Top 3 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 2, TP. HCM

  1. Top 1 Đạt Lương Studio
  2. Top 2 Nga Dinh Bridal
  3. Top 3 Áo Cưới Anna Nguyễn

Top 3 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận 2, TP. HCM

Trần Minh Phương 164 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đạt Lương Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới là khâu quan trọng trong quá trình chuẩn bị một đám cưới hoàn hảo. Những hình ảnh của album cưới cũng là những hình ảnh đẹp nhất mà các cặp đôi cưới sẽ lưu giữ lại trong suốt cuộc đời. Khi nói về lĩnh vực chụp ảnh cưới ngoại cảnh, nếu xét về độ chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và sự nhiệt tình trong thái độ phục vụ thì Đạt Lương Studio luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên tại quận 2.


    Đạt Lương tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Đạt Lương, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng. Tại đây ưu tiên cho quý khách hàng thân yêu lựa chọn các địa điểm ngoại cảnh phù hợp trên cơ sở gợi ý của studio. Làm thế nào để lựa chọn những địa điểm ngoại cảnh đẹp cho những bức ảnh, chọn trang phục nào phù hợp với ngoại cảnh là điều hết sức đơn giản nếu bạn đến với các dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của Đạt Lương Studio.


    Đạt Lương Studio luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên cũng như phong cách riêng của bạn trong từng bức ảnh. Thông thường chúng ta hay sử dụng những dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, điểm lại cho bạn khi sử dụng dịch vụ này là bạn sẽ được khuyến mãi hoặc giảm giá. Nhưng có 1 điều hạn chế rất ít bạn biết đó là người khi chụp album cưới và lễ cưới của các bạn là hoàn toàn khác nhau. Khi chụp album cưới là những người có nghề nhưng khi chụp lễ cưới thì thường là những người đang học việc và tất nhiên chất lượng sẽ đi đôi với việc này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302/1 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0938 212 270
    Fanepage: facebook.com/DatLuongStudio


    Gọi điện
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio
    Đạt Lương Studio

  2. Top 2

    Nga Dinh Bridal

    Gọi điện

    Nga Dinh Bridal là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều người yêu thích và lựa chọn chụp ảnh cưới. Khi đến đây, không chỉ bạn tiết kiệm được một lượng lớn chi phí mà còn được tận hưởng không gian sang trọng và ấm cúng cho ngày cưới của mình.


    Tại đây cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Nga Dinh Bridal không chỉ là những người nhiều năm kinh nghiệm mà còn là những người đầy tâm huyết và đam mê nghệ thuật. Họ sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng và ý nghĩa nhất, để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.


    Hãy đến Nga Dinh Bridal để trải nghiệm không gian sang trọng và chuyên nghiệp, nơi mà mọi ước mơ về một đám cưới hoàn hảo có thể trở thành hiện thực. Hãy để nơi đây chia sẻ niềm vui và hạnh phúc của bạn, và tại đây luôn cam kết tạo nên những kỷ niệm vĩnh cửu trong ngày trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đ. số 3, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0973 495 338
    Email: parisdinh@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ngadinhbridal


    Gọi điện
    Nga Dinh Bridal
    Nga Dinh Bridal
    Nga Dinh Bridal
    Nga Dinh Bridal
  3. Top 3

    Áo Cưới Anna Nguyễn

    Gọi điện
    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, cùng với phong cách phục vụ độc đáo, Anna Nguyễn cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn. Không chỉ dành sự chú ý đặc biệt đến từng chi tiết, từ việc trang điểm cho đến việc lựa chọn áo cưới và tạo ra những album ảnh cưới ngọt ngào. Trang điểm cho cô dâu đứng là một trong bốn bước quan trọng nhất để tạo nên sự hoàn hảo trong mỗi bức ảnh cưới, đặc biệt trong ngày lễ quan trọng, mỗi cô dâu đều mong muốn trở thành người phụ nữ xinh đẹp nhất. Với đội ngũ trẻ, tại đây không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất và sở hữu bàn tay tài năng, cùng với đôi mắt tinh tế nhìn nhận nghệ thuật trang điểm.

    Ngoài ra Studio luôn khéo léo kết hợp giữa hình ảnh và con người, tạo ra sự hài hòa hoàn hảo giữa người và thiên nhiên, giúp các cặp đôi nổi bật giữa bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Đây chính là lý do khiến những bộ album mà Studio Anna Nguyễn tạo ra luôn khiến người xem say đắm và cuốn hút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Đ. Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0939 139 359 & 0938 139 359
    Email: phototrungnguyen@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/StudioAnnaNguyen
    Gọi điện
    Aó Cưới Anna Nguyễn
    Aó Cưới Anna Nguyễn
    Aó Cưới Anna Nguyễn
    Aó Cưới Anna Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy