Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Emerr Wedding House
  2. Top 2 Ruby Studio
  3. Top 3 Chuột Bridal
  4. Top 4 HThao Studio
  5. Top 5 Mon Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 206 0 Báo lỗi

Ngày cưới là một trong những ngày đẹp nhất và trọng đại nhất của đời người, việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy cũng dần trở nên quan trọng trong ngày ... xem thêm...

  1. Emerr Wedding House là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, uy tín ở Quận 4, TP. Hồ Chí Minh được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Emerr Wedding House luôn mong muốn cô dâu và chú rể của mình sẽ có được những những bức ảnh cưới ngoại cảnh sinh động và và tràn đầy năng lượng, vậy nên các nhiếp ảnh gia của studio luôn luôn tập trung cao độ trong quá trình làm việc để có thể để nắm bắt từng điểm hạnh phúc mà mình có thể nhìn thấy được.


    Emerr Wedding House sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong ngành cưới sẽ theo sát các cặp đôi, tạo ra không khí vui vẻ trong suốt buổi chụp hình. Emerr Wedding House cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những bức ảnh cưới đẹp, chất lượng được xử lý một cách tinh tế, hình ảnh sắc nét và màu sắc hiện đại. Nếu bạn sắp cưới và đang muốn tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào giữa mình và người ấy thì đừng bỏ qua Emerr Wedding House nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 798 966
    Email: emerrwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/EmerrWedding/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Emerr Wedding House
    Emerr Wedding House
    Emerr Wedding House
    Emerr Wedding House

  2. Top 2

    Ruby Studio

    Gọi điện

    Ruby Studio là 1 studio chụp ảnh cưới giá rẻ nhưng chất lượng tốt tại Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được rất nhiều cặp đôi ở TP. Hồ Chí Minh yêu thích và lựa chọn gửi gắm những bức ảnh cưới đầy ý nghĩa của mình. Với đội ngũ make up đẹp tự nhiên, mỹ phẩm cao cấp, sử dụng nhiều phụ kiện đẹp sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới. Cùng với đó, đội ngũ ekip chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động của studio sẽ theo sát cặp đôi trong suốt quá trình chụp ảnh cưới ngoại cảnh để mang đến những bức ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng nhất, bắt trọn mọi khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.


    Những lý do bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Ruby Studio:

    • Chụp ảnh cưới giá rẻ, chất lượng
    • Khuyến mãi trọn gói album, hình cổng
    • Chụp ảnh ngoại cảnh chỉ 5.900.000đ
    • Cam kết ảnh đẹp, không phát sinh thêm chi phí
    • Make up, làm tóc, phụ kiện theo từng trang phục

    Tự hào là địa chỉ chụp ảnh cưới được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, Ruby Studio chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Grand Riverside, 283 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 401 896
    Fanpage: www.facebook.com/Chụp-ảnh-cưới-HCM-Ruby-Studio-0355011714-0933401896-107040888842720/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ruby Studio
    Ruby Studio
  3. Top 3

    Chuột Bridal

    Gọi điện

    Bạn là người cá tính, yêu thích sự sáng tạo. Bạn đại diện cho giới trẻ hiện đại, năng động và bạn sắp cưới, mong muốn tìm kiếm cho mình phong cách chụp ảnh cưới đẹp trẻ trung thể hiện cá tính riêng của mình? Tại TP HCM, Chuột Bridal với đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ tuổi, luôn sáng tạo để gửi đến các cặp đôi trẻ tuổi những thước ảnh cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại.


    Bạn thường nghĩ chụp hình cưới là phải mặc váy cưới và vest sang trọng. Không hẳn vậy, với những trang phục đi chơi hằng ngày như quần jean, áo pull để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng là một điều hết sức độc đáo cho các góc ảnh mới lạ thể hiện những cảm xúc tình yêu tự nhiên nhất. Chuột Bridal luôn tìm tòi xu hướng và sáng tạo mới để album ảnh cưới của mỗi cặp đôi là một màu sắc riêng biệt nhưng phải phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.


    Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Chuột Bridal sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian. Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Chuột Bridal mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Chuột Bridal, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 12 Tôn Đản - Phường 13 - Quận 4 - TP. HCM

    Điện thoại: 0845 039 999 & 0942 167 777

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuotbridalvietnam

    Gọi điện
    Chuột Bridal
    Chuột Bridal
    Chuột Bridal
    Chuột Bridal
  4. Top 4

    HThao Studio

    Gọi điện

    HThao Studio là một trong số những dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh chất lượng tại quận 4, thành phố Hồ Chí Minh ở thời điểm hiện tại. HThao Studio có thể chụp đa dạng các phong cách, nhưng nổi bật, được các vị khách hàng ưu ái nhất cũng như là điểm mạnh của HThao Studio, phải kể đến những bộ ảnh áo dài, Việt phục truyền thống được chụp tại những địa điểm trang nhã, cổ kính, thơ mộng, tô đậm bản sắc văn hoá dân tộc Việt Nam cũng như nét đẹp đặc trưng của những cặp vợ chồng nước ta. Đây là concept được đông đảo giới trẻ ngày nay ưa thích, từ những ai đang sinh sống tại Việt Nam cho đến những người con hải ngoại,… Bên cạnh đó, HThao còn mang đến phong cách chụp ảnh đường phố với những bộ trang phục thường nhật, góc chụp đơn sơ, giản dị, đôi chút hoài cổ, mang theo hơi thở một Sài Gòn đầy hoài niệm và thân thuộc.


    Đến với HThao, bạn không chỉ nhận lại những bộ ảnh chất lượng, ưng ý mà còn là phong cách làm việc chuyên nghiệp, linh hoạt, năng suất và thân thiện, tôn trọng khách hàng của đội ngũ nhân viên, nhiếp ảnh gia,…Đại đa số những ai từng trải nghiệm dịch vụ, đều tặng cho HThao những lời khen có cánh nhưng vô cùng xác đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 384 Hoàng Diệu, Phường 6, quận 4, TP.HCM

    Điện thoại: 0372 130 010

    Email: hthaostudio@gmail.com

    Website: https://hthaostudio.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hthaostudio

    Giờ mở cửa: 06:00–23:00

    Gọi điện
    HThao Studio
    HThao Studio
    HThao Studio
    HThao Studio
  5. Top 5

    Mon Studio

    Gọi điện

    Mon Studio là dịch vụ chụp ảnh được các nghệ sĩ Việt yêu thích dạo gần đây, có thể kể đến những cái tên đã từng hợp tác cùng Mon Studio như hoa hậu Mai Phương, Á Hậu 1 Bảo Ngọc, Á Hậu 2 Phương Nhi trong phần thi Final World của Miss World 2022, các sự kiện thời trang của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà, diễn viên Thuý Ngân,…. Tất cả sự hợp tác trên đã phần nào khẳng định được chất lượng, sự nghệ thuật, chỉnh chu và đầu tư trong từng bộ ảnh mà Mon Studio mang đến với các vị khách hàng.


    Đối với các cặp đôi, Mon Studio chọn cách mang đến những bộ ảnh hơi hướng nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế trong từng góc máy. Đặc điểm mà Mon Studio được đa số khách hàng yêu thích chính là việc cố gắng bắt trọn từng khoảnh khắc một cách tự nhiên nhất có thể, từ đó tôn lên nhan sắc, cảm xúc chân thật của khách hàng cũng như thể hiện được chiều sâu của từng bức hình. Những sản phẩm của Mon Studio đạt đến chất lượng cao, rõ nét và mang lại sự nhẹ nhàng, đơn thuần nhưng lại vô cùng sang trọng, đắt giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 42 Đ. Tôn Thất Thuyết, Phường 4, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0914 520 781 & 0944 452 414

    Email: montranphotograph@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thelighthousebymon

    Gọi điện
    Mon Studio
    Mon Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy