Top 9 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 520 0 Báo lỗi

Chụp hình cưới ngoại cảnh sẽ đem lại những khuôn hình đẹp lung linh với những phong cảnh đẹp tự nhiên mà không cần nhờ đến sự trợ giúp quá nhiều của photoshop ... xem thêm...

  1. Top 1

    TuArt Wedding

    Gọi điện

    TuArt Wedding – thương hiệu chụp ảnh cưới danh tiếng hàng đầu tại Việt Nam cũng là một cái tên nổi bật với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất. TuArt hiện sở hữu một đội ngũ photographers chuyên nghiệp, những makeup artist hàng đầu và công nghệ blend màu độc quyền. Đến với TuArt Wedding, bạn không chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới thiết kế trong nước và nhập khẩu từ những thương hiệu váy cưới nổi tiếng.


    TuArt Wedding nhờ có ekip trẻ trung, rất hiểu gout của các cặp dâu - rể, tư vấn kỹ lưỡng lại biết kết hợp thêm cùng sở thích của cặp đôi để tạo nên những bộ ảnh cưới rất "tình" và không kém phần độc đáo. Tại TuArt Wedding Studio, các cặp đôi sẽ được trải nghiệm những điều lý thú nhất và chắc chắn sẽ hài lòng với những album ảnh cưới do TuArts Wedding đã thực hiện.


    Hơn nữa, việc sử dụng trang thiết bị hiện đại cùng với những ý tưởng thiết kế vô cùng sáng tạo, phong phú và độc đáo kết hợp với những phụ kiện độc và lạ sẽ giúp cô dâu - chú rể trở nên nổi bật hơn và có những bức hình đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 160 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2348 3999 & 0888 696 888
    Email: info.tuarts@gmail.com
    Website: https://tuarts.net
    Fanpage: www.facebook.com/tuartwedding/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding
    TuArt Wedding

  2. Top 2

    Yêu Media

    Gọi điện

    Yêu Media là ảnh viện áo cưới đẳng cấp được thành lập từ năm 2010. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực Studio ảnh viện áo cưới, Yêu Media đã khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ qua hàng ngàn bộ album ảnh cưới tuyệt đẹp của các cặp cô dâu chú rể đến từ Việt Nam và thế giới.


    Đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, cùng stylits đẳng cấp sẽ đề xuất, lắng nghe và thực hiện ý tưởng về bộ ảnh trong mơ của bạn với:

    • Những thiết bị quay chụp ảnh cưới hiện đại nhất để phục vụ bạn;
    • Trang phục, váy cưới cao cấp, phụ kiện đúng gout chuẩn trend;
    • Những chuyên gia makeup tuyệt đỉnh sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng;
    • Ảnh in ra với công nghệ và mẫu mã cực đẹp;
    • Phục vụ chu đáo, đề xuất phù hợp với bạn, lắng nghe ý tưởng của bạn;
    • Đưa đón bạn với xe sang miễn phí, chăm sóc bạn trong suốt quá trình chụp, chỉnh sửa tận tâm và trân trọng những yêu cầu của bạn để hoàn thiện bộ ảnh ước mơ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 428 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0925 436 888
    Email: hotline@yeumedia.vn
    Website: https://yeumedia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/
    Gọi điện
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
  3. Top 3

    Ảnh viện áo cưới Vivian

    Gọi điện

    Ảnh viện áo cưới Vivian là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chụp ảnh cưới nghệ thuật, chụp ảnh cưới theo ý tưởng và có rất nhiều concept cực kỳ độc đáo tại Hà Nội. Và trong danh sách của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể không nhắc đến.

    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại tại Vivian Studio sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.

    Là studio đã chinh chiến qua nhiều điểm chụp ảnh cưới cả trong lẫn ngoài nước nên Vivian biết nhiều chỗ chụp đẹp, góc chất từ ở các điểm đến quen như Hà Nội, Sài Gòn, Hội An cho đến Hàn Quốc, Singapore... nhờ vậy bộ ảnh của các cặp đôi sẽ có bối cảnh đẹp lung linh, ngay cả khi chụp ở địa điểm quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 282 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 72/74 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 43 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 878 687 & 0902 436 724
    Email: anhcuoidep.vn@gmail.com
    Website: https://vivianstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienvivian/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Vivan
    Ảnh viện áo cưới Vivan
    Ảnh viện áo cưới Vivan
    Ảnh viện áo cưới Vivan
  4. Top 4

    Ely Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng thì Ely Wedding chính là sự lựa chọn hàng đầu. Ely Wedding là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ cưới hỏi đi kèm. Studio đã có thâm niên nhiều năm hoạt động trong ngành ảnh cưới.


    Ely Wedding tâm niệm: "Chi tiết hoàn hảo sẽ làm nên tổng thể hoàn hảo.” Vì vậy, trong mỗi dịch vụ, Ely luôn chau chuốt đến từng chi tiết. Ely hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên Ely luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất.


    Các nhiếp ảnh gia của Ely Wedding đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, nhiếp ảnh gia Ely sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia Ely cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Đường Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 772 889 & 0987 769 768 & 024 3564 2564
    Email: weddingely@gmail.com
    Website: https://ely.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhVienAoCuoiEly/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Ely Wedding
    Ely Wedding
    Ely Wedding
    Ely Wedding
  5. Top 5

    LOU Studio

    Gọi điện

    Để có được bộ ảnh cưới hoàn hảo, các cặp đôi cần một ekip lý tưởng: hội đủ các “chuyên gia” trong từng lĩnh vực: chụp ảnh, makeup, phục trang, stylist và concept. Lou Studio chính là nơi sở hữu một ekip trong mơ như thế. Dịch vụ của Lou Studio luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của các cặp đôi, từ dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp cho tới bộ sưu tập váy cưới cao cấp.


    Lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới cũng quan trọng như lựa chọn người bạn đời cho mình, lý do bạn nên chọn Lou Studio:

    • Vì Lou Studio có đội ngũ photographers chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm;
    • Vì Lou Studio có dịch vụ make up Hạnh Lâm Academy – thương hiệu đi đầu về xu hướng make up cô dâu;
    • Vì váy cưới và vest của Lou Studio được tuyển chọn và thay mới thường xuyên từ các thương hiệu thiết kế đẳng cấp;
    • Đặc biệt: Lou Studio có đội ngũ nhân viên nhiệt tình – chuyên nghiệp đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời không nơi nào có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3683 7777
    Email: info@hanhlam.loustudio.vn
    Website: https://loustudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LouStudio.vn/
    Gọi điện
    Lou Studio
    Lou Studio
    Lou Studio
    Lou Studio
  6. Top 6

    Green Wedding Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích những bức ảnh vintage, lãng mạn và đầy chất thơ thì Green Wedding Studio là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Theo một hơi hướng khá Tây, Green Wedding Studio giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, độc đáo từ góc chụp mới lạ. Trước buổi chụp, Green Wedding sẽ cùng các cô dâu chú rể lên ý tưởng cho buổi chụp, tùy theo phong cách cá tính, lãng mạn hay bay bổng, đảm bảo mỗi cặp đôi sẽ có một ekip riêng theo suốt quá trình chụp để có được những bức ảnh phù hợp với yêu cầu của cô dâu chú rể nhất.

    Nơi đây còn có các gói chụp signature là các gói chụp hoàn toàn bằng máy film. Toàn bộ khâu chụp, lựa chọn các loại film, bảo quản film, tráng rửa buồng tối, scan film đều được team lựa chọn thủ công hoàn toàn. Green Wedding Studio này cũng sở hữu nhiều gói chụp từ các địa điểm trong nội thành Hà Nội cho đến các nơi đẹp và thơ mộng như: Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang… cho đến các tour chụp ở nước ngoài như: Singapore, Malaysia, Bali (Indonesia).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 999 089 & 0914 696 983 & 0943 445 590
    Email: hdx16t@gmail.com
    Website: https://greenweddingstudio.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/GreenWedding.Studio/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00–20:30
    Gọi điện
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
    Green Wedding Studio
  7. Top 7

    FeLy Wedding

    Gọi điện

    Là đơn vị chụp ảnh cưới, váy cưới hàng đầu tại Việt Nam, Fely Wedding cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Fely Wedding đã phục vụ hàng ngàn cặp đôi trong và ngoài nước, cam kết sẽ giúp bạn sẽ có một đám cưới hoàn hảo phù hợp với chi phí của mình nhất.


    Khi đến với Fely Wedding, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết. Các tư vấn viên sẽ nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn về gói chụp cũng như đưa ra các lời khuyên phù hợp với những yêu cầu của bạn.


    Fely Wedding được quản lý, điều hành bởi đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Đây là nơi các cặp uyên ương hoàn toàn tuyệt đối tin tưởng và giao phó việc chăm lo cho ngày trọng đại nhất cuộc đời bởi dịch vụ cưới trọn gói hoàn hảo từ A-Z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 94 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 218 525
    Website: https://felywedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/FeLy.Studio.Wedding/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - Thứ 6: 9:00 - 21:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 9:00 - 22:00
    Gọi điện
    Fely Wedding
    Fely Wedding
    Fely Wedding
    Fely Wedding
  8. Top 8

    Lavender Studio

    Gọi điện

    Nếu nói về độ ảnh tự nhiên thì dường như Lavender Studio này là nơi sở hữu trọn vẹn. Với quan điểm bấm máy ở những khoảng khắc tự nhiên nhất là cách làm việc của nhiếp ảnh gia nơi đây. Để có được những bức ảnh tự nhiên nhất mà không phải là sự gượng nhìn vào mắt nhau của cô dâu, chú rể, không chỉ người cầm máy và cả ekip đi cùng cũng rất nhiệt tình để khuấy động không khí.


    Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được Lavender Studio chụp rất đẹp “không bỏ sót” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 16, ngõ 110 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy Hà Nội
    • Số 16, ngõ 43 Trung Kính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3990 5758 & 0914 937 887
    Email: info.hanoi@lavender.com.vn
    Website: https://www.lavender.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lavenderstudiohanoi/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
    Lavender Studio
  9. Top 9

    ROSÉ Wedding

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì ROSÉ Wedding chính là sự lựa chọn hàng đầu. Được biết, ROSÉ Wedding là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội mang phong cách fine art châu Âu vào ảnh cưới. Đến với ROSÉ Wedding, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách chụp ảnh cưới, những shoot hình cưới độc đáo, sáng tạo không kém phần lãng mạn và tinh tế.


    Các nhiếp ảnh gia của ROSÉ Wedding đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, họ sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia ROSÉ Wedding cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho các cô dâu chú rể. Đến với ROSÉ Wedding, khách hàng luôn tìm thấy sự hài lòng bởi nơi này luôn nỗ lực để mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 194/196 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 932 074 & 0966 669 935
    Email: rosewedding.ceo@gmail.com
    Website: https://www.rosewedding.vn
    Fanpage: www.facebook.com/RoseweddingHN/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    ROSÉ Wedding
    ROSÉ Wedding
    ROSÉ Wedding
    ROSÉ Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy