gợi lại một Sài Gòn đầy hoài cổ, rêu phong, đầy chất trữ tình và thi vị, tạo nên tính nghệ thuật, lãng mạn vượt thời gian, giúp cặp đôi được dịp quay về một lần nữa tuổi thanh xuân tràn đầy nhiệt huyết với bao kỷ niệm đẹp đẽ, xanh tươi.


        Một phong cách chụp khác cũng được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay và Lê Hòa Bridal phát huy rất tốt chính là chọn bối cảnh những con đường, góc phố quen thuộc mà cặp đôi cô dâu chú rể lưu lại buổi hẹn hò đầu tiên, hay nơi đánh dấu lần đầu gặp mặt,... là những yêu thương giản đơn nhất nhưng cũng là kỉ niệm ngọt ngào trong suốt chặng hành trình hoà chung nhịp đập của hai trái tim. Phong cách này có màu ảnh trầm làm chủ đạo, chú trọng vào độ tương phản tôn bật lên cảm xúc, vẻ tình tứ trong từng ánh mắt, nụ cười của dâu rể, tạo nên một mảng màu bình yên như chính câu chuyện tình yêu của hai bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 315/20B Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3

        Điện thoại: 0357 047 136

        Email: lehoabridal@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100081600407712

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        Lê Hòa Bridal
        Lê Hòa Bridal
        Lê Hòa Bridal
        Lê Hòa Bridal
      • Top 13

        Fairy Wedding

        Gọi điện

        Nói về sự chất lượng, thời thượng, hiện đại của một bộ ảnh cưới, chính là một cách khác để nói về Fairy Wedding. Fairy Wedding là dịch vụ cung cấp trang phục cưới, trang điểm và chụp ảnh cưới chất lượng cao tại quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Những bộ váy cưới lộng lẫy, kiêu sa, những bộ vest lịch lãm, đầy chất quý ông được kết hợp chụp tại những địa điểm mang nét cổ kính, trang trọng, sở hữu lối kiến trúc mang tính nghệ thuật, nét thẩm mỹ đặc biệt.


        Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Fairy Wedding chọn cách dùng tình yêu nghệ thuật, sự tận tâm cùng thế mạnh của trí trưởng tượng, sự thấu cảm cao và khả năng điều chỉnh các góc máy, kỹ năng chụp ảnh dày dặn để kể những câu chuyện với không gian, ánh sáng, với từng cử chỉ, cảm xúc chân thành mà cặp đôi dành riêng cho nhau qua từng khung hình, trở nên những khoảnh khắc họ mang theo cho những năm về sau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: Nguyễn Thông, P9, Quận 3, TP HCM

        Điện thoại: 0819 391 111

        Fanpage: https://www.facebook.com/FairyweddingSG

        Gọi điện
        Fairy Wedding
        Fairy Wedding
        Fairy Wedding
        Fairy Wedding




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy