Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 6, TP. HCM

  1. Top 1 Salem Studio
  2. Top 2 Đẹp Bridal & Studio
  3. Top 3 DIVA Wedding
  4. Top 4 Áo Cưới Gia Huy
  5. Top 5 Áo cưới Lucky Anh & Em
  6. Top 6 Studio Đỗ Tuấn

Top 6 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 6, TP. HCM

Vũ Hồng Ngọc 519 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salem Studio

    Gọi điện

    Với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường cưới Salem Studio luôn làm việc với phương châm “ Dịch vụ tốt nhất – Chất lượng tốt nhất – Chi phí hợp lý nhất – Khách hàng hài lòng nhất” chính vì thế studio không ngừng hoàn thiện và cải tiến dịch vụ cưới để phục vụ các cặp đôi hàng ngày càng tốt với chi phí hợp lý nhất. Không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, Salem Studio còn mang đến nhiều dịch vụ cưới khác như quay phim cưới, áo cưới, hoa cưới hoặc các dịch vụ cưới trọn gói nhằm chia sẻ bớt những lo toan cho các cặp uyên ương.


    Thường chụp ngoại cảnh chúng ta rất ngần ngại về việc ảnh hưởng của thời tiết. Salem Studio với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng chụp ảnh cho quý khách kể cả trời nắng, mưa hay trong những dịp thời tiết xấu nhất, Salem Studio phục vụ các bạn trong mọi thời điểm, hoàn thành album ảnh đẹp và hoàn hảo. Các cảnh đẹp mang phong cách Châu Âu và Hàn Quốc (các cảnh thiên nhiên, những con đường thông, cung điện, rừng cây, những tiệm bánh nhỏ, quán cafe nhẹ, nhà hàng… còn rất nhiều đang chờ bạn khám phá…


    Dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Salem Studio cam kết:

    • Ekip giàu kinh nghiệm đem đến trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp.
    • Chụp ảnh cưới trọn gói giá hấp dẫn, không phát sinh chi phí, thời gian hoàn thiện siêu tốc.
    • 1 Ngày/ 1 đôi/ 1 ekip chụp, không chụp ghép cặp CD-CR
    • Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm
    • Váy cưới QUEEN luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc.
    • Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình. Ngoài ra Phụ kiện chụp phong phú và độc đáo trong từng concept.

    Salem Studio đã khẳng định vị thế tiên phong trong làng nhiếp ảnh suốt nhiều năm qua. Salem Studio vẫn luôn khẳng định giá trị và đẳng cấp của mình là trường tồn với thời gian!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 299 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 863 457 - 0908 803 457

    Email: aocuoisalem@gmail.com

    Website: http://aocuoisalem.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/aocuoisalem.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Salem Studio
      Salem Studio
      Salem Studio
      Salem Studio

    • Top 2

      Đẹp Bridal & Studio

      Gọi điện

      Một trong những cái tên không thể bỏ lỡ khi nhắc đến những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 6, TP HCM chính là Đẹp Bridal & Studio. Đẹp Bridal & Studio luôn khẳng định uy tín - kinh nghiệm - và những bối cảnh khám phá mới lạ hàng đầu thị trường. Với ekip chuyên nghiệp của Đẹp Bridal & Studio bạn sẽ không cần phải lo lắng vì sẽ được điều chỉnh từng góc mặt, từng dáng đứng, từng cách bạn để tay,... Để có những khung hình hoàn hảo nhất.


      Các nhiếp ảnh gia tài năng của ảnh viện áo cưới Đẹp Bridal & Studio sẽ giúp các đôi uyên ương sở hữu bộ ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo, mới lạ đẹp như cổ tích. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa sẽ được các tay máy ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, ấn tượng. Thêm vào đó, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rể, giúp hai bạn tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những bức ảnh ưng ý nhất.


      Điểm khác biệt của thương hiệu này so với các studio khác chính là sự đầu tư chỉn chu về các thiết bị chụp ảnh ngoại cảnh, vì Đẹp Bridal & Studio tự tin vào thiết bị và chất lượng ảnh hàng đầu thị trường. Các cách blend màu đa dạng, phù hợp với màu sắc mọi bộ ảnh – khách hàng sẽ luôn lựa chọn được phong cách phù hợp với mình và luôn cập nhật các mẫu váy, những xu hướng make up mới nhất và nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả những điều này đều được thực hiện đầy đủ trong dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Đẹp Bridal & Studio.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa điểm: 698-700 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP HCM

      Điện thoại: 0902 623 115 & 0336 111 118

      Website: https://studiodep.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Depbridalandstudio/

      Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        Đẹp Bridal & Studio
        Đẹp Bridal & Studio
        Đẹp Bridal & Studio
        Đẹp Bridal & Studio
      • Top 3

        DIVA Wedding

        Gọi điện

        Bạn và người ấy sắp cưới, bạn đang tìm kiếm một studio chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp, giá cả phải chăng để giúp lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất? Bạn có muốn được mọi người tấm tắc khen ngợi khi xem cuốn album hình cưới của mình? Vậy thì gợi ý tiếp theo của Toplist chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tự tin khẳng định là thương hiệu chụp ảnh cưới được yêu thích nhất với nhiều năm kinh nghiệm tại TP HCM, DIVA Wedding chính là cái tên mà Toplist đang muốn nhắc đến.


        Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm cầm máy ghi lại sự kiện trọng đại của các cặp đôi mà DIVA Wedding làm ra những sản phẩm rất ưng ý khách hàng. Theo xu hướng “chinh phục” những bức hình tự nhiên, trẻ trung, hiện đại, đây sẽ là lựa chọn cho những cặp đôi muốn album của mình đặc biệt. Đi đầu trong việc khai thác những kỹ thuật chụp hình mới và hiện đại nhất, DIVA Wedding luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng.


        Tất cả các khâu trong suốt quá trình chụp ảnh cưới ngoại cảnh đều sẽ được DIVA Wedding để tâm kỹ lưỡng: Đội ngũ chuyên gia make – up và làm tóc chuyên nghiệp cùng rất nhiều trang phục mùa cưới đẹp, tinh tế và hợp thời… đảm bảo đáp ứng được thị yếu của tất cả khách hàng. Đội ngũ nhiếp ảnh, make up luôn đi theo các cặp đôi đến những địa điểm ngoại cảnh và sẽ làm việc tận tâm hết mình. Với tâm niệm truyền đạt hết những cảm xúc và tình cảm thiêng liêng vào từng bức hình ngoại cảnh, DIVA Wedding trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu của các cặp đôi yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Cùng trải nghiệm phong cách làm việc của DIVA Wedding – địa chỉ chụp hình quen thuộc của rất nhiều các cặp đôi bằng cách Inbox đặt lịch ngay hôm nay bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: số 114 Trần Văn Kiểu, P,10, Quận 6, HCM.

        Điện thoại: 0705 135 779 & 0979247877

        Website: https://diva-wedding-vn.business.site/website/diva-wedding-vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/divaweddingvn/

        Giờ mở cửa: 09:30–21:30

        Gọi điện
        DIVA Wedding
        DIVA Wedding
        DIVA Wedding
        DIVA Wedding
      • Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại TP HCM thì đừng ngần ngại đến với Áo Cưới Gia Huy để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

        Chắc hẳn đây là một cái tên đã quá quen thuộc với các khách hàng tại quận 6 và khu vực lân cận. Áo Cưới Gia Huy được biết đến là một trong các studio chụp ảnh cưới ở quận 6 vô cùng nổi tiếng. Studio có thiết kế khá đơn giản nhưng rất tinh tế, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái. Phim trường chụp ảnh được bố trí lãng mạn, độc đáo để tạo ra những bộ ảnh cưới phong cách Hàn Quốc chất lượng. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn cũng có thể chọn gói dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

        Áo Cưới Gia Huy
        nổi tiếng là một studio với phong cách chụp trẻ trung, tự nhiên và với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sự sáng tạo, góc cảnh luôn luôn được đổi mới để tránh sự trùng lặp trong những album ảnh cưới, đi kèm với đội ngũ makeup và stylist chuyên nghiệp, các cô dâu xinh đẹp sẽ nổi bật nhất, rạng rỡ nhất trong từng bức ảnh ngoại cảnh.Những shoot hình chân thực - sang trọng nhất là điều mà Áo Cưới Gia Huy luôn muốn dành cho các cặp đôi. Đong đầy tình yêu vĩnh cửu bằng cách đầu tư cho sự khởi đầu, sự lựa chọn hài lòng nhất của bạn cùng Áo Cưới Gia Huy.


        Với Áo Cưới Gia Huy, ảnh cưới không hẳn là một dịch vụ, nó cần được tạo ra bởi niềm đam mê sáng tạo của người cầm máy khát khao ghi lại những khoảnh khắc thiêng liêng nhất và duy nhất của các cặp đôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 944 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6 TP.HCM
        Điện thoại:
        0868 783 532 & 0812 008 458

        Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoigiahuyHCM/

        Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy
        Áo Cưới Gia Huy
      • Top 5

        Áo cưới Lucky Anh & Em

        Gọi điện

        Áo cưới Lucky Anh & Em là một trong những dịch vụ chụp ảnh ngoại cảnh chất lượng tại quận 6, TP HCM. Với hơn 25 năm kinh nghiệm chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn, đội ngũ Lucky Anh & Em đã dày công tìm hiểu lặn lội, lùng sục tất cả các ngõ ngách, những góc phố không tên trên khắp đất Sài thành để sáng tạo ra những tác phẩm thành công và cho ra đời những bộ ảnh ảnh cưới chất lượng, nghệ thuật nhất cho những cặp đôi có tình yêu mãnh liệt với nét đẹp của Sài gòn hoa lệ pha chút hoài niệm, cổ kính, rêu phong, in đậm dấu ấn thời gian.


        Trải qua một chặng đường dài thành lập và phát triển, Áo cưới Lucky Anh & Em vẫn giữ được uy tín, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của đông đảo bộ phận khách hàng. Những điều ấy được tích góp từ sự chuyên nghiệp, tay nghề cao của những nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm, trang phục, nhà thiết kế cũng như phong thái làm việc linh hoạt, năng suất, thân thiện và tôn trọng khách hàng của toàn thể ekip. Ngoài ra, Áo cưới Lucky Anh & Em còn thường xuyên ra mắt nhiều chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng cũng như tạo điều kiện tốt nhất có thể để giúp các cặp đôi có được những bộ ảnh cưới ưng ý với mức giá phải chăng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 690 Hậu Giang, P.12, Quận 6, TP HCM

        Điện thoại: 0932 038 884 & 0975 859 079

        Email: luckyanhvaem@gmail.com

        Website: https://luckyanhvaem.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiluckyanhvaem/

        Giờ mở cửa: 08:00–21:30

        Gọi điện
        Áo cưới Lucky Anh & Em
        Áo cưới Lucky Anh & Em
        Áo cưới Lucky Anh & Em
        Áo cưới Lucky Anh & Em
      • Chụp hình cưới không nhất thiết phải chụp đóng khung trong một studio tẻ nhạt, thay vào đó, các cặp đôi đã tìm đến với những ý tưởng mới lạ, những không gian ngoại cảnh như những góc đặc biệt, địa điểm khác biệt. Tại quận 6, TP HCM, Studio Đỗ Tuấn được xem như studio uy tín hàng đầu cho việc chụp ảnh cưới ngoại cảnh, được các cặp đôi rất tin tưởng chọn lựa.


        Nếu bạn không có thời gian đi xa, Studio Đỗ Tuấn sẽ tư vấn cho bạn những gói dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh tại những địa điểm hot ngay tại TP HCM. Nếu bạn có nhu cầu chụp ảnh cưới kết hợp với đi du lịch, Studio Đỗ Tuấn cũng sẽ nhiệt tình hỗ trợ khách hàng hết mình. Với phương châm hoạt động "Ghi lại trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt ngào nhất", Studio Đỗ Tuấn cam kết sẽ làm cho các cặp đôi cảm thấy vô cùng hài lòng với những shoot hình ngoại cảnh đẹp lung linh.

        Trong suốt nhiều năm hoạt động, Studio Đỗ Tuấn đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh uy tín. Sở hữu đội ngũ nhân viên là những nhiếp ảnh gia lâu năm và có nhiều kinh nghiệm, Studio Đỗ Tuấn luôn biết cách khai thác triệt để những điểm ấn tượng nhất, nắm trọn từng khoảnh khắc đáng yêu, những cử chỉ thân thương mà cặp đôi dành cho nhau để khắc ghi lại qua những tấm ảnh đầy màu sắc. Và chắc chắn rồi, sau này mỗi khi nhìn lại đôi bạn sẽ nở trên môi nụ cười hạnh phúc khi nhớ lại kỷ niệm ngày cưới của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa điểm: 18A Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP HCM

        Điện thoại: 0909 948 530

        Email: dotuan67@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/Studio-Đỗ-Tuấn-2110704899258339/

        Giờ mở cửa: 08:00–21:30

          Gọi điện
          Studio Đỗ Tuấn
          Studio Đỗ Tuấn
          Studio Đỗ Tuấn
          Studio Đỗ Tuấn




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy